Bật Mí Top 5 Địa Chỉ Bác Sĩ Da Liễu Bến Tre Uy Tín

địa chỉ da liễu tại Bến Tre

bác sĩ da liễu Bến Tre

Bệnh da liễu là một trong những chứng bệnh hay xuất hiện trên bề mặt cơ thể của chúng ta. Chúng có thể xuất hiện ở da, lông, tóc, cơ… và các tuyến liên quan. Chứng bệnh này mặc dù không quá nguy hiểm nhưng nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời nó cũng có thể mang đến những biến chứng khôn lường. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng Ohay khám phá top 5 địa chỉ bác sĩ da liễu Bến Tre uy tín và chất lượng nhé!

1. BS. Nguyễn Thị Thu Lệ – Bác Sĩ Da Liễu Bến Tre Uy Tín

Địa chỉ bác sĩ da liễu Bến Tre uy tín đầu tiên chính là phòng khám BS. Nguyễn Thị Lệ Thu. Đây là một trong những phòng khám  uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. BS. Nguyễn Thị Thu Lệ là một trong những bác sĩ da liễu giỏi nối tiếng được nhiều người đánh giá cao. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, bác sĩ đã chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó về da liễu. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám da liễu chất lượng thì đây sẽ là cái tên bạn không nên bỏ qua. 

BS. Nguyễn Thị Thu Lệ

Các dịch vụ được cung cấp tại đây

Thông tin liên hệ:

2. BS. Trần Ngọc Trung – Bác Sĩ Da Liễu Tốt Tại Bến Tre

Là một trong những bác sĩ giỏi được đánh giá cao tại Bến Tre, phòng khám BS. Trần Ngọc Trung sẽ là địa chỉ bác sĩ da liễu tiếp theo bạn nên tham khảo thêm. Đây là một trong những phòng khám được đầu tư khá công phu từ địa điểm đến thiết kế và các trang thiết bị. Nhờ sở hữu trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Trần Ngọc Trung đã giải quyết được nhiều ca bệnh khó. Từ đó tạo được niềm tin trong tâm trí khách hàng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

BS. Trần Ngọc Trung

Thông tin liên hệ:

3. Bệnh Viện Nguyễn Đình Chiểu – Địa Chỉ Bác Sĩ Da Liễu Bến Tre Chất Lượng

Tiếp theo Ohay mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám da liễu uy tín Bến Tre khác. Đó chính là Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu. Đơn vị này có lịch sử lâu đời, đồng thời là địa điểm thăm khám quen thuộc người dân Bến Tre. Khoa Da liễu tại bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao. Đây sẽ là một địa chỉ mà các bệnh nhân khám, điều trị bệnh da liễu có thể hoàn toàn an tâm.

Bệnh Viện Nguyễn Đình Chiểu

Dịch vụ phòng khám

Thông tin liên hệ:

4. Bệnh Viện Đa Khoa Minh Đức – Chuyên Khám Da Liễu Bến Tre

Bệnh viện đa khoa Minh Đức chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8/8/2011. Bệnh viện toạ lạc tại số 333D đường Đoàn Hoàng Minh, phường 6, TP Bến Tre. Ngay từ bên ngoài, người bệnh đã có thể chiêm ngưỡng toàn nhà bệnh viện cao 6 tầng nằm trên mặt bằng rộng 5.250m2. Quy mô số giường bệnh tại bệnh viện được Bộ Y tế duyệt là 50 giường( và theo thiết kế đã xây dựng thì nó có khả năng mở rộng đến 150 giường bệnh).

Bệnh viện Đa khoa Minh Đức

Bệnh viện Đa Khoa Minh Đức sẽ là địa chỉ tiếp theo Ohay muốn chia sẻ đến bạn. Tại đây có đầy đủ các khoa khám bệnh, khoa ngoại, khoa sản,… Cùng với đó là các dịch vụ khám chuyên khoa da liễu. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã qua đào tạo chuyên khoa. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị khám sức khỏe hiện đại và tiên tiến. Nhờ vậy, đơn vị luôn mang đến những dịch vụ an toàn và đáp ứng tốt nhu cầu của người bệnh.

Thông tin liên hệ:

5. Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Châu Thành – Khám Da Liễu Bến Tre Chuyên Nghiệp

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là Bệnh viện Đa khoa Huyện Châu Thành. Đây sẽ là một gợi ý tốt cho những ai đang có nhu cầu tìm bác sĩ da liễu cũng như những nhu cầu thăm khám khác tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ giàu kiến thức và kinh nghiệm. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người dân khi họ cần đến. 

Bệnh viện Đa khoa Huyện Châu Thành

Thông tin liên hệ:

Như vậy, Ohay vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ bác sĩ da liễu Bến Tre uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn. Cùng với đó là những người đang mong muốn tìm một phòng khám da liễu chất lượng tốt, giá cả phù hợp tại Bến Tre và các vùng lân cận khác.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version