Top 10 Salon Tóc Quận 2 Uy Tín Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển, từ tóc đến trang phục, phụ kiện,… đều được chăm sóc kỹ lưỡng. Để tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm salon tóc Quận 2 uy tín, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ tốt nhất dưới đây. Cùng xem qua nhé!

1. Tanny Vu Hair Salon – Salon Tóc Quận 2

Tanny Vu Salon, một trong những salon tóc quận 2 đáng tin cậy với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tóc, đặc biệt được lòng khách hàng tại TP HCM, đặc biệt là ở khu vực Quận 2. Bắt đầu từ một salon tóc cá nhân, Tanny Vu đã từng bước phát triển và xây dựng hệ thống salon tóc uy tín, thu hút đông đảo khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm tu nghiệp tại nước ngoài và am hiểu về môi trường salon cao cấp, mỗi dịch vụ từ cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm đều được thực hiện bởi những bàn tay tài năng và nhiệt huyết.

Tanny Vũ

Tanny Vu Salon thường được đánh giá cao không chỉ bởi cá nhân mà còn bởi doanh nghiệp và các nghệ sĩ đến từ lĩnh vực âm nhạc, truyền hình và sân khấu. Với mục tiêu phát triển thành thương hiệu thiết kế và chăm sóc tóc chuyên sâu, Tanny Vu Salon đặt mục tiêu mở rộng tầm vóc của mình đến cả khu vực Đông Nam Á.

Điểm nổi bật tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

2. Traky Hair Salon – Salon Tóc Quận 2 Uy Tín

Bất kể bạn đến chi nhánh nào của Traky Hair Salon, bạn đều sẽ nhận được sự tận tâm trong việc tư vấn về kiểu tóc và dịch vụ hoá chất phù hợp nhất. Tất cả trang thiết bị tại Traky Quận 2 đều được đầu tư hiện đại. Dịch vụ làm tóc tại đây đa dạng, bao gồm cắt tóc, uốn, nhuộm, hấp phục hồi, sử dụng các sản phẩm cao cấp như Dora, Olaplex, Loreal, Guy Tang, Keratherapy,… giúp tóc trở nên bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe và an toàn.

Traky Hair Salon

Ngoài ra, khách hàng thường được hưởng các ưu đãi như giảm giá cắt tóc, hấp tóc, uốn nhuộm vào các dịp lễ hoặc dành riêng cho thành viên. Traky cũng có chương trình khuyến mãi giảm giá 40% cho lần đầu tiên trải nghiệm, với giá chỉ từ 350k, giúp bạn không cần phải lo lắng về chi phí khi sử dụng dịch vụ. Đây là salon tóc quận 2 uy tín bạn nên thử.

Lý do bạn nên chọn Traky

Thông tin liên hệ:

3. J-first Saigon – Salon Tóc Ở Quận 2

Tại J-first Saigon, mọi nét đẹp được tôn vinh. Cho dù mái tóc của bạn bị xơ rối, hư tổn, hoặc kiểu tóc không phù hợp, khi đến với J-first, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia và kỹ thuật viên để chọn lựa một kiểu tóc, một dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ phân tích và xử lý tình trạng tóc của bạn một cách chuyên nghiệp.

J-first Saigon

J-first Saigon cung cấp tư vấn về cách chọn sản phẩm tạo kiểu, cách sấy tóc, sử dụng và sấy khô phù hợp với khung xương đầu và chất tóc của bạn. Salon tóc quận 2 này luôn mong muốn tất cả khách hàng đều trở nên đẹp hơn, thời trang hơn với kiểu tóc được thực hiện bởi J-first.

Với không gian ấm áp, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và các sản phẩm chất lượng, J-first Saigon cam kết cung cấp dịch vụ an toàn, chất lượng và văn minh nhất cho khách hàng. Đây là điểm đến được rất nhiều người nổi tiếng như Naomi, Trang Hý, Châu Bùi ưa chuộng.

Thông tin liên hệ:

4. Beauty Salon Long – Salon Quận 2 Uy Tín

Beauty Salon Long là địa chỉ tiếp theo trong danh sách salon tóc quận 2 uy tín mà bạn nên tham khảo. Đơn vị cam kết mỗi kiểu tóc được thực hiện tại salon đều sử dụng các kỹ thuật và nguyên liệu tốt nhất, nhằm mang lại cho khách hàng mái tóc chắc khỏe, đẹp và bồng bềnh. Đơn vị đặc biệt chọn lựa các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín như Golden Well, L’Oréal và Davines, giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ. Sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu khiến cho Beauty Salon Long trở thành địa chỉ lý tưởng cho các dịch vụ làm đẹp tóc.

Beauty Salon Long

Đội ngũ tại Beauty Salon Long không ngừng nỗ lực học hỏi và nâng cao tay nghề của mình để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị luôn cập nhật nhanh chóng xu hướng thời trang tóc thế giới. Vì vậy họ luôn tư vấn cho khách hàng những mẫu tóc đẹp và phù hợp. Sự chuyên nghiệp trong mỗi khâu đón tiếp khách hàng đã giúp Beauty Salon Long trở thành salon tóc quận 2 tin cậy và quen thuộc đối với nhiều người.

Tại sao Beauty Salon được ưa chuộng

Thông tin liên hệ:

5. Tất Điệp Beauty Salon – Hair Salon Quận 2 Được Yêu Thích

Tại Tất Điệp Beauty Salon, mọi dịch vụ từ cắt, phục hồi, uốn đến nhuộm đều được đội ngũ nhân viên thực hiện với sự kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại cho mái tóc của bạn sự mềm mượt và suôn sẻ, ngay cả khi tóc gặp phải tình trạng xơ rối nghiêm trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm và thái độ phục vụ nhiệt tình, Tất Điệp Beauty Salon đã nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Tất Điệp Beauty Salon

Đội ngũ chuyên viên của salon luôn không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Hơn nữa, các sản phẩm được sử dụng tại salon đều có nguồn gốc rõ ràng. Điều này đảm bảo không ảnh hưởng đến tóc, da đầu và sức khỏe của khách hàng. Bạn có thể ghé qua salon tóc quận 2 này để thay đổi diện mạo và tự tin hơn trong những ngày lễ trọng đại.

Thông tin liên hệ:

6. Tuyến Nguyễn Hairdressing – Salon Tóc Ở Quận 2 Uy Tín

Tuyến Nguyễn Hairdressing là một không gian thiết kế và tạo mẫu tóc được đầu tư với chất lượng cao. Với không gian rộng rãi, đơn vị này có khả năng đón tiếp một lượng lớn khách hàng một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Không gian hoạt động tại đây luôn được bảo quản sạch sẽ và thoáng đãng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ nam đến nữ.

Tuyến Nguyễn Hairdressing

Đội ngũ nhân viên làm tóc tại Tuyến Nguyễn đều là những chuyên gia chuyên nghiệp, có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo phục vụ khách hàng một cách thành thục nhất. Với sự tự tin từ đội ngũ này, Tuyến Nguyễn cam kết mang đến cho khách hàng mái tóc bồng bềnh, khoẻ đẹp và thu hút. Đơn vị luôn sử dụng các loại nguyên liệu và sản phẩm có thương hiệu, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Điều này làm khách hàng hoàn toàn yên tâm. Đây là salon tóc quận 2 uy tín mà bạn nên thử.

Điểm nổi bật tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

7. Tóc Been Hair Studio – Salon Tóc Ở Quận 2 Nổi Tiếng

Tóc Been Hair Studiosalon tóc quận 2 uy tín và chất lượng tại TPHCM, luôn được cộng đồng làm đẹp săn đón nhiệt tình. Sự tin tưởng và yêu thích đối với salon này xuất phát từ chính đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tạo kiểu và chăm sóc tóc một cách tận tâm. Các mẫu tóc luôn được cập nhật và giới thiệu đến khách hàng, đem lại cho Tóc Been những đánh giá tốt và vị thế là địa điểm hàng đầu mỗi khi xu hướng tóc mới xuất hiện.

Tóc Been Hair Studio

Ngoài sự chuyên nghiệp và uy tín, salon còn cam kết sử dụng các sản phẩm có nhãn hiệu và nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho tóc của khách hàng. Bạn sẽ được thưởng thức không gian làm đẹp thoải mái, sạch sẽ và sang trọng khi đến đây. Hãy để Tóc Been Hair Studio giúp bạn có những mái tóc óng mượt và tôn lên nét đẹp trên khuôn mặt.

Lý do nên chọn đơn vị

Thông tin liên hệ:

8. Hair Salon Phuc SEVEN – Salon Tóc Quận 2 Chất Lượng

Hair Salon Phuc SEVEN là một điểm đến vô cùng quen thuộc mà rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Mặc dù không gian không quá rộng nhưng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, hỗ trợ quy trình làm đẹp đến mức tối đa. Trình độ làm tóc của đội ngũ thợ là không thể phủ nhận. Với trình độ chuyên môn cao, đội ngũ thợ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt của bạn.

Hair Salon Phuc SEVEN

Hair Salon Phuc SEVEN thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ… Điều này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Salon luôn cam kết bảo hành tóc miễn phí trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng với kiểu tóc của mình, và luôn tận tình phục vụ để giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất. Vậy nên, đừng chần chừ nữa, hãy nhanh chóng đến salon tóc quận 2 này để trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời nhé.

Điểm nổi bật của Phuc Seven

Thông tin liên hệ:

9. Min Hair – Salon Tóc Ở Quận 2 Chất Lượng

Với triết lý “Vẻ đẹp của bạn – sức sống của tóc – là nhiệm vụ của chúng tôi”, Min luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến việc mang đến cho khách hàng những mẫu tóc đẹp và phù hợp. Salon Min Hair là địa chỉ hàng đầu về dịch vụ uốn và nhuộm tóc, thu hút đông đảo khách hàng. Khách hàng thường ca ngợi chất lượng phục vụ và sự tư vấn tận tình, giúp họ chọn ra mẫu tóc phù hợp với gương mặt của mình.

Min Hair

Không gian của salon rất thoải mái, sạch sẽ và rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình chờ đợi. Sản phẩm được sử dụng tại Min cam kết có nguồn gốc rõ ràng, không gây hại cho tóc. Dù tình trạng tóc của bạn như thế nào, Min Hair luôn có giải pháp phù hợp để giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn với mái tóc bồng bềnh và óng mượt.

Lý do nên chọn đơn vị

Thông tin liên hệ:

10. Hair Salon Trần Nam – Salon Quận 2 Nổi Tiếng

Hair Salon Trần Namsalon tóc quận 2 được nhiều khách hàng tại TPHCM tin tưởng. Salon luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, từ sự đam mê và tay nghề của đội ngũ nhân viên nhỏ ban đầu đã biến salon trở thành địa chỉ cắt tóc uy tín tại quận 2, TP.HCM.

Hair Salon Trần Nam

Trần Nam đầu tư trang thiết bị đầy đủ cho các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp. Ưu tiên sử dụng sản phẩm làm tóc chất lượng cao, thương hiệu uy tín và có nguồn gốc rõ ràng. Điều này sẽ mang lại mái tóc đẹp, mượt mà, không xơ rối và hư tổn cho khách hàng.

Tại sao Trần Nam được ưa chuộng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 salon tóc quận 2 uy tín mà Ohay đã đem đến cho bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã chọn được đơn vị phù hợp với mình nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version