TOP 10 Dịch Vụ Khai Báo Hải Quan Tại TPHCM Chất Lượng Nhất

Dịch vụ hải quan đóng vai trò quan trọng trong quá trình xuất nhập khẩu, đặc biệt là trong khâu khai báo hải quan. Việc này đòi hỏi sự linh hoạt và kinh nghiệm đặc biệt để giải quyết mọi vấn đề phức tạp phát sinh. Dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ khai báo hải quan tại TPHCM được đánh giá là uy tín mà các doanh nghiệp có thể quan tâm

1. Công Ty Vận Tải An Pha Trần (Alphatrans) – Dịch Vụ Khai Báo Hải Quan Tại TPHCM Hàng Đầu

Công ty Giao nhận vận tải quốc tế An Pha Trần (Alphatrans) là đối tác đáng tin cậy cho các nhu cầu về dịch vụ khai báo hải quan tại TPHCM. Bên cạnh đó, công ty còn khai báo các hàng nhập – xuất tại các cảng và sân bay hàng đầu. Bao gồm Cảng Cát Lái, Sân Bay Tân Sơn Nhất, các chi cục hải quan tại Bình Dương, Long An, Đồng Nai. An Pha hỗ trợ đa dạng loại hình kinh doanh như xuất khẩu, nhập khẩu, gia công, xử lý hải quan tại chỗ,… và nhiều loại mặt hàng khác nhau như máy móc, thực phẩm, hóa chất, hải sản,…

Công Ty Vận Tải An Pha

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty vận tải An Pha Trần cung cấp dịch vụ nhanh chóng với chi phí tốt nhất. Không chỉ hỗ trợ khách hàng trong quá trình khai báo hải quan mà còn đảm bảo quy trình vận chuyển, nâng hạ máy móc, thiết bị cũng được thực hiện chuyên nghiệp và an toàn.

Ngoài ra, công ty có thể hỗ trợ xin chứng từ xuất nhập khẩu, giấy phép nhập khẩu cho máy móc, thiết bị y tế, công bố thực phẩm, mỹ phẩm, hóa chất. Và cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế đến nhiều quốc gia với các điều kiện đàm phán linh hoạt.

Dịch vụ chính của Công ty vận tải An Pha Trần

Thông tin liên hệ:

2. Mison Trans – Dịch Vụ Khai Báo Hải Quan Tại TPHCM Tốt Nhất

Mison Trans tự hào với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Với tầm nhìn “Delivery Easily,” dịch vụ khai báo hải quan tại TPHCM Mison Trans đảm bảo xử lý hồ sơ hành chính nhanh chóng, chuyên nghiệp. Quy trình thông quan hàng hóa được thực hiện một cách thuận lợi. Công ty cũng liên tục cập nhật tình trạng xuất – nhập khẩu để khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Mison Trans không chỉ mang đến dịch vụ hải quan với giá trị hợp lý, mà còn tập trung vào thời gian khai báo hải quan. Tại đây luôn nỗ lực hoàn thành khai báo một cách nhanh chóng nhất, giúp khách hàng thông quan hàng hóa một cách thuận tiện. Thời gian nhanh, chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao là những ưu điểm nổi bật của dịch vụ hải quan tại Mison Trans. Đội ngũ khai báo hải quan có trách nhiệm cao và luôn theo sát từng bước, đảm bảo hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.

Giá trị dịch vụ mà Mison Trans mang lại

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Vận Tải Toàn Cầu Năm Sao (5STARTRANS) – Dịch Vụ Khai Báo Hải Quan Tại TPHCM Nhanh Chóng

Công ty TNHH Vận tải toàn cầu Năm Sao (5STARTRANS) là đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận vận tải và dịch vụ khai báo hải quan tại TPHCM. Luôn đảm bảo mang đến các giải pháp hoàn hảo và nhanh chóng cho hàng ngàn doanh nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng phát triển. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm. Công ty sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất, nhanh nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Công ty TNHH Vận tải toàn cầu Năm Sao

Công ty TNHH Vận tải toàn cầu Năm Sao chuyên thực hiện các dịch vụ như làm thủ tục hải quan xuất nhập tại cảng và sân bay. Khai báo hải quan cho mọi loại hình kinh doanh và mặt hàng đa dạng. Công ty có chi cục hải quan khai báo tại các cảng, sân bay lớn, đảm bảo tiện lợi, thuận tiện cho quá trình thông quan.

Các dịch vụ của công ty bao gồm khai báo thủ tục hải quan, xin C.O các form D, EU, A, B, dịch vụ làm hồ sơ Rex,… xin giấy phép nhập khẩu, xin công bố hàng hóa, cước vận chuyển xuất nhập hàng theo các điều kiện khác nhau. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty đảm bảo hoàn thành thủ tục hải quan nhanh chóng, giá vận chuyển thấp nhất, hỗ trợ tận tâm trong việc xử lí mọi sự cố có thể phát sinh.

Quy trình dịch vụ khai báo hải quan trọn gói của 5STARTRANS

Thông tin liên hệ:

4. Sài Gòn Tiến Đoàn – Dịch Vụ Khai Báo Hải Quan Tại TPHCM Chất Lượng

Dịch vụ khai báo hải quan tại TPHCM tại Sài Gòn Tiến Đoàn đảm bảo trong quá trình chuẩn bị chứng từ và khai hải quan cho lô hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu và với đội ngũ nhân viên tận tâm, Sài Gòn Tiến Đoàn cung cấp dịch vụ khai thuê hải quan trọn gói. Bao gồm tư vấn quy trình xuất nhập khẩu, chuẩn bị chứng từ thanh toán, truyền tờ khai và vận chuyển hàng hóa.

Sài Gòn Tiến Đoàn

Công ty cung cấp quy trình chặt chẽ để quản lý rủi ro, hỗ trợ 24/7 tại cảng, tư vấn biện pháp phòng ngừa rủi ro, đảm bảo bí mật kinh doanh của khách hàng. Quý khách hàng có thể yên tâm về việc tiết kiệm chi phí và thời gian khi lựa chọn dịch vụ tại đây. Sài Gòn Tiến Đoàn sẽ là đối tác đáng tin cậy cho mọi nhu cầu xuất nhập khẩu và khai thuê hải quan của bạn.

Lợi ích Sài Gòn Tiến Đoàn mang lại 

Thông tin liên hệ:

5. Liên Anh Freight Forwarding – Dịch Vụ Khai Báo Hải Quan Tại TPHCM Uy Tín

Dịch vụ khai báo hải quan tại TPHCM tại Liên Anh Freight Forwarding không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mà còn mang đến giải pháp giao nhận và vận tải toàn diện cùng với dịch vụ hải quan chuyên nghiệp. Công ty đảm bảo mang lại những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm chi phí, giảm thời gian, giải phóng hàng hóa nhanh chóng. Và bảo mật thông tin, chủ động trong kế hoạch,  sự tư vấn chính xác, hướng dẫn bởi phương châm “chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa”.

Liên Anh Freight Forwarding

Dịch vụ hải quan bao gồm nhiều phương thức đa dạng như hoàn thuế, hậu cần, khai thuê hải quan. Và thuê kho ngoại quan, kiểm dịch, kiểm tra chất lượng, vệ sinh ATTP, xin giấy phép các bộ ngành. Còn có công bố hàng thực phẩm và mỹ phẩm, giao nhận trọn gói hàng dự án, LCL, FCL đến tận công trình. Công ty Liên Anh cũng cung cấp vận chuyển đa phương thức. Bao gồm giao nhận và vận chuyển hàng siêu trường, dịch chuyển, hàng quá khổ và quá tải.

Những điểm nổi bật tại Liên Anh Freight Forwarding

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Hoàng Hà – Dịch Vụ Khai Báo Hải Quan Tại TPHCM Nổi Tiếng

Dịch vụ khai báo hải quan tại TPHCM của Công ty Hoàng Hà mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng, bao gồm khai thuê hải quan. Và thực hiện thủ tục khai báo hải quan điện tử, áp mã số HS code và giá thuế cho hàng hóa. Công ty còn cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Công Ty Hoàng Hà

Ngoài ra, Công ty Hoàng Hà chuyên thực hiện thủ tục xin cấp chứng thư kiểm dịch thực vật, động vật, và thủ tục chiếu xạ. Đồng thời hỗ trợ kiểm dịch vệ sinh an toàn thực phẩm cho hàng hóa xuất nhập khẩu. Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định và tiêu chuẩn.

Dịch vụ của Hoàng Hà không chỉ dừng lại ở khai hải quan mà còn mở rộng sang các lĩnh vực khác như đăng ký kiểm tra chất lượng, danh mục miễn thuế, và giấy phép từ các bộ, ngành. Công ty cũng cung cấp dịch vụ giao nhận, vận tải, xếp dỡ hàng hóa. Bao gồm lấy lệnh giao hàng, vận chuyển, nâng hạ, kiểm đếm hàng hóa và kiểm hàng nhập khẩu.

Các dịch vụ tại Công ty Hoàng Hà 

Thông tin liên hệ:

7. Goldwell Logistics – Chuyên Dịch Vụ Khai Báo Hải Quan Tại TPHCM 

Goldwell Logistics, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, tự hào cung cấp dịch vụ khai báo hải quan tại TPHCM hàng đầu. Không chỉ đơn thuần là quá trình khai báo hải quan mà còn là cam kết mang lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Khách hàng sẽ được hưởng một quá trình tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời có thể thấy được sự chuyên nghiệp, uy tín từ đội ngũ nhân viên có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Goldwell Logistics

Dịch vụ của Goldwell Logistics không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết các thủ tục hải quan một cách thuận lợi mà còn đem lại sự an tâm và tiện ích cho khách hàng. Sự hiểu am hiểu về kiến thức chuyên ngành, chính sách quản lý và mối quan hệ mạng lưới với Hải Quan. Giúp Goldwell Logistics trở thành đối tác tin cậy, đồng hành với doanh nghiệp trên con đường quốc tế.

Những điểm nổi bật tại Goldwell Logistics

Thông tin liên hệ:

8. Dương Minh Logistics

Dương Minh Logistics là một trong những đối tác tin cậy cho dịch vụ khai báo hải quan tại TPHCM, xử lý thủ tục hải quan với sự chuyên nghiệp, hiệu quả. Với việc áp dụng các phần mềm khai báo hải quan điện tử và khai điện tử từ xa, công ty không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà còn mang lại sự thuận tiện trong quá trình xử lý hải quan.

Công ty cũng có hơn 15 năm kinh nghiệm trong làm CO (certificate of origin) và xin cấp giấy phép xuất xứ hàng hóa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước có dịch vụ gia công sản xuất tại Việt Nam. Dương Minh Logistics nhận hoàn thành chứng từ, thủ tục khai báo hải quan (hàng nguyên container, hàng lẻ, với tất cả các lại hình.

Dương Minh

Đội ngũ nhân viên xuất nhập khẩu của Dương Minh với kinh nghiệm nhiều năm, đảm bảo thực hiện thủ tục một cách nhanh chóng và chính xác. Đồng thời chứng minh cam kết về trách nhiệm và chất lượng dịch vụ khai thuê hải quan. Khách hàng khi chọn Dương Minh có thể hoàn toàn tin tưởng về sự chuyên nghiệp, hiệu quả của chất lượng dịch vụ tại đây.

Thế mạnh của Dương Minh

Thông tin liên hệ:

9. Vngrow – Dịch Vụ Khai Báo Hải Quan Tại TPHCM Chuyên Nghiệp

Vngrow hiểu rằng dịch vụ khai báo hải quan tại TPHCM là một phần quan trọng trong chuỗi cung ứng và xuất nhập khẩu. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức vững chắc về nghiệp vụ, Vngrow đảm bảo mang lại dịch vụ khai báo hải quan chất lượng nhất đến khách hàng.

Quy trình thực hiện dịch vụ khai báo hải quan của Vngrow được thực hiện một cách chi tiết và chính xác. Công ty sẽ chia làm hai phần cho hàng nhập và hàng xuất. Đồng thời hướng dẫn khách hàng về các bước thực hiện cụ thể. Kiểm tra chứng từ nhập khẩu, điều chỉnh với bên xuất khẩu để phù hợp là một phần quan trọng của quy trình này. Giúp giảm thiểu rủi ro sai sót và đảm bảo việc hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi nếu có Chứng chỉ Xuất xứ (C/O).

Vngrow

Vngrow cũng lưu ý đến mức thuế nhập khẩu thông thường, thường dao động từ 10% – 20%, và hỗ trợ doanh nghiệp đóng thuế này khi C/O không được chấp nhận. Điều này là một phần trách nhiệm của công ty với khách hàng. Chứng minh sự tận tâm trong quá trình thực hiện dịch vụ khai báo hải quan.

Tại Vngrow hiểu rằng an tâm và sự tin tưởng của khách hàng là quan trọng nhất. Chính vì vậy, công ty không cạnh tranh về giá. Thay vào đó, sẽ tập trung vào sự an tâm, thông suốt và chất lượng dịch vụ, đồng thời công khai giá dịch vụ một cách minh bạch. Vngrow đảm bảo không có chi phí phát sinh thêm nếu hàng hóa đúng theo chứng từ đã được cung cấp.

Quy trình khai báo hải quan hàng xuất khẩu

Thông tin liên hệ:

10. Knight Logistics

Dịch vụ khai báo hải quan tại TPHCM và thủ tục liên quan của Knight Logistics luôn đảm bảo sẽ mang lại lợi ích trực tiếp cho lợi nhuận kinh doanh của quý khách. Tại Knight Logistics cung cấp dịch vụ chăm sóc tận tình với chi phí hợp lý, hỗ trợ thiết thực cho mỗi đơn hàng. Công ty không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế mà còn hỗ trợ các chuyến hàng của bạn thông qua dịch vụ thủ tục hải quan chuyên nghiệp và hiệu quả.

Knight Logistics

Knight Logistics là đại lý thủ tục hải quan được chứng nhận chính thức bởi Tổng Cục Hải Quan từ năm 2016. Đội ngũ nhân viên thủ tục hải quan của công ty không chỉ có bằng cấp. Mà còn am hiểu sâu rộng về kiến thức, quy định liên quan đến thủ tục hải quan. Tại đây liên tục cập nhật kiến thức mới và đào tạo nhân sự để đảm bảo mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng. Knight Logistics cũng tự hào về sự hài lòng của đối tác đã làm việc cùng công ty, đặc biệt là trong việc cung cấp dịch vụ hải quan trọn gói.

Các dịch vụ thủ tục hải quan của Knight Logistics

Thông tin liên hệ:

Dịch vụ khai báo hải quan tại TPHCM của các đơn vị uy tín được Ohay giới thiệu. Hy vong sẽ mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, quy trình khai báo hải quan trọn gói, khách hàng có thể tin tưởng vào sự hiệu của các dịch vụ này. Hãy theo dõi Ohay để cập nhật những đánh giá và thông tin hữu ích về các dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa nhé.

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version