Khám Phá Top 8 Địa Điểm Cung Cấp Iphone Cũ Tuy Hòa

Hiện nay, Iphone trở thành dòng điện thoại được lứa trẻ săn đón nhiều nhất bởi tính năng hữu dụng và sự sang trọng của nó. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người không có đủ khả năng để mua những chiếc Iphone mới 100%. Hiểu được điều này, hôm nay hãy cùng Ohay.vn khám phá top 8 địa điểm cung cấp iphone cũ Tuy Hòa nhé!

1. Cửa Hàng Dream Phone – Địa Điểm Bán Iphone Cũ Tuy Hòa Chất Lượng

Dream Phone bắt đầu bằng nghị lực của những người trẻ, trong thị trường điện thoại di động hỗn loạn tại Việt Nam. Với tâm huyết đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dream Phone có các trung tâm bán hàng và sửa chữa đặt tại miền Nam và miền Trung Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, giàu kiến ​​thức, mang lại sự tin tưởng đối với khách hàng. Cửa hàng tập trung vào thiết bị di động, bán điện thoại thông minh xách tay tốt nhất tại Việt Nam.

Cửa hàng chuyên mua bán, trao đổi, sửa chữa các dòng điện thoại, máy tính bảng, macbook, phụ kiện điện thoại … Mặt hàng chính là các sản phẩm Apple đã qua sử dụng giá tốt, uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh, cam kết hàng chuẩn zin. Ngoài ra còn hỗ trợ mua hàng trả góp, quẹt thẻ tín dụng.

Cửa Hàng Dream Phone

Cam kết cửa hàng:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Cửa Hàng Bán Laptop Cũ Phú Yên Giá Rẻ Nhất

2. Lam Sơn Store – Địa Điểm Bán Iphone Cũ Tuy Hòa Uy Tín

Lam Sơn Store chuyên bán các dòng Iphone chính hãng, nhiều mẫu mã và màu sắc cho khách hàng lựa chọn phù hợp theo sở thích. Ngoài ra, nhân viên tư vấn cũng rất tận tình, tư vấn đầy đủ cho bạn sản phầm phù hợp với nhu cầu nhất. Giá thành ở đây nhiều ưu đãi, thường xuyên có khuyến mãi và hỗ trợ trả góp 0% khiến khách hàng không phải băn khoăn về giá thành. Khi khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng sẽ được tặng nhiều phần quà ưu đãi như: bộ sạc nhanh 20W, tai nghe, ốp lưng, kính cường lực,…

Vì sao nên mua Iphone tại Lam Sơn Store:

Lam Sơn Store

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Siêu Rẻ Mobile – Địa Điểm Bán Iphone Cũ Tuy Hòa Nhiệt Tình

Cửa Hàng Siêu Rẻ Mobile luôn là địa chỉ tin cậy hàng đầu mỗi khi nhắc về cửa hàng bán iphone uy tín. Cửa Hàng Siêu Rẻ Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, linh kiện, phụ kiện và sửa chữa điện thoại hiện nay tại Bình Dương. Cửa hàng luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình cho bạn để bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Chất lượng sản phẩm của cửa hàng đồng đều và có chất lượng tốt cũng như đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng luôn áp dụng chính sách đổi trả hàng đơn giản cho những mẫu điện thoại iphone cũ. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ tợ thu mua cũ đổi mới điện thoại cho khách hàng để tiện cho việc nâng cấp đời máy.

Cửa Hàng Siêu Rẻ Mobile

Các sản phẩm mà Cửa Hàng Siêu Rẻ Mobile đang cung cấp như:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 8 Địa Chỉ Bán Iphone Gia Lai Đáng Tin Cậy Nhất

4. Cửa Hàng S Phone – Địa Điểm Bán Iphone Cũ Tuy Hòa Cao Cấp

S Phone được thành lập và hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp, chính hãng. Trong đó, Iphone cũ là mặt hàng được chú ý nhiều nhất tại cửa hàng. Các sản phẩm ở đây dù là điện thoại cũ, mới hay like new đều được kiểm tra chất lượng.

Các mẫu máy iPhone tại cửa hàng luôn có chất lượng hàng đầu, chế độ bảo hành tốt. Điểm cộng từ cửa hàng còn là sự phục vụ tận tình của cửa hàng đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ.
Cửa Hàng S Phone

Vì sao nên mua tại S Phone:

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Iphone Đài Táo – Dịch Vụ Bán Iphone Cũ Tuy Hòa

Iphone Đài Táo là một trong những cửa hàng iPhone uy tín giá tốt tại Tuy Hòa mà bạn nên ghé thăm. Đi kèm với chất lượng sản phẩm là sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các loại sản phẩm. Bên cạnh đó, nhân viên tại cửa hàng sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng, cửa hàng còn là nơi đáng tin cậy để mua phụ kiện điện thoại và nhiều sản phẩm khác. Đến với cửa hàng, các bạn sẽ được trải nghiệm trên tay những sản phẩm iphone mới nhất, những mẫu mã đang hot trên thị trường với mức giá và chất lượng nhất.

Cửa Hàng Iphone Đài Táo

Vì sao nên chọn cửa hàng iphone Đài Táo:

  • Bảo hành thời gian lâu dài, dịch vụ chăm sóc chất lượng
  • Giá thành phải chăng, hợp lý, cạnh tranh
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình
  • Nhiều phần quà hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Lắp Đặt Camera Quảng Nam Không Nên Bỏ Qua 

6. Cửa Hàng King Store – Cung Cấp Iphone Cũ Tại Tuy Hòa

Cửa Hàng King Store chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ Apple bao gồm: iPhone, iPad, Air Pod và các phụ kiện. Các sản phẩm tại đây luôn được trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng. Do đó khách hàng luôn được tiếp cận với sản phẩm chất lượng nhất.

Cửa Hàng King Store còn sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên tay nghề cao, trách nhiệm và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Ngay cả khi mua điện thoại cũ tại đây, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành. Cửa hàng là địa chỉ tuyệt vời cho những tín đồ iPhone mà bạn nên tham khảo.

Cửa Hàng King Store

Vì sao nên chọn cửa hàng Cửa Hàng King Store:

  • Cam kết Hàng chuẩn zin, phát hiện không zin bao đổi trả tại của hàng
  • Được test máy thoải mái trong 15 ngày
  • Bảo hành 6 tháng từ A – Z , hỗ trợ phần mềm trọn đời
  • Hỗ trợ trả góp đưa trước 0Đ , hồ sơ xét duyệt nhanh chóng
  • Hỗ trợ thu củ đổi mới các dòng máy

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng TD Phone – Iphone Cũ Tại Tuy Hòa Tin Cậy

Cửa hàng TD Phone là nơi mà những tín đồ của Iphone không nên bỏ qua đấy. Tại đây sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm phẩm Iphone từ cũ đến mới. Với mức giá siêu hạt dẻ, vô cùng hợp lý. Bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ khi mua điện thoại nữa. Không chỉ vậy chế độ bảo hành và dịch vụ tại đây cũng được đánh giá cao. Đảm bảo đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

Các sản phẩm đầu vào tại đây luôn được kiểm tra cẩn thận trước khi đưa đến tay khách hàng nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng, Cửa hàng TD Phone không ngừng cập nhật những dòng iphone mới nhất trên thị trường.

Cửa Hàng TD Phone

Dịch vụ của công ty:

  • Ép kính – thay mặt kính lấy ngay
  • Thay màn hình lấy ngay
  • Sửa điện thoại lấy ngay
  • Bán iphone cũ/ mới các loại

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Lại Top 7 Cửa Hàng iPhone Cũ Tam Kỳ Tốt Nhất

8. Cửa Hàng Apple Chương Dương – Cửa Hàng Cung Cấp Iphone cũ Chính Hãng

Với những ai có mong muốn mua iPhone cũ hay mới thì Cửa Hàng Apple Chương Dương là sự lựa chọn yên tâm hàng đầu. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. Cửa Hàng Apple Chương Dương chuyên cung cấp iPhone chính hãng với giá cả phải chăng. Chính vì sự uy tín – giá rẻ – chất lượng và phục vụ nhanh, gọn lẹ luôn mà cửa hàng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Bên cạnh đó, chế độ hậu mãi tốt cũng là điểm cộng khi các khách hàng đến mua sản phẩm tại đây.

Cửa Hàng Apple Chương Dương

Cửa hàng cam kết:

  • Hàng của shop 100% hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.
  • Shop không bán hàng kém chất lượng.
  • Shop đảm bảo 100% hàng của shop nguyên zin từ A-Z, chưa qua sửa chữa.
  • Shop không lừa đảo tiền bạc hoặc bán hàng kém chất lượng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 địa điểm cung cấp iphone cũ Tuy Hòa được đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể lựa chọn nơi có dịch vụ, chi phí thuận lợi. Hãy tiếp tục theo dõi Ohay.vn để tiếp nhận được nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version