Top 5 Cửa Hàng Bán Laptop Cũ Phú Yên Giá Rẻ Nhất

Với nhu cầu công việc như hiện nay, từ học sinh, sinh viên cho đến những người đi làm thì việc cần thiết phải dùng đến laptop là điều tất yếu. Nếu ngân sách không cho phép, bạn có thể chọn mua  những chiếc laptop cũ đã qua sử dụng. Vì thế trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều cửa hàng chuyên thu mua hoặc bán laptop cũ. Điều này gây không ít khó khăn cho khách hàng khi muốn lựa chọn một địa chỉ uy tín, phù hợp với mức chi trả của bản thân. Do vậy Ohay sẽ gợi ý Top 5 laptop cũ Phú Yên uy tín, chất lượng nhất để khách hàng tham khảo nhé!

>>>Xem Thêm:

1. Công Ty TNHH Thương Mại Và Công Nghệ Máy Tính Duy Linh – Laptop Cũ Phú Yên

Duy Linh Store chuyên bán laptop cũ Phú Yên giá rẻ. Cửa hàng có đầy đủ các loại Laptop cũ Dell, Asus, HP, Lenovo, Sony Vaio, Toshiba, Acer, Samsung, Compaq, Macbook cũ…vv. Các dòng laptop cũ đa dạng, phù hợp với nhu cầu giải trí, viết lách, chơi game, thiết kế đồ họa…vv. Mua bán laptop cũ giá tốt. Các sản phẩm cam kết mới từ 95%-99%. Sản phẩm chính hãng giá rẻ đẹp như mới. Bảo hành từ 3 tháng – 1 năm.

Với kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ thợ giỏi chuyên nghiệp. Luôn mang đến cho khách hàng giải pháp khắc phục sự cố Laptop nhanh nhất để không ảnh hưởng đến thời gian và công việc của khách hàng. Duy Linh cam kết sửa laptop lấy liền uy tín, tư vấn nhiệt tình, luôn đặt mình vào vị trí khách hàng và chọn phương pháp sửa chữa có lợi nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Am hiểu sâu về kỹ thuật nên cửa hàng luôn báo giá sửa laptop đúng giá trị, đúng lỗi và không phát sinh chi phí khác. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa máy tính Duy Linh Store.

Thông tin liên hệ

2. Cửa Hàng Vi Tình Hoàng Vũ – Laptop Cũ Phú Yên Uy Tín

Tình Hoàng Vũ là công ty chuyên mua bán Laptop cũ giá rẻ, Laptop xách tay ngoại nhập chất lượng. Phù hợp với nhu cầu của sinh viên, văn phòng, đồ họa và doanh nhân. Ngoài ra Laptop Tình Hoàng Vũ còn chuyên sâu về lĩnh vực sửa chữa phần cứng Laptop & MacBook. Bảo hành 1 đổi 1 uy tín. Đã khẳng định uy tín, chỗ đứng vững chắc trên thị trường Phú Yên với đội ngũ chuyên viên có nền tảng kiến thức chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm.

Ưu điểm khi mua Laptop của Tình Hoàng Vũ:

  • Địa chỉ mua laptop cũ Phú Yên giá rẻ
  • Bán Laptop Bình Dương tất cả các hãng
  • Bán Macbook cũ giá rẻ nhất Bình Dương
  • Cam kết bán laptop cũ Phú Yên giá rẻ
  • Xem máy trực tiếp, dùng thử miễn phí
  • Vệ sinh máy và cài đặt phần mềm free
  • Được đổi máy khác trong vòng 3 ngày
  • Bảo hành full máy trong 6 tháng
  • Bảo hành ổ cứng 12 tháng

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Máy Tính Tri Huỳnh – Đơn Vị Cung Cấp Máy Tính Cũ Phú Yên Chất Lượng 

Tri Huỳnh là đơn vị chuyên mua bán các loại linh kiện máy tính, laptop cũ uy tín và giá rẻ. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các dòng laptop đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, Toshiba, ACER, ASUS, HP, Lenovo,… Mỗi chiếc laptop được bày bán tại đây đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Loại bỏ nguy cơ hàng giả hàng kém chất lượng. Từ đó mang lại cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất.

Các loại laptop ở đây rất đa dạng về mẫu mã mà giá cả lại ở mức tốt. Tri Huỳnh phục vụ tận tình, chu đáo, với mục tiêu chính là mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng nhất. Tri Huỳnh ngày càng khẳng định uy tín cũng như vị thế vững chắc trên thị trường Phú Yên trong suốt nhiều năm qua.

Thông tin liên hệ:

4. Laptop Lê Minh Store – Trung Tâm Mua Bán Laptop Cũ Tại Phú Yên

Lê Minh là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là laptop. Với đội ngũ nhân viên tận tâm phục vụ, chuyên nghiệp. Đây chính là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể nhận tư vấn chính xác và sở hữu một chiếc laptop phù hợp cho cá nhân. Các loại laptop ở đây rất đa dạng về mẫu mã cho bạn lựa chọn mà giá cả lại ở mức phù hợp.

Tại Lê Minh, bạn có thể tìm được rất nhiều các sản phẩm, nổi bật như laptop, thiết bị văn phòng, phần mềm, thiết bị mạng, máy tính bảng, linh kiện máy tính,…Thường xuyên cập nhật hàng mới, mẫu mã mới, nhằm đem lại cho người tiêu dùng có cơ hội sỡ hữu chiếc laptop vừa túi tiền mà đảm bảo được chất lượng, đáp ứng cho nhu cầu công việc: Văn phòng, học tập, giải trí, chơi game, làm đồ họa, quà tặng, …

Thông tin liên hệ

5. Cửa Hàng Máy Tính Lê Duy – Chuyên Kinh Doanh Laptop Cũ Phú Yên Uy Tín 

Lê Duy là trung tâm sửa chữa và bảo hành laptop uy tín, sửa laptop nhanh chóng và chuyên nghiệp. Cửa hàng chuyên cung cấp linh kiện laptop chính hãng, cạnh tranh về mặt chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành linh kiện laptop cũng như bảo hành việc sửa chữa laptop cho quý khách sử dụng linh kiện laptop và dịch vụ sửa laptop.

Với công ty ” tồn tại” đi liền với “niềm tin” của khách hàng. Mà “niềm tin” của khách hàng được xây dựng từ “Uy Tín” của mình. Chính vì thế Lê Duy sẽ luôn hoàn thiện chính mình mỗi ngày để không phụ niềm tin mà quý khách hàng đã dành cho cửa hàng trong thời gian qua.

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 5 cửa hàng mua bán laptop cũ Phú Yên được đánh giá uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của Ohay, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công! 

>>> Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version