Top 10 Đơn Vị Bán Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán TPHCM Chất Lượng

Sàn nhựa giả gỗ là mặt hàng đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Với thời đại công nghiệp sản xuất phát triển mạnh, đã tạo ra được nhiều sản phẩm ốp lát tường bằng vật liệu mới, sàn nhựa mang lại nhiều tính năng vượt trội. Có thể đáp ứng tốt được các nhu cầu của khách hàng khó tính. Hãy cùng Ohay khám phá ngay top 10 đơn vị chuyên cung cấp sàn nhựa giả gỗ tự dán TPHCM tốt nhất nhé!

>> Xem thêm

1. Công Ty Sàn Xinh – Đơn Vị Chuyên Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán TPHCM 

Sàn Xinh là công ty chuyên sỉ lẻ sàn nhựa giả gỗ và các giải pháp thi công sàn, tường cho nhà ở, văn phòng, khách sạn, trường học… Mặt hàng mà công ty cung cấp đa dạng các loại: sàn nhựa vinyl trong nhà, sàn gỗ, sàn ngoài trời, sàn đa năng, tấm ốp tường, trần… Đến với công ty Sàn Xinh bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với mẫu mã đa dạng. Thích hợp với nhiều môi trường, đáp ứng được mong muốn và nhu cầu về ngôi nhà của bạn.

Với mong muốn đáp ứng mọi thị hiếu, nhu cầu của người dùng châu Á. Công ty Sàn Xinh đã cho ra đời hàng loạt mẫu mã đa dạng về màu sắc và kiểu dáng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ tự dán. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với phong cách thiết kế, sở thích và phong thủy. Mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Công Ty Sàn Xinh

Sàn Xinh đang cung cấp các loại sàn nhựa giả gỗ

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Mạnh Trí – Đơn Vị Cung Cấp Sàn Nhựa Giả Gỗ TPHCM Chất Lượng

Công ty Mạnh Trí là đơn vị tiếp theo xuất hiện trong top 10 hôm nay. Công ty ra đời vào năm 2007 chuyên kinh doanh trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất.  Tiên phong  trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, Mạnh Trí hoạt động dựa trên phương châm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Mở đầu từ một cơ sở ở quận 11 cho đến hiện nay công ty mở rộng 6 cơ sở trên toàn TP.HCM và phân phối sản phẩm rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Công Ty Mạnh Trí

Mạnh Trí hoạt động chính trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất. Công ty chuyên thiết kế, thi công, phân phối, bảo hành, sửa trì chuyên các loại sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ công nghiệp, gỗ nhân tạo ngoài trời, sàn gỗ tự nhiên, phụ kiện len nhựa chân tường nhựa, nẹp nhựa trang trí các loại. Mạnh Trí hướng tới phương châm mang đến sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng. Mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ vật liệu lót sàn nội ngoại thất hàng đầu TPHCM và các tỉnh miền Nam. Cung cấp các sản phẩm, vật liệu trang trí nội ngoại thất với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mang đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi, thoải mái, thẩm mĩ cao.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nam Thăng Long – Chuyên Cung Cấp Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán TPHCM Uy Tín

Nam Thăng Long là đơn vị không còn quá xa lạ với người dân tại TPHCM. Đây là đơn vị chuyên cung cấp sàn nhựa giả gỗ tự dán TPHCM, là đơn vị nhất định không thể bỏ qua. Bởi đây là nhà cung cấp vật liệu thi công bền vững. Các sản phẩm mặt hàng công ty cung cấp chính: sàn nhựa giả gỗ, ván sàn vinyl giả gỗ, gỗ nhựa composite, tấm ốp tường trang trí,… Nam Thăng Long phân phối sản phẩm của một số thương hiệu nổi tiếng như: Msfloor, IDE Floor, Geflor,…

Công Ty Nam Thăng Long

Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm tại Nam Thăng Long

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Mộc Style – Công Ty Thi Công Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán TPHCM 

Nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được một đơn vị chuyên cung cấp sàn nhựa giả gỗ tự dán TPHCM ưng ý. Công ty Mộc Style hứa hẹn là cái tên lý tưởng dành cho bạn. Mộc Style là công ty hàng đầu trên lĩnh vực phân các loại sản phẩm sàn nhựa tự dán giá tốt, sàn gỗ, thảm dán nhà,… và các dịch vụ liên quan. Các sản phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt. Bởi chúng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trải qua quá trình kiểm định khắt khe.

Công Ty Mộc Style

Công ty Mộc Style cung cấp đa dạng sàn nhựa giả gỗ chất lượng, với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Một trong những lí do khiến sàn gỗ nhựa tại đây được nhiều khách hàng lựa chọn đó là tính thẩm mỹ cao. Phần lớn các mặt hàng tại Mộc Style đều được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, bắt mắt, phù hợp xu hướng thị trường về màu sắc cũng như họa tiết. Công ty Mộc Style là đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối sàn nhựa giả gỗ tự dántrực tiếp đến tay người tiêu dùng, không đối tác trung gian hay cộng tác viên khác. Vì vậy bạn có thể dễ dàng có được sản phẩm với giá thành rẻ, cạnh tranh nhất TPHCM.

Thông tin liên hệ:

5. Vật Liệu Nhà Xanh – Địa Chỉ Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Sài Gòn Uy Tín

Đơn vị tiếp theo không thể thiếu chính là thông tin về vật liệu Nhà Xanh. Đây là một trong các nhà phân phối sàn nhựa giả gỗ, vật liệu trang trí nội ngoại thất lớn, uy tín nhất tại TPHCM. Tới đây bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn đa dạng các mặt hàng sàn nhựa giả gỗ với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau Đơn vị còn có đội ngũ nhân viên thi công, lắp đặt chuyên nghiệp dáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng khó tính. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm lành nghề kinh doanh về sản phẩm sàn nhựa giả gỗ. Công ty luôn cố gắng nỗ lực mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng. Tiêu chí lấy uy tín và tối ưu mức giá đến tay người dùng lên đầu.

Vật Liệu Nhà Xanh

Vật Liệu Nhà Xanh có nhiều ưu điểm vượt trội với sàn nhựa giả gỗ tự dán TPHCM

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Trường Thành Phát – Địa Chỉ Chuyên Sàn Nhựa Giả Gỗ Tại HCM

Đơn vị tiếp theo chuyên cung cấp giải pháp sàn nhựa giả gỗ tự dán TPHCM xuất hiện trong top 10 hôm nay chính là công ty Trường Thành Phát. Đây chính là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ tự dán tại TPHCM. Hơn nữa công ty Trưởng Phát Thành tự tin nhận thi công và lắp đặt sàn nhựa giả gỗ tự dán lớn nhất và uy tín tại HCM. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ khác như thảm trải sàn, sàn thể thao, sàn chống tĩnh điện,…

Công Ty Trường Thành Phát

Ưu điểm sản phẩm sàn tại Trường Thành Phát

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Thế Giới Trang Trí 3D – Chuyên Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán TPHCM Hàng Đầu

Cửa hàng Thế Giới Trang Trí 3D có lẽ là cái tên không còn xa lạ với người dân trong TPHCM. Công ty cũng là một trong những kho xưởng cung cấp và thi công vật liệu trang trí nội ngoại thất gia đình bạn. Nổi bật là các dòng sàn nhựa giả gỗ tự dán loại tốt, chất lượng cao TPHCM. Ngoài lĩnh vực cung cấp đa dạng các mặt hàng sàn nhựa, sàn gỗ. Cửa hàng Thế Giới Trang Trí 3D còn hỗ trợ thi công lát sàn gỗ nhựa tự dán cho công trình nhà ở, cửa hàng với mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất.

Cửa Hàng Thế Giưới Trang Trí 3D

Thế Giới Trang Trí 3D là kho xưởng chuyên cung cấp và thi công các vật liệu trang trí nội thất mới nhất hiện nay. Công ty cam kết mang tới sản phẩm trang trí thẩm mỹ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ với giá thành tốt nhất. Cửa hàng Thế Giới Trang Trí 3D cam kết chỉ nhập sản phẩm từ các công ty sản xuất uy tín hàng đầu thị trường. Chính điều này đã giúp chất lượng sản phẩm của công ty luôn được đảm bảo và được tin tưởng sử dụng. Phần lớn 100% người dùng đều cảm thấy hài lòng khi dùng sàn nhựa giả gỗ tự dán tại đây. Đội ngũ kỹ thuật viên của cửa hàng có thao tác nhanh chóng. Cùng với đó là mức giá thi công sàn nhựa giả gỗ tự dán TPHCM cũng vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ:

8. Mạnh Nguyễn Decor – Công Ty Cung Cấp Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Tại Sài Gòn

Đến với đơn vị chuyên sàn nhựa giả gỗ tự dán TPHCM tiếp theo, bài viết giới thiệu đến các bạn thông tin về đơn vị Mạnh Nguyễn Decor. Đây là đơn vị luôn tự hào đi đầu với các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ mới nhất đa dạng mẫu mã và giá tốt nhất TPHCM. Mạnh Nguyễn Decor chính là đơn vị tiên phong mang về Việt Nam các sản phẩm phù hợp với đặc thù thời tiết và túi tiền của người dùng. Mạnh Nguyễn Decor luôn luôn nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa để đảm bảo điều tốt nhất đến mỗi khách hàng. Có cho mình sự nhiệt huyết cùng tôn chỉ phục vụ hết mình, luôn quan tâm và tri ân khách hàng. Mạnh Nguyễn Decor luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Mạnh Nguyễn Decor

Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ tự dán tại Mạnh Nguyễn Decor đều mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm mang đến cho người dùng sự tiện ích cao và công năng đa dạng. Tại cửa hàng, các khâu kiểm định nghiêm ngặt đều phải qua nhiều giai đoạn. Đến với Mạnh Nguyễn Decor, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được tiêu chí và hài lòng với chất lượng phục vụ. Cửa hàng luôn tiếp nhận vàthấu hiểu vấn đề mà không gian sống của bạn và nhu cầu bạn muốn đáp ứng. Từ đó, Mạnh Nguyễn Decor chia sẻ tới cho mọi người nhiều cách khắc phục các vấn đề đó mà không mất nhiều chi phí.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Nhân Thủy – Đơn Vị Thi Công Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Tại HCM

Hoạt động với xứ mệnh “Nâng niu bảo dương ngôi nhà bạn được bền bỉ theo thời gian”. Công Ty Nhân Thuỷ có lẽ là cái tên không còn xa lạ với người dân tại Sài Gòn. Đây cũng là một trong những đơn vị chuyên sàn nhựa giả gỗ tự dán TPHCM lâu năm, gắn bó với rất nhiều khách hàng. Công ty Nhân Thủy luôn cam kết sản phẩm sàn nhựa giả gỗ có xuất xứ rõ ràng, chất lượng bền bỉ theo thời gian. Tại đây, chất lượng sản phẩm và dịch vụ thi công luôn được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, luôn làm hài làm mọi khách hàng.

Công Ty Nhân Thủy

Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Thế Giới Sàn Đẹp – Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán TPHCM Thẩm Mỹ

Để khép lại top 10 đơn vị chuyên cung cấp sàn nhựa giả gỗ tự dán TPHCM bài viết xin gửi đến bạn thông tin về công ty Thế Giới Sàn Đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty còn mang đến cho khách hàng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ tự dán TPHCM chất lượng cao. Đây là loại sản phẩm có chất lượng tốt nhất với đa dạng phong phú mẫu mã dễ dàng lựa chọn theo sở thích, nhu cầu cá nhân của khách hàng. Thế Giới Sàn Đẹp còn có đội ngũ nhân viên thi công và lắp đặt chuyên nghiệp hữa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng.

Thế Giới Sàn Đẹp luôn hướng đến hợp tác lâu dài và kết nối bền chặt với mọi khách hàng trên cả nước. Chính vì thế công ty luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo. Với kinh nghiệm đã có, Thế giới sàn đẹp sẽ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt đẹp chất lượng bởi đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng khách hàng.

Công Ty Thế Giới Sàn Đẹp

Sản phẩm tại công ty Thế Giới Sàn Đẹp đa dạng các loại

  • Sàn nhựa giả gỗ
  • Sàn nhựa vân đá
  • Sàn nhựa giả thảm
  • Sàn nhựa hèm khoá
  • Sàn cao su
  • Sàn gỗ công nghiệp
  • Sàn vinyl tĩnh điện
  • Sàn thể thao,…

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị chuyên sàn nhựa giả gỗ tự dán TPHCM tốt nhất mà bài viết muốn giới thiệu đến cho các bạn. Ohay hy vọng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn địa chỉ mua sắm sàn nhựa giả gỗ yêu thích nhất nhé!

>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version