Vượt Qua Nỗi Sợ Ngoại Ngữ Với Top 14 Trung Tâm Tiếng Anh Biên Hòa

Tiếng Anh và các loại ngoại ngữ nói chung là nỗi “kinh hãi” của nhiều người. Tại các thành phố công nghiệp có nhiều người nước ngoài sinh sống như Biên Hòa, việc kém tiếng Anh lại càng không nên xảy ra. Hãy nhớ rằng, không có việc gì khó, chỉ do bạn chưa tìm được một địa chỉ chuyên giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp. Bài viết sau của Ohay.vn sẽ điểm tên 14 trung tâm tiếng Anh Biên Hòa nổi tiếng giúp bạn vượt qua nỗi lo ngoại ngữ.

>>> Tham khảo thêm:  

1. Anh Ngữ Let’s Talk – Trung Tâm Anh Ngữ Chất Lượng Tại Biên Hòa

Anh Ngữ Let’s Talk được thành lập vào năm 2011 tại Biên Hòa. Qua hơn 6 năm hình thành và phát triển. Anh Ngữ Let’s Talk đã trở thành trong những trung tâm Anh ngữ uy tín nhất tại Đồng Nai. Trung tâm cam kết  nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.

Anh ngữ Let’s Talk  có đội ngũ hơn 25 giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Các giáo viên tại đây đều có Chứng chỉ Giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, nhiều người có bằng Thạc sỹ hoặc cao hơn về Giảng dạy Anh ngữ, cùng với kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hóa quốc tế như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC.

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Tiếng Anh AMA Biên Hòa – Đồng Nai

Trung tâm anh ngữ AMA là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam nói chung. Đến với AMA Biên Hòa, học viên sẽ được đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế. Với lộ trình học khoa học, trung tâm cam kết về chất lượng giáo trình cũng như khả năng đào tạo của đội ngũ giảng viên.

Trung tâm luôn cố gắng đưa đến một môi trường đào tạo lấy học viên làm trung tâm. Tại đây, học viên sẽ được học tập trong môi trường sử dụng hoàn toàn 100% tiếng Anh. Đồng thời, được khuyến khích thực hành nhằm nâng cao khả năng tiếp thu.

Thông tin liên hệ:

3. Anh Ngữ iLA – Trung Tâm Tiếng Anh Biên Hòa Nổi Tiếng 

Trung tâm Anh ngữ iLA Vietnam hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh. Đây là trung tâm có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm: Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn; Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế; Chương trình đào tạo giáo viên; Đào tạo doanh nghiệp; Trung Tâm Du Học ILA.

Với hệ thống chi nhánh có mặt trên khắp cả nước, iLA đã đem đến những khóa học chất lượng cho hơn 27.000 học viên trên cả nước. Đội ngũ giảng viên Việt Nam và nước ngoài đều có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, có kiến thức và khả năng truyền đạt tốt. Học viên hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng giảng dạy tại iLA Biên Hòa.

Trung tâm tiếng Anh iLA

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 8 Lớp Học Tiếng Nhật Biên Hòa Không Thể Bỏ Qua

4. Anh Ngữ Apollo – Trung Tâm Anh Ngữ Hàng Đầu Tại Biên Hòa

Apollo đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Với hệ thống cơ sở có mặt hầu khắp các tỉnh thành trên của nước, số lượng học viên của Apollo đã lên đến con số 500.000.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy,  Apollo có đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao. Trung tâm sử dụng phương pháp LETS độc quyền giúp học viên sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những cuộc sống kỹ năng cần thiết.

Trung tâm tiếng Anh Apollo

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ – Đào Tạo Tiếng Anh Tại Biên Hòa

Được thành lập từ năm 2003, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ hiện có mặt tại nhiều thành phố lớn trên cả nước như Biên Hòa, TP.HCM, Đà Nẵng,… Qua hơn 15 năm hoạt động chuyên về đào tạo tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, trung tâm hiểu rõ những hạn chế của người học.

Anh ngữ Việt Mỹ tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện Chương trình tư vấn và định hướng việc học tiếng Anh. Chương trình này giúp người học hiểu được khả năng ngôn ngữ của bản thân, mục đích học của mình và tiết kiệm thời gian và chi phí. Với hơn 40.000 học viên, trung tâm Việt Mỹ chắc chắn là lựa chọn phù hợp với bạn.

Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ

Thông tin liên hệ:

6. SGV – Đào Tạo Ngoại Ngữ Tại Biên Hòa

Hệ thống Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina được đánh giá là uy tín và có số lượng cơ sở dạy tiếng Anh, Hàn, Hoa, Nhật lớn nhất hiện nay. Trung tâm ngoài dạy tiếng Anh, Hàn, Hoa, Nhật còn dạy tiếng Pháp, Nga, Đức, Lào, Thái, Khmer, Tây Ban Nha và Hà Lan.

Đây là hệ thống đào tạo đa ngôn ngữ lớn nhất khu vực. Hiện nay hệ thống trung tâm Sài Gòn Vina có cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu, hệ thống cũng đang xây dựng tại Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Bắc Ninh.

Trung tâm tiếng Anh SGV

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Ươm Mầm Tri Thức Với Top 6 Khóa Học Tiếng Anh Cho Trẻ

7. Kiến Thức Việt – Trung Tâm Tiếng Anh Chất Lượng Tại Biên Hòa

Thành lập từ năm 2005, Kiến Thức Việt tự hào là ngôi nhà thứ 2 của học viên. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo, Kiến Thức Việt trở thành cái tên được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy.

Trung tâm tin rằng bất cứ ai cũng có khả năng học ngoại ngữ. Chính vì thế, môi trường đào tạo tại đây chú trọng việc giúp học viên chủ động tiếp thu, làm chủ kiến thức. Kiến Thức Việt có phương pháp dạy tiếng Anh rất chuyên nghiệp được áp dụng theo chuẩn quốc tế. Kiến Thức Việt giúp học viên tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh để phục vụ, phát triển cho công việc.

Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Tiếng Anh Biên Hòa Thế Hệ Mới

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới là đơn vị với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trong khu vực Thành Phố Biên Hoà. Trung tâm là đối tác quốc tế của Đại học Cambridge – Anh Quốc. Anh ngữ Thế Hệ Mới luôn cố gắng xây dựng một môi trường học tập tốt nhất, hiện đại nhất, chất lượng nhất dành cho học viên.

Với chương trình học được biên soạn công phu, phù hợp với học sinh Việt Nam, cùng với những phương pháp giảng dạy lôi cuốn, sử dụng những tình huống thực tế cũng như những trang thiết bị trợ giảng trực quan sinh động, học viên sẽ có khả năng tiếp thu bài học dễ dàng và thú vị hơn.

Trung tâm tiếng Anh Thế Hệ Mới

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Ngoại Ngữ – Tin Học Đồng Nai

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học trực thuộc Đại học Đồng Nai là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín. Các hình thức học tập tại Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học rất đa dạng, linh hoạt, mang tính xã hội hoá cao, nâng cao trình độ hiểu biết, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ. Ngoài ra, trung tâm còn nhận đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ thực hành theo hình thức vừa làm vừa học, học từ xa, tự học có hướng dẫn.

Trung tâm Ngoại Ngữ – Tin Học Đồng Nai

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Chinh Phục Tiếng Anh Với Top 8 Khóa Học IELTS 6.5+

10.  EFF Language Center – Trung Tâm Tiếng Anh Biên Hòa

EFF là nơi đào tạo Anh Ngữ hàng đầu tại Biên Hòa. Trung tâm là thành viên khảo thí IELTS duy nhất và chất lượng tại Biên Hòa của Hội Đồng Anh (British Council). EFF Biên Hòa đào tạo các khóa học : Anh văn giao tiếp, cơ bản, nâng cao, học kèm 1:1, đạo tạo doanh nghiệp, anh văn thiếu nhi…

Dạy học sinh tư duy Anh – Anh là phương pháp thường được áp dụng tại EFF. Thông qua việc học trực quan bằng hình ảnh và các giáo cụ như thẻ chú thích từ hoặc các poster để học sinh dễ nhớ và hiểu nghĩa. Chương trình tại trung tâm đặt nền móng vững chắc cho học viên tiếp tục theo học các chương trình cao hơn sau này như là các chương trình Quốc tế, hay luyện thi lấy chứng Anh Quốc tế…

Trung tâm tiếng Anh EFF

Thông tin liên hệ:

11. Anh ngữ GoGo’S – Trung Tâm Ngoại Ngữ Chất Lượng Tại Biên Hòa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế GOGO’S là đơn vị đào tạo Anh ngữ quốc tế hàng đầu tại Biên Hòa. Với  20 năm kinh nghiệm, GOGO’S đã giúp hàng ngàn học viên đạt được kết quả tốt trong tại các kỳ thi quốc tế và nhận học bổng du học có giá trị. Trong quá trình dạy và học thực tế các chương trình tiếng Anh quốc tế, GOGO’S nghiên cứu và tìm hiểu tâm lý, điểm mạnh, điểm yếu của người Việt Nam từ đó đưa ra giáo trình và phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Trung tâm tiếng Anh GOGO

Thông tin liên hệ:

12. Trung Tâm Tiếng Anh Biên Hòa RES

Trung tâm tiếng Anh Res là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực Anh ngữ tại Biên Hòa. Các khóa học tại đây tập trung xây dựng cho học viên nền tảng kiến thức chắc chắn. Từ nền tảng đó, trung tâm đưa ra các phương pháp thực hành nhằm nâng cao khả năng thích ứng của học viên. Với giáo trình đạt chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, trung tâm RES là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Trung tâm tiếng Anh RES

Thông tin liên hệ:

Cùng tham khảo thêm một số trung tâm tiếng Anh Biên Hòa chất lượng nhé:

13. Trung Tâm Anh Ngữ RES Chi Nhánh Biên Hoà

14. Trung Tâm Ngoại Ngữ – Tin Học Đồng Nai

Top 14 trung tâm tiếng Anh Biên Hòa sẽ giúp bạn vượt qua nỗi lo ngoại ngữ. Hãy cùng Ohay.vn tìm cho mình địa chỉ thích hợp và đăng ký ngay thôi!

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version