Note Ngay Top 10 Địa Chỉ Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Đồng Nai Uy Tín Nhất

Nhu cầu gửi hàng đi các nước khác đã xuất hiện từ lâu nhưng những năm gần đây lại càng tăng cao. Việc gửi hàng đi nước ngoài sẽ có phần khó khăn vì có một số sản phẩm không thể gửi đi được. Cũng như hàng hóa khi đi qua các cục hải quan có nguy cơ bị giữ lại và còn nhiều vấn đề khác nữa. Vậy đâu mới là nơi uy tín để bạn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ. Tham khảo ngay thông tin của các top đơn vị gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai đảm bảo chất lượng qua bài viết sau đây cùng ohay nhé!

1. DHL – Gửi Hàng Đi Mỹ Đảm Bảo Uy Tín Tại Đồng Nai

DHL là đơn vị vận chuyển có nhiều kinh nghiệm và được nhiều người tin dùng nhất tại Việt Nam. Ngoài những dịch vụ vận chuyển trong nước đơn vị này còn nhận gửi hàng đi Mỹ. Bạn lo lắng rằng hàng hóa của mình có nằm trong danh sách cấm không được gửi sang nước ngoài? Hãy yên tâm vì đã có đội ngũ nhân viên của DHL hỗ trợ tư vấn cho bạn.

Ưu Điểm Của Dịch Vụ Ở DHL

Thông tin liên hệ:

2. Long Hưng Phát – Chuyển Phát Nhanh Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Đồng Nai

Long Hưng Phát là một trong những dịch vụ vận chuyển nhận gửi hàng đi nước ngoài đáng tin cậy nhất. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ đông đảo nên hiệu suất làm việc của đơn vị này rất nhanh chóng. Vì Long Hưng Phát vận chuyển bằng đường hàng không và đường biển nên hàng hóa tới nơi rất nhanh. Vận chuyển nhanh lại đảm bảo chất lượng, ngại gì mà không thử ngay nào.

Dịch Vụ Tại Long Hưng Phát Có Gì

Thông tin liên hệ:

3. NTT Express – Gửi Hàng Đi Mỹ Nhanh Chóng Tại Đồng Nai

NTT Express là đơn vị chuyển phát nhanh có mặt trên khắp cả nước. Với hệ thống xe vận chuyển và phi cơ hùng mạnh đảm bảo kiện hàng của bạn được gửi đi nhanh nhất. Chỉ mất từ 3 – 5 ngày hàng của bạn sẽ được đưa đến tay người nhận cách nửa vòng trái đất. Đơn vị này còn có đội ngũ nhân viên đông đảo, sẵn sàng hỗ trợ thắc mắc của khách hàng bất kể lúc nào. Ngoài ra để phục vụ cho việc khách hàng có thể theo dõi đơn hàng, NTT Express có hệ thống website hiện đại. Bạn có thể theo dõi lộ trình hàng hóa đã được đi đến đâu nữa đấy. Đơn vị này còn cam kết chi phí vận chuyển với giá rẻ, hỗ trợ cước phí cho khách hàng thân quen.

Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ của NTT Express

KHỐI LƯỢNG (KG) DV KHUYÊN DÙNG

Không bao thuế

4 – 8 ngày làm việc

DV TIẾT KIỆM Bao thuế

8 – 12 ngày làm việc

0.5kg Chỉ Từ 1,226,742 832,273
5kg Chỉ Từ 2,764,367 2,080,000
10kg Chỉ Từ 4,189,142 3,264,545
15kg Chỉ Từ 5,839,894 4,407,273
+21kg Chỉ Từ 234,600/kg 196,818/kg
+45kg Chỉ Từ 214,600/kg 186,818/kg
+71kg Chỉ Từ 198,200/kg 179,818/kg

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 30 Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua

4. ProShip – Gửi Hàng Đi Mỹ Đơn Giản Tại Đồng Nai

ProShip là đơn vị vận chuyển uy tín được nhiều người dân Việt Nam tin tưởng nhất. Đây là một trong những đơn vị có dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín tại Đồng Nai. Bạn chỉ cần gọi điện yêu cầu dịch vụ, sẽ có nhân viên đến tận nhà lấy hàng. Nhân viên của ProShip là những bạn trẻ năng động, nghiêm túc với công việc và luôn đúng giờ. Đảm bảo giao hàng nhanh chóng theo thời gian đã cam kết với khách hàng. Ngoài ra chi phí vận chuyển đi Mỹ của đơn vị này cũng khá hợp lý, phù hợp cho tất cả các loại hàng hóa. Hãy liên hệ với ProShip ngay khi bạn có nhu cầu nhé.

Các hình thức vận chuyển bưu kiện của Proship

Thông tin liên hệ

5. Sài Gòn Bay – Đơn Vị Gửi Hàng Đi Mỹ Chuyên Nghiệp Đồng Nai

Sài Gòn Bay là đơn vị được thành lập lâu năm, đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gửi hàng hóa đi nước ngoài đặc biệt là Mỹ. Đây là dịch vụ được đảm bảo an toàn, chính xác và cam kết theo đúng thời gian quy định. Dịch vụ của đơn vị đã được nhiều khách hàng trong nước và các đối tác nước ngoài tin dùng. Đơn vị luôn không ngừng cải tiến từng ngày để đem đến dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng nhất làm hài lòng mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Sài Gòn Bay được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhất. Nhân viên của đơn vị sẽ hỗ trợ khách hàng trong khâu đóng gói hàng hóa để đảm bảo kiện hàng được nguyên vẹn. Đơn vị hỗ trợ dịch vụ trên toàn quốc và ở cả Đồng Nai. Sài Gòn Bay cam kết giao hàng đến tận tay người nhận, ngoài ra còn nhiều chế độ ưu đãi khác cho khách hàng.

Các lĩnh vực hoạt động nổi bật của Sài Gòn Bay

Thông tin liên hệ

6. An Bình Express – Gửi Hàng Đi Mỹ Chất Lượng Nhất Đồng Nai

An Bình Express nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam  với phạm vi toàn cầu đến hơn 220 quốc gia. Đơn vị đảm bảo hàng hóa và chứng từ của khách hàng được giao nhận một cách an toàn và chính xác trên khắp thế giới. Đây là đơn vị gửi hàng đi quốc tế tại Sài Gòn nhưng vẫn có dịch vụ chất lượng tại Đồng Nai. Ngoài ra đơn vị này áp dụng mức giá cạnh tranh, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến từng khách hàng.

Nên Chọn Dịch Vụ Của An Bình Express Vì

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: TOP 5 Trung Tâm Học Quản Lý Khách Sạn Ở Đà Nẵng Chất Lượng

7. Đông Dương – Gửi Hàng Đi Mỹ Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Đông Dương cung cấp dịch vụ gửi bưu phẩm, bưu kiện đến 192 quốc gia trên toàn thế giới. Đơn vị đáp ứng đấy đủ tiêu chuẩn của Hiệp hội Hàng không quốc tế, đảm bảo giao hàng chính xác và nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7. Đông Dương sử dụng những thiết bị công nghệ cao để theo dõi đơn hàng, cập nhật liên tục. Đơn vị này không đặt tại Đồng Nai những vẫn có những dịch vụ lấy hàng tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.

Ưu Điểm Khi Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Đông Dương

Thông tin liên hệ:

8. TTI – Chuyển Phát Nhanh Đi Mỹ Đảm Bảo Tại Đồng Nai

TTI với hơn 10 năm hoạt động và phát triển đã trở thành một trong những đơn vị chuyển phát nhanh đi quốc tế. Mặc dù trụ sở chính đặt tại TP HCM nhưng đơn vị vẫn đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng trên khắp cả nước. Nhân viên ở đây được tuyển chọn là những người đã được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản nhất. Luôn kịp thời đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng khi đến với đơn vị. TTI còn cam kết vận chuyển với chi phí rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đóng gói hàng chắc chắn, kỹ càng trước khi vận chuyển.

Một Số Dịch Vụ Hiện Có Tại TTI

Thông tin liên hệ:

9. UPS – Địa Chỉ Gửi Hàng Đi Mỹ Uy Tín Tại Đồng Nai

UPS chắc hẳn đã không còn xa lạ trong ngành vận chuyển hàng đi quốc tế, tiêu biểu là Mỹ. Đây là đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu trên toàn thế giới. Đưa thế giới tiến lên bằng cách giao tới những thứ quan trọng là mục tiêu mà UPS đề ra. Hiện nay đơn vị này được vận hành bởi hơn 495.000 nhân viên kết nối với hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Qua đó có thể thấy được sự uy tín và quy mô tầm cỡ ở nơi đây. Trụ sở chính của đơn vị này không có mặt tại Đồng Nai nhưng vẫn nhận dịch vụ vận chuyển tại đây.

Một Số Ưu Điểm Dịch Vụ Tại UPS

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Truy Lùng Ngay TOP 10 Quán Pub Đà Nẵng Chất Lừ Bạn Nên Biết

10. Airport Cargo  – Vận Chuyển Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Đồng Nai

Chuyển phát nhanh quốc tế là một trong những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất của Airport Cargo, được người nhiều người Việt lựa chọn tin dùng. Cam kết vận chuyển hàng hóa an toàn, đóng gói kỹ lưỡng và giao đến tận tay người nhận ở bất kỳ nơi nào. Nhân viên của Airport Cargo có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, sẵn sàng đến lấy hàng ở địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Bạn Nên Chọn Airport Cargo Bởi Vì

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hy vọng sau bào viết này của ohay bạn sẽ tìm được nơi uy tín phù hợp nhé. Hãy tham khảo ngay các bài viết khác về Đồng Nai để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version