Điểm Qua 10 Địa Chỉ Học IELTS Biên Hòa Tốt Nhất

Như các bạn đã biết, tiếng anh ngày nay là vô cùng quan trọng. Đặc biệt các chứng chỉ như tiếng Anh như IELTS chính là chìa khóa để giúp bạn có nhiều lợi thế hơn. Hãy cùng Ohay.vn điểm qua 10 địa chỉ học IELTS Biên Hòa tốt nhất nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

1. Kiến Thức Việt English – Địa Chỉ Học IELTS Biên Hòa Tốt Nhất

Ngày nay IELTS trở nên ngày càng quan trọng, chính vì thế mà ngày có nhiều trung tâm tiếng anh ra đời. Kiến Thức Việt là một trong những trung tâm luyện thi IELTS được nhiều người biết đến ở Biên Hòa. Chất lượng giảng dạy ở đây được công nhận là đạt chuẩn quốc tế. 

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: TOP Những Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Đà Nẵng Không Thể Bỏ Qua

2. Trung Tâm Anh Ngữ Isa – Trung Tâm IELTS Tốt Nhất Biên Hòa

Một trong những địa chỉ học IELTS uy tín tại Biên Hòa không thể không kể đến ISA. Tại đây kết quả sẽ luôn đặt trên hàng đầu. Vì thế mà chất lượng giảng dạy và giáo trình bài học sẽ bám theo năng lực và mục tiêu của học sinh. Do đó, bạn có thể yên tâm về chuẩn đầu ra mà trung tâm đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Anh Ngữ Saigon Vina – Trung Tâm IELTS Rẻ Nhất Biên Hòa

SaiGon Vina là một trong những trung tâm có chi phí học IELTS rẻ nhất Biên Hòa. Tại dây học sinh sẽ được học đầy đủ 4 kỹ năng thi là nghe, nói, đọc, viết với chi phí bỏ ra rất thấp. Giáo trình học bám theo sách Oxford – đã được sử dụng nhiều ở các nước châu Âu. Giao viên tại đây đều là những người dày dặn kinh nghiệm về IELTS. Đảm bảo kiến thức được tiếp cận một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

4. IELTS Fighter – Địa Chỉ Học IELTS Cấp Tốc Tại Biên Hòa

IELTS Fighter là một trong những địa chỉ hàng đầu học IELTS. Học sinh theo học tại đây sẽ được đảm bảo đầu ra chuẩn bằng văn bản. Đối với những học sinh chưa đạt yêu cầu đầu ra như ý muốn sẽ được học lại cho đến khi đạt. Trong suốt quá trình học giáo viên sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên. Hơn nữa, học sinh sẽ được luyện tập trên bộ để thi IELTS thật. Đặc biệt các bạn có thể đăng ký học các khóa học IELTS cấp tốc để nhanh chóng lấy bằng trong thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Anh Ngữ Let’s Talk – Trung Tâm Dạy IELTS Tốt Tại Biên Hòa

Let’s talk là một trong những trung tâm tiếng anh ra đời khá lâu tại Biên Hòa. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, trung tâm tự tin giúp bạn chinh phục IELTS thành công. Tại Let’s Talk cam kết 4 tiêu chí sau: trung tâm uy tín, chất lượng; đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm; học phí phù hợp; cam kết chất lượng đầu ra cho học viên.

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Anh Ngữ Apollo – Luyện Thi IELTS Biên Hòa Uy Tín Nhất

Nếu xét về những thâm niên trong ngành giảng dạy tiếng Anh không thể bỏ qua Apollo. ra đời từ những năm 1995, Apollo hiện nay là một trong những trung tâm tiếng anh hàng đầu Việt Nam. Để làm nên thành công như thế chính là nhờ chất lượng giảng dạy tuyệt vời mà chính trung tâm mang lại. Ngoài việc học theo lộ trình, học viên có thể đăng ký học IELTS cấp tốc.

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ – Trung Tâm Ngoại Ngữ Uy Tín Tại Biên Hòa

Nhắc đến IELTS không thể không nhắc đến Việt Mỹ – một trong những trung tâm học IELTS lớn nhất Biên Hòa. Tại đây có đội ngũ giáo viên chất lượng, hầu hết được đào tạo tại nước ngoài nhiều năm. Một điều đáng tự hào nữa là tại Việt Mỹ đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất nhằm tạo ra một môi trường học tốt nhất cho học sinh.  

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Anh Ngữ AMA – Học IELTS Biên Hòa Uy Tín

Nói đến học IELTS là phải kể đến AMA – một trong những hệ thống dạy tiếng Anh tốt nhất toàn quốc. AMA không chỉ xuất hiện ở Biên Hòa mà hệ thống của AMA còn trải dài ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Lý do để AMA sở hữu số lượng học sinh đông đảo mỗi năm chính là nhờ vào chất lượng giảng dạy. Giáo viên tận tâm, giáo trình chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất tốt,… 

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Anh Ngữ ILA – Địa Chỉ Học IELTS Biên Hòa Cấp Tốc

ILA là công ty giáo dục có vốn đầu tư của nước ngoài. Hoạt động trong các lĩnh vực như dạy tiếng anh cho trẻ, dạy giao tiếp với người nước ngoài,… Đặc biệt là có cả chương trình dạy IELTS. Học viên sẽ được kiểm tra đầu vào và tư vấn kỹ càng trước khi bắt đầu học. Trong quá trình học giáo viên sẽ theo sát và giúp đỡ học viên. Chính sự tỉ mỉ chỉnh chu đó đã làm nên thành công cho ILA.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Xóa Bỏ Nỗi Lo Tiếng Trung Với Top 13 Trung Tâm Tiếng Trung Tại Sài Gòn Uy Tín

10. Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới – Trung Tâm Học IELTS Biên Hòa Chuẩn Đầu Ra

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới cũng là một địa chỉ học IELTS đáng để note lại. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng. Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới tự tin mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất Biên Hòa. Tại đây học viên được học không chỉ những kỹ năng làm bài. Mà còn được giáo viên chia sẻ các tips để tự tin hơn, điểm cao hơn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây Ohay.vn list cho bạn 10 cơ sở học IELTS Biên Hòa tốt nhất để tham khảo. Mỗi cơ sở sẽ có phương pháp dạy và chi phí khác nhau mà bạn nên lưu ý. Hãy mau chóng note lại những trung tâm uy tín và phù hợp nhất với bạn ngay nhé.

>>> Khám phá: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version