Top 6 Cửa Hàng Máy Tính Trà Vinh Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Với sự phát triển ngày càng tăng của thiết bị điện tử, thì nhu cầu sử dụng của con người cũng này càng cao. Để tìm được máy tính phù hợp với bản thân thì trước đó, việc tham khảo các cửa hàng tốt xung quanh bạn là việc rất cần thiết. Bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán máy tính giá tốt và chất lượng? Cùng Ohay tổng hợp top 6 cửa hàng máy tính Trà Vinh uy tín nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Tâm Việt – Cửa Hàng Máy Tính Nổi Tiếng Tại Trà Vinh

Cửa hàng Tâm Việt đã không còn là tên quá xa lạ với người dân Trà Vinh hiện nay. Đây là đơn vị chuyên phân phối các loại máy tính chất lượng với giá thành tốt. Bằng quy trình sửa chữa rõ ràng và độ chính xác về thời gian xử lý nên Tâm Việt rất được mọi người ưu ái. Với chi phí thấp và sự nhiệt tình của nhân viên nên đây được xem là một trong những cửa hàng máy tính Trà Vinh nổi tiếng nhất hiện nay. 

Dù máy được mua ở bất kì đâu, bạn cũng có thể đến đây để được nhân viên tư vấn và sửa chữa. Ngoài ra, ở Tâm Việt còn có rất nhiều chính sách nhằm hỗ trợ khách hàng khi đến đây. Với sự tư vấn, hướng dẫn sử dụng, nâng cấp, cài đặt và sửa chữa nhiệt tình thì Tâm Việt là sự lựa chọn hàng đầu tại Trà Vinh.

Cửa Hàng Tâm Việt

Thông tin liên hệ: 

2. Cửa Hàng Đỉnh Phong – Địa Điểm Phân Phối Máy Tính Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy tính giá tốt và chính hãng thì không nên bỏ qua Đỉnh Phong. Đây là nơi chuyên mua bán và sửa chữa máy tính, laptop và tư vấn lắp rắp,… Đỉnh Phong cung cấp máy tính mới 100% và các loại máy tính nhập khẩu từ nhiều cửa hàng chính hãng khác nhau. Một số thương hiệu nổi tiếng như Dell, Asus, HP,… Tại cửa hàng có rất nhiều chính sách cam kết dành cho khách hàng được cập nhật mỗi tháng. Cửa hàng cam kết luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, hoàn hảo về chất lượng dịch vụ.

Một số dịch vụ tại Đỉnh Phong

Cửa Hàng Đỉnh Phong

Thông tin liên hệ: 

3. Cửa Hàng Khánh Linh – Máy Tính Giá Tốt Nhất Trà Vinh

Cửa hàng Khánh Linh chuyên phân phối đa dạng dòng máy laptop có chất lượng tốt nhất. Khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng để lựa chọn, nghe tư vấn và mua sản phẩm phù hợp với mình. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ để lựa chọn máy tính Trà Vinh phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

Với sự đa dạng về các mặt hàng máy tính nên nơi đây rất được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau giúp cho người mua dễ lựa chọn để phù hợp nhu cầu của mình. Là một khách hàng thông minh thì đừng nên bỏ lỡ các chính sách ưu đãi tại cửa hàng vào mỗi dịp đặc biệt. Ngoài ra, cửa hàng luôn cập nhật hàng ngàn sản phẩm mới, đều đặn để đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, ở Khánh Linh còn có chính sách giao hàng tận nhà nhằm giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua hàng trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Cửa Hàng Khánh Lin

Thông tin liên hệ: 

4. Cửa Hàng Tiến Thành – Cửa Hàng Máy Tính Uy Tín 

Tiến Thành hiện được xem là địa chỉ bán máy tính uy tín được nhiều người lựa chọn nhất tại Trà Vinh. Nhờ cách làm việc uy tín – nhanh chóng – hiệu quả và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên công ty càng được nhiều người yêu thích hơn. 

Bằng sự phục vụ tận tình của nhân viên nên cửa hàng Tiến Thành luôn được xem là nơi ưa thích của người dân tại đây. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và có thời gian làm trong hãng lâu năm nên Tiến Thành được mọi người tin tưởng là cửa hàng máy tính Trà Vinh chất lượng nhất hiện nay. Không những vậy, cửa hàng còn có những chính sách cam kết về việc bán đồ chính hãng chất lượng. Vì vậy, đây được xem là nơi khiến cho nhiều khách hàng khó tính cũng có thể hài lòng với Tiến Thành hiện nay. 

Cửa Hàng Tiến Thành

Thông tin liên hệ: 

5. Cửa Hàng Thế Vinh – Địa Điểm Cung Cấp Máy Tính Nhiều Người Ưa Thích

Với phương châm “Uy tín – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Thế Vinh luôn mang tới các giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng. Cửa hàng đầu tư đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, không ngừng cập nhật công nghệ mới cũng như cung cấp các linh kiện chính hãng. Đảm bảo về chất lượng cũng như thời gian bảo hành. Khi đến Thế Vinh bạn sẽ phải hài lòng về dịch vụ ở đây. Ngoài ra Thế Vinh còn chuyên cung cấp các linh kiện thay thế máy tính Trà Vinh chính hãng, “xịn”, có nguồn gốc rõ ràng và cạnh tranh về mặt chất lượng.

Cửa Hàng Thế Vinh

Thông tin liên hệ: 

6. Cửa Hàng FPT Shop – Máy Tính Trà Vinh Bán Chạy

FPT Shop được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy tính uy tín. Với nhiều nguồn máy tính đa dạng, nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó cửa hàng sẽ luôn cập nhật các hàng mới thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Với một thương hiệu đã được xây dựng nhiều năm, FPT Shop với nhiều sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng giá rẻ. Đội ngũ nhân viên luôn thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Từ đó sẽ có những định hướng hỗ trợ, chăm sóc mua laptop đảm bảo khách hàng hài lòng.

Cửa Hàng FPT Shop

Thông tin liên hệ: 

Ohay vừa gọi tên top 6 địa chỉ cung cấp máy tính Trà Vinh uy tín nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được một điểm bán hàng lý tưởng của mình.

>>> Note ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version