Lưu Ngay Top 7 Đơn Vị Makeup Quận 1 Nổi Tiếng

makeup quận 1

makeup quận 1

Trang điểm không chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt, mà còn giúp bạn luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, để makeup cho từng phong cách khác nhau không phải là một điều dễ dàng. Do đó, ngày càng có nhiều đơn vị trang điểm chuyên nghiệp ra đời với đa dạng phong cách. Trong bài viết sau, hãy trải nghiệm top 7 makeup quận 1Ohay gợi ý nhé!

1. Thảo Nguyễn – Đơn Vị Makeup Quận 1 Hút Khách

Khi nhắc đến các địa điểm makeup quận 1, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Thảo Nguyễn. Nơi đây ghi điểm tuyệt đối với khách hàng với các lối trang điểm nhẹ nhàng, sang trọng. Người sáng lập thương hiệu Thảo Nguyễn chính là một trong các chuyên gia makeup hàng đầu tại Sài Thành. Do vậy khi đến với cửa tiệm chắc chắn bạn sẽ tìm được lối makeup phù hợp với cá tính bản thân. Tại Thảo Nguyễn hiện có vô vàng các dịch vụ makeup để khách hàng lựa chọn. Nổi bật phải kể đến như: makeup tiệc cưới, dự tiệc, chụp lookbook, chụp ảnh thời trang,… Nếu bạn là người yêu thích cách trang điểm tinh tế, đơn giản không quá cầu kỳ. Cửa tiệm chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thảo Nguyễn

Điểm mạnh của đơn vị là luôn không ngừng cập nhật nhiều phong cách make up mới lạ, nổi bật. Để giúp cho khách hàng có thể biến hóa được nhiều hình tượng khác nhau. Sau nhiều năm kinh nghiệm Thảo Nguyễn tự tin sẽ giúp cho bạn che khuất mọi khuyết điểm qua các lớp makeup thật ấn tượng. Hơn nữa, các loại mỹ phẩm như phấn phủ, màu mắt,… được đơn vị sử dụng đều là sản phẩm chính hãng. Vì thế, khi sử dụng makeup tại đây bạn có thể an tâm về chất lượng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Thảo Nguyễn

Thông tin liên hệ:

2. TeeLee – Đơn Vị Makeup Quận 1 Chất Lượng

TeeLee là đơn vị trang điểm quận 1 mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là đơn vị cung cấp các dịch vụ make up chuyên nghiệp ở TPHCM. Dù đơn vị chỉ hoạt động ở 2 mảng trang điểm chính là make đám cưới – thời trang. Nhưng thương hiệu vẫn là cái tên nhận được nhiều sự đánh giá cao. Khi bạn lựa chọn dịch vụ makeup tại TeeLee bạn sẽ sở hữu cân tất được mọi outfit trong ngày trọng đại của mình. Tại đây còn có vô vàng các bảng màu makeup từ dịu dàng đến cá tính. Vì thế, khi đến với cửa tiệm bạn có thể tự do lựa chọn lối trang điểm mà mình mong muốn.

TeeLee

Đặc biệt, TeeLee còn có được sự cộng tác từ các thợ makeup chuyên nghiệp. Đây đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản với khả năng sáng tạo vượt bậc. Chắc chắn TeeLee sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp của bạn qua những layout makeup phù hợp. Ngoài ra, mỗi phong cách trang điểm tại đây đều luôn tạo được những dấu ấn riêng biệt, khác nhau. Do đó nếu bạn muốn biến hóa đa dạng mọi phong cách trang điểm thì nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng.

Tại sao bạn nên lựa chọn TeeLee

Thông tin liên hệ:

3. MeymeyBeauty – Đơn Vị Makeup Quận 1 Uy Tín

MeymeyBeauty là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các cửa tiệm makeup quận 1. Nơi đây đã giúp cho nhiều khách hàng có những bộ ảnh thật xinh đẹp, hình ảnh lộng lẫy mỗi khi xuất hiện. Dù bạn ở độ tuổi nào hay theo đuổi phong cách gì thì Meymey vẫn sẽ đáp ứng tốt. Bởi vì, tại đây còn có danh mục vô cùng phong phú để khách hàng thỏa thích trải nghiệm. Điển hình như: phong cách quý phái, trẻ trung, hiện đại, nhẹ nhàng cho đến cá tính. Ngoài ra đơn vị còn có dịch vụ makeup hóa trang theo yêu cầu riêng của khách hàng.

MeymeyBeauty

Khi đến với Meymey bạn sẽ được các thợ trang điểm trực tiếp tư vấn những layout phù hợp cho từng bộ trang phục. Nhờ vậy mà các “nàng tiên” xinh đẹp khi bước ra từ Meymey đều gây được ấn tượng mạnh. Với khả năng makeup tuyệt đỉnh của các chuyên viên, cùng với những mẫu trang điểm nổi bật. Đơn vị cam kết sẽ giúp cho khách hàng sẽ trở nên xinh đẹp hơn – rạng ngời hơn sau khi makeup. Bên cạnh chất lượng trang điểm đẹp, không gian cửa tiệm cùng quy cách phục vụ của đơn vị cũng giúp khách hàng hài lòng.

Lý do bạn nên lựa chọn Meymey

Thông tin liên hệ:

4. LuuLy – Đơn Vị Makeup Quận 1 Không Nên Bỏ Lỡ

Hiện nay không khó để tìm kiếm một đơn vị trang điểm quận 1. Nhưng Luuly vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Ngoài những khách hàng là các cô dâu, người mẫu,… Thì cửa tiệm còn là cái tên thường xuyên đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc lớn như Miss Cosmos Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với nhiều kiểu cách makeup khác nhau. Khi lựa chọn Luuly bạn sẽ được biến hóa cực kỳ lung linh. Tại đây có phong cách trang điểm chuẩn Hàn được nhiều bạn trẻ cực kỳ ưa thích. Đặc biệt, tone makeup hồng là layout mà bạn nhất định phải thử qua khi đến đây. Phong cách này sẽ giúp cho khách hàng trở nên ngọt ngào – sang trọng cho mỗi lần xuất hiện.

LuuLy

Mặc dù đơn vị không sở hữu những mẫu trang điểm cầu kỳ, sắc sảo. Nhưng chỉ với sự đơn giản, nhẹ nhàng,… của các lối make up đã giúp cho Luuly ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Hơn nữa, đơn vị còn có rất nhiều kiểu mẫu trang điểm khác nhau để từ ngọt ngào thanh tú đến cá tính táo bạo. Với những lợi thế trên cũng đủ để chứng minh đẳng cấp và chất lượng dịch vụ của Luuly. Hãy đến ngay cửa tiệm để có được diện mạo hoàn hảo cho những ngày đặc biệt của bản thân.

Điểm mạnh của dịch vụ makeup tại Luuly

Thông tin liên hệ:

5. Trần Trung Tín – Đơn Vị Makeup Quận 1 Đáng Trải Nghiệm

Trần Trung Tínđơn vị makeup quận 1, địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo. Đây là địa điểm chuyên nhận trang điểm cô dâu tại TPHCM. Với phong cách makeup đa dạng được biến tấu linh hoạt của đơn vị. Đã giúp cho cửa tiệm chinh phục được hàng ngàn sự tin tưởng của khách hàng từ khắp mọi nơi. Mỗi một khách hàng khi đến với đơn vị có thể thỏa thích chia sẻ nguyện vọng, layout mà mình hướng tới. Để từ đó cửa tiệm có thể chọn lọc và đưa ra những tư vấn phù hợp cho khách hàng. Với phương châm hoạt động là tạo ra nét đẹp rạng rỡ cho các chị em phái nữ. Cửa tiệm đã nỗ lực không ngừng nghỉ để giúp cho khách hàng tiếp cận được nhiều phong cách makeup khác nhau.

Trần Trung Tín

Đặc biệt, mỗi khách hàng khi đến cửa tiệm sẽ có cho mình một phong cách không trùng lặp với bất cứ ai. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh mảnh của đơn vị là lối makeup được nhiều khách hàng ưa chuộng. Những kiểu makeup này nhìn thì có vẻ khá tối giản nhưng sẽ giúp gia tăng vẻ đẹp cho bạn một cách tự nhiên hơn. Thêm vào đó các loại mỹ phẩm, son môi,… đều là những sản phẩm chính hãng. Nên khi sử dụng dịch vụ makeup tại đây bạn sẽ tránh được những tình trạng gây hại cho da. Điểm mạnh của đơn vị là giúp cho các lớp makeup lâu phai mặc trong quá trình di chuyển và vận động nhiều.

Ưu điểm của Trần Trung Tín

Thông tin liên hệ:

6. NyNguyen – Đơn Vị Makeup Quận 1 Nổi Tiếng

NyNguyen là đơn vị trang điểm quận 1 sở hữu một lượng khách hàng đông đảo, cái tên đáng để bạn cân nhắc. Đây là một thương hiệu trang điểm có các dịch vụ như: makeup cô dâu, tiệc và sự kiện nổi tiếng ở TPHCM. Nơi đây ghi ấn tượng mạnh với khách hàng qua những phong cách tươi trẻ, nhã nhẹn. Thêm vào đó đơn vị còn có nhiều kỹ thuật che khuyết điểm xuất sắc. Nhờ vậy mà NyNguyen đã giúp cho nhiều khách hàng có được vẻ đẹp rạng ngời mà không cảm thấy tự ti. Đơn vị sở hữu rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại, cổ điển đến trong suốt. Thế nhưng với mỗi lối trang điểm đơn vị lại tạo ra những nét độc đáo riêng.

NyNguyen

Để có được một dịch vụ makeup chất lượng như bây giờ, toàn bộ tập thể NyNguyen đã nỗ lực từng ngày. Với mong muốn là có thể tạo ra được nhiều layout trang điểm ấn tượng giúp tôn lên toàn bộ nét đẹp của khách hàng. Hầu hết những khách hàng khi bước ra từ NyNguyen đều có được vẻ đẹp rạng ngời. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để chứng minh đây là đơn vị trang điểm chất lượng bạn nhất định phải ghé qua. Hãy để cho đơn vị có cơ hội đồng hành cùng bạn trong những dịp quan trọng. Những phong cách makeup này không chỉ giúp bạn lộng lẫy, mà còn có thể giúp bạn lưu giữ những bức ảnh thật tuyệt.

Thông tin liên hệ:

7. Duong Huu Nghia – Đơn Vị Makeup Quận 1 Đẳng Cấp

Duong Huu Nghia là địa điểm makeup quận 1 có thâm niên hoạt động lâu năm tại Sài Thành. Ngoài việc nhận makeup cho tiệc cưới, quay TVC, chụp mẫu ảnh – sản phẩm,… Thì đơn vị còn là nơi đào tạo trang điểm và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh. Cửa tiệm là cái tên ghi dấu ấn rất đậm nét qua nhiều bộ ảnh thời trang của các KOLs nổi tiếng với phong cách makeup đa dạng. Vì vậy, phần đông khách hàng của đơn vị là hoa hậu, diễn viên, ca sĩ,…. Ngoài ra, Duong Huu Nghia cũng là cái tên được nhiều cô dâu lựa chọn đồng hành cùng. Với sự biến tấu đa dạng như một tất kè hoa dịch vụ make up tại đây luôn gây được ấn tượng mạnh với mỗi khách hàng.

Duong Huu Nghia

Khi đến với Duong Huu Nghia bạn không chỉ tìm được phong cách trang điểm phù hợp. Mà đơn vị còn hỗ trợ bạn trong việc tư vấn lựa chọn trang phục tương đồng với layout makeup. Nhằm giúp cho khách hàng sẽ có một tổng thể hài hòa và lộng lẫy trước quan khách, bạn bè,… Ngoài việc ghi điểm với thành phẩm chất lượng thì chính quy cách phục vụ lịch thiệp, nhã nhẹn tại đây. Đã giúp cho cửa tiệm chiếm trọn mọi cảm tình, sự tin yêu từ khách hàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Duong Huu Nghia

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa điểm makeup quận 1 Ohay muốn gới thiệu đến các bạn. Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ tìm được đơn vị thích hợp nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version