“Xịn Sò” Với Top 10 Dịch Vụ Hớt Tóc Nam Cần Thơ

Ngày nay, không chỉ phụ nữ mới quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Mà nam giới cũng ngày càng quan tâm đến vẻ ngoài của bản thân. Để có được cho mình một vẻ ngoài thu hút, tự tin. Các bạn nam đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ hớt tóc, tạo kiểu chuyên nghiệp theo phong cách mà mình mong muốn. Định hình theo phong cách cho bản thân theo hướng lịch lãm cổ điển hay năng động, trẻ trung. Vậy bạn nên lựa chọn dịch vụ hớt tóc nam nào? Cùng Ohay tham khảo ngay bài viết top 10 dịch vụ hớt tóc nam Cần Thơ “xịn sò” ngay sau đây nhé!

>>> Khám phá ngay:

1. Tiến Barbershop – Hớt Tóc Nam Cần Thơ Chuyên Nghiệp 

Tiến Barbershop là một trong những địa chỉ cắt tóc nam cho anh em tại cần thơ mà bạn không nên bỏ lỡ. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề, mang đến cho khách hàng những kiểu tóc ưng ý. Đến với Tiến Barbershop bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với từng kiểu khuôn mặt của mình. Bên cạnh đó, Tiến Barbershop cũng không ngừng cập nhật xu hướng, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Thông tin liên hệ 

2. Trung Timber-Barber Shop

Trung Timber-Barber Shop là địa chỉ cắt tóc nam được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc thiết bị phục vụ cho quá trình hớt tóc hiện đại. Trung Timber-Barber Shop sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài tự tin nhất.

Thông tin liên hệ 

3. Đạt Barber – Hớt Tóc Nam Cần Thơ “Xịn Sò” 

Đạt Barber là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ hớt tóc nam chuyên nghiệp  tại Cần Thơ. Với đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp, luôn tận tâm, tỉ mỉ trong từng đường kéo. Giúp mang đến cho khách hàng những mái tóc và vẻ ngoài ưng ý nhất. 

Thông tin liên hệ 

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Sửa Cửa Cuốn Quận 9 Tận Tâm Tại TP HCM

4. Hiếu Barber Shop – Hớt Tóc Nam Cần Thơ Chất Lượng 

Hiếu Barber Shop là địa chỉ chuyên cắt tóc, tạo kiểu tóc cho nam. Với phương châm là “ Nơi làm đẹp tinh tế cho bạn”, Hiếu Barber Shop luôn mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Với hệ thống các shop trên địa bàn, Hiếu Barber Shop đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho khách hàng một cách thuận tiện nhất.

Thông tin liên hệ 

5. MEDỐT Barbershop – Hớt Tóc Nam Cần Thơ Tốt 

MEDỐT Barbershop với đội ngũ nhân viên có tay nghề, cung cấp đầy đủ các dịch vụ hớt tóc, tạo kiểu cho khách hàng. Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đội ngũ nhân viên tại MEDỐT Barbershop không ngừng được học hỏi, nâng cao tay nghề để mang đến cho khách hàng những mái tóc ưng ý và thời trang nhất. 

Thông tin liên hệ 

6. Lê Vững BarBershop

Lê Vững BarBershop với hệ thống các chi nhánh cửa hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Lê Vững BarBershop là địa chỉ hớt tóc, tạo mẫu tóc cho nam chuyên nghiệp. Đáp ứng nhu cầu cho khách hàng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Luôn cập nhật xu hướng mới để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Thông tin liên hệ 

>>> Lưu lại: Top 6 Dịch Vụ Sửa Cửa Cuốn Quận 3 Nhanh Chóng Chất Lượng

7. Ben Barber – Hớt Tóc Nam Cần Thơ Chuyên Nghiệp 

Ben Barber nơi để bạn chăm chút mái tóc và có những giây phút thư giãn trong một không gian đẹp mắt cùng những người bạn lạ luôn sẵn sàng trò chuyện. Dù là phong cách cổ điển hay hiện đại, phá cách. Khi đến với Ben Barber bạn cũng sẽ có được mái tóc với phong cách mà bạn mong muốn. 

Thông tin liên hệ 

8. Giang Bắc BarberShop

Giang Bắc BarberShop mang đến cho khách hàng giải pháp hớt tóc và tạo hình chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, luôn được cập nhật nâng cao tay nghề. Đảm bảo khi đến với Giang Bắc BarberShop  khách hàng sẽ nhận được những vẻ ngoài như mong muốn. 

Thông tin liên hệ 

9. Salon Thế Duy – Hớt Tóc Nam Cần Thơ Giá Tốt 

Salon Thế Duy là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn và được đánh giá cao cả cả về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ đối với khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình trong công việc. Đến với dịch vụ của Salon Thế Duy khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng nhất với dịch vụ tại đây. 

Thông tin liên hệ 

>>> Note: Lưu Ngay Top 11 Địa Chỉ Sửa Cửa Cuốn Quận 10 Tốt Nhất TP HCM

10. 30Shine Cần Thơ – Hớt Tóc Nam Cần Thơ Chất Lượng

30Shine Cần Thơ với combo cắt tóc 7 bước thần thánh Rửa mặt massage – Chăm sóc da bằng công nghệ cao – Gội đầu thư giãn – Tư vấn kiểu tóc – Cắt tóc tạo kiểu -Cạo mặt, xả sachch – Vuốt sáp đẹp trai. Combo được nghiên cứu dành riêng cho đàn ông Việt giúp anh em xoá bỏ căng thẳng mệt mỏi lấy lại vẻ đẹp trai mạnh mẽ cuốn hút phái đẹp. 30Shine quy tụ hàng ngàn cao thủ tóc trên khắp đất nước. Stylist liên tục được đào tạo kỹ thuật, trào lưu mới về tóc nam. 

Thông tin liên hệ 

Hy vọng với bài viết top 10 dịch vụ hớt tóc nam Cần Thơ xịn sò trên đây của Ohay, sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn cho minh một địa chỉ hớt tóc phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. 

>>> Lưu ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version