Xem Ngay Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Ninh Thuận Uy Tín Nhất

Điện Thoại Cũ Ninh Thuận

Điện Thoại Cũ Ninh Thuận

Chọn mua điện thoại cũ đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất là nỗi trăn trở của không ít người. Hãy cùng ohay tìm hiểu điện thoại cũ Ninh Thuận để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé! Lưu ngay bài viết để chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với túi tiền của bạn nhé!

>>>Xem Thêm:

1. Cửa Hàng APPLE Toàn Tâm

Cửa Hàng APPLE Toàn Tâm là một trong những cửa hàng điện thoại cũ giá rẻ tại Ninh Thuận được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Không chỉ bởi một đội ngũ trẻ trung, năng động mà còn từ những sản phẩm công nghệ chính hãng với chất lượng cao mà giá thành rẻ. Chưa kể đến chính sách bảo hành, đổi trả cực kỳ tốt đã giúp Toàn Tâm trở thành một trong những cửa hàng di động có chỗ đứng trên thị trường.

Hơn nữa, Toàn Tâm cũng cung cấp bảo hành mở rộng cho các hạng mục như hư hỏng do nước, rơi vỡ, và các hạng mục linh tinh khác ngoài chế độ bảo hành tiêu chuẩn. Hơn nữa, họ còn thu mua điện thoại đã qua sử dụng với giá hợp lý. Chắc chắn đây là một trong những địa chỉ bán điện thoại cũ giá rẻ tại Ninh Thuận uy tín nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Cửa Hàng APPLE Toàn Tâm

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Acen Store

Cái tên thứ 2 trong danh sách này chính là Acen Store. Dù là một cửa hàng khá mới, nhưng với ưu điểm giá tốt, chất lượng và uy tín đã giúp Acen Store tạo thiện cảm nơi khách hàng. Chính sách thu cũ đổi mới tại Acen Store cũng vô cùng hấp dẫn, là sự lựa chọn của nhiều khách hàng muốn bán điện thoại cũ. Với hình thức này, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian, tiền bạc và hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, ưu đãi hấp dẫn tại Acen Store như:

Cửa Hàng Acen Store

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng PhanrangSo – Phan Rang Số

Ngoài bán lẻ điện thoại di động và phụ kiện chính hãng, Cửa Hàng PhanrangSo – Phan Rang Số còn phân phối điện thoại cũ giá rẻ tại Ninh Thuận rất uy tín. Hơn nữa, cửa Hàng PhanrangSo – Phan Rang Số được biết đến là đối tác của các thương hiệu điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ mẫu điện thoại nào tại đây từ Apple, Samsung; Xiaomi; Oppo; Realme,… Dù là các dòng Likenew 99%, Likenew 98% bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy tại đây.

Cửa Hàng PhanrangSo – Phan Rang Số

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Lê Định iPhone – Điện Thoại Cũ Ninh Thuận

Khi nhắc đến những cửa hàng bán điện thoại cũ tại TPHCM uy tín nhất hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua Lê Định iPhone. Dù không được biết đến rộng rãi như Lê Định, những thương hiệu này cũng được lòng một bộ phận không nhỏ khách hàng. Bởi chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành, sửa chữa và hậu mãi tốt. Với chính sách bảo hành và hỗ trợ rõ ràng, bạn có thể yên tâm tâm khi mua điện thoại cũ giá rẻ và chất lượng tại đây.

Cửa Hàng Lê Định iPhone

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Thế Lợi Mobile – Điện Thoại Cũ Ninh Thuận

Cửa Hàng Thế Lợi Mobile dù nó là một cơ sở khá mới nhưng được rất nhiều bạn tin tưởng và thường xuyên ghé qua. Điều này đến từ việc họ luôn cung cấp các sản phẩm điện tử chất lượng với một mức giá cạnh tranh và chế độ bảo hành hợp lý. Thời hạn bảo hành khi mua điện thoại cũ giá rẻ tại Thế Lợi Mobile là 3 tháng. Đồng thời, của hàng sẽ hỗ trợ đổi mới và thay thế linh kiện trong 7 ngày đầu. Một điểm trừ của của cửa hàng bán điện thoại cũ này là bạn sẽ không được tặng kèm các phụ kiện như dây, cáp sạc.

Cửa Hàng Thế Lợi Mobile

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 cửa hàng chuyên cung cấp điện thoại cũ Ninh Thuận uy tín, chất lượng mà ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hãy nhanh tay lưu lại để tìm hiểu ngay bạn nhé!

>>>Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version