Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Sửa Cửa Cuốn Quận 9 Tận Tâm Tại TP HCM

Ngày nay nhu cầu sử dụng cửa cuốn cho ngôi nhà dần trở nên phổ biến. Do đó mà dịch vụ lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn mọc lên rất nhiều. Nhưng khách hàng lại khó khăn để lựa chọn đơn vị có chất lượng tốt, dịch vụ tốt. Hãy tham khảo ngay top 5 địa chỉ sửa cửa cuốn quận 9 cùng ohay.vn để tìm hiểu đơn vị nào có chất lượng uy tín nhất nhé.

>>> Tìm hiểu thêm:

1. Tân Á Châu – Chuyên Sửa Cửa Cuốn Tại Quận 9

Có thể nói rằng Tân Á Châu là nơi được nhiều người dân trên địa bàn tin tưởng sử dụng dịch vụ nhất. Đơn vị này sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm tích lũy lâu năm. Đảm bảo việc khắc phục hư hỏng diễn ra nhanh chóng. Tùy theo tình trạng cửa cuốn mà thời gian hoàn thành nhanh nhất có thể trong vòng một ngày. Ngoài ra Tân Á Châu còn nói không với hàng kém chất lượng, linh kiện thay thế ở đây cam kết đều là hàng chính hãng. Dịch vụ bảo hàng vật tư, bảo dưỡng sau khi sử dụng dịch vụ cũng được đơn vị này chăm chút chu đáo.

Tân Á Châu

Bảng giá sửa chữa cửa cuốn tại đơn vị

Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn Bảng giá
Dịch vụ sửa chữa thông thường 200.000 – 300.000 VNĐ
Sửa chữa khóa cửa cuốn 80.000 VNĐ
Sửa lưu điện cửa cuốn Báo giá thực tế
Thay ắc quy lưu điện 900.000 VNĐ/ 2 bình
Sửa chữa đứt nan cửa cuốn 500.000 – 800.000 VNĐ
Làm thêm thay mới tay điều khiển cửa cuốn 300.000 – 500.000 VNĐ
Đổi mã khóa, cài lại tay điều khiển 200.000 VNĐ
Sửa motor cửa cuốn Báo giá thực thế khi khảo sát
Sửa lỗi kẹt nan cửa cuốn 300.000 – 800.000 VNĐ
Bảo dưỡng cửa cuốn 300.000 – 800.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

2. Thăng Long – Dịch Vụ Sửa Cửa Cuốn Tại Quận 9

Thăng Long là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong nghề với hệ thống cửa hàng trải rộng khắp địa bàn TP HCM. Nơi đây luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Luôn mong muốn đem đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất. Dịch vụ của Thăng Long luôn đảm bảo tính an toàn, độ lâu bền cao, không bị hư hỏng lại những chỗ đã sửa. Đơn vị sử dụng những biện pháp công nghệ mới, tiên tiến hiện đại hơn để đảm bảo hiệu quả hoạt động. Linh kiện, phụ tùng thay thế ở đây được lấy từ nơi sản xuất chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.

Thăng Long

Quy trình sửa chữa cửa cuốn tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

3. Sửa Cửa Cuốn 24h – Chuyên Nhận Sửa Cửa Cuốn Tại Quận 9

Sửa Cửa Cuốn 24h chuyên nhận sửa chữa cửa cuốn cho các hộ gia đình, công ty, chung cư,… Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng bảo trì cửa cuốn. Sửa cửa cuốn 24h là đơn vị có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm với tay nghề giỏi nhất. Dịch vụ ở đây được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng. Chi phí bảo dưỡng ở sửa cửa cuốn 24h còn là nơi cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý, giá luôn đi đôi và xứng với chất lượng. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi đến đây ngay thôi!

Sửa Cửa Cuốn 24h

Đơn vị cam kết đưa đến khách hàng 100% hàng chính hãng và chất lượng. Bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của Sửa Cửa Cuốn 24h. Với đội ngũ kỹ thuật trẻ trung, đam mê và đầy nhiệt huyết, đơn  cam kết mang đến những công trình đẹp và đảm bảo công năng sử dụng tốt nhất cho bạn. Ngoài ra, đơn vị luôn giữ lời hứa và hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp, bao gồm cả những sự cố bất khả kháng. Sửa Cửa Cuốn 24h cam kết chịu trách nhiệm và đồng hành cùng khách hàng cho đến cùng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 30 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Sài Gòn Giá Rẻ Nhanh Chóng

4. Quang Phát – Sửa Cửa Cuốn Uy Tín Tại Quận 9

Quang Phát là đơn vị cửa cuốn uy tín số một tại TP HCM nói chung và địa bàn quận 9 nói riêng. Đây là nơi cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng. Đã có rất nhiều công ty, gia đình tin tưởng và sử dụng những dịch vụ tại đây. Quang Phát còn sở hữu đội ngũ nhân viên hùng mạnh, sẵn sàng có mặt mọi lúc mọi nơi. Những ưu đãi tại Quang Phát đều đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Hãy gọi cho đơn vị này ngay khi bạn có nhu cầu nhé.

Quang Phát

Ngoài ra, đơn vị cung cấp sản phẩm đa dạng với giá cả cạnh tranh. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình. Thêm vào đó, nhân viên chăm sóc khách hàng của Quang Phát luôn tận tâm và sẵn sàng chăm sóc khách hàng. Đơn vị cam kết cung cấp sự hỗ trợ tức thì và sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.

Thông tin liên hệ:

5. Hoàng Long – Đơn Vị Sửa Cửa Cuốn Uy Tín Ở Quận 9

Cửa cuốn trong quá trình chịu nhiệt, tác động bởi nắng mưa và các yếu tố khách quan khác dễ dẫn đến hư hỏng. Do đó cần phải bảo dưỡng, kiểm tra cửa định kỳ để tránh những sự cố xảy ra. Thấu hiểu nỗi lo đó của người dùng, Hoàng Long chuyên cung cấp những dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp nhất tại quận 9. Chuyên nhận sửa chữa, khắc phục những sự cố của cửa, bảo dưỡng định kỳ,… Chất lượng dịch vụ ở Hoàng Long luôn được đánh giá cao bởi sự tận tâm, nhiệt tình của nhân viên. Chi phí ở đây cũng hợp lý, mức giá cạnh tranh nhất thị trường cho mỗi loại dịch vụ. Bạn có thể liên hệ ngay với Hoàng Long khi có nhu cầu nhé.

Hoàng Long

Đơn vị sửa cửa cuốn Hoàng Long chuyên nhận

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn quận 9 uy tín và chất lượng được Ohay tổng hợp. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được nơi tốt nhất tại đây nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version