Top 5 Đơn Vị Cung Cấp Máy Lạnh Gia Lai Chính Hãng Giá Rẻ

Bạn đang cần mua máy lạnh? Bạn mong muốn sở hữu một chiếc máy lạnh chất lượng nhưng có mức giá bình dân? Bạn đang loay hoay tìm đơn vị cung cấp máy lạnh uy tín? Bạn đang đau đầu vì có quá nhiều đơn vị bán máy lạnh kém chất lượng? Vậy hãy cùng với Ohay tham khảo ngay top 5 đơn vị cung cấp máy lạnh Gia Lai chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Điện Lạnh Duy Khang – Địa Chỉ Cung Cấp Máy Lạnh Gia Lai

Địa chỉ mua máy lạnh đầu tiên mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn chính là Điện Lạnh Duy Khang. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm điện lạnh – điện nước dân dụng trên địa bàn thành phố Pleiku. Đến với Điện Lạnh Duy Khang, khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn những loại máy lạnh đa dạng, có kiểu dáng đẹp mắt và nhiều kích thước khác nhau. Đảm bảo phù hợp với từng sở thích, gu thẩm mỹ của mỗi khách hàng. Ngoài ra, tất cả máy lạnh tại cửa hàng đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đã được khai báo hải quan và có giấy chứng nhận chất lượng rõ ràng.

Điện Lạnh Duy Khang

Các thương hiệu máy lạnh thịnh hành tại Điện Lạnh Duy Khang

Thông tin liên hệ:

2. Siêu Thị Điện Máy Ngọc Nam – Cung Cấp Máy Lạnh Gia Lai Uy Tín

Siêu Thị Điện Máy Ngọc Nam là cửa hàng cung cấp các thiết bị điện tử – điện lạnh quen thuộc tại Gia Lai. Trải qua 6 năm kinh doanh, Siêu Thị Điện Máy Ngọc Nam luôn thu hút khách hàng bởi những mẫu máy lạnh chất lượng, đa tính năng và uy tín. Có khả năng làm mát tối ưu và tiết kiệm điện cho mọi diện tích, không gian phòng khác nhau. Mang đến cho khách hàng một bầu không khí sạch, trong lành và thoáng mát hơn. Bên cạnh đó, mức giá máy lạnh tại cửa hàng cũng rất hợp lý, thường dao động trong khoảng từ 6.000.000 – 20.000.000 đồng.

Siêu Thị Điện Máy Ngọc Nam

Vì sao nên chọn máy lạnh của Siêu Thị Điện Máy Ngọc Nam?

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Điện Máy Đức Thành Gia Lai – Cung Cấp Máy Lạnh Gia Lai Chính Hãng

Nếu bạn đang loay hoay tìm nơi bán máy lạnh thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ của Trung Tâm Điện Máy Đức Thành Gia Lai. Đây là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các thiết bị điện tử – điện lạnh của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, LG, Daikin, Toshiba,… Đến với Trung Tâm Điện Máy Đức Thành Gia Lai, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc máy lạnh thông minh, năng suất lớn và độ bền cao. Đặc biệt, máy lạnh được tích hợp sẵn công nghệ bảo vệ dàn máy chống ăn mòn, chống sụt áp và chống bám bẩn. Giúp khách hàng hạn chế tối đa lỗi phát sinh trong thời gian sử dụng máy lạnh.

Trung Tâm Điện Máy Đức Thành Gia Lai

Mua máy lạnh tại Trung Tâm Điện Máy Đức Thành Gia Lai được gì?

Thông tin liên hệ:

4.  Siêu Thị Điện Máy Ngọc Anh – Phân Phối Máy Lạnh Gia Lai Chất Lượng

Siêu Thị Điện Máy Ngọc Anh là cửa hàng phân phối các thiết bị điện tử – điện lạnh với số lượng lớn. Trải qua nhiều năm hoạt động, cửa hàng đã dần trở thành địa chỉ ưa thích và quen thuộc của nhiều gia đình, doanh nghiệp tại tỉnh Gia Lai. Đến với Siêu Thị Điện Máy Ngọc Anh, khách hàng luôn được cung cấp các mẫu máy lạnh hiện đại, đẹp và thông minh. Phù hợp với mọi nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng hiện nay. Bên cạnh đó, mức giá máy lạnh tại đây cũng rất đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau, thường rơi vào khoảng 5.000.000 – 30.000.000 đồng.

Siêu Thị Điện Máy Ngọc Anh

Lý do chọn máy lạnh của Siêu Thị Điện Máy Ngọc Anh

Thông tin liên hệ:

5. Điện Máy Vĩnh Tín – Cung Cấp Máy Lạnh Gia Lai Giá Rẻ

Đơn vị cung cấp máy lạnh cuối cùng mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn chính là Điện Máy Vĩnh Tín. Đây là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối máy lạnh hàng đầu tại Gia Lai. Các mẫu máy lạnh mà Điện Máy Vĩnh Tín bày bán đều là những thiết bị hiện đại, thông minh nhưng không kém phần ổn định. Kiểu dáng máy lạnh đa dạng kết hợp cùng những màu sắc đơn giản. Chắc chắn sẽ phù hợp với không gian và gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, Điện Máy Vĩnh Tín cũng có nhiều chương trình khuyến mãi lớn trong các dịp lễ. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh thì hãy thử đến đây nhé.

Điện Máy Vĩnh Tín

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 đơn vị cung cấp máy lạnh Gia Lai chính hãng, giá rẻ mà Ohay mong muốn gửi đến các bạn đọc. Hy vọng với những địa chỉ trên, các bạn sẽ chọn được cho mình một nơi bán máy lạnh chất lượng và giá rẻ nhé. Chúc các bạn may mắn trong cuộc sống và hẹn gặp lại vào các bài viết sau.

>>> Xem ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version