Top 7 Địa Chỉ Homestay Đồng Hới Giá Rẻ View Đẹp

homstay Đồng hới

Bạn đang có nhu cầu du lịch khám phá Đồng Hới Quảng Bình? Bạn chưa biết lựa chọn nơi nghỉ dưỡng nào chất lượng, giá phù hợp. Đừng lo lắng, dưới đây là bài viết chia sẻ top 7 địa chỉ homestay Đồng Hới giá rẻ view đẹp. Bạn hãy cùng Ohay lướt xuống để tham khảo nhé!

>>> Note ngay: 

1. River View Homestay – Homestay Giá Rẻ

River View Homestay là 1 trong những homestay được yêu thích tại Đồng Hới, River View Homestay nằm ở vị trí gần cửa biển Nhật Lệ chỉ mất 2 phút đi bộ, bạn có thể tận hưởng làn nước trong xanh và chìm đắm vào vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây. Homestay này phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Để thuận tiện cho du khách, RiverView HomeStay còn cung cấp cả khu vực bãi biển riêng, sân hiên tắm nắng và vườn.

Ưu điểm của River View Homestay:

River View Homestay

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay các Địa Chỉ Vườn Trái Cây Bến Tre Chất Lượng

2. Dolphin Homestay – Dịch vụ Khách Sạn Uy Tín

Dolphin Home là một homestay tại trung tâm thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Chỗ nghỉ này cách bãi biển 2 phút đi bộ. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng và tủ lạnh. Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen nước nóng/lạnh. Du khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí tại khách sạn và đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực. Hội quán Phúc Kiến và Hội quán Triều Châu đều cách chỗ nghỉ 4 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 21 km.

Dolphin Homestay

Thông tin liên hệ:

 3. Adam Eva Homestay

Hãy để chuyến đi của bạn có một khởi đầu tuyệt vời khi lưu trú tại Adam Eva Homestay, nơi có bãi đậu xe hơi miễn phí. Nằm ở vị trí trung tâm ở Đồng Hới của Đồng Hới (Quảng Bình), khách sạn này gần các điểm tham quan và lựa chọn ăn uống thú vị. Đừng rời đi trước khi ghé thăm Sân bay Đồng Hới nổi tiếng. Khách sạn 4.5 sao này có bồn tắm nước nóng để làm cho kỳ nghỉ của bạn thêm thư thái và đáng nhớ.

Thế mạnh của Adam Eva Homestay:

Adam Eva Homestay

Thông tin liên hệ: 

4. Nana Lee Homestay – Dịch Vụ Khách Sạn Chất Lượng

Nana Lee Homestay cách bãi biển 1 phút đi bộ. Tọa lạc ở khu Bãi biển Nhật Lệ thuộc thành phố Đồng Hới, cách Bãi biển Nhật Lệ vài bước chân, Nana Lee Homestay Quảng Bình cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.Phòng nghỉ tại Nana Lee Homestay & Restaurant Quảng Bình được trang bị bàn làm việc, máy điều hòa và phòng tắm riêng.

Ưu điểm của Nana Lee Homestay:

Nana Lee Homestay

Thông tin liên hệ:

5. Beach House Homestay – Homestay View Đẹp

Beach House Homestay nằm ngay trung tâm của bãi biển Nhật Lệ. Phòng riêng biệt và có khóa. Không share phòng , không ở chung với người lạ. Không giới hạn thời gian ra vào. Cách sân bay chỉ 10 phút taxi. Cách Đồi cát Quang Phú – Cầu  Nhật Lệ chưa đến 5 phút xe máy. Ngoài ra còn có dịch vụ cho thuê xe máy đời mới (xe ga, xe số). Cho thuê ô tô tự lái (Fortuner – Mitsubishi Expander – Mazda3 – Cerato). Có bán vé các tour ở Phong Nha – Thiên Đường – Suối Moọc – Sông Chày.

 Thế mạnh của Beach House Homestay:

Beach House Homestay

Thông tin liên hệ:

6. Sealand Homestay – Homestay hàng đầu Đồng Hới

Sealand homestay có vị trí rất thuận lợi, cách biển chỉ có 300m ,cách trung tâm tp 10 phút đi bộ , phòng sạch sẻ ,không gian yên tỉnh. Xe đẹp miễn phí , có dịch vụ cho thuê xe máy ,ôtô ,giặt là ,ăn sáng. Đến với Sealand homestay bạn sẽ có cảm giác như ở nhà vậy, mọi thứ không quá cầu kỳ. Một ngôi nhà rộng rãi thoáng mát, có sân rộng rãi để hóng gió.

Sealand Homestay

Thông tin liên hê:

7. Ocean view Homestay – Homestay Số 1 Đồng Hới

Tận hưởng tất cả sự lựa chọn tham quan của Đồng Hới (Quảng Bình) với kỳ nghỉ tại Ocean View Homestay. Với vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng tiếp cận những điểm đến không thể bỏ qua của thành phố.  Nếu bạn cần đưa đón từ hoặc đến sân bay, homestay có thể sắp xếp trước ngày nhận phòng của bạn. Khám phá Đồng Hới (Quảng Bình) càng trở nên thuận tiện hơn với dịch vụ cho thuê xe và đưa đón tại nhà dân.

Ocean view Homestay

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 7 địa chỉ homestay Đồng Hới giá rẻ view đẹp . Hi vong rằng, với bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp. Ohay chúc bạn thành công và mahomestay đồng hới đẹp nhấty mắn. Hẹn gặp bạn vào các bài viết sau nhé!.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version