TOP 10 Công Ty Thiết Kế Nhà Phong Thủy Sài Gòn Uy Tín

cách thiết kế nhà theo phong thủy

Kiến Trúc Nhà Sang

Bạn đang lên kế hoạch xây dựng ngôi nhà cho tổ ấm của mình? Bạn đang muốn tân trang ngôi nhà hiện tại của mình? Tuy nhiên, bạn không biết nên chọn công ty nào hỗ trợ thiết kế nhà phong thủy Sài Gòn để không chỉ mang đến căn nhà thẩm mỹ, đẹp mà còn mang lại vượng khí tốt cho căn nhà. Vậy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Ohay để chọn được đơn vị phù hợp nhất.

1. Tam Nguyên – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phong Thủy Sài Gòn Được Ưa Chuộng Nhất

Công ty TNHH kiến trúc phong thủy Tam NguyênThiết Kế Nhà Phong Thủy Sài Gòn có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty tiền thân trực thuộc Câu lạc bộ Phong Thủy Ngọc Phúc Đường. Trong suốt thời gian hoạt động, Phong thủy Tam Nguyên đã nâng cấp cơ cấu và phát triển đội ngũ nòng cốt vững mạnh. Công ty luôn tập trung đầu tư nghiên cứu và trải nghiệm Phong Thủy để thấu hiểu và mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Thầy Tam Nguyên

Đồng hành cùng sự phát triển của công ty là thầy Tam Nguyên. Thầy là chuyên gia phong thủy cao cấp với 18 năm kinh nghiệm nghiên cứu và ứng dụng bộ môn Văn Hóa phương đông. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên Tam Nguyên chuyên nghiệp. Nhân viên có kiến thức sâu rộng về văn hóa Phương Đông nói chung và về phong thủy Tam Hợp nói riêng.  Đặc biệt, đội ngũ nhân viên công ty luôn đề cao tinh thần làm việc tận tâm với khách hàng. 

Đội ngũ thầy phong thủy tại Tam Nguyên

Mỗi thiết kế của công ty luôn đảm bảo về tính thẩm mĩ và phong thủy. Công ty có rất nhiều dự án thành công ở cả trong và ngoài nước. Một số dự án tiêu biểu mà phong thủy Tam Nguyên đã thực hiện như: Tòa nhà Parkson, Dự án Resort 5 sao Nam Phi – Phú Quốc, Resort 5 sao Anantara Mũi né, Áo cưới Phượng Anh, Hệ thống thời trang Seven.Am,… Và không thể thiếu là các Đình Chùa cổ lớn như Chùa Trăm Gian, Tổ Chùa Bổ Đà, Chùa Linh Tiên Quán, Chùa Đình Quán,…

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Xây Dựng Phong Thủy Á Đông – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Theo Phong Thủy Sài Gòn

Trong top công ty thiết kế nhà theo phong thủy Sài Gòn không thể bỏ qua Công Ty Xây Dựng Phong Thủy Á Đông. Công ty Á Đông dẫn đầu trong thiết kế và thi công kiến trúc nội thất chuyên nghiệp. Các kiến trúc sư, kỹ sư của Á Đông là những người có rất nhiều năm kinh nghiệm. Họ đã triển khai thành công được rất nhiều dự án lớn về lâu đài, biệt thự, nhà,…

Công Ty Xây Dựng Phong Thủy Á Đông

Nhiều năm hoạt động trong ngành kiến trúc Công Ty Xây Dựng Phong Thủy Á Đông đã tạo dựng rất nhiều mối quan hệ với những khách hàng lớn. Đối với khách hàng thì công ty luôn cố gắn thấu hiểu nhiều hơn và giữ được uy tín. 

Ưu điểm của Công Ty Xây Dựng Phong Thủy Á Đông

Quy trình tư vấn phong thủy tại Á Đông

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Greenhouse Việt Nam – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phong Thủy Sài Gòn

Công ty Cổ Phần Kiến trúc và xây dựng Greenhouse Việt Nam là một trong những công ty top đầu trong thiết kế nhà phong thủy Sài Gòn. Công ty được thành lập năm 2005 và đến nay có hơn 15 năm kinh nghiệm. Công ty mong muốn mang đ0ến cho người Việt một căn nhà mơ ước có sự hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Không chỉ thiết kế nhà hợp theo xu hướng mà công ty còn dự theo phong thủy để gia chủ làm ăn phát triển, sức khỏe dồi dào. 

Công Ty Greenhouse Việt Nam

Công ty Green HouseThiết Kế Nhà Phong Thủy Sài Gòn cung cấp đủ các thiết kế về biệt thự, nhà lô phố, nhà vườn, khách sạn, nhà hàng…Công ty phục vụ tối đa dịch vụ cho khách hàng về thiết kế, thi công và sửa chữa.  Nếu bạn có nhu cầu thì nhân viên sẽ tư vấn cho bạn rõ ràng theo quy trình chuẩn của công ty. Chính vì vậy, bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiệt tình và rõ ràng thông tin.

Các dịch vụ Công Ty Greenhouse Việt Nam cung cấp

Thông tin liên hệ:

4. Kiến Trúc Nam Cường – Địa Chỉ Thiết Kế Nhà Phong Thủy Sài Gòn Nổi Tiếng

Kiến Trúc Nam Cường cung cấp những thiết kế nhà phong thủy Sài Gòn dựa trên yêu cầu của khách hàng. Kiến Trúc Nam Cường có một hệ thống công ty thành viên đáp ứng đầy đủ tất cả các hạng mục trong xây dựng. Đội ngũ nhân viên được trang bị tốt kiến thức về thiết kế, xây dựng và phong thủy. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm của công ty luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Công ty luôn cam kết về thời gian hoàn thành các dự án đúng hạn nên được khách hàng tin tưởng. 

Kiến Trúc Nam Cường

Điểm mạnh của Kiến Trúc Nam Cường

Các dịch vụ phong thủy tại Nam Cường

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Mách Bạn Top 11 Thầy Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM

5. Công Ty Cổ Phần XD&TM Kiến Tạo Việt – Công Ty Thiết Kế Nhà Phong Thủy Sài Gòn

Công Ty Cổ Phần XD&TM Kiến Tạo Việt là công ty thiết kế nhà đẹp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 15 năm kinh nghiệm. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết, Kiến Tạo Việt luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế tối ưu, sáng tạo và hợp phong thủy, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Thiết kế nhà phong thủy sài gòn

Các dịch vụ phong thủy của Kiến Tạo Việt

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc VINAVIC Việt Nam – Công Ty Thiết Kế Nhà Phong Thủy Sài Gòn

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc VINAVIC Việt Nam là công ty tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ thiết kế nhà phong thủy. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, VINAVIC cam kết mang đến cho khách hàng những không gian sống hoàn hảo, không chỉ đẹp mắt mà còn hợp phong thủy, mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

VINAVIC

Báo giá dịch vụ phong thuỷ tại VINAVIC

Với công trình có diện tích tối thiểu 30m2, giá dịch vụ tư vấn thiết kế nhà theo phong thuỷ trọn gói là 150.000 đồng/m2, bao gồm các dịch vụ sau:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH Xây Dựng Tuấn Phong Sài Gòn – Công Ty Thiết Kế Nhà Phong Thủy Sài Gòn

Công Ty TNHH Xây Dựng Tuấn Phong Sài Gòn (Xây Dựng Tuấn Phong) là một công ty xây dựng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự, nhà phố, nhà xưởng, khu công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực xây dựng, Xây Dựng Tuấn Phong cam kết mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng, an toàn và thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, hãy liên hệ với Xây Dựng Tuấn Phong để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công Ty TNHH Xây Dựng Tuấn Phong Sài Gòn

XÂY DỰNG TUẤN PHONG chuyên nhận thiết kế và thi công theo các hình thức dịch vụ cụ thể như sau:

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Đẹp Sài Gòn – Công Ty Thiết Kế Nhà Phong Thủy Sài Gòn

Nhà Đẹp Sài Gòn là công ty chuyên về thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự, nhà phố, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nhà Đẹp Sài Gòn luôn mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng cao, thẩm mỹ đẹp và đúng theo yêu cầu.

Nhà Đẹp Sài Gòn

Bảng báo giá thiết kế nhà theo phong thủy tại Nhà Đẹp Sài Gòn

      Thể loại                         Thiết kế kiến trúc, kết cấu, điện nước, 3D mặt tiền Thiết kế kiến trúc, kết cấu, điện nước, 3D mặt tiền,3D nội thất       Thiết kế sân vườn
Thiết kế phong cách hiện đại  90.000 (đ/m2)  180.000 (đ/m2) cộng thêm 100.000/m2 sân vườn
Thiết kế phong cách cổ điển   120.000 (đ/m2)  200.000 (đ/m2) cộng thêm 100.000/m2 sân vườn

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TNHH Tư Vấn Và Xây Dựng HTK – Công Ty Thiết Kế Nhà Phong Thủy Sài Gòn

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Xây Dựng HTK là một công ty xây dựng và tư vấn uy tín tại Việt Nam, với trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công và tư vấn xây dựng nhà ở, nhà phố, biệt thự, công trình dân dụng và công nghiệp.

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Xây Dựng HTK

Các dịch vụ của Công Ty TNHH Tư Vấn Và Xây Dựng HTK

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Thiết Kế Và Thi Công Beta Việt – Công Ty Thiết Kế Nhà Phong Thủy Sài Gòn Chất Lượng

Cái tên cuối cùng lọt top 5 công ty thiết kế nhà theo phong thủy Sài Gòn Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Beta Việt. Đến nay công ty đã có hơn 10 năm hoạt trong lĩnh vực kiến trúc. Đội ngũ nhân viên công ty là những người có kiến thức và kỹ năng làm việc cực kỳ tốt. Mỗi khâu trong quá trình thiết kế và thi công đều có sự phối hợp nhịp nhàng. 

Trung Tâm Thiết Kế Và Thi Công Beta Việt

Các dịch vụ nổi bật của Beta Việt

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là những công ty thiết kế nhà phong thủy Sài Gòn được đánh giá cao ở Việt Nam. Ohay hi vọng đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích nhất qua bài chia sẻ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version