Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Mua Tủ Lạnh Cũ Tại Biên Hòa Uy Tín Giá Tốt

Từ lâu tủ lạnh là đồ dùng điện lạnh thiết thực đối với mỗi gia đình. Vì vậy, nhu cầu thay thế tủ mới và bán đi những tủ cũ đang ngày càng tăng. Bạn cần mua hay thanh lý tủ lạnh ở Biên Hòa? Tham khảo ngay top 5 địa chỉ mua tủ lạnh cũ tại Biên Hòa uy tín giá tốt do ohay.vn tổng hợp dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: 

1. Điện Lạnh Minh Tiến – Mua Tủ Lạnh Cũ Tại Biên Hòa Giá Tốt

Dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ của Điện Lạnh Minh Tiến luôn có mặt khắp các quận, huyện trên địa bàn thành phố Biên Hòa và các tỉnh lân cận. Thu mua tủ lạnh cũ từ loại nhỏ tới lớn, từ tủ lạnh được sử dụng trong gia đình đến các loại tủ lạnh lớn được dùng trong công nghiệp. Khi bạn gọi điện, công ty sẽ nhanh chóng cử nhân viên đến tận nhà bạn. Họ sẽ có mặt trong thời gian ngắn nhất để khỏi phải tốn thời gian của khách hàng.

Điện Lạnh Minh Tiến

Quy trình thu mua tủ lạnh cũ tại Điện Lạnh Minh Tiến:

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Trung Tín – Địa Chỉ Mua Tủ Lạnh Cũ Tại Biên Hòa

Bạn ở thành phố Biên Hòa? Bạn mới mua tủ lạnh mới, bạn cần bán cần thanh lý nhanh chóng tủ lạnh cũ để rộng rãi căn nhà. Gọi ngay cho trung tâm Điện Lạnh Trung Tín nhé! Đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyên mua bán thanh lý tủ lạnh cũ giá tốt và giá hợp lý nhất Đồng Nai. Chỉ cần bạn nhấc máy, nhân viên sẽ nhanh chóng đến nhà bạn tại Biên Hòa để thu mua tủ lạnh cũ.

Điện Lạnh Trung Tín

Những lý do bạn nên chọn Điện Lạnh Trung Tín:

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Hậu – Đơn Vị Thu Mua Tủ Lạnh Cũ Tại Biên Hòa

Điện lạnh Hậu là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thu mua tủ lạnh cũ tại Biên Hòa bởi. Công ty chuyên: Mua giá cao, mua tại nhà, cơ quan, cửa hàng, quán ăn…; mua tủ lạnh đã qua sử dụng thuộc mọi dòng máy của các hãng: Toshiba, Samsung, Sanyo, Hitachi, LG… cả thiết bị ngoại nhập. Và đặc biệt, trung tâm thu mua tủ lạnh cũ tại Biên Hòa không phân biệt tủ hiện đại hay cổ điển.

Điện Lạnh Hậu

Các yếu tố như giá cả, dịch vụ vận chuyển, tháo dỡ… đều được những khách hàng trước đánh giá cao. Bạn có thể hoàn toàn yên khi làm việc với Điện lạnh Hậu. Trung tâm sẽ đến với bạn một cách nhanh nhất khi có yêu cầu để giải quyết mọi thứ thay bạn. Hãy trải nghiệm dịch vụ ngay để nhận được sự hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Đồng Nai – Chuyên Thu Mua Tủ Lạnh Qua Sử Dụng

Điện Lạnh Đồng Nai chuyên thu mua tủ lạnh cũ, thu mua máy lạnh cũ…, với mức giá cực hấp dẫn. Công ty đã hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm nên có nguồn thu và đầu ra rất ổn định. Vì rất am hiểu về giá trị sản phẩm nên công ty sẽ thu mua với giá rất cao. Bạn có thể thanh lý tủ lạnh cũ với giá từ 50 – 80% giá gốc. Thu mua tủ lạnh cũ, máy lạnh, thu mua tủ mát cũ, máy giặt…, tận nơi. Nhân viên sẽ đến tận nơi tư vấn trực tiếp, báo giá và thương lượng với khách hàng. Đặt biệt Điện Lạnh Đồng Nai thu mua tủ lạnh cũ, máy lạnh… Số lượng càng nhiều thì chiếc khấu càng cao và giá cũng vì thế mà càng hấp dẫn.

Điện Lạnh Đồng Nai

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Tuấn Kiệt – Kinh Doanh Tủ Lạnh Cũ Tại Biên Hòa Uy Tín

Điện Lạnh Tuấn Kiệt sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh nói chung và thu mua tủ lạnh cũ nói riêng. Công ty luôn thẩm định đúng giá trị sản phẩm, nhận giá hợp lý nhất, không bao giờ ép giá. Thu mua tận nơi, không lo vận chuyển, không phát sinh chi phí của khách hàng. Lắp đặt miễn phí khi khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/24 cho bạn. Bạn chỉ cần liên hệ với Điện Lạnh Tuấn Kiệt, tủ lạnh của bạn sẽ được bán với giá cao hơn, còn có người vận chuyển, tháo lắp thay.

Điện Lạnh Tuấn Kiệt

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ mua tủ lạnh cũ tại Biên Hòa mà bạn nên tham khảo. Ohay.vn hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

>>> Tìm hiểu thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version