Hút Hồn Với Top 23+ Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất

mua áo cưới tại Sài Gòn

Nếu ví cô gái như một bông hoa thì ngày cưới chính là lúc bông hoa ấy nở rộ đẹp nhất. Thế nhưng câu chuyện trước ngày cưới, đặc biệt là hành trình tìm một bộ váy sao cho vừa lộng lẫy kiêu sa, vừa phù hợp thì lại được xem như những ngày phong ba thật sự. Cô dâu chú rể lo lắng đến mức mất ăn mất ngủ là chuyện bình thường. Vậy nên, hãy chấm dứt “nạn tìm áo cưới” với giải pháp đến từ Ohay.vn – Top 30 tiệm áo cưới Sài Gòn không thể chê vào đâu với những bộ váy đẹp và chất lượng “muốn xỉu”.

>>> Tham khảo thêm:

1. Trương Thanh Hải Bridal – Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Thiết Kế

Trương Thanh Hải Bridal là một thương hiệu váy cưới thiết kế nổi tiếng, được sáng lập bở NTK Trương Thanh Hải – một cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Hiểu rõ và nắm bắt xu hướng nhu cầu chung hiện nay của các cô dâu, muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc váy cưới độc nhất, Trương Thanh Hải Bridal không ngừng sáng tạo trong chất liệu cũng như cách thức thiết kế, tạo ra những sản phẩm hoàn hảo trên mọi góc độ.

Mẫu váy cưới thiết kế tại Trương Thanh Hải Bridal

Về mặt thiết kế, các sản phẩm váy cưới được đánh giá cao nhờ tư duy phá cách lối làm váy cưới bình thường. Trương Thanh Hải Bridal có các sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa áo dài truyền thống với những cách tân mới mẻ mang đậm chất nghệ thuật, phù hợp với những cô dâu yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn mang hơi hướng thời trang hiện đại. Về chất liệu, các chất liệu được sử dụng được nhập khẩu từ các thương hiệu cung cấp vải hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm là hàng thiết kế độc quyền và độc nhất nên chắc chắn giá cả sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng chịu chi một khoảng lớn cho áo cưới. Tuy nhiên, để có thể phục vụ được đa dạng khách hàng, tiệm áo cưới có những chương trình giảm giá lên đên 80% cho mỗi sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

2. Linh Nga Bridal – Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Sang Trọng

Linh Nga Bridal là thương hiệu lớn trong lĩnh vực nghiên cứu thiết kế và may váy cưới tại Sài Gòn. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, họ đã xây dựng cho mình một đội ngũ chuyên viên có am hiểu sâu trong lĩnh vực may áo cưới, đồng thời nắm bắt được các nhu cầu và xu thế thời trang hiện đại để đưa vào các sản phẩm của mình.

Về các mẫu thiết kế, Linh Nga Bridal đưa đến cho khách hàng các bộ sưu tập với nhiều chủ đề khác nhau từ váy đuôi cá, váy làm lễ tay dài, váy trễ vai xòe công chúa, váy theo phong các Minimalist. Về chất liệu thì sử dụng chất liệu vải ren sang trọng, đính cườm giúp tôn lên nét quý phái và quyến rũ của mỗi sản phẩm. Các mẫu váy cưới có giá từ 30.000.000đ đến 50.000.000đ, đây là mức giá xứng đáng với các mẫu váy cưới thiết kế độc quyền và nổi bật chất lượng.

Mẫu thiết kế chất lượng tại Linh Nga Bridal

Tuy nhiên, hiểu rõ mong muốn có một bộ váy cưới thật đẹp và phù hợp với chi phí dự tính, Linh Nga Bridal  còn cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới, áo dài làm lễ với cam kết về chất lượng cũng như mẫu mã của các sản phẩm. Quy trình thuê váy rõ ràng và khách hàng có thể thường xuyên kiểm tra khi có yêu cầu sẽ phần nào giúp các cô dâu yên tâm chọn lựa dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Joli Poli – Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Đẳng Cấp

Joli Poli là một trong những thương hiệu “vàng” trong lĩnh vực váy cưới không chỉ ở Sài Gòn mà còn trên cả nước. Lấy xu hướng thiết kế váy cưới sang trọng phong cách Pháp làm chủ đạo. Nhìn vào các thiết kế của Joli Poli, khách hàng có thể cảm nhận được sự tinh tế trong từng đường nét, gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ các chi tiết ren dài lộng lẫy và điểm nhấn thêu tay nhỏ nhắn nhưng quyến rũ và sang trọng. Ở Joli Poli có đa dạng các mẫu váy cưới từ váy đuôi cá, váy ôm đuôi phòng, váy xẻ tà đến váy chữ A, váy xòe công chúa.

Thương hiệu váy cưới đẳng cấp Joli Poli

Màu sắc của các sản phẩm tại đây cũng không bó hẹp với màu trắng truyền thống mà tùy thuộc vào từng thiết kế, các chuyên viên luôn cố gắng tìm hiểu các xu hướng màu sắc mới nhất, phù hợp để đưa vào thiết kế của mình.

Giá cả dịch vụ thuộc dạng “cao cấp” với mức giá cho mỗi sản phẩm từ 15.000.000đ đến 84.000.000đ. Chính vì thế, nhiều cô dâu lựa chọn dịch vụ thuê váy cưới, vừa tiết kiểm được một khoản chi phí lớn, vừa có thể sở hữu chiếc váy cưới lộng lẫy trong ngày vui của mình. Đây chắc hẳn là tiệm áo cưới Sài Gòn trong mơ mà các bạn phải thử ghé qua.

Thông tin liên hệ:

4. Chung Thanh Phong Bridal – Tiệm Áo Cưới Ở Sài Gòn Sang Trọng

Chung Thanh Phong Bridal là tiệm áo cưới Sài Gòn chuyên cung cấp các mẫu váy cưới chất lượng cho những cô nàng mũm mĩm. Hiểu rõ sự khó khăn trong việc tìm được một chiếc áo cưới phù hợp với bản thân của các cô dâu, đưa đến cho khách hàng những mẫu váy cưới big size đảm bảo không chỉ về chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã. Các thiết kế tại đây được chọn lựa và thực hiện theo những xu hướng váy cưới thịnh hành. Với mục tiêu “ai cũng có quyền được xinh đẹp nhất trong ngày vui của mình”, Chung Thanh Phong Bridal hướng đến không chỉ cung cấp các mẫu váy phù hợp như váy thiết kế riêng mà còn giúp che đi các khuyết điểm, đồng thời tôn lên được vẻ đẹp riêng của mỗi cô dâu.

Thương hiệu váy cưới cho những cô nàng mũm mĩm

Các mẫu váy cưới tại Chung Thanh Phong Bridal khá đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả. Chi phí cho một chiếc váy cưới dao động từ 10.000.000đ đến 30.000.00đ, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, tiệm còn có dịch vụ cho thuê áo cưới với giá chỉ bằng một nửa giá bán, giúp các cặp đôi tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Thỏa Sức Lựa Chọn Với Top 20+ Shop Chó Cảnh Sài Gòn Nổi Tiếng Độc-Lạ

5. Tiệm Áo Cưới Bella Bridal – Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Xinh Đẹp

Bella Bridal là thương hiệu áo cưới mới nổi trong lĩnh vực váy cưới. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn hoạt động đã khẳng định được vị trí của mình như một thương hiệu cung cấp váy cưới cao cấp, không chỉ ở Sài Gòn mà trên cả nước.

Với đội ngũ sáng tạo có kinh nghiệm lâu năm, thường xuyên hợp tác với các NTK danh tiếng như NTK Anh Thư, NTK Nguyễn Minh Công, Bella Bridal thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập váy cưới với đa dạng các chất liệu, mẫu mã, và đặc biệt, mỗi BST mang một phong cách chủ đạo, chứa đựng nội dung thông điệp ý nghĩa.

Các mẫu thiết kế tại Bella Bridal

Có thể kể đến những BST nổi tiếng như BST Hidden Charm – lấy ý tưởng từ vẻ đẹp dịu dàng của phụ nữ Á Đông – những sản phẩm váy cưới trong BST này mang đậm sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét nhưng vẫn hiện đại và quyến rũ; hay BST The Permanence – lấy ý tưởng từ 12 cung hoàng đạo với phong cách mạnh mẽ và huyền bí.

Các sản phẩm tại Bella Bridal thích hợp với những cô dâu mong muốn một chiếc váy cưới mang ý nghĩa thực sự và đây sẽ là tiệm áo cưới Sài Gòn mơ ước mà bất kì ai cũng nên tham khảo.

Thông tin liên hệ:

6. Lucky Anh & Em – Tiệm Áo Cưới Được Tin Tưởng Hàng Đầu

Không thuê được các mẫu váy cưới yêu thích dù ngày vui sắp đến gần là vấn đề mà rất nhiều cô dâu gặp phải. Lucky Anh&Em sẽ là thương hiệu giúp các bạn giải quyết vấn đề đó với dịch vụ may váy cưới theo yêu cầu, được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm trong lĩnh vực váy cưới và có kiến thức trong lĩnh vực thiết kế, các sản phẩm được may theo mẫu có sẵn tại đây sẽ đảm bảo được độ chính xác cũng như hoàn toàn vừa vặn với khách hàng nhờ khâu lấy số đo và lắng nghe yêu cầu một cách kỹ càng. Các sản phẩm may tại Lucky Anh&Em sẽ được hoàn thành chỉ sau 10 đến 15 ngày đặt hàng.

 

Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu may váy cưới với mẫu mã, số đo theo vóc dáng của bản thân nhưng chỉ thuê mà không mua. Khách hàng có thể thuê lại mẫu váy đó với chi 60% giá may ban đầu. Đây là một trong những điểm khiến khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều.  Lucky Anh&Em là một tiệm áo cưới Sài Gòn với hình thức dịch vụ mới lạ mà các bạn nên tìm hiểu.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Sài Gòn Cho Các Dịp Đặc Biệt

7. White Wedding – Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Chất Lượng

White Wedding là một sự lựa chọn chất lượng, tối ưu đơn giản và đặc biệt tiết kiệm tiền bạc cho những cặp đôi muốn có được một bộ váy cưới như ý. Hình thành năm 2010, sau 10 năm hoạt động, họ đưa đến các sản phẩm váy cưới đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế váy cưới, White Wedding sẽ tư vấn, giới thiệu đến khách hàng những xu hướng sản phẩm hàng đầu hiện nay, đề xuất các mẫu phù hợp với cô dâu cũng như chi phí dự kiến cho váy cưới của mỗi cặp đôi.

Showroom váy cưới của White Wedding

Ngoài ra, White Wedding cung cấp gói dịch vụ đa dạng từ trang trí, tổ chức tiệc cưới, trang điểm cô dâu, chụp ảnh cưới nghệ thuật, với khả năng thực hiện lên đến 10 -15 show mỗi ngày, đảm bảo cung cấp dịch vụ ngay khi có yêu cầu. Đây chắc chắn là tiệm áo cưới Sài Gòn mà nhiều cặp đôi nên bổ sung vào danh sách tìm hiểu của mình.

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm The View – Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Xinh Đẹp

Tiệm áo cưới Sài Gòn The View là hệ thống cơ sở cung cấp đa dạng các dịch vụ váy cưới, là địa chỉ chất lượng và được tin tưởng từ hàng ngàn khách hàng trong những năm qua. The View cung cấp dịch vụ đặt may áo cưới. Chỉ cần khách hàng cung cấp mẫu theo ý tưởng, các nhân viên thiết kế sẽ đưa ra các tư vấn về xu hướng cũng như lắng nghe yêu cầu riêng của khách hàng, từ đó đưa ra mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Các mẫu váy cưới tại Royal

Dịch vụ này cũng được thực hiện đối với mặt hàng áo dài cưới. Các thiết kế tại The View đảm bảo sử dụng chất liệu nhập khẩu, không chỉ phù hợp với mẫu thiết kế của khách hàng mà còn giúp đem lại cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất cho việc di chuyển nhiều.

Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ thuê áo cưới. Các sản phẩm cho thuê đều được đảm bảo về chất lượng, độ mới, màu sắc,..để khách hàng yên tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

9. Áo Cưới Luciola Bridal -Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Sang

Không chỉ là một thương hiệu tổ chức đám cưới nổi tiếng, Luciola Bridal còn là một địa chỉ cung cấp dịch vụ may đo váy cưới theo nhu cầu, cho thuê áo cưới chất lượng. Khi đến đâycác nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho về form dáng, chất liệu, màu sắc sao cho vừa phù hợp với yêu cầu của khách hàng, vừa đảm bảo theo xu hướng váy cưới thịnh hành nhất. Gồm 2 hình thức khi khách hàng sử dụng dịch vụ may áo cưới tại Luciola Bridal : may mới 100%, khách sở hữu luôn áo hoặc may mới, khách thuê sau đó gửi lại cho tiệm.

Váy cưới tại Mia Bridal

Các mẫu váy cưới được cho thuê tại Luciola Bridal được đánh giá đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu và kiểu dáng, từ váy cưới đuôi cá, váy cưới xòe công chúa, áo khỏa Trung Hoa, đến áo vest cho chú rể…phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đây là một tiệm áo cưới Sài Gòn được đánh giá cao và sẽ cung cấp cho cặp đôi những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

10. Tiệm Meera Meera – Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Chất Lượng

Meera Meera là thương hiệu áo cưới nổi tiếng tại TP.HCM về chất lượng các mẫu thiết kế cũng như phong cách cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.Đây là một xưởng may váy cưới cao cấp với chất lượng may đo được kiểm tra kỹ càng từng bước, các đường nét cũng như chất liệu may được chọn lọc bởi các nhân viên tại đây. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về các mẫu váy cưới may, họ không ngừng xử lý các thiết kế, kết hợp với việc nghiên cứu và tìm hiểu về xu hướng váy cưới hiện đại.

Mẫu thiết kế trong BST Sen

Các thiết kế được bán hay cho thuê được giới thiệu thành các BST. Các BST tiêu biểu có thể kể đến như BST Vẻ đẹp 50s – lấy cảm hứng từ thời trang váy cưới châu Âu những năm 50 – mang vẻ đẹp cổ điển và quyến rũ; BST Sen lấy ý tưởng từ sen trắng tinh tế, thanh khiết và nhẹ nhàng. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi muốn một chiếc váy cưới phá cách nhưng vẫn phù hợp và lộng lẫy cho ngày vui của mình. Hãy đến Meera Meera để trải nghiệm các dịch vụ của một tiệm áo cưới Sài Gòn đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

Xem Thêm Ngay 15+ Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Siêu Mê Cho Cô Dâu Tương Lai Lựa Chọn

11. Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Kim Tuyến Bridal

12. Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Hacchic Couture

Thông tin liên hệ:

13. Ngọc Huy Studio

14. Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Alen

15. Hanah Bridal

16. Meow Wedding

17. Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Vivian

18. Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Princess Bridal

19.  Noza Birdal

20. Cát Tiên Bridal

21. Áo Cưới Lê Huy

22. Tiệm Áo Cưới Sài Gòn Bie Bridal

23. Canary Bridal 

30 tiệm áo cưới Sài Gòn là 30 thiên đường váy cưới lộng lẫy sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Đừng lo lắng nữa và hãy cùng Ohay.vn chọn ngay cho mình địa chỉ ưng ý nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version