Top 5 Đơn Vị Cung Cấp Và Phân Phối iPhone Cũ Tại Trà Vinh Chất Lượng

iPhone là thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Vì vậy, ngoài cuộc đua sở hữu những phiên bản iPhone mới thì cuộc đua sở hữu những mẫu iPhone cũ cũng trở nên vô cùng khốc liệt. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị mua bán iPhone cũ thì không hề dễ dàng. Vậy đi đâu để tìm những đơn vị uy tín? Cùng Ohay lưu lại ngay top 5 đơn vị cung cấp và phân phối iPhone cũ tại Trà Vinh chất lượng nhé.

>>> Khám phá thêm:

1. Cửa Hàng Hiếu Cao iPhone – Địa Chỉ Phân Phối iPhone Cũ Tại Trà Vinh

Địa chỉ mua iPhone cũ tại Trà Vinh đầu tiên mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cửa Hàng Hiếu Cao iPhone. Đây cũng là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị Apple cũ trên địa bàn thành phố Trà Vinh.

Một số dòng iPhone cũ bán rất chạy tại cửa hàng có thể kể đến như: iPhone X, iPhone Xs, iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13,… Điểm chung của các mẫu iPhone này là đều còn rất mới, sang tay chính chủ, không chai pin và có nhiều màu sắc đa dạng. Chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.

Cửa Hàng Hiếu Cao iPhone

Cửa hàng Hiếu Cao iPhone cam kết

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Duy Tân Mobile – Cung Cấp iPhone Cũ Tại Trà Vinh Uy Tín

Địa chỉ mua iPhone cũ tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cửa Hàng Duy Tân Mobile. Đây cũng là cửa hàng mua bán các loại iPhone cũ nổi tiếng nhất tại Trà Vinh. Trải qua nhiều năm kinh doanh, Cửa Hàng Duy Tân Mobile luôn là địa chỉ bán iPhone cũ đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, cửa hàng còn là đơn vị sở hữu các mẫu iPhone cũ hiện đại nhất, đã được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng và có hóa đơn mua bán rõ ràng. Vì vậy, nếu bạn đam mê iPhone mà chưa đủ điều kiện tài chính thì hãy thử một lần đến với Cửa Hàng Duy Tân Mobile nhé.

Cửa Hàng Duy Tân Mobile

4 lý do để bạn lựa chọn Cửa hàng Duy Tân Mobile

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Nguyên Mobile – Đơn Vị Bán iPhone Cũ Tại Trà Vinh

Cửa Hàng Nguyên Mobile là đơn vị bán iPhone cũ tại Trà Vinh uy tín trên địa bàn thành phố. Nơi đây chuyên cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu iPhone đa dạng như: iPhone 11, iPhone X, iPhone 12,… Các sản phẩm iPhone cũ tại cửa hàng luôn có nhiều màu sắc đẹp mắt, kích thước phong phú và giá thành cực kỳ phải chăng. Chắc chắn sẽ phù hợp với mọi túi tiền của từng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, với đội ngũ bán hàng thân thiện và tinh thần trách nhiệm cao, Cửa Hàng Nguyên Mobile luôn tự tin mang đến cho khách hàng những giây phút mua sắm thoải mái nhất.

Cửa Hàng Nguyên Mobile

Những Ưu Điểm Tại Nguyên Mobile

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Nghĩa Apple – Đơn Vị Bán iPhone Cũ Tại Trà Vinh Đáng Tin Cậy

Cửa Hàng Nghĩa Apple là đơn vị chuyên kinh doanh các thiết bị điện tử uy tín, chất lượng tại thành phố Trà Vinh và một số tỉnh lân cận. Đến với Cửa Hàng Nghĩa Apple, khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu iPhone cũ đa dạng, có đầy đủ màu sắc và kích thước khác nhau. Đặc biệt, các mẫu iPhone cũ này đều còn rất mới và chưa từng thay linh kiện hay bất cứ phụ tùng nào. Chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để khách hàng sở hữu được những chiếc iPhone tốt nhất.

Cửa Hàng Nghĩa Apple

Lý do nên chọn mua iphone cũ tại Nghĩa Apple

Thông tin liên hệ:

5. iPhone Cũ Hoàn Vũ – Đơn Vị Bán iPhone Cũ Tại Trà Vinh Giá Rẻ

Với các tín đồ đam mê iPhone nhưng lại hạn chế về khả năng tài chính thì chắc hẳn không còn lạ lẫm với iPhone Cũ Hoàn Vũ. Đây chính là đơn vị mua bán iPhone cũ với giá cực rẻ nên khách hàng có thể sở hữu cho mình một chiếc iPhone với giá sinh viên. Chất lượng của các loại iPhone cũ tại cửa hàng cũng được đánh giá cao khi còn mới tới 90%.

Cam kết không trầy xước, không chai pin và không tự ý thay đổi linh kiện. Ngoài ra,  iPhone Cũ Hoàn Vũ còn là nơi thu mua các dòng điện thoại khác với số lượng lớn. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đam mê điện thoại android.

iPhone Cũ Hoàn Vũ

Ưu điểm nổi bật tại Iphone Cũ Hoàn Vũ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 đơn vị cung cấp và phân phối iPhone cũ tại Trà Vinh chất lượng mà Ohay mong muốn gửi đến các bạn đọc. Hy vọng với những địa chỉ trên, các bạn sẽ chọn được cho mình một địa chỉ bán iPhone cũ uy tín và phù hợp nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và hẹn gặp lại vào các bài viết tiếp theo.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version