Top 5 Phòng Khám Nam Khoa Huế Uy Tín Chất Lượng Nhất

phòng khám nam khoa Huế

Phòng Khám Nam Khoa Huế Uy Tín, Chất Lượng

Trong những năm trở lại đây, tình trạng nam giới mắc các bệnh về nam khoa ngày càng gia tăng. Các bệnh lý nam khoa như: Viêm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…một khi để chuyển nặng sẽ tác động ảnh hưởng đến đến chức năng sinh sản; tăng cao nguy cơ vô sinh; thậm chí biến chứng nguy hại tính mạng. Dưới đây là top 5 địa chỉ phòng khám nam khoa Huế, tham khảo cùng Ohay ngay nhé!!!

>>> Lưu ngay:

1. Phòng Khám Tâm An – Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Huế

Phòng khám Tâm An là top địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng, uy tín tại Cố đô Huế. Hoạt động với phương châm “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, ở được chăm sóc tận tình”, đây là phòng khám được đa số các nam giới tin tưởng lựa chọn. Ở đây, đội ngũ y bác sĩ đều là những người giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên khoa sâu rộng. Nhờ đó khi đến phòng khám Tâm An, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình. Đồng thời cũng được bác sĩ đưa ra những giải pháp tối ưu nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Chính vì lẽ đó, bạn sẽ tiết kiệm được phần lớn thời gian và chi phí chữa bệnh.

Phòng Khám do các Bác sĩ Chuyên môn cao đảm nhận: Ths BS Lê Lương Vinh, Chuyên Khoa Nam Học – Ngoại Tiết Niệu cùng với TS BS Trương Văn Cẩn, Chuyên Khoa Ngoại Tiết Niệu.

PHÒNG KHÁM NAM KHOA TÂM AN

Phòng khám Tâm An cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị bệnh nam khoa như rối loạn cương, xuất tinh sớm, mãn dục nam, bệnh lây truyền qua đường tình dục, u xơ tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, sỏi tiết niệu, hẹp bao quy đầu. Bên cạnh đó, Tâm An còn thực hiện các tiểu phẫu như cắt bao quy đầu bằng máy, tạo hình dây hãm ngắn, đứt dây hãm. Trong hoạt động sinh hoạt thường ngày, nếu bạn có bất cứ dấu hiệu bất thường nào thì hãy đến ngay phòng khám nam khoa Tâm An để được thăm khám và kiểm tra. Bởi quy trình đăng ký tại Tâm An đơn giản, nhanh chóng sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, phòng khám còn áp dụng nhiều phương pháp kỹ thuật tiên tiến để điều trị các bệnh lý phổ biến ở nam giới. Hơn nữa, Tâm An có hệ thống cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đáp ứng tốt các nhu cầu khám chữa bệnh. Ở mỗi phòng đều được hỗ trợ trang thiết bị tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì những lý do trên, bạn có thể an tâm tin chọn phòng khám nam khoa Tâm An.

PHÒNG KHÁM NAM KHOA TÂM AN

Tại sao bạn nên đến thăm khám ở Tâm An:

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 3 Phòng Khám Nam Khoa Huế Hàng Đầu

2. Bệnh Viện Trung Ương Huế –  Phòng Khám Nam Khoa Huế Uy Tín

Bệnh viện Trung ương Huế là địa chỉ uy tín chữa bệnh nam khoa được rất nhiều người tin tưởng tìm đến. Đây là nơi chuyên chữa các bệnh nam khoa tại Huế, với đội ngũ y bác sĩ là những người có trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội. Người bệnh khi đến đây sẽ hoàn toàn yên tâm với trang thiết bị phòng khám hiện đại, nhằm đưa ra những kết quả xét nghiệm bệnh một cách nhanh chóng và chính xác.

Bệnh Viện Trung Ương Huế –  Phòng Khám Nam Khoa Huế Uy Tín

Bệnh viện Trung ương Huế là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại phòng khám với những ưu điểm vượt trội như:

Thông tin liên hệ:

3. Bệnh Viện Đại Học Y Dược Huế – Phòng Khám Nam Khoa Huế

Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế cũng quy tụ đội ngũ y chuyên gia y tế . Có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam. Đồng thời đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.

Bệnh Viện Đại Học Y Dược Huế

Ưu điểm nổi bật của Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay Top 11 Phòng Khám Siêu Âm Thai Đà Nẵng Bảo Đảm Uy Tín

4. Phòng Khám Tâm An – Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Khám Nam Khoa Uy Tín

Phòng khám Tâm An được thành lập dưới hình thức một trung tâm nam học nằm trong phẫu thuật tiết niệu. Trong suốt thời gian hoạt động, nơi đây luôn là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Huế. Luôn được đấng mày râu tin tưởng và lựa chọn mỗi khi gặp trục trặc về sinh lý.

Bên cạnh chức năng thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa thì nơi đây còn được Sở y tế tín nhiệm giao cho trọng trách đặc biệt. Phòng khám Tâm An được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.

Phòng Khám Tâm An

Hiện nay, trung tâm Phòng khám Tâm An đang triển khai thăm khám và điều trị các hạng mục dịch vụ sau:

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Đa Khoa Medic – Phòng Khám Nam Khoa Huế Chất Lượng  

Phòng khám đa khoa Medic Huế ra đời và đi vào hoạt động với hơn 20 năm. Bệnh viện được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín cho nhiều bệnh nhân. Với những mục tiêu được bệnh viện đặt ra là luôn đi đầu trong việc điều trị người bệnh.

Bệnh viện đã không ngừng nghiên cứu tìm tòi ra những phương án cắt bao quy đầu hiệu quả nhất. Bệnh viện được đánh giá là một trong những nơi được nhiều bệnh nhân tìm đến thăm khám.

Phòng Khám Đa Khoa Medic

Ưu điểm của phòng khám đa khoa Medic Huế:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ phòng khám nam khoa Huế uy tín nhất mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có thể tìm kiếm được một địa chỉ phòng khám chất lượng nhất nhé!

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version