Điểm Danh Top 5 Phòng Khám Da Liễu Cà Mau Uy Tín, Chất Lượng

phòng khám da liễu Cà Mau

Phòng Khám Da Liễu Cà Mau

Thông thường các bệnh về da rất nhanh khỏi. Do vậy, chúng luôn bị chúng ta ngó lơ, không để ý. Hoặc nhiều người tự ý mua thuốc về chữa trị mà không rõ tác dụng của loại thuốc đó. Điều này có thể khiến cho bệnh không những không giảm, mà còn lan rộng. Thậm chí, chúng còn có thể là tiền đề cho các loại bệnh mãn tính dai dẳng. Hiểu được điều đó, dưới đây là top 5 địa chỉ phòng khám da liễu Cà Mau uy tín mà ohay tổng hợp được. Thăm khám sớm sẽ giúp bạn sớm phát hiện bệnh lý và có cách điều trị kịp thời.

1. Khoa Da Liễu – Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Cà Mau – Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Cho Người Bệnh

Là đơn vị trực thuộc Sở Y tế Cà Mau, Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau là địa chỉ khám da liễu được nhiều người biết tới. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới phòng khám da liễu Cà Mau này thăm khám bởi tại đây có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đi kèm với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn sẽ giúp bạn chẩn đoán sớm tình trạng sức khỏe của mình.

Khoa Da Liễu – Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Cà Mau

Đúng với tên gọi, Khoa Da liễu – Bệnh viện tỉnh Cà Mau chuyên nhận điều trị, phục hồi chức năng các triệu chứng, bệnh liên quan đến da và các phần phụ như lông, móng, tóc, tuyến mồ hôi… Một số bệnh lý Khoa Da liễu thường xuyên tiếp nhận như dị ứng, nám da, tàn nhang, viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, sùi mào gà…

Là đơn vị trực thuộc cơ quan nhà nước, mức giá thăm khám tại bệnh viện luôn rõ ràng, minh bạch. Nếu bạn có bảo hiểm y tế, mức giá có thể sẽ được hỗ trợ nhiều hơn, tùy thuộc vào danh mục khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

2. Bệnh Viện Đại Học Y Dược Cà Mau – Cơ Sở 2 – Luôn Tận Tâm Với Bệnh Nhân

Nếu bạn đang tìm phòng khám da liễu Cà Mau chất lượng thì đừng bỏ qua Bệnh viện Đại học Y dược Cà Mau nhé. Đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, thân thiện; chi phí khám chữa bệnh hợp lý, không đắt đỏ; trang thiết bị vệ sinh, chẩn đoán nhanh là những gì mà các bệnh nhân đã từng tới đây chia sẻ. Bệnh viện Y dược Cà Mau chuyên điều trị viêm da cơ địa, mề đay, hắc lào, lang ben…

Bệnh Viện Đại Học Y Dược Cà Mau – Cơ Sở 2

Lời khuyên từ Bệnh viện Đại học Y dược Cà Mau để phòng tránh các bệnh về da

– Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tắm rửa hàng ngày. Đây là lời khuyên không chỉ từ Bệnh viện Y dược Cà Mau mà còn từ các phòng khám da liễu ở đây. Giữ thân thể sạch sẽ giúp bạn hạn chế sự xâm nhập, tích tụ của vi khuẩn.

– Trẻ nhỏ vốn là đối tượng thường mắc các bệnh về da do sở hữu làn da mỏng manh. Vì vậy các bậc phụ huynh nên mặc quần áo nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi; giữ các kẽ ngón tay, chân khô thoáng.

Phòng Và Điều Trị Bệnh Ngoài Da Ở Trẻ Em

– Với người lớn, hạn chế đi ra ngoài vào lúc nhiệt độ cao. Nếu phải đi ra ngoài, hãy đảm bảo bản thân được che chắn kỹ. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tia UV trong ánh nắng, nhiệt độ ngoài trời cao có thể gây bỏng, nóng và sạm da. Dẫn tới giảm cơ chế bảo vệ của lớp da, gia tăng nguy cơ gây ung thư da, choáng váng, sốc nhiệt.

– Thường xuyên quét dọn nhà cửa. Hạn chế dùng tay không để đập/giết côn trùng. Nên giũ chăn màn trước khi đi ngủ.

– Tập thể dục thể thao thường xuyên kết hợp ăn kèm nhiều rau xanh, trái cây… để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Thông tin liên hệ:

3. Phòng Khám Da Liễu – Bác Sĩ CKII Đào Duy Thanh – Địa Chỉ Giá Tốt Cho Học Sinh, Sinh Viên

Phòng khám da liễu thẩm mỹ – Bác sĩ CKII Đào Duy Thanh là địa chỉ được nhiều khách hàng ghé thăm bởi chất lượng, uy tín. Bác sĩ Thanh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da liễu. Do vậy, thật dễ hiểu khi dịch vụ tại đây luôn nhận được nhiều phản hồi tốt. Thậm chí, nhiều bệnh nhân sẵn sàng chỉ lựa chọn bác sĩ Thanh để điều trị.

Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ – Bác Sĩ CKII Đào Duy Thanh

Phòng khám bác sĩ Thanh cam kết cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Ngoài ra phòng khám da liễu Cà Mau này luôn có chương trình khuyến mại cho các bạn học sinh, sinh viên khi ghé thăm. Một số dịch vụ có thể kể đến tại đây như:

Thông tin liên hệ:

4. Phòng Khám Da Liễu Cà Mau – Bác Sĩ Bùi Thanh Thảo – Luôn Thấu Hiểu Nỗi Lo Của Bạn 

Phòng khám da liễu Cà Mau – bác sĩ Bùi Thanh Thảo luôn được nhiều bệnh nhân truyền tai nhau bởi chất lượng và sự thân thiện ở đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám da liễu uy tín, không mất nhiều thời gian thì đừng bỏ qua phòng khám của bác sĩ Bùi Thanh Thảo nhé.

Bác sĩ Thảo hiện là bác sĩ Khoa Da liễu thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Vốn được mệnh danh là bác sĩ “mát tay” trong điều trị da liễu, bác sĩ Thảo luôn được nhiều bệnh nhân tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng”. 

Phòng Khám Da Liễu Cà Mau – Bác Sĩ Bùi Thanh Thảo

Đồng hành cùng bác sĩ Thảo là đội ngũ chuyên viên, y bác sĩ có tay nghề cao, hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi bệnh nhân. Phòng khám rộng rãi, thoáng đãng sẽ ấn tượng đầu tiên của bạn khi đến với phòng khám da liễu Cà Mau này. 

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại sẽ cho kết quả chính xác, nhanh chóng. Phòng khám cam kết điều trị dứt điểm và không gây đau đớn cho bệnh nhân. Hơn nữa, bạn cũng sẽ không cần phải chờ đợi lâu bởi luôn có đội ngũ nhân viên tiếp đón bạn nhiệt tình.

Phòng Khám Da Liễu Cà Mau – Bác Sĩ Bùi Thanh Thảo

Tại sao bạn nên ghé thăm phòng khám da liễu Cà Mau – Bác Sĩ Bùi Thanh Thảo

– Phòng khám da liễu – Bác sĩ Bùi Thanh Thảo tọa lạc ngay mặt đường Trần Văn Thời nên rất dễ tìm.

– Bác sĩ Thảo phụ trách chính cùng đội ngũ cộng sự có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tâm, tận tụy.

– Hệ thống máy móc tiên tiến. Bên cạnh chuyên môn nghiệp vụ, phòng khám luôn cập nhật các xu hướng chăm sóc da. Bác sĩ Thảo cam kết liệu trình phục hồi, điều trị sẽ không gây đau đớn cho người bệnh.

– Đa dạng dịch vụ, liệu trình điều trị. Bên cạnh chuyên môn điều trị các bệnh lý về da liễu, bác sĩ Thảo còn tư vấn chế độ ăn, liệu trình giảm cân nhanh chóng.

Thông tin liên hệ: 

5. Phòng Khám Da Liễu Cà Mau – Bác Sĩ Tô Thị Tuyết Nga – Đồng Hành Cùng Người Bệnh

Phòng khám da liễu – Bác sĩ Tô Thị Tuyết Nga là địa chỉ khám da liễu được đông đảo bệnh nhân ghé thăm. Địa chỉ này thường xuyên có đông bệnh nhân tìm tới. Do vậy, nếu bạn muốn có lịch khám phù hợp, hãy gọi điện liên hệ trước với bác sĩ nhé. 

Phòng Khám Da Liễu – Bác Sĩ Tô Thị Tuyết Nga

Bác sĩ Nga là người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành da liễu. Bác sĩ Nga chuyên nhận các ca bệnh điều trị da liễu mà cần can thiệp phẫu thuật. Các dịch vụ có thể kể đến như điều trị da mặt, điều trị nám, tàn nhang, chăm sóc da mặt… Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phòng khám da liễu Cà Mau, cải thiện da mặt với mức giá không quá đắt đỏ thì hãy cân nhắc nơi này nhé.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 5 địa chỉ phòng khám da liễu Cà Mau có dịch vụ thăm khám tốt mà ohay gửi tới bạn đọc. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version