Top 10 Homestay Đồng Nai Đẹp Được Du Khách Yêu Thích

Homestay đẹp ở Đồng Nai

Homestay đẹp ở Đồng Nai

Đồng Nai có nhiều điểm du lịch nổi tiếng với thiên nhiên, phong cảnh đẹp. Bạn cần tìm một nơi lưu trú du lịch giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Để giúp bạn tham khảo, Ohay sẽ gợi ý cho bạn top 10 homestay Đồng Nai được yêu thích bởi các bạn trẻ đam mê du lịch.

1. Cat Tien Bridge Homestay – Homestay Đồng Nai Được Yêu Thích

Cat Tien Bridge Homestay được mệnh danh là một homestay Đồng Nai đẹp nhất mà du khách nên ghé đến. Cat Tien Bridge Homestay tọa lạc ngay bên bờ sông và chỉ cách vườn Quốc Gia Cát Tiên 10 phút đi xe đạp. Homestay có phong cách đơn giản, đúng chất vùng sông nước. Đây là điểm lưu trú hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Đây cũng là vị trí thuận lợi để bạn cùng hội bạn thân của mình dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài cảm giác được nghỉ ngơi, thư giãn thì bạn còn được trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị tại homestay. Bạn sẽ được học hỏi nhiều điều mới mẻ và biết được những món ăn độc đáo, nổi tiếng. 

Cat Tien Bridge Homestay

Vì sao nên chọn Cat Tien Bridge Homestay

Thông tin liên hệ:

2. Bà Đất Eco Homestay – Homestay Đồng Nai Đẹp Được Giới Trẻ Yêu Thích

Bà Đất Eco Homestay là cái tên quen thuộc đối với các bạn trẻ thích đi phượt, thích cảm nhận cuộc sống bình dị, đơn sơ. Đến với homestay đẹp này, mọi bộn bề cuộc sống, những toan tính dường như tan biến, thay vào đó là mùi thơm khét của củi lửa, mùi ấm áp nồng đượm của đồng quê, mùi thơm chín mọng của vườn trái cây.

Toàn bộ không gian nhà đều được xây dựng từ các vật dụng quen thuộc thân thiện với môi trường như tre, nứa và gỗ trồng từ nhà. Bà Đất Eco Homestay xây dựng dựa trên kiểu nhà truyền thống của người đồng bào Chơ Ro, tuy nhiên đã được cải tiến để phù hợp cho du khách đến đây nghỉ dưỡng.

Bà Đất Eco Homestay

Ưu điểm của Bà Đất Eco Homestay

Thông tin liên hệ:

3. Gibbon Singing Homestay – Homestay Đồng Nai Đẹp Chất Lượng

Gibbon Singing Homestay là một điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn muốn gác lại mọi thứ để hòa mình vào cuộc sống bình yên, dân dã. Bao quanh homestay là những khu vườn ăn trái và cây xanh vô cùng thoáng mát. Cũng vì vị trí gần rừng nên không khí nơi khi nơi đây trong lành, dễ chịu. Không gian tại Gibbon Singing Homestay vô cùng rộng rãi, có giường đệm êm ái, điều hòa mát rượi, wifi rất mạnh và bữa sáng phục vụ tận phòng.

Gibbon Singing Homestay

Homestay có 4 hạng phòng cho bạn lựa chọn, bao gồm: phòng Deluxe Giường Đôi, phòng 4 người nhìn ra vườn, phòng Deluxe có giường cỡ King, phòng Bungalow gia đình. Các phòng ở đây đều rất sạch sẽ, cao ráo với không gian riêng tư.

Đặc biệt, Gibbon Singing Homestay có dịch vụ trông giữ trẻ em chu đáo và tận tình để cha mẹ có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị khác. Ngoài ra, bạn cũng  có thể mang theo thú cưng để tận hưởng các dịch vụ chăm sóc tại đây. Bên cạnh khu vườn xanh mướt, mát mẻ thì có rất nhiều hoạt động vui chơi khám phá vườn quốc gia Cát Tiên như: đi bộ xuyên rừng, đạp xe, chèo thuyền và sống ảo… 

Thông tin liên hệ:

4. Lu Khach Quan Homestay – Homestay Đồng Nai Chất Lượng Uy Tín

Lu Khach Quan Homestay dù chỉ có 5 phòng nghỉ nhưng khá yên tĩnh và nhận được nhiều đánh giá rất tốt. Không được trang trí khá xa hoa và cầu ký những kiến trúc Đông – Tây kết hợp hài hòa của Lu Khach Quan Homestay với những bức tường gạch trơ trọi, cửa kính và những cánh cửa hình vòm cung… khiến bất kỳ ai bước vào bên trong đều có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nếu du khách muốn thưởng thức cà phê thì ở Lu Khach Quan Homestay cũng có quán cà phê ngay trên tầng thượng rất mát mẻ và thoải mái. Homestay còn phục vụ đồ ăn cho du khách, phục vụ bữa sáng miễn phí, quán bar vui nhộn.

Lu Khach Quan Homestay

Các phòng nghỉ tại Lu Khach Quan Homestay được cách âm, vì vậy du khách và hội bạn thân của mình có thể thoải mái trò chuyện mà không lo ảnh hưởng đến các phòng bên cạnh. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện ích, phòng được dọn dẹp sạch sẽ mang đến sự thoải mái cho du khách khi lưu trú. Nhờ có vị trí thuận lợi, homestay rất thiện tiện cho việc di chuyển vào thành phố ngắm cảnh, tham quan, mua sắm hoặc khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Thông tin liên hệ:

5. BB Homestay – Homestay Đồng Nai View Đẹp Được Yêu Thích

BB Homestay tọa lạc ngay cạnh bờ hồ Trị An, đi về hướng Khu Bảo Tồn Văn Hóa Thiên Nhiên. Đây là một dạng nhà nghỉ dưỡng độc lập dành cho gia đình, hội, nhóm, những bạn trẻ yêu thích sự thiên nhiên, dân dã … BB Homestayhomestay Đồng Nai cần được quan tâm và ghé đến.

Bao quanh homestay là vườn cây ăn trái, cây cỏ xen kẽ với vườn hoa cỏ lạc và bãi tắm hồ Trị An. Với cảnh quan thiên nhiên trong lành, những con đường hoa đầy đủ màu sắc, sự hoang sơ của cây cỏ xanh tươi, tiếng chim hót, tiếng côn trùng kêu… Tất cả đều đem đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.

BB Homestay

Vào mùa nước cạn du khách còn có thể xuống hồ mò cua, bắt cá để chế biến những món ăn mình thích. Mọi người cùng nhau nấu những bữa ăn dân giã để thưởng thức. Thực phẩm nơi đây hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn. Hoặc nếu muốn du khách cũng có thể order trước sẽ được phục vụ chu đáo tận nơi.

Đặc biệt, vào ban đêm, mọi người cùng nhau quây quần vui chơi, nhảy múa, tham gia những trò chơi dân gian bên ánh lửa bập bùng. Rồi kể cho nhau nghe về những câu chuyện cuộc sống ôn lại những kỷ niệm đẹp và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của những chuyến đi này.

Thông tin liên hệ:

6. Ta Lai Longhouse – Homestay Đồng Nai Đẹp Thu Hút Khách Du Lịch

Ta Lai Longhouse là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê khám phá thiên nhiên, không khí tĩnh lặng nơi hoang sơ. Đây là một dự án du lịch sinh thái và cộng đồng nhằm bảo vệ môi trường tự nhiên, cũng như lưu giữ những nét đẹp truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số như Tày, Mạ, Stieng.

Ta Lai Long House

Đặc điểm của Ta Lai Longhouse

Thông tin liên hệ:

7. Green Hope Lodge – Homestay Đồng Nai Chất Lượng 

Green Hope Lodge có diện tích khoảng 1 ha, xung quanh là núi non hùng vỹ. Kiến trúc được thiết kế theo phong cách cổ điển với những căn nhà gỗ ấm cúng. Homestay được thiết kế với 8 phòng view sông và 3 phòng view vườn. Tất cả đều được trang bị sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

Green Hope Lodge

Đội ngũ nhân viên ở đây rất chu đáo và tận tình, luôn khiến bạn hài lòng. Bạn có thể đi bộ để khám phá khu rừng mưa nhiệt đới lớn nhất Việt Nam – vườn quốc gia Cát Tiên. Được tận mắt ngắm nhìn và khám phá những loài động vật quý hiếm. Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian xanh mát rượi. Và lắng nghe những âm thanh của thiên nhiên vui tươi, nhẹ nhàng.

Thông tin liên hệ:

8. Eco Floor Bird Song Lodge – Homestay Đồng Nai View Đẹp Giá Rẻ

Eco Floor Bird Song Lodgehomestay Đồng Nai phù hợp với những ai thích đồng quê, non nước.  Thiết kế phòng gỗ nhưng vẫn rất khang trang và sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất. Ở đây có view nhìn ra sông, ra vườn thích hợp cho những buổi chiều ra ban công ngồi thư giãn. 

Eco Floor Bird Song Lodge

Mọi thứ đều được  homestay chuẩn bị chu đáo, nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Ngoài dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống bạn còn có thể thuê xe đạp để đi khám phá rừng quốc gia Cát Tiên. Bạn cũng có thể trải nghiệm câu cá hoặc thuê ca nô để du ngoạn trên sông. Nếu bạn muốn đắm mình trong hồ bơi thì Eco Floor Bird Song Lodge cũng đáp ứng bạn bằng hồ bơi vô cực rộng rãi, mát mẻ.

Thông tin liên hệ:

9. Forest Side Ecolodge – Homestay Đồng Nai Giá Rẻ Chất Lượng

Thêm một homestay nằm trong vườn Quốc gia Cát Tiên nữa đó là Forest Side Ecolodge. Đây là homestay Đồng Nai mà bạn được tận hưởng thiên nhiên kỳ thú và không gian thoáng mát. 

Forest Side Ecolodge cung cấp hệ thống phòng nghỉ bình dân rộng rãi, thoáng mát cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Tùy theo số lượng thành viên trong đoàn du lịch mà bạn có thể lựa chọn hình thức phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể cho phù hợp.

Forest Side Ecolodge

Bên cạnh dịch vụ nghỉ ngơi tiện nghi, Forest Side Ecolodge còn phục vụ thêm dịch vụ ăn uống cực hấp dẫn. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Đồng Nai trong khuôn viên xanh của sân vườn. Một số phòng nghỉ có thể tìm thấy tivi màn hình phẳng, toilet phụ, ghế ăn cho trẻ em, sản phẩm tẩy rửa, giá treo quần áo. Sự thuận tiện và thoải mái khiến Forest Side Ecolodge trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của du khách ở Nam Cát Tiên.

Thông tin liên hệ:

10. Sue’s Farmstay – Homestay Đồng Nai View Đẹp Được Yêu Thích

Sue’s Farmstay là một trong những homestay Đồng Nai thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến. Không chỉ có giá thành hợp lý mà còn được rất nhiều lợi ích tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại đây. Sue’s Farmstay là một ngôi nhà ấm cúng được bao quanh bởi khu vườn rộng gần 4000 mét vuông cùng những cảnh thiên nhiên đặc trưng của miền đông Nam Bộ. Ở đây có rất nhiều vườn trái cây và trang trại gia súc như dê, bò, heo… 

Sue’s Farmstay

Ưu điểm của Sue’s Farmstay 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 homestay Đồng Nai chất lượng được ưa chuộng nhất mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được homestay phù hợp để có một chuyến du lịch trọn vẹn và tuyệt vời.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version