Top 14 Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa Chất Lượng

suat-an-cong-nghiep-bien-hoasuat-an-cong-nghiep-bien-hoa

suat-an-cong-nghiep-bien-hoasuat-an-cong-nghiep-bien-hoa

Chất lượng các suất ăn công nghiệp hằng ngày cung cấp cho người lao động đang ngày càng được các chủ doanh nghiệp quan tâm hơn. Làm sao để có một bữa ăn vừa hợp khẩu vị, chất lượng và đặc biệt là vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khỏe và năng suất lao động đang là một câu hỏi lớn cần có lời giải đáp. Vậy hãy cùng ohay.vn tìm hiểu top 14 công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa uy tín nhất hiện nay nhé!

1. SKYFOOD – Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa Chất Lượng

SKYFOOD là một trong những công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa chất lượng hàng đầu hiện nay. Đơn vị chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các công ty, xí nghiệp, trường học và bếp ăn trên địa bàn Đồng Nai. Công ty luôn cố gắng đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất mà khách hàng đưa ra cho mình. Đặc biệt, đơn vị còn tư vấn và đưa ra các phương án thiết kế thực đơn. Đảm bảo dinh dưỡng nhưng vẫn tối ưu được chi phí cho khách hàng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này đã khẳng định vị thế là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống. Họ không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Công ty cam kết cung cấp những bữa ăn an toàn, ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng. Với suất ăn công nghiệp Biên Hoà, công ty luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, sử dụng trang thiết bị và quy trình chế biến hiện đại để đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn cho mỗi suất ăn.

SKYFOOD

Tại sao nên chọn công ty SKYFOOD?

SKYFOOD

Với phương châm hoạt động “VỊ NGON TRÊN TỪNG BỮA CƠM”. Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này cam kết mang đến những bữa ăn ngon giống cơm gia đình cho mọi khách hàng. Công ty cũng mong muốn được đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình phát triển và thành công của mình. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của SKYFOOD.

Thông tin liên hệ:

2. Đông Tiến – Nhà Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa Hàng Đầu

Được thành lập vào năm 2007, Đông Tiến là đơn vị đã tìm các ra giải pháp ổn định chuyên cung cấp các suất ăn công nghiệp Biên Hòa. Với đội ngũ đầu bếp, nhân viên làm việc hết sức chuyên nghiệp. Cùng với đó là quy trình chế biến khép kín. Công ty luôn luôn đảm bảo mang đến những bữa ăn với những suất ăn đa dạng. Hợp khẩu vị và phục vụ chu đáo đến khách hàng. Bởi thành công trong việc chinh phục dạ dày khách hàng là một bước đệm lớn cho việc phát triển của công ty.

Nguồn thực phẩm ở đây đều được lấy từ các nhà cung cấp uy tín, được kiểm soát triệt để về chất lượng. Đảm bảo an toàn đối với những người sử dụng các suất ăn. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn trong việc đặt các suất ăn tại đây. Đồng thời cũng giúp cho công ty ngày càng ghi điểm với tất cả các khách hàng đặt hàng. Hãy liên hệ ngay đến công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này để có thể đặt được những suất cơm ngon ưng ý mà giá cả lại hợp lý nhé.

Đông Tiến

Những điểm mạnh của Đông Tiến khi đặt suất ăn công nghiệp Biên Hoà

Thông tin liên hệ

3. Tâm Phước Thành – Suất Ăn Công Nghiệp Dinh Dưỡng Tại Biên Hòa

Tâm Phước Thành là một trong những nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai. Cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những bữa ăn ngon, an toàn và đầy đủ dinh dưỡng nhất. Công ty tự tin rằng với sự đa dạng về các phương thức phục vụ. Công ty sẽ sớm trở thành một trong những nhà cung cấp phù hợp nhất với mọi khách hàng. Hiện tại, công ty có phát triển các chương trình dịch vụ nhận tổ chức các bữa ăn cho người lao động bằng nhiều hình thức khác nhau. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Đồng thời Tâm Phước Thành còn nhận cung cấp các thực phẩm tươi sống tại Đồng Nai. Các thực phẩm được nhập ở các công ty luôn được đảm bảo chất lượng một cách tôt nhất. Công ty cũng luôn hoạt động với phương châm đem lại niềm vui, sức khỏe cho khách hàng. Đây là một trong những công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này có thể nói sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc khi được thưởng thức các món ăn vô cùng chất lượng từ các đầu bếp vô cùng tâm huyết với nghề.

Tâm Phước Thành

Lý do nên chọn Tâm Phước Thành

Thông tin liên hệ

4. Nguyên Đán – Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa Chất Lượng

Nguyên Đán là đơn vị chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa uy tín. Ngoài ra công ty còn cung cấp các dịch vụ khác như cơm văn phòng, cơm cho các công ty, xí nghiệp, trường học. Và đặc biệt là các dịch vụ tiện liên hoan, sinh nhật, tân gia, hay cưới hỏi… Công ty luôn hoạt động với phương châm “An toàn – Chất lượng – Tận tình”. Đơn vị đã ghi điểm được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau bởi sự tận tâm, nhiệt tình trong công việc.

Nguyên Đán cũng là đơn vị đi đầu trong việc luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng. Với lòng tận tụy hết mình vì khách hàng và chất lượng các món ăn ngày càng không ngừng được nâng cao. Đó là lý do công ty có thể duy trì hoạt động đến hiện tại. Dù vậy, không ngủ quên trong chiến thắng công ty luôn cố gắng để đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Bằng các sản phẩm dịch vụ vô cùng đa dạng và đội ngũ nhân viên làm việc vô cùng chuyên nghiệp của công ty.

Nguyên Đán

Những giải thưởng Nguyên Đán đạt được

Thông tin liên hệ

5. Hiệp Phát Thành – Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa Uy Tín

Suất ăn công nghiệp Đồng Nai của Hiệp Phát Thành có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng. Những món ăn được chế biến ngon miệng, đảm bảo đạt vệ sinh và an toàn thực phẩm cho các khách hàng. Quy trình sản xuất món ăn hiện đại và khép kín. Cùng với đó là đội ngũ đầu bếp lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chắc chắn công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này sẽ mang đến cho khách hàng những suất ăn thơm ngon, dinh dưỡng nhất. Ăn vào một lần chắc chắn sẽ không thể nào có thể quên được.

công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này cam kết với khách hàng chỉ sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời các quy trình vận chuyển lương thực thực phẩm cũng được giám sát nghiêm ngặt tránh xảy ra các sai sót không đáng có. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều loại thực phẩm sạch cho khách hàng như: rau hữu cơ, thịt/ hải sản tươi sống, hoa quả tươi, thực phẩm khô,.. Đây là một trong những thức phẩm dường như phải có trong bữa ăn hằng ngày của mỗi gia đình người Việt.

Hiệp Phát Thành

Đến với Hiệp Phát Thành bạn sẽ hoàn toàn âm tâm bởi chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

Thông tin liên hệ

6. Phương Đông – Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa Đảm Bảo Vệ Sinh

Phương Đông hiện đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp suất ăn theo hợp đồng cho các đối tác. Cùng với đó là cung cấp các suất ăn cho những bữa tiệc theo yêu cầu của khách hàng. Có thể kể đến như tiệc tại gia, các hội nghị của công ty, yến tiệc, tiệc ra mắt sản phẩm mới,… Đồng thời công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này luôn lấy yếu tố an toàn của khách hàng, an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu. Bởi vậy, các trang thiết bị của hệ thống bếp nấu được trang bị vô cùng hiện đại. Với công suất cực kì lớn có thể phục vụ 10.000 suất ăn mỗi ngày cho khách hàng. Công ty còn có hệ thống giao hàng nhanh chóng; cẩn thận đến khách hàng. 

Phương Đông đảm bảo với khách hàng các món ăn được đưa lên bàn tiệc phải đạt chuẩn về chất lượng cũng như hình thức. Đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất về độ ngon cũng như độ chất lượng của các món ăn. công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này luôn cố gắng đổi mới từng ngày để khách hàng ngày càng có thể được trải nghiệm các dịch vụ một cách tốt nhất.

Phương Đông

Phương Đông quản lý thực phẩm như thế nào?

Thông tin liên hệ

7. Thiên Phúc Hiếu – Suất Ăn Công Nghiệp Hàng Đầu Biên Hòa

Thiên Phúc Hiếu sở hữu đội một ngũ đầu bếp và nhân viên làm việc hết sức chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thực tế. Công ty được xem là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhà hàng, cung cấp các suất ăn. Cũng như tìm tòi nghiên cứu phát triển các món ăn thuần việt và cả ẩm thực của các nước khác. Nguyên vật liệu đầu vào của công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này cũng được ký kết với các nhà cung ứng khác nhau có uy tín trên thị trường. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường.

Đặc biệt với toàn bộ các lương thực thực phẩm và suất ăn của khách hàng cũng được công ty bảo hiểm 100%. Đây là một điều ma ít công ty nào có thể làm được. Do đó đây có thể được xem là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngày để có được những suất ăn thơm ngon, bổ dưỡng nhưng cũng không kém phần chất lượng nhé.

Thiên Phúc Hiếu

Ưu điểm của suất ăn công nghiệp Biên Hoà Thiên Phúc Hiếu?

Thông tin liên hệ:

8. Cơm Vàng – Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa Cao Cấp

Để người lao động có một sức khỏe tốt làm việc. Và gắn bó lâu dài với một công ty là một điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên đây là một điều rất đáng được ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của Cơm Vàng. Do đó, công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này luôn chú trọng. Vào sự đa dạng các món ăn trong thực đơn. Đồng thời nâng cao chất lượng món ăn và định lượng các chất dinh dưỡng được cung cấp trong mỗi bữa. Điều này không chỉ tạo ra được các món ăn ngon. Mà còn ghi điểm cực tốt với khách hàng khi sử dụng.

Đội ngũ nhân viên của đơn vị cũng làm việc vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Trước khi khách hàng muốn đặt dịch vụ các tư vấn viên sẽ tư vấn rất kỹ càng về mọi mặt. Từ thực đơn các món ăn. Nguyên vật liệu và không thế nào quên tiêu chí quan trọng nhất là giá cả. Ngoài ra, công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này cũng cung cấp thêm các khẩu phần ăn theo từng ngành nghề. Và thiết kế các bếp ăn theo quy trình một chiều phù hợp với quy định của Bộ Y tế. Để đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm các suất ăn là tốt nhất.

Cơm Vàng

Lý do bạn nên chọn đặt suất ăn Biên Hoà Tại Cơm Vàng

Thông tin liên hệ:

9. Cường Thịnh – Địa Chỉ Cung Cấp Suất Ăn Uy Tín Tại Biên Hòa

Cường Thịnh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phục vụ các suất ăn. Công ty đã và đang nỗ lực hết mình nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ. Một cách tốt nhất đến quý khách hàng. Những bữa ăn được cung cấp không những an toàn tuyệt đố. Mà còn phải ngon miệng và đảm bảo chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt. Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này cũng đã lên kế hoạch tiếp tục đầu tư xây dựng thêm một nhà máy mới có công suất trên 15.000 suất ăn/ngày. Để đáp ứng nhu cầu ăn uống cho các nhân viên trong nhà máy.

Công ty cũng luôn lựa chọn thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các trang thiết bị. Và quy trình chế biến về các suất ăn vô cùng hiện đại và bắt mắt. Đồng thời công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này. Có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm với nghề. Bao gồm các đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ. Và các chuyên gia về chế độ dinh dưỡng. Nơi đây chắc chắn rằng sẽ mang lại các suất ăn đạt chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

Cường Thịnh

Quy trình cung cấp suất ăn công nghiệp của Cường Thịnh

Thông tin liên hệ:

10. Best Food – Suất Ăn Công Nghiệp Đảm Bảo Tại Biên Hòa

Best Food là đơn vị chuyên cung cấp các bữa ăn công nghiệp với thực đơn vô cùng đa dạng. Các món ăn được thay đổi liên tục với nhiều mức giá khác nhau. Điều này tạo ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Để phù hợp với chế độ lực lượng lao động theo từng ngành nghề của mỗi công ty. Đồng thời công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Biên Hòa này luôn cố gắng đổi mới. Để đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể. Đồng thời cũng cố địa vị của công ty trên thị trường.

Đối với đội ngũ nhân viên của Best Food đều được đào tạo bài bản với các phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng. Nơi chế biến các loại lương thức thực phẩm. Cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế ban hành. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn đặt các suất ăn thì còn chần chờ gì nữa. Mà không liên hệ ngay đến công ty để được hổ trợ một cách sớm nhất.

Best Food

Các hình thức phục vụ suất ăn công nghiệp Biên Hoà của Best Food:

Thông tin liên hệ

Tham Khảo Thêm Địa Chỉ Các Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa Khác

11. Công Ty Ngọc Huy Phát – Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa

Công ty TNHH TM DV Ngọc Huy Phát đã từ lâu khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai. Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh và khó khăn. Việc quản lý sức khỏe và dinh dưỡng cho nhân viên trở nên cực kỳ quan trọng. Đối với mỗi doanh nghiệp, nhân viên là tài sản quý báu. Và việc chăm sóc sức khỏe cho họ không chỉ là trách nhiệm đạo đức mà còn là cách để tạo ra một môi trường làm việc tích cực và nâng cao hiệu suất lao động.

CÔNG TY TNHH TM DV NGỌC HUY PHÁT

Trong bối cảnh này, việc áp dụng giải pháp suất ăn công nghiệp đã trở thành một xu hướng phổ biến trong các doanh nghiệp, và Công ty Ngọc Huy Phát đã đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ này.

12. Công Ty Phú Lương Việt Nam – Chuyên Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa

SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP PHÚ LƯƠNG VN là địa chỉ tin cậy cho các công ty, xí nghiệp, và trường học ở Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận, cam kết mang lại nguồn thực phẩm tươi sống và bữa ăn an toàn, ngon miệng.Với hệ thống nhà xưởng tiêu chuẩn HACCP và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo mọi khâu từ tiếp phẩm đến thành phẩm đều được kiểm soát và quản lý một cách khép kín, đảm bảo vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

Công Ty Phú Lương Việt Nam

Đội ngũ quản lý, đầu bếp, và nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa theo tiêu chuẩn, cùng với thực đơn phong phú, đa dạng, sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

13. Công Ty Ẩm Thực Á Đông – Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa Uy Tín

14. Công Ty Thực Phẩm Xanh Đồng Nai – Chuyên Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa Đáng Tin Cậy

Trên đây là top các công ty suất ăn công nghiệp Biên Hòa uy tín nhất hiện nay. Tất cả các công ty đầu mong muốn cung cấp những bữa ăn chất lượng nhất cho người lao động. Mỗi công ty sẽ có những thực đơn và phương pháp chế biến riêng để làm hài lòng khách hàng. Hy vọng thông qua bài viết của ohay.vn các bạn có thể tìm được công ty phù hợp với yêu cầu đặt ra cho lực lượng lao động tại công ty của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version