TOP 15 Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp đang gia tăng kéo theo đó nhu cầu học trang điểm Đà Nẵng cũng bắt đầu nở rộ. Học trang điểm không chỉ dừng lại là việc phục vụ cho mục đích làm đẹp cá nhân. Mà bây giờ trang điểm đã trở thành một ngành nghề hot trên thị trường. Hãy cùng Ohay.vn điểm qua 15 địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng chất lượng.

1. Vũ Hiền Make Up – Địa Chỉ  Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Đà Nẵng Số 1

Vũ Hiền Make Up là nơi đào tạo trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp được nhiều người biết đến. Luôn không ngừng cập nhật và ứng dụng những xu hướng trang điểm mới nhất. Hoàng Kim không chỉ làm hài lòng các khách hàng của mình. Học viện còn mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho các học viên theo học khóa học trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng. Tại đây các học viên sẽ được hướng dẫn và giảng dạy bởi các chuyên viên trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo sau khi kết thúc khóa học có thể trực tiếp đi làm với trình độ makeup được nâng cao rất nhiều. 

Vũ Hiền Make Up

Tại sao nên chọn Vũ Hiền Make Up?

Thông tin liên hệ: 

2. Loan Nguyen Makeup – Học Viện Đào Tạo Makeup  Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

Học trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng ở đâu? Câu trả lời chính là Loan Nguyen Makeup. Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ chị em phái nữ. Hiện nay Loan Nguyen Makeup đang là địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp uy tín tại Đà Nẵng. Được giảng dạy và hướng dẫn bởi những chuyên viên xuất sắc của Loan Nguyen, các học viên sẽ nhanh chóng tiến bộ và dần định hình được phong cách makeup của riêng mình. Lộ trình học đi từ lý thuyết đến thực hành, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho rất nhiều người theo học. Để thực sự trở thành một chuyên viên makeup xịn xò thì còn chờ gì nữa, đến Loan Nguyen Makeup ngay nào. 

Loan Nguyen Makeup

Tại sao nên chọn Loan Nguyễn Makeup?

Thông tin liên hệ:

3. JONG APHUONG WEDDING – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Đà Nẵng Uy Tín

Jong Aphuong Wedding là một trong những studio nhận dạy học trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng. Nhận ra được nhu cầu làm đẹp đang ngày càng gia tăng, studio liên tục đưa ra những khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn tùy thuộc vào nhu cầu học của học viên. Tại Jong Aphuong Wedding có các lớp học trang điểm đa dạng để cho bạn lựa chọn: Từ lớp trang điểm cá nhân căn bản, lớp trang điểm nâng cao đến lớp trang điểm chuyên nghiệp. Đội ngũ ekip làm việc ở đây rất chuyên nghiệp. Studio đảm bảo cho mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể nâng cao tay nghề makeup. Từ đó có thể nắm bắt được các xu hướng trang điểm hiện đại và thịnh hành.

JONG APHUONG WEDDING

Tại sao nên chọn JONG APHUONG WEDDING?

Thông tin liên hệ: 

4. Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh – Học Viện Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Top Đầu Tại Đà Nẵng 

Tự hào là trung tâm đào tạo thẩm mỹ hàng đầu miền Trung, Cẩm Anh cam kết cung cấp cho các học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại. Đặc biệt khi học trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng tại đây, các học viên được hỗ trợ 100% về dụng cụ và mỹ phẩm thực hành. Trong suốt thời gian học, các học viên sẽ được cung cấp một nền tảng vững chắc không chỉ là lý thuyết mà còn về tay nghề.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh

Tại sao nên chọn Thẩm Mỹ Cẩm Anh?

Thông tin liên hệ: 

5. JOY MAKEUP & BEAUTY – Trung Tâm Dạy Trang Điểm Chuyên Nghiệp Đà Nẵng Chất Lượng

Một địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng tiếp theo mà ohay.vn muốn gợi ý chính là Joy Makeup & Beauty. Không chỉ nhận dạy đào tạo trang điểm cá nhân, Joy Makeup & Beauty còn nhận dạy trang điểm dự tiệc. Khi đăng ký học tại đây, bạn sẽ được cung cấp 100% dụng cụ và mỹ phẩm trong suốt quá trình học. Không những vậy, thời gian học cũng rất linh động. Bạn có thể đăng ký giờ học phù hợp với mình. Không chỉ dạy trang điểm mà Joy Makeup & Beauty còn cung cấp thêm cho bạn những tip nhỏ để bạn có thể áp dụng cho việc makeup được thuận tiện hơn. Đây quả là gợi ý tốt cho bạn để nâng cao tay nghề makeup của mình.

JOY MAKEUP & BEAUTY

Tại sao nên chọn JOY MAKEUP&BEAUTY?

Thông tin liên hệ: 

6. Seoul Academy – Trung Tâm Đào Tạo Trang Điểm Chuyên Nghiệp Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

Seoul Academy là trung tâm đào tạo trang điểm hàng đầu, được công nhận với chất lượng và uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, Seoul cung cấp khóa học chuyên nghiệp về trang điểm, mang lại nền tảng vững chắc cho những người muốn theo đuổi sự nghiệp này.

Seoul Academy

Phương pháp đào tạo tại Seoul Academy không chỉ đơn thuần là chia thành các buổi học và thực hành theo thời lượng mà còn áp dụng nguyên tắc “1 bước học đi kèm 1 bước thực hành”.  Đơn vị hỗ trợ học viên từ kiến thức cơ bản đến cao cấp nhất, với sự hướng dẫn sát sao từ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Không chỉ học từ sách vở, học viên tại Seoul Academy còn được chia sẻ về các trường hợp thực tế trong nghề trang điểm, giúp bạn có cái nhìn chân thực và chuẩn bị tốt nhất cho sự nghiệp. Sau khi hoàn thành khóa học, sẽ nhận được chứng chỉ hành nghề có hiệu lực trên toàn quốc. Với việc học makeup chuyên nghiệp tại Seoul Academy ở Đà Nẵng, bạn không chỉ được trang bị đầy đủ kỹ năng để xin việc, mà còn có cơ hội mở cửa hàng cá nhân và tự kinh doanh 

Các khóa học tại Seoul Academy 

Thông tin liên hệ: 

7. Hongkong Wedding – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Đà Nẵng Uy Tín

Luôn là một cái tên nổi bật trong số những nơi học trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng. Hongkong Wedding nhận đào tạo học viên ở các lớp từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp. Với hơn 15 năm trong nghề, Hongkong Academy đã cho ra đời những chuyên viên makeup chuyên nghiệp lành nghề.  Theo học tại đây, học viên sẽ được nhận những bài giảng chỉ có ở Hongkong. Khóa học được trang bị đầy đủ từ phòng học hiện đại. Các trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ. Dụng cụ và mỹ phẩm được cung cấp thường xuyên. Bên cạnh đó Hongkong Academy còn tổ chức các buổi học thực tế để cọ xát và nâng cao chất lượng học viên.

Hongkong Wedding

Tại sao nên chọn Hongkong Wedding?

Thông tin liên hệ: 

8. Thịnh Nguyễn Make Up – Trung Tâm Dạy Trang Điểm Chuyên Nghiệp Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Là một cái tên không hề xa lạ trong giới đào tạo trang điểm Đà Nẵng, Thịnh Nguyễn Makeup đang được đánh giá là địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng uy tín. Các học viên đến đây sẽ được truyền lại những kỹ năng makeup chuyên nghiệp mà Thịnh Nguyễn đã trau dồi trong suốt quãng thời gian theo nghề. Khóa học bắt đầu ở mức cơ bản và nâng cao dần. Học viên sẽ được chỉ bảo tận tình để có thể hoàn thành khóa học tốt nhất. Bên cạnh đó còn được tham gia các công việc thực tế, trang điểm trên người mẫu để tích lũy kinh nghiệm. Sau khi hoàn thành, các học viên sẽ định hình cho mình được một phong cách trang điểm độc đáo và tay nghề điêu luyện.

Thịnh Nguyễn Make Up

Tại sao nên chọn Thịnh Nguyễn Makeup?

Thông tin liên hệ: 

9. Vani Makeup Academy – Cơ Sở Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Đà Nẵng Tốt Nhất

Vani Makeup Academy là thương hiệu đào tạo makeup chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Đơn vị này được khẳng định với chất lượng và thành tựu thực tế của từng học viên trong lĩnh vực làm đẹp. Đội ngũ giáo viên không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm mà còn được đào tạo tại các trung tâm uy tín ở châu Âu, Hàn Quốc, và Thái Lan, mang đến kiến thức đa dạng và chuyên sâu. Vani Makeup Academy cung cấp các khóa học đa dạng. Bao gồm: Khóa makeup chuyên nghiệp, khóa nâng cao chuyên sâu về nền, khóa nâng cao chuyên sâu về tóc, khóa nâng cao về makeup và tóc, khóa makeup cá nhân.

Vani Makeup Academy

Học viên sẽ được hưởng những lợi ích sau khi tham gia khóa học tại Vani Makeup Academy

Với hơn 80% thời gian học dành cho thực hành bằng kỹ thuật cao. Vani Makeup Academy giúp học viên nắm bắt kỹ thuật một cách bài bản để nhanh chóng trở thành những chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp và thành công trong sự nghiệp của mình.

Thông tin liên hệ: 

10. LeeDung Makeup Academy – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Đà Nẵng 

Cuối cùng là LeeDung Makeup Academy – Địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng được các chị em phái đẹp nói riêng và những người có đam mê makeup nói chung tin tưởng. Mỗi một lớp học luôn giới hạn số lượng học viên nhất định để đảm bảo đầu ra. Bên cạnh đó, kiến thức được truyền đạt từ lý thuyết tới thực hành và áp dụng vào thực tế. Trong suốt quá trình học, các học viên sẽ được định hướng gout thẩm mỹ và tác phong làm việc của một makeup artist thực thụ. Không chỉ được học về makeup, các học viên còn được đào tạo song song về tạo mẫu tóc. Nhằm hướng đến sự hoàn hảo trong việc xây dựng hình ảnh sản phẩm. 

LeeDung Makeup Academy

Tại sao nên chọn LeeDung Makeup Academy?

Thông tin liên hệ: 

11. Nhỏ Kaly Makeup Academy – Trung Tâm Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Đà Nẵng Số 1

Nhỏ Kaly Makeup Academy là địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng bởi Makeup Artist & Hairstylist Võ Luân trực tiếp giảng dạy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề, kỹ năng training chất lượng và sự tôn trọng từ tất cả các học viên sẽ cung cấp chứng chỉ ra nghề chỉ sau một lộ trình đào tạo từ 3-5 tháng. Giáo trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế và ứng dụng QRCode tra cứu thông minh có 1 không 2 trên thị trường.

Nhỏ Kaly Makeup Academy

Cùng với đó là cơ sở vật chất hiện đại và chuyên nghiệp, cùng ekip chuyên viên hùng hậu hỗ trợ học viên tối đa trong suốt quá trình theo học. Khi tham gia khóa học, học viên sẽ được trải nghiệm thực hành thực tế qua các chương trình hợp tác giữa học viện và các đối tác trong ngành cưới, thời trang. Hãy đăng ký ngay khóa học tại Nhỏ Kaly để có cơ hội trở thành chuyên viên chính thức của học viện và các đối tác 

Các khóa học tại Nhỏ Kaly Makeup Academy 

Thông tin liên hệ:

12. Nhi Nhi Makeup Store – Cơ Sở Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

Nhi Nhi Makeup Store là địa chỉ cung cấp các khoá học trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng chất lượng. Với kinh nghiệm trong nghề, chuyên viên Nhi sẽ giúp các bạn theo đuổi ước mơ, thay đổi chính bản thân mình, tự lập để có được nguồn thu nhập đáng mơ ước. Tham gia khóa học tại đây bạn không chỉ được rèn luyện về tay nghề mà còn những kỹ năng chụp hình, chăm sóc khách hàng để tiến xa hơn nữa. Hãy đăng ký ngay khóa học chuyên nghiệp tại Nhi Nhi Makeup Store để nhận thêm các ưu đãi và khóa học tặng kèm nhé!

Nhi Nhi Makeup Store

Lý do bạn nên chọn các khóa học tại Nhi Nhi Makeup Store 

Thông tin liên hệ:

13. Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy – Trung Tâm Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Đà Nẵng Uy Tín

Hoa Ly Phạm Makeup Store là thương hiệu đào tạo trang điểm chuyên nghiệp và cá nhân nổi tiếng tại Đà Nẵng. Tại Hoa Ly Phạm Makeup Store có rất nhiều khóa học trang điểm với phương pháp học quốc tế và 90% thực hành người thật. Chất lượng giảng dạy tại đây được đánh giá khá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các học viên đã theo học.  Học viên sẽ được giảng dạy theo lộ trình rõ ràng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy

Sự uy tín của store được chứng minh khi là thương hiệu được tin tưởng makeup cho Hoa Hậu Quốc Tế Thế Giới. Bên cạnh đào tạo, Hoa Ly Phạm Makeup Store còn chuyên nhận makeup Freelance, makeup cô dâu, tiệc, makeup trình diễn nghệ thuật, model,..  Trung tâm dạy trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng này đảm bảo tất cả học viên đều có việc làm và được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp khóa học.

Thông tin liên hệ:

14. Mộc Makeup & Academy Đà Nẵng – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Số 1 Tại Đà Nẵng

Mộc Makeup & Academy Đà Nẵng là địa học tập, cập nhật xu hướng và nâng cấp tư duy lẫn tay nghề trang điểm chuyên nghiệp uy tín tại Đà Nẵng. Các khóa học tại Mộc đều có giáo viên trực tiếp đứng lớp giảng dạy và được thiết kế với lộ trình học tập chặt chẽ với khóa học 1:1. Trong đó bạn sẽ được học 1 buổi lý thuyết, 1 buổi thực hành makeup cùng Giáo Viên. Hãy đăng ký các khóa học để được thực hành đa dạng layout hình ảnh phong cách hấp dẫn và còn nhiều phần quà kèm theo nhé!

Mộc Makeup & Academy Đà Nẵng

Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia các khóa học tại Mộc Makeup & Academy Đà Nẵng 

Thông tin liên hệ:

15. Ellie Nguyễn Make Up Academy – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Số 1 Tại Đà Nẵng

Ellie Nguyễn Make Up Academy là điểm đến quen thuộc của cộng đồng chị em ở Đà Nẵng, nổi bật với đa dạng phong cách trang điểm đáp ứng xu hướng hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạ mặt cho phụ nữ trong các tình huống khác nhau như tiệc, chụp ảnh ngoại cảnh, hoặc dạo phố, Phúc Ellie Nguyễn Make Up Academy đã khẳng định vị thế uy tín và là nguồn tham khảo đáng tin cậy cho các bạn trẻ quan tâm đến khóa học trang điểm cá nhân.

Ellie Nguyễn Make Up Academy

Tại Ellie Nguyễn Make Up Academy các khóa học được liên tục cập nhật từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn mọi kỹ thuật và kiến thức về make up đang thịnh hành. Học viên sẽ phát triển tối đa tính sáng tạo, tạo ra những kiểu trang điểm đẹp và độc đáo. Nội dung bài giảng bao gồm các kỹ thuật đánh nền lâu trôi, nền glow skin hiệu ứng trong chụp hình, studio, nền Kỹ thuật, và thao tác giữ nền từ 8-12 giờ tùy thuộc vào loại da khách hàng.

Tại Ellie Nguyễn Make Up Academy bạn sẽ được 

Thông tin liên hệ:

Hy vọng TOP 15 địa chỉ học trang điểm Đà Nẵng chuyên nghiệp trên đây của Ohay.vn sẽ giúp cho bạn tìm được một nơi lý tưởng để thực hiện ước mơ của mình. Chúc bạn thành công!

>>> Khám phá ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version