Tham Khảo 15 Dịch Vụ Sửa Nhà Tại Đồng Nai Uy Tín Này

Bạn đang gặp vấn đề về căn nhà của mình như sự xuống cấp hay cần cải tạo, sửa chữa để nó trở nên mới mẻ và hoàn hảo hơn? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây mà Ohay.vn đã sẵn sàng cung cấp. Đây là danh sách top 15 dịch vụ sửa nhà tại Đồng Nai được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất. Hãy tham khảo ngay để tìm được sự giúp đỡ và hỗ trợ tốt nhất cho căn nhà của bạn.

>>> Xem thêm:

1. Xây Dựng Hiệp Dương Phát – Dịch Vụ Sửa Nhà Tại Đồng Nai Trọn Gói

Xây dựng Hiệp Dương Phát là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ sửa nhà, sơn nhà và cải tạo nâng cấp. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty đã khẳng định được chất lượng và đẳng cấp của mình trong mắt khách hàng. Được biết đến là một trong những nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp, Xây dựng Hiệp Dương Phát cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ.

Với các dịch vụ sửa nhà tại Đồng Nai, dịch vụ sửa nhà tại Đồng Nai này mong muốn giúp khách hàng khắc phục các sự cố và nâng cấp công trình của mình để trở nên hoàn thiện hơn. Công ty cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến sửa chữa, cải tạo, nâng cấp nhà cửa. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn các chế độ thi công khác nhau, từ trọn gói đến từng phần hoặc thi công trên nguyên vật liệu của mình đã có sẵn. Với chính sách báo giá nhanh chóng và thợ đến làm việc trong vòng 24 giờ,

Lý do bạn nên chọn Xây Dựng Hiệp Dương Phát

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Xây Dựng TPNY – Dịch Vụ Sửa Nhà Trọn Gói Chuyên Nghiệp

Công ty xây dựng TPNY được thành lập từ năm 2005 và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, công ty cam kết sẽ đem đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Ngoài ra, dịch vụ sửa nhà tại Đồng Nai này còn sở hữu đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại và được cập nhật thường xuyên, giúp việc thi công được thực hiện nhanh chóng và chất lượng hơn. Khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn, chất lượng và tiến độ thi công của dự án khi giao cho công ty.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, công ty xây dựng TPNY cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Không chỉ đưa ra giải pháp tối ưu nhất, công ty còn tư vấn cho khách hàng về các vật liệu xây dựng và phong cách thiết kế sao cho phù hợp với phong cách của gia chủ.

Các dịch vụ sửa nhà tại Công ty xây dựng TPNY bao gồm:

Thông tin liên hệ:

3. Xây Dựng Bảo Bình – Dịch Vụ Sửa Nhà Tại Đồng Nai Siêu Đẹp

Xây dựng Bảo Bình là một công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Với sự tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà, Xây dựng Bảo Bình sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên sửa nhà có chất lượng và uy tín. Công ty đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà cửa chất lượng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng nhất. Ngoài phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Tiết kiệm”, sự nhiệt tình trong công việc của Xây dựng Bảo Bình cũng là điểm mạnh giúp công ty thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu sửa chữa nhà.

Xây dựng Bảo Bình hướng tới 5 tiêu chí:

Thông tin liên hệ:

4. Xây Dựng An Bình – Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà Chuyên Nghiệp

Xây dựng An Bình là công ty có uy tín và luôn chú trọng đến sự tín nhiệm của khách hàng, được các đối tác công nhận. Công ty đã thực hiện nhiều công trình chất lượng cao, đúng tiến độ và được đánh giá cao. Về nhân sự, Xây dựng An Bình quan tâm đến việc bồi dưỡng và đào tạo năng lực chuyên môn của nhân viên. Các dịch vụ của công ty bao gồm chống thấm sân thượng, tường, tầng hầm, hồ bơi, xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Ngoài xây dựng mới, dịch vụ sửa nhà tại Đồng Nai này cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa và cải tạo văn phòng, nhà ở, nhà xưởng, nhà hàng, quán bar, quán cafe,… với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, cùng với các cán bộ quản lý tận tâm. Công ty luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hòa Phát – Dịch Vụ Sửa Nhà Trọn Gói Nhiều Ưu Đãi

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách là Hòa Phát được thành lập và phát triển qua nhiều năm kinh nghiệm, với sự thông minh và sáng tạo của các kỹ sư tay nghề cao. Ngoài ra, công ty còn sở hữu đội thợ xây dựng chuyên nghiệp. Giải quyết các vấn đề đang gặp phải trong ngôi nhà của bạn. Cùng với đó là sự tư vấn tận tình, niềm nở của nhân viên mang lại uy tín lớn cho công ty. Dịch vụ sửa nhà tại Đồng Nai này đảm nhận một số dịch vụ sau: Thi công, cải tạo, sửa chữa nhà cũ, mở rộng diện tích, xây thêm tầng, sơn sửa nhà, lăn tường, chống thấm, chống dột,…

Dịch vụ sữa chữa bao gồm:

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Đức Long – Đơn Vị Sửa Nhà Tại Đồng Nai Giá Hấp Dẫn

Nội thất Đức Long là công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà uy tín và chất lượng tại Đồng Nai. Vật tư được sử dụng trong các công trình đều đạt chất lượng theo yêu cầu của khách hàng. Và phương pháp thi công được cam kết là tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tư vấn và báo giá miễn phí cho các dịch vụ như làm mái tôn; la phông thạch cao; cán nền; ốp lá; sửa chữa điện nước,…

Dịch vụ sửa nhà tại Đồng Nai này luôn hoạt động dựa trên tiêu chí “Thiết kế sang trọng – Bảo hành chu đáo. Đẹp từng centimet – Tiết kiệm từng đồng” để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ thiết kế của công ty luôn nỗ lực để mang đến những mẫu thiết kế tuyệt đẹp. Và phù hợp với ngân sách của khách hàng. Với dịch vụ sửa nhà tại Đồng Nai của công ty Đức Long, khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng.

Thông tin liên hệ:

7. Xây Dựng Huy Hoàng – Dịch Vụ Sửa Nhà Tại Đồng Nai Giá Tốt

Công ty Xây dựng Huy Hoàng là một đơn vị chuyên về thiết kế. Thi công xây dựng và sửa chữa nhà cửa, căn hộ cao cấp. Với đội ngũ kỹ sư năng động, sáng tạo và trình độ chuyên môn cao. Xây dựng Huy Hoàng tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng các nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp. Công ty chuyên thiết kế và thi công xây dựng các công trình từ phần thô cho đến các công trình nâng tầng. Lầu nhà và trang trí nội thất tinh tế.

Ngoài ra, dịch vụ sửa nhà tại Đồng Nai này cũng có thâm niên trong nghề với lĩnh vực dịch vụ sửa nhà tại Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về sửa chữa nhà cửa. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi làm việc với công ty này. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa nhà cửa của mình. Chỉ cần liên hệ đường dây nóng của Xây dựng Huy Hoàng và trong vòng 30 phút. Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ có mặt để kiểm tra tình trạng hư hại của căn nhà thân yêu của bạn.

Thông tin liên hệ:

8. Xây Dựng Vương An – Dịch Vụ Sửa Nhà Tại Đồng Nai Nhanh Chóng

Trong danh sách những công ty sửa nhà uy tín tại Đồng Nai, không thể bỏ qua Xây dựng Vương An. Với việc phát triển đô thị và nhu cầu về thẩm mỹ cao, công ty đã mang đến nhiều dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Xây dựng Vương An luôn nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp bảo vệ ngôi nhà của bạn trở nên bền bỉ và đẹp hơn theo thời gian. Công ty cung cấp các dịch vụ sửa nhà, thi công nội thất, chống dột. Lắp đặt mái tôn máng xối, thông tắc cầu cống và nhiều dịch vụ khác. Xây dựng Vương An cam kết cung cấp các dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Và luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất.

Dịch vụ sửa nhà tại Đồng Nai này đã trải qua nhiều năm hoạt động với đầy nỗ lực và tâm huyết, tạo dựng được lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính như bệnh viện, trường học, khách sạn 5 sao, showroom ôtô, và cửa hàng thời trang. Điều này cho thấy đội ngũ nhân viên tận tâm, kỹ thuật viên tay nghề cao cùng với sự cam kết chất lượng dịch vụ đã giúp công ty xây dựng Vương An trở thành một đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau.

Thông tin liên hệ:

9. Long Thành Phát – Dịch Vụ Sửa Nhà Tại Đồng Nai Nổi Tiếng

Long Thành Phát là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm chất lượng và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty sở hữu đội ngũ thợ chống thấm tay nghề cao. Chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng. Không chỉ đảm bảo độ chính xác trong việc tìm nguyên nhân và khắc phục triệt để sự cố thấm nước. Long Thành Phát còn cam kết bảo hành dịch vụ sau khi đã bàn giao cho khách hàng. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ chống thấm như chống thấm thang máy, sân thượng, trần nhà, sàn nhà, nhà vệ sinh. Chất lượng dịch vụ được công ty đặt lên hàng đầu. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Đội ngũ của Long Thành Phát đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế từ những công ty hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty đã mở rộng dịch vụ sang lĩnh vực thiết kế và sửa chữa các công trình văn phòng, căn hộ, nhà ở, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, và nhiều loại hình khác. Mong muốn đem đến cho khách hàng những công trình thiết kế và sửa chữa chất lượng, tối ưu chi phí nhất, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Một Số Địa Điểm Sửa Chữa Nhà Khác Có Thể Tham Khảo: 

10. Tài Lộc Gia

Thông tin liên hệ:

11. Môi Trường Miền Đông

 Thông tin liên hệ:

12. Sửa Nhà Nhanh 24H

Thông tin liên hệ:

13. Bảo Hân Phát

Thông tin liên hệ:

14. Sửa Nhà Tiến Đạt

Thông tin liên hệ:

15. Hoàng Thái Sơn

Thông tin liên hệ:

Ohay.vn đã giới thiệu đến bạn đọc top 15 dịch vụ sửa nhà tại Đồng Nai. Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa điểm lý tưởng để tân trang lại ngôi nhà của mình. Hãy để chúng tôi giúp bạn biến ước mơ về một ngôi nhà hoàn hảo thành hiện thực.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version