Top 10 Địa Chỉ Học Trang Điểm Cá Nhân Hải Phòng Chuyên Nghiệp 

Học trang điểm cá nhân Hải Phòng

Học trang điểm cá nhân Hải Phòng

Để có thể tự tin làm đẹp cho bản thân, nhiều người đã tìm đến khóa học trang điểm cá nhân Hải Phòng. Nhằm giúp bạn có thêm thông tin, Ohay.vn sẽ gợi ý top 10 địa chỉ dạy trang điểm chất lượng tại Hải Phòng. 

>>> Khám phá: 

1. Trung Tâm Sassy Academy Makeup – Học Trang Điểm Cá Nhân Hải Phòng Uy Tín

Sassy Academy Makeup là địa chỉ giảng dạy trang điểm cá nhân Hải Phòng uy tín bạn không nên bỏ qua. Tại đây có giảng viên Trang Sassy – người từng tốt nghiệp khoá Advaned Make Up Pro tại Học viện Làm đẹp Monita CMM Hong Kong với nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong ngành sẽ trực tiếp giảng dạy.

Học viên khi đăng ký khóa học tại Sassy Academy Makeup sẽ có mức học phí ưu đãi, được thực hành hoàn toàn với giáo viên tận tâm, nhiệt tình và có kinh nghiệm lâu năm. Học viên còn được tài trợ 100% màu mắt, màu son, má hồng… trong suốt khóa học. Bên cạnh việc được đào tạo lý thuyết cơ bản, học viên còn được thực hành trực tiếp trên mẫu thật với các bài nền, khối, tone màu, mắt luân phiên mỗi ngày. Sau đó là bài học tập vẽ lông mày thực hành trên Facechart với các bài ấn tượng nhất. Sassy Academy Makeup cam kết đào tạo học viên trở thành chuyên viên trang điểm có kỹ năng sau khóa học. 

Những ưu điểm khi học tại Sassy Academy Makeup

Sassy Academy Makeup

Thông tin liên hệ:

2. Học Viện Thanh Phương – Học Trang Điểm Cá Nhân Hải Phòng Rất Được Yêu Thích

Nằm trên con đường Ngô Quyền, Thanh Phương là địa chỉ học trang điểm cá nhân Hải Phòng rất được yêu thích. Đến với Thanh Phương, học viên sẽ được học về nguyên tắc hình khối, sử dụng màu sắc trên khuôn mặt, cách kết hợp các phong cách trang điểm cùng trang phục, kiểu tóc… Học viên được đảm bảo về chất lượng nhờ phương pháp 1 kèm 1 trong suốt quá trình học tập tại Thanh Phương.

Nội dung chi tiết về khóa học tại Thanh Phương 

Học Viện Thanh Phương

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Make Up Trang Hoàng – Học Trang Điểm Cá Nhân Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Nếu các bạn là người có đam mê về cái đẹp và mong muốn được trở nên tự tin hơn thì không nên bỏ qua khóa học trang điểm cá nhân Hải Phòng tại Trang Hoàng – Make up Academy. Khóa học kéo dài 6 buổi, một giáo viên kèm 1 học viên với giờ học và ngày học linh động, phù hợp với lịch cá nhân của học viên. Make up Trang Hoàng sẽ giảng dạy những kiến thức cơ bản nhất, tư vấn skincare và make up phù hợp với làn da và khuôn mặt. Học viên còn được sử dụng miễn phí 100% mỹ phẩm trong quá trình học.

Với những ưu đãi khóa học hấp dẫn như giảm học phí, Make up Trang Hoàng mong muốn ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm đến và theo học tại đây để trở nên xinh đẹp, tự tin và có cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Make Up Trang Hoàng

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Make Up Mai LyHọc Trang Điểm Cá Nhân Hải Phòng Trẻ Trung

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm khóa học trang điểm cá nhân Hải Phòng với phong cách hiện đại, trẻ trung thì Mai Ly chính là một trong những địa điểm xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Make up Mai Ly chuyên make up đi chơi, chụp ảnh, đi tiệc, sinh nhật, ăn hỏi, cô dâu,… Mai Ly thường xuyên cập nhật những xu hướng trang điểm mới, vừa trẻ trung, năng động vừa hợp thời trang. Mỹ phẩm tại Make up Mai Ly là hàng đảm bảo 100%, dễ dàng làm vừa lòng tất cả khách hàng dù là khó tính nhất.

Make Up Mai Ly

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Make Up Mai Anh – Học Trang Điểm Cá Nhân Hải Phòng Thời Thượng 

Make Up Mai Anh là địa chỉ chuyên đào tạo học viên học trang điểm cá nhân Hải Phòng, chuyên viên trang điểm và làm tóc thời thượng. Học viên của Make Up Mai Anh được cô giáo Trần Anh trực tiếp giảng dạy. Với kinh nghiệm, nhiệt huyết và phong cách trang điểm bắt kịp thời đại, cô Trần Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho các học viên những bài học thực tế và hữu ích nhất. 

Make Up Mai Anh

Thông tin liên hệ:

6. Studio Ưnbi Wedding – Học Trang Điểm Cá Nhân Hải Phòng Tiết Kiệm 

Tự hào là đơn vị đầu tiên tại Hải Phòng đi theo phong cách xưa của Việt Nam, studio Ưnbi wedding Make up luôn nỗ lực đem đến chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, tiết kiệm chi phí nhất. Đến với Studio Ưnbi wedding Make up, khách hàng được cam kết sử dụng sản phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý. Đặc biệt, Studio còn đào tạo với sự tỉ mỉ, tận tâm và chuyên nghiệp cho các học viên cho đến khi lành nghề.

Studio Ưnbi wedding Make up

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay: Top 8 Địa Chỉ Học Trang Điểm Cá Nhân Ở Bình Dương Có Tâm Nhất

7. Trung Tâm Áo Cưới Thanh Hồng 

Áo Cưới Thanh Hồng là dịch vụ kinh doanh và cho thuê áo cưới, chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, cam kết về chất lượng, phục vụ chu đáo, luôn luôn đổi mới với giá thành ưu đãi. Đặc biệt, Áo Cưới Thanh Hồng còn nơi học trang điểm cá nhân Hải Phòng sáng tạo, chuyên nghiệp. 

Áo Cưới Thanh Hồng tự hào là những người thầy tận tình nhất, có tâm và trách nhiệm với từng khuôn mặt và khung hình của khách hàng. Với Thanh Hồng niềm hạnh phúc của học viên và khách hàng sẽ càng khẳng định thương hiệu của cửa hàng này. 

Áo Cưới Thanh Hồng

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top 7 Địa Chỉ Học Trang Điểm Cá Nhân Ở Biên Hòa Siêu Xinh

8. Trung Tâm Yến Dung – Học Trang Điểm Cá Nhân Hải Phòng Đẹp 

Nhắc đến khóa học trang điểm cá nhân Hải Phòng không thể không kể đến Yến Dung Make up vì vẻ đẹp và chất lượng của nó. Được thành lập năm 2018 cho đến nay, trang Fanpage của Yến Dung Make up đã đạt 1724 lượt thích và 1403 lần truy cập. Đặc việt với khóa học trang điểm tại đây, học viên chỉ sau 3 tuần là đã có thể cầm cọ trang điểm một cách chuyên nghiệp và thành thạo.

Các dịch vụ có tại Yến Dung Make Up

  • Đào tạo học viên trang điểm chuyên nghiệp, nâng cao, cá nhân
  • Nhận make up cô dâu, dự tiệc, chụp hình thời trang
  • Cho thuê áo dài cô dâu, áo dài cặp, áo dài dự, áo dài mẹ, bê lễ, đầm phụ dâu
  • Nhận trang điểm cô dâu, dự, mẹ lên chức, chụp hình thời trang,…
Yến Dung Makeup

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Đức Lộc –  Học Trang Điểm Cá Nhân Hải Phòng 

Đức Lộc Make Up Academy là thương hiệu đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm và đào tạo học trang điểm cá nhân Hải Phòng chuyên nghiệp. Được biết, giảng viên Đức Lộc từng là Á Quân Cuộc thi Trang điểm toàn quốc Cây Cọ Vàng 2015 và mang về rất nhiều giải thưởng khác.

Các khóa học tại Đức Lộc thường được đi kèm với những khuyến mãi hấp dẫn, tạo cơ hội cho bất cứ ai cũng có thể theo học tại đây. Khóa học đảm bảo không giới hạn thời gian học, cam kết đào tạo cho đến khi học viên thành thạo tất cả kỹ năng đủ để tự làm trong nghề. Đồng thời, Đức Lộc giới hạn học viên để đảm bảo dạy học chất lượng nhất.

Quyền lợi của học viên tại Đức Lộc 

Đức Lộc Make Up Academy

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Ken Đinh – Cơ Hội Việc Làm Sau Khóa Học Trang Điểm Cá Nhân Hải Phòng

Ken Đinh Make Up And Academy là nơi chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm và làm đẹp, mang tới sự tự tin cho tất cả khách hàng. Ken Đinh có các khóa học trang điểm chuyên nghiệp gồm 40 buổi với bộ giáo án được biên soạn kỹ lưỡng, có giáo viên luôn theo sát. Ken Đinh còn thường xuyên đưa ra gói ưu đãi lớn. Đặc biệt sau khóa học, học viên sẽ có triển vọng cao trở thành nhân viên chính thức tại Ken Đinh

Ken Đinh Make Up And Academy

Thông tin liên hệ:

Với những khóa học trang điểm cá nhân Hải Phòng như trên, Ohay.vn hy vọng các bạn sẽ tìm được địa chỉ ưng ý. Hãy thật tự tin và tỏa sáng nhé, chúc các bạn xinh đẹp và may mắn. 

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version