Khám Phá Top 5 Địa Chỉ Trang Điểm Quận 3 Chất Lượng Nhất

Tani Trần Makeup

Tani Trần Makeup

Hiện nay, có khá nhiều lựa chọn địa chỉ makeup trang điểm khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều lựa chọn đa dạng, từ các cửa hàng trang điểm độc lập đến các thương hiệu nổi tiếng, Quận 3 đang trở thành điểm đến hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm dịch vụ trang điểm chất lượng. Dưới đây là top 5 địa chỉ trang điểm Quận 3 các chị em không thể bỏ qua mà Ohay đã tổng hợp được. Tìm hiểu ngay nào!

1. MAI THAO Makeup – Trang Điểm Quận 3 Uy Tín Nhất 

MAI THAO Makeup là một địa chỉ trang điểm Quận 3 uy tín và đáng tin cậy. MAI THAO chuyên tập trung vào makeup cho cô dâu và đi dự tiệc. Với phương châm “không quan trọng là làm thật nhiều cô dâu mà quan trọng là mang lại cảm giác hài lòng và tin tưởng từ cô dâu”. MAI THAO Makeup luôn chú trọng vào việc tạo ra những layout trang điểm bridal ấn tượng.

Mona Makeup

Đội ngũ chuyên nghiệp tại đây không chỉ chú trọng vào kỹ thuật làm đẹp mà còn tận tình lắng nghe và hiểu biết về mong muốn của khách hàng. Từ đó góp phần mang lại niềm vui, hạnh phúc và sự viên mãn cho bạn trong những dịp đặc biệt. MAI THAO Makeup cam kết mang đến cho các cô gái một diện mạo toả sáng và không bao giờ làm họ phải thất vọng.

Những lợi ích khi lựa chọn MAI THAO Makeup 

Thông tin liên hệ:

2. Makeup Đỗ Hiếu – Địa Chỉ Trang Điểm Quận 3 Cho Các Chị Em 

Makeup Đỗ Hiếu là một trong những địa chỉ makeup nổi tiếng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đỗ Hiếu đã và đang trở thành một gương mặt quen thuộc được các chị em tin tưởng trong ngày trọng đại của mình. Với rất nhiều phản hồi tích cực, đây là một trong những địa chỉ trang điểm uy tín nhất cho các chị em trong dịp trọng đại của mình.

Makeup Đỗ Hiếu

Ngoài ra, chủ tiệm Đỗ Hiếu còn là người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đến với Đỗ Hiếu, khách hàng sẽ có cơ hội được tư vấn về tình trạng da, gợi ý các sản phẩm và tone makeup. Từ đó tôn được các nét đẹp trên gương mặt của nàng. Makeup Đỗ Hiếu đầu tư trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp. Nhằm đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho mọi loại da.

Các dịch vụ tại Đỗ Hiếu Makeup bao gồm

Thông tin liên hệ:

3. Hiwon Makeup & Academy – Trang Điểm Quận 3 Nổi Tiếng Nhất 

Hiwon Makeup & Academy là một địa chỉ trang điểm Quận 3 uy tín mà khách hàng có thể tham khảo. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành makeup và làm đẹp, khách hàng có thể yên tâm về tay nghề thợ trang điểm tại đây. Hiwon Makeup & Academy hiểu rằng, trang điểm cho các buổi tiệc sẽ khác biệt so với trang điểm hằng ngày, và tùy thuộc vào đặc điểm của từng buổi tiệc mà phong cách trang điểm sẽ được điều chỉnh, có thể là nhấn nhá phần mắt để tôn lên toàn bộ makeup hoặc tạo ra những họa tiết đặc biệt trên khuôn mặt nếu yêu cầu của sự kiện đó là sự độc đáo.

Hiwon Makeup & Academy

Hiwon Makeup & Academy đã từ lâu xây dựng được vị thế uy tín trên thị trường. Một số khách hàng nổi tiếng trong showbiz có thể kể như Sam, Phương Thoa, Trang Pháp,… Điều này chứng minh rằng Hiwon Makeup & Academy luôn đáng tin cậy và mang lại sự hài lòng cho các khách hàng của mình.

Một số cam kết của Hiwon khi khách hàng sử dụng dịch vụ makeup tại đây

Thông tin liên hệ:

4. Tani Trần Makeup – Địa Chỉ Trang Điểm Quận 3 Uy Tín 

Tani Tran Make Up đã tích lũy niềm tin từ khách hàng qua hơn 10 năm hoạt động. Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt huyết, Tani Tran Make Up đã xây dựng thương hiệu uy tín. Tani Trần mang đến nhiều phong cách trang điểm đa dạng. Từ trang nhã, sang trọng, đến sáng tạo, vượt qua mọi giới hạn, phong cách.

Tani Trần Makeup

Với sứ mệnh làm đẹp và tự tin cho mọi phụ nữ, Tani Tran Make Up luôn đi đầu trong việc cung cấp các phong cách trang điểm độc đáo và phù hợp với cá nhân từ nhẹ nhàng, tự nhiên đến lôi cuốn, ấn tượng. Đội ngũ chuyên gia trang điểm của Tani Tran luôn tận tình lắng nghe và tư vấn khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Điều này đã giúp thương hiệu này giữ vững và phát triển trong lòng khách hàng, tạo nên sự tin cậy và ủng hộ từ phía họ.

Thông tin liên hệ:

5. Hải Yến Makeup – Trang Điểm Quận 3 Uy Tín Cho Các Chị Em

Hải Yến Makeup là một thương hiệu trang điểm quận 3 uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Sứ mệnh của Hải Yến là mang lại vẻ đẹp tự tin và hoàn hảo cho khách hàng. Hải Yến Makeup đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Hải Yến Makeup luôn cam kết mang đến dịch vụ trang điểm chất lượng và đẳng cấp. Đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Hải Yến Makeup

Học viên tại Hải Yến Makeup luôn được đào tạo kỹ lưỡng và đảm bảo tham gia các khóa học thường xuyên để nâng cao tay nghề. Hải Yến còn sử dụng sản phẩm chất lượng, tạo nên sự hoàn hảo cho làn da Châu Á. Từ cụ tán, phấn mút cho đến phấn trang điểm, đều được lựa chọn kỹ càng. Tất cả đều từ các thương hiệu uy tín và phù hợp với mọi nhu cầu trang điểm chuyên nghiệp.

Bảng giá tại Hải Yến Makeup

Dịch vụ Đơn giá
Makeup Tiệc (không bao gồm mi giả, làm tóc đơn giản) 300k/khách
Makeup Tiệc (mi chồn, makeup đậm, tạo kiểu tóc cầu kì) 500k/khách
Make Tiệc tại nhà  1.000k/khách 
Phụ thu trước 8h sáng 100k/khách
Phụ thu trước 6h sáng 200k/khách 

Thông tin liên hệ:

Trong bài viết này, Ohay đã cùng bạn đã khám phá và đánh giá 5 địa chỉ trang điểm Quận 3 hàng đầu. Từ những tiện nghi hiện đại đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, các địa chỉ này đều đáng để ghé thăm. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm sang trọng hay không gian thân thiện và giá cả phải chăng, Quận 3 có tất cả những điều cần thiết cho một trải nghiệm trang điểm chất lượng.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version