TOP 10 Địa Chỉ Hair Salon Quận 1 Siêu Chất Lượng

Có phải bạn đang băn khoăn không biết đâu là hair salon quận 1 uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Hãy để Ohay gợi ý cho bạn 10 địa chỉ có tâm, chuyên nghiệp, được phái nữ tin tưởng giúp bạn có thể yên tâm thay đổi mái tóc của bản thân để theo đuổi phong cách mới hoặc chuẩn bị cho dịp quan trọng của mình.

1. Hair Salon Chí Tâm – Hair Salon Quận 1 Nổi Tiếng

Được biết đến là điểm đến làm đẹp của người nổi tiếng Việt, Hair Salon Chí Tâm có đội ngũ nhà thiết kế tạo mẫu tóc trình độ tay nghề cao. Hair salon quận 1 này được sáng lập và điều hành, dẫn dắt của nhà thiết kế mẫu tóc Huỳnh Chí Tâm – người sáng lập có hơn 20 năm kinh nghiệm và đạt được nhiều giải thưởng chuyên môn quốc tế.

Hair Salon Chí Tâm

Nhờ những yếu tố ấy mà hair salon Chí Tâm có chuyên môn tốt và tư duy sáng tạo. Bạn sẽ được tư vấn và tạo ra những kiểu tóc đẹp, lạ phản ánh cá tính riêng. Với sự chuyên nghiệp này, mỗi nhà thiết kế tại hair salon quận 1 này đều là điểm tựa cho việc hoàn thiện các kiểu tóc phức tạp một cách tỉ mỉ nhất.

Đến với hair salon Chí Tâm, bạn sẽ nhận được gì? 

Thông tin liên hệ:

2. Salon Tóc Hiếu Trang – Hair Salon Quận 1 Uy Tín

Nhờ vào kinh nghiệm hơn 20 năm, Salon Hiếu Trang sẽ là địa chỉ uy tín nếu bạn muốn thay đổi mình với kiểu tóc mới. Hệ thống chuỗi salon hiện đại từ Bắc vào Nam này sẽ tạo cơ hội để bạn trải nghiệm, trở nên tự tin hơn. Đơn vị được sáng lập bởi Nguyễn Đức Hiếu – người Việt duy nhất lọt vào cuộc thi “Tạo mẫu tóc Quốc Tế Loreal Color Trophy”.

Salon Tóc Hiếu Trang

Dù đã được thành lập nhiều năm nhưng hair salon quận 1 này luôn đứng vững bởi sự ham học hỏi khi luôn tìm tòi các kiểu tóc phù hợp cho chị em từ nhiều nơi trên thế giới. Được rất nhiều chị em tin tưởng, Hiếu Trang luôn luôn mong muốn dùng tài năng của mình để đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất.

Tiêu chí giúp Hiếu Trang ngày càng được lòng phái nữ

Thông tin liên hệ:

3. Beauty Salon Huy Nguyễn – Hair Salon Quận 1 Chất Lượng

Beauty Salon Huy Nguyễn là một trong những địa chỉ hair salon Quận 1 với dịch vụ làm tóc chất lượng và uy tín. Đến với Beauty Salon Huy Nguyễn, bạn sẽ được tận hưởng sự chăm sóc tốt nhất cho bộ tóc của mình, giúp tóc trở nên khoẻ mạnh và nổi bật hơn.

Với bộ tóc đẹp, bạn sẽ tự tin hơn trong mọi hoạt động hàng ngày, từ công việc đến giải trí. Beauty Salon Huy Nguyễn cam kết luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, mang lại kiểu tóc mà bạn mong muốn, từ cắt tỉa đến tạo kiểu. Huy Nguyễn luôn đặt sự hài lòng của bạn lên hàng đầu, tạo ra bộ tóc mà bạn mơ ước. Không chỉ làm đẹp tóc cho bạn, nơi đây còn tạo ra không gian thoải mái, sáng sủa để bạn có trải nghiệm thư giãn hoàn hảo.

Bảng giá một số dịch vụ tại salon tóc quận 1 Huy Nguyễn

Dịch vụ Giá (VND)
Cắt tóc nữ 250.000
Cắt tóc mái 50.000-100.000
Tạo kiểu (kẹp thẳng/uốn) 100.000
Nhuộm tóc gói Premium 700.000
Nhuộm tóc gói VIP thuần chay 1.500.000
Phí nâng nền 500.000
Tẩy nguyên đầu 500.000
Uốn tóc special 900.000
Duỗi tóc gói VIP 2.000.000

Thông tin liên hệ:

4. Salon Lê Hiếu – Hair Salon Quận 1 Đẹp

Lê Hiếu Hair Salon tự hào về việc là một chuỗi salon chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Hair salon quận 1 này không chỉ tập trung vào việc tạo ra sự hào nhoáng cho vẻ ngoại hình mà còn quan trọng là đặt tiêu chuẩn “vàng” trong từng tác phẩm sáng tạo. Mái tóc đẹp không chỉ phải đúng xu hướng mà còn phải thể hiện nét đẹp từ sự khỏe mạnh bên trong.

Salon Lê Hiếu

Lê Hiếu đặt mục tiêu trở thành chuỗi Salon xanh, bền vững được phái nữ yêu thích tại Việt Nam và tổ hợp Học viện Tóc – Thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đơn vị luôn cố gắng lan tỏa giá trị của cuộc sống đẹp, hạnh phúc thông qua niềm đam mê nghệ thuật không ngừng nghỉ.

Lý do bạn nên có một lần trải nghiệm tại Lê Hiếu

Thông tin liên hệ:

5. 4AM Hair Studio – Hair Salon Quận 1 Tạo Mọi Kiểu Tóc

4AM Hair Studio là một hair salon Quận 1 có tay nghề cao. Với dịch vụ chu đáo, salon đã giành được lòng tin của đông đảo phái nữ. Đến với 4AM Hair Studio bạn sẽ được phục vụ bởi các chuyên gia tóc hàng đầu và sử dụng các sản phẩm uy tín như Goldwell, L’oreal.

4AM Hair Studio

Hair salon quận 1 này sẽ chăm sóc kỹ lưỡng, giúp tóc của bạn trở nên suôn mượt, bồng bềnh, không khô và rối, không phai màu. Tiệm tóc này được biết đến với nhiều phong cách uốn tóc khác nhau như xoăn hippie, xoăn layer xoăn sóng lơi,.. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho bạn về kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn, để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt của bạn.

Yếu tố giúp Đồng Group ngày càng được đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

6. Relab Salon – Hair Salon Quận 1 Ấn Tượng

Relab Salon là địa chỉ quen thuộc của các chị em để bạn tham khảo. Với đội ngũ chuyên gia tận tâm, hair salon quận 1 này sẽ giúp bạn sự tự tin khi diện bộ tóc mới của mình, phù hợp với mọi dịp từ đi làm, đi học đến đi chơi. Đơn vị luôn xác định “chất lượng là hàng đầu” và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc và da chất lượng cao trong quy trình phục vụ.

Relab Salon

Thêm vào đó, đơn vị luôn tôn trọng phong cách cá nhân của bạn và luôn cập nhật xu hướng tóc thời thượng để giúp bạn thấy hài lòng nhất. Relab Salon không ép buộc bạn phải chọn kiểu tóc ngắn hay dài, xoăn hay thẳng, nâu hay đỏ, mà tận tình tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc phản ánh cá tính và ưa thích của mình.

Sự khác biệt của Relad Salon tạo nên từ

Thông tin liên hệ:

7. Amida Salon – Hair Salon Quận 1 Tạo Mẫu Tóc Đẹp

Amida là địa chỉ tóc nam nữ và spa hàng đầu, với mục tiêu mang đến trải nghiệm thư giãn và đẳng cấp cho khách hàng. Với không gian thiết kế đẹp mắt và hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, đơn vị cam kết đem lại cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc tóc và da chuyên nghiệp, từ cắt tóc, uốn, duỗi, tẩy tóc, chăm sóc da, massage đến xông hơi.

Amida Salon

Amida luôn chủ động học hỏi kỹ năng để đem lại dịch vụ chăm sóc tóc và da tốt nhất. Salon không chỉ tạo ra cảm giác thư giãn mỗi khi bạn sử dụng dịch vụ mà còn mang đến niềm tin về chất lượng và sự linh hoạt trong phục vụ. Với sự cập nhật liên tục về các xu hướng mới và công nghệ tiên tiến, Amida Hair & Spa luôn đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu mang đến cho bạn mái tóc và diện mạo hoàn hảo nhất.

Hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại Amida

Thông tin liên hệ:

8. Hint – Hair Salon Quận 1 Theo Phong Cách Hàn Quốc

Hint – Korean Salon được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc và được quản lý bởi một chuyên gia chăm sóc tóc có kinh nghiệm. Đơn vị luôn đảm bảo các dịch vụ uốn, cắt, nhuộm tóc đều tuân thủ theo xu hướng thời trang của Hàn Quốc. Điểm mạnh nổi bật chính của Hint là đội ngũ nhân viên tận tâm, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Hint – Korean Salon

Có mái tóc đẹp giúp gương mặt trở nên cuốn hút và đậm chất cá nhân hơn. Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc nhưng chưa biết lựa chọn phong cách nào phù hợp với mình, có thể tôn lên vẻ đẹp riêng của mình hoặc che đi nhược điểm trên khuôn mặt, hãy để Hint – Korean Hair Salon giúp bạn.

An tâm khi làm tóc đẹp tại Hint

Thông tin liên hệ:

9. Quốc Catwalk Hair Salon – Hair Salon Quận 1 Nổi Bật

Quốc Catwalk Hair Salon, thành lập từ năm 2010, là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực hair salon quận 1. Salon có trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ bạn. Thương hiệu luôn đặt hàng đầu sức khỏe và sắc đẹp của mái tóc, vì vậy chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín như L’oreal, LG Obsidian…

Quoc Catwalk Hair Salon

Quốc Catwalk Hair Salon với không gian trắng hoàng gia, sang trọng giữa lòng phố quận 1. Nơi đây luôn náo nhiệt với đội ngũ nhân viên tận tâm, vui vẻ và hòa đồng. Đây không chỉ là nơi để thay đổi kiểu tóc cho phái nữ mà còn là điểm đến lý tưởng để thư giãn, xả hơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Không nên bỏ lỡ Quốc Catwalk

Thông tin liên hệ:

10. NUTA Hair Studio – Hair Salon Quận 1 Ấn Tượng

NUTA Hair Studio trở thành điểm đến trong lĩnh vực làm đẹp tóc với sự chuyên nghiệp và uy tín. Không gian thoải mái, bạn không chỉ được chăm sóc tóc đẹp mà còn được thư thái sau giờ làm việc căng thẳng. Đội ngũ chuyên gia NUTA tận tâm sẽ giúp bạn chọn kiểu tóc và màu tóc phù hợp nhất với mỗi khuôn mặt. Nhờ điều đó có thể giúp bạn tự tin thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt.

NUTA Hair Studio

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc, NUTA Hair Studio tự tin cung cấp các dịch vụ đa dạng. Có nhiều dịch vụ từ tư vấn cho đến cắt tỉa layer, uốn xoăn Korea, nhuộm màu thời trang siêu mềm mượt… Luôn tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật mới và cập nhật xu hướng, NUTA Hair Studio không ngừng sáng tạo. Nơi đây luôn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn, trải nghiệm kiểu tóc theo xu hướng thế giới.

Vì sao bạn nên đến NUTA

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 10 hair salon quận 1 mà Ohay đã tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn ra một salon chất lượng để có thể trở nên tỏa sáng với mái tóc của mình. Chúc bạn có được mái tóc phù hợp với bản thân!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version