Lưu Ngay Top 7 Salon Long Biên Đẹp Và Uy Tín

salon tóc tại long biên

salon tóc tại long biên

Làm đẹp là nhu cầu rất cần thiết đối với chị em phụ nữ hiện nay. Tại quận Long Biên thành phố Hà Nội có rất nhiều salon tóc đẹp dành cho chị em. Bạn đang muốn tìm một salon Long Biên để đổi mới mái tóc của mình. Ohay sẽ giúp bạn tham khảo top 7 salon tóc tại quận Long Biên uy tín, chất lượng nhất. Tìm hiểu ngay nhé!

1. ZIO Hair Salon – Salon Long Biên Uy Tín

Nhắc đến salon Long Biên không thể không đề cập đến ZIO Hair Salon. Đây là salon tóc nổi tiếng đối với người dân Hà Thành. ZIO Hair là một trong những đối tác tiêu biểu của các nhãn hàng mỹ phẩm tóc uy tín bao gồm Davines, MaLITA, ATS, Moroccanoil, Tricol,…Hair salon là sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ và được đánh giá cao. 

ZIO có đa dạng dịch vụ từ tạo mẫu tóc đến chăm sóc, dưỡng tóc. Các dịch vụ đó là: cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, duỗi tóc, hấp tóc… Các dịch vụ đều được áp dụng công nghệ tiên tiến và thực hiện bởi các thợ làm tóc chuyên nghiệp. Các stylist luôn lắng nghe mong muốn của bạn để tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất.

ZIO Hair Salon

Lý do nên chọn ZIO Hair Salon 

Thông tin liên hệ:

2. Hair Salon Hưng Trần – Salon Long Biên Chất Lượng 

Hair Salon Hưng Trầnsalon tóc Long Biên uy tín ở quận Long Biên. Tiệm tóc rất được ưa chuộng bởi phái làm đẹp Hà Thành. Tại đây có đa dạng các dịch vụ làm và chăm sóc tóc, cập nhật liên tục các kỹ thuật và trend tóc mới nhất. Salon Hưng Trần luôn tự tin với chất lượng dịch vụ khách hàng. Salon cam kết sẽ tạo kiểu tóc phù hợp nhất với bạn, làm nổi bật cá tính trong bạn. 

Hair Salon Hưng Trần

Vì sao nên chọn Hair Salon Hưng Trần

Thông tin liên hệ:

3. Lan Phương Hair Salon – Salon Long Biên Được Đánh Giá Cao

Tiếp đến trong danh sách salon tóc Long Biên uy tín là Lan Phương Hair Salon. Đây cũng là một trong những salon nổi tiếng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Salon được đánh giá là nơi mà bạn sẽ cảm nhận được mái tóc của mình được nâng niu nhất. Lan Phương Hair Salon đã hoạt động trên 16 năm và khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Lan Phương Hair Salon

Lan Phương Hair Salon hoạt động với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu. Salon luôn mang đến cho bạn những kiểu tóc và dịch vụ tốt nhất. Nhân viên tại đây tư vấn rất nhiệt tình, giúp bạn chọn được kiểu tóc ưa thích. Các thợ làm tóc với tay nghề chuyên nghiệp và thái độ cởi mở, thường được khách hàng đánh giá cao. 

Vì ở đây dịch vụ chăm sóc tóc rất tốt nên được nhiều khách hàng đánh giá là nơi dưỡng tóc chứ không phải là nơi làm tóc. Hãy ghé đến salon để được chăm sóc mái tóc một cách toàn diện bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng mà còn cảm thấy cực kì thư giãn sau khi đến trải nghiệm. 

Thông tin liên hệ:

4. Minh Phương Hairspecialists – Salon Long Biên Được Yêu Thích

Một salon Long Biên có chất lượng dịch vụ được đánh giá cao nữa đó là Minh Phương Hairspecialists. Đây là salon nổi tiếng với dịch vụ tạo mẫu tóc tóc theo sở thích và khuôn mặt của khách hàng. Khi đến tiệm, bạn chỉ cần đưa mẫu tóc bạn muốn thì nhân viên sẽ tư vấn và làm theo yêu cầu. Các nhân viên tại đây trước tiên sẽ tư vấn, sau đó các stylist sẽ tạo kiểu cho bạn trong thời gian nhanh gọn nhất. 

Minh Phương Hairspecialists

Ưu điểm của salon Minh Phương Hairspecialists

Thông tin liên hệ: 

5. WAW Hair Salon – Salon Long Biên Thu Hút 

WAW Hair Salon là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Đây là salon tóc Long Biên thu hút nhiều đối tượng khách hàng từ sinh viên đến người đi làm. Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang lại phong cách cho mái tóc thì WAW Hair Salon là một sự lựa chọn tuyệt vời. WAW luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cung cấp một dịch vụ chất lượng nhất, tối ưu nhất. 

WAW Hair Salon

Điểm thu hút của WAW Hair Salon

Các dịch vụ làm tóc tại WAW Hair Salon

Thông tin liên hệ:

6. Hair Salon Minh Hải – Salon Long Biên Cắt Tóc Đẹp 

Hair Salon Minh Hải là một trong những salon tóc Long Biên chất lượng và được yêu thích bởi phái đẹp. Salon Minh Hải sẽ giúp bạn có một mái tóc vừa đáng yêu vừa dịu dàng, bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Salon có nhiều kinh nghiệm trong thị trường làm tóc hiện nay. Salon luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất theo xu hướng của thị trường, giúp mái tóc của bạn vừa hợp thời trang vừa thời thượng. 

Các thợ cắt tóc tại Minh Hải có tay nghề chuyên nghiệp, thành thạo, có kinh nghiệm nhiều năm. Họ luôn tận tâm, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất. Với chất lượng đó, các dịch vụ của salon cũng có mức giá phù hợp. Salon thường xuyên có những ưu đãi dành cho khách hàng thân quen. 

Hair Salon Minh Hải

Hơn nữa, sản phẩm được salon sử dụng là những sản phẩm đến từ các thương hiệu quốc tế, có tên tuổi lâu năm. Salon mong muốn phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình nhất và an toàn nhất. Trang thiết bị tại salon rất hiện đại cùng với cơ sở vật chất đầy đủ, cam kết mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. 

Thông tin liên hệ: 

7. Tony Doanh Hair Salon – Salon Long Biên Chuyên Nghiệp 

Tony Doanh là nơi tổng hợp bao gồm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Hair – Nail – Spa. Đây là salon Long Biên chuyên nghiệp mà các chị em phái đẹp nên lựa chọn khi muốn tân trang mái tóc của mình. Salon được thành lập bởi nhà tạo mẫu Tony Doanh. Địa chỉ cung cấp đầy đủ mọi gói dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc chất lượng và có đa dạng gói để bạn tha hồ lựa chọn. 

Tony Doanh Hair Salon

Salon sở hữu những tay kéo chuyên nghiệp, có tâm huyết với nghề. Họ sẵn sàng tư vấn nhiệt tình và luôn lắng nghe ý kiến của bạn, góp phần tạo nên kiểu tóc phù hợp với bạn nhất. Hair salon luôn đi đầu trong việc cập nhật những mẫu tóc xu hướng được giới trẻ yêu thích. Bởi vậy, salon luôn biết cách tạo kiểu sao cho bạn trở nên nổi bật và khác biệt như uốn sóng lơi, uốn hippi, cắt layer, duỗi phồng… 

Điểm cộng của Tony Doanh Hair Salon

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là Top 7 salon Long Biên Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được một salon phù hợp để có một mái tóc phù hợp và tự tin khoe cá tính nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version