TOP 10 Đơn Vị Gửi Hàng Đi Hàn Quốc Tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Hàn Quốc tại TP HCM? Bạn muốn tìm một đơn vị uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý? Hãy để Ohay giúp bạn giải quyết vấn đề đó với danh sách TOP 10 đơn vị gửi hàng đi Hàn Quốc tại TPHCM sau đây. Cùng theo dõi ngay nhé!

1. ABM Express – Gửi Hàng Đi Hàn Quốc Tại TPHCM Giá Rẻ

ABM Express là đơn vị gửi hàng đi Hàn Quốc tại TPHCM. Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc từ hàng hóa đến chứng từ. Đơn vị có nhiều năm hoạt động trong nghề, là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Thời gian vận chuyển hàng của ABM Express chỉ từ 3-5 ngày, giá cước tiết kiệm đến 60% so với các hãng dịch vụ. Đây là một sự lựa chọn nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm dành cho bạn.

ABM Express

Ngoài ra, ABM Express hỗ trợ đóng gói, bảo vệ, kiểm định kỹ hàng cho bạn khi gửi đi. Đơn vị chó nhận chuyển phát nhanh bất kể vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Hàng hóa luôn được bảo đảm an toàn và giao đúng hẹn. Mỗi gói hàng luôn có bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa khi xảy ra thất lạc. Hơn nữa, đơn vị luôn có Bill Tracking và hỗ trợ bạn 24/24 để bạn có thể theo dõi tình hình đơn hàng và an tâm sẽ được giao đến tận tay người nhận.

Bảng giá tham khảo gửi hàng đi Hàn Quốc của ABM EXpress:

Cân nặng Hàng khô (VNĐ/kg) Hàng đông lạnh (VNĐ/kg) Ghi chú
Dưới 3kg làm tròn 3kg 120,000 120,000 – Lịch bay: bay tất cả các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và chủ nhật). Hàng phải gửi trước 1 ngày bay.

– Thời gian nhận hàng: 3-5 ngày

Trên 3kg – 20kg 105,000 105,000
trên 20kg – 500kg 100,000 100,000

Thông tin liên hệ:

2. VHE Express – Gửi Hàng Đi Hàn Quốc Tại TPHCM Uy Tín

Một cái tên khác góp mặt trong danh sách gửi hàng đi Hàn Quốc tại TPHCMVHE Express. Đơn vị chuyên gửi đi các mặt hàng như: hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, máy móc, thiết bị điện tử, hàng nhỏ gọn là các loại giấy tờ, hồ sơ… Các mặt hàng như thực phẩm tươi sống, các sản phẩm thịt, trứng, sữa, vũ khí, hóa chất, chất gây nghiện, chất kích thích, mặt hàng có giá trị cao như vàng, tiền tệ, trang sức đá quý sẽ không được nhận gửi đi.

VHE Express

VHE Express có dịch vụ đến tận nhà bạn để lấy hàng và đóng gói hoặc sẵn sàng ra bến xe để lấy hàng khi khách hàng ở tỉnh gửi lên. Hàng hóa khi gửi đi Hàn Quốc sẽ có bảo hiểm 100% và đơn vị sẽ bồi thường thỏa đáng cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn vận chuyển theo 2 hình thức là đường biển để tiết kiệm và đường hàng không để nhanh chóng hơn. Thời gian nhận hàng nhanh chóng giao động từ 2-3 ngày.

Bảng giá tham khảo gửi hàng đi Hàn Quốc của VHE Express:

Cân nặng Đơn giá (VNĐ) Ghi chú
1-3kg 400,000/kg – Bảng giá có thể thay đổi tăng hoặc giảm

– Có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá với khách hàng lần đầu tiện hoặc khách hàng thân thiết

4-10kg 130,000/kg
11-20kg 115,000/kg
21-50kg 110,000/kg
51-99kg 105,000/kg
100kg ++ 100,000/kg
300kg ++ 95,000/kg

Thông tin liên hệ:

3. DHD Logistics – Đơn Vị Gửi Hàng Đi Hàn Quốc Tại TPHCM

DHD Logistics là một trong những đơn vị chuyên gửi hàng đi Hàn Quốc tại TPHCM. Đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển các mặt hàng: thực phẩm, mỹ phẩm, hàng mẫu, quà biếu tặng, thuốc tây, thuốc đông y cho đến cả máy móc, thiết bị, hàng dệt may, phụ liệu dệt may như vải, bông, cao su… Đơn vị cũng sẽ hỗ trợ tư vấn bạn cách đóng gói hàng hóa đúng tiêu chuẩn, hạn chế hư hỏng tối đa trong quá trình vận chuyển.

DHD Logistics

Đơn vị luôn chú trọng bảo đảm hàng hóa được an toàn và thời gian vận chuyển ngắn. Thông thường hàng hóa sẽ đến Hàn Quốc khoảng từ 3 – 7 ngày ( không tính ngày nghỉ, lễ, tết). Với thủ tục tinh gọn, nhanh chóng, bạn có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng hoặc thông qua hình thức Internet Banking, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn. Hơn nữa, DHD Logistic có chính sách bảo hiểm 100% hàng hóa, đền 3 lần cước vận chuyển nếu xảy ra sự cố. Đối với khách hàng mua bảo hiểm VIP, đơn vị sẽ đền bù cao hơn 100% giá trị đơn hàng.

Bảng giá tham khảo gửi hàng đi Hàn Quốc của DHD Logistics:

Trọng lượng hàng hóa (GW) Hàng Thường (VNĐ) Mỹ phẩm/ Thực Phẩm (VNĐ) Hàng Đông Lạnh (VNĐ)
1-10kg 110,000 130,000 200,000
11-20kg 105,000 125,000 195,000
21-50kg 100,000 120,000 190,000
51-100kg 95,000 115,000 185,000
>100kg 90,000 110,000 180,000

Thông tin liên hệ:

4. Glexpress – Gửi Hàng Đi Hàn Quốc Tại TP.HCM Chất Lượng

Glexpress là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm gửi hàng đi Hàn Quốc tại TPHCM. Tự hào là đơn vị có dịch vụ chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc uy tín, Glexpress luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ. Từ khâu tư vấn miễn phí về các mặt hàng được phép gửi, cân hàng hóa, đóng gói, vận chuyển…sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác.

Glexpress

Hàng hóa sẽ được đóng gói, bảo quản cẩn thận, hạn chế tối đa tình trạng thất lạc, hư hỏng… Thời gian vận chuyển nhanh chóng từ 2 – 7 ngày. Bạn cũng có thể lựa chọn vận chuyển bằng đường biển, sẽ mất thời gian hơn đường hàng không nhưng bù lại sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Đặc biệt, Glexpress sẽ vận chuyển hàng hóa đi trong ngày, giúp bạn không phải chờ đợi gom đủ hàng như thông thường.

Thông tin liên hệ:

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Glexpress:

5. 3A Express – Gửi Hàng Đi Hàn Quốc Tại TPHCM An Toàn

3A Express cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Hàn Quốc tại TPHCM với giá cả cực kỳ phải chăng. Công ty có chính sách hỗ trợ lấy hàng tận nơi, đóng gói và hút chân không miễn phí giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí và thời gian. Đặc biệt, công ty còn hỗ trợ bạn trong việc làm chứng từ, kê khai lô hàng vận chuyển hoàn toàn miễn phí.

3A Express

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trực 24/7, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến đơn hàng một cách nhanh chóng. Hàng hóa sẽ được vận chuyển đi Hàn Quốc bằng 2 hình thức là đường biển và đường hàng không. Đường biển thời gian giao động từ 7-14 người, đường hàng không chỉ mất 2-7 ngày là bạn có thể nhận hàng.

Số ký Giá cước (VNĐ)
1-3kg 400,000/kg
4-10kg 130,000/kg
11-20kg 115,000/kg
21-50kg 110,000/kg
51-99kg 105,000/kg
100kg ++ 100,000/kg
300kg ++ 95,000/kg

Thông tin liên hệ:

6. Nasa Express – Công Ty Gửi Hàng Đi Hàn Quốc Tại TPHCM

Nasa Express cam kết là đơn vị gửi hàng đi Hàn Quốc tại TPHCM chất lượng. Nasa Express có các gói dịch vụ sau: dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường với mức phí rẻ và thời gian nhận hàng khoảng 2-4 ngày, dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm đối với các hàng hoá nặng, cồng kềnh và dịch vụ nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam. Thời gian vận chuyển trung bình ở Nasa Express cực kì nhanh chóng, từ 1-2 ngày, chậm nhất từ 3-4 ngày. Các gói hàng sẽ được bảo hiểm 100%, đơn vị sẽ bồi thường khi xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng.

Nasa Express

Nasa Express có nhân viên hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời, tận tình. Ngoài ra, đơn vị sẽ thay mặt bạn giải quyết các thủ tục liên quan đến hàng hoá tối đa. Quy trình và thủ tục giao, nhận hàng vô cùng đơn giản, tiện lợi tối ưu thời gian của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ theo dõi đơn hàng thông qua mã tracking để đảm bảo hàng đến tay người nhận.

Những lưu ý khi vận chuyển hàng qua Hàn Quốc tại Nasa Express:

Thông tin liên hệ:

7. An Bình Express – Đơn Vị Gửi Hàng Đi HÀn Quốc Tại TPHCM Đáng Tin Cậy

An Bình Express cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Hàn Quốc tại TPHCM giá rẻ và đáng tin cậy. Đơn vị nhận vận chuyển các loại hàng hóa không giới hạn kích thước, khối lượng. Đây cũng là đơn vị có các đối tác hàng là các hãng vận chuyển hàng đầu như: Fedex, UPS, TNT… An Bình Express cam kết sẽ vận chuyển hàng nhanh chóng, an toàn đến tay người nhận.

An Bình Express

An Bình Express đảm bảo bảo hiểm 100% cho các đơn hàng. Thời gian nhận hàng trung bình từ 2-4 ngày. Ngoài ra, đơn vị có dịch vụ đến lấy hàng tận nhà và đóng gói và gửi hàng đi cho bạn. Đặc biệt, dịch vụ phát hẹn giờ là một ưu điểm của An Bình Express. Dịch vụ này đảm bảo việc phát và nhận hàng theo giờ đúng như yêu cầu của bạn. Trường hợp nếu đơn vị không giao đúng trong thời gian yêu cầu, người gửi sẽ được hoàn trả lại phụ phí.

Thông tin liên hệ:

8. An Tín Phát Express – Gửi Hàng Đi Hàn Quốc Tại TPHCM An Toàn

An Tín Phát Express là cái tên khác cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Hàn Quốc tại TPHCM. Đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế. Các hàng hóa mà đơn vị nhận vận chuyển bao gồm: các loại chứng từ, thư từ, quần áo, thiết bị điện tử, quà tặng, thực phẩm chức năng, thuốc, thực phẩm, đồ khô…

An Tín Phát Express

An Tín Phát Express hỗ trợ đóng gói hàng miễn phí theo đúng quy chuẩn. Đơn vị cũng sẽ cung cấp mã tracking để bạn có thể chủ động theo dõi đơn hàng của mình. Bên cạnh đó, đơn vị có 2 dịch vụ vận chuyển là dịch vụ nhanh và dịch vụ tiết kiệm. Đối với dịch vụ nhanh, thời gian nhận hàng sẽ khoảng từ 4-6 ngày làm việc. Đối với dịch vụ tiết kiệm, thời gian trung bình sẽ từ 5-9 ngày.

Các dịch vụ miễn phí tại An Tín Phát Express:

Thông tin liên hệ:

9. Việt An Express – Gửi Hàng Đi Hàn Quốc Tại TPHCM Chuyên Nghiệp

Việt An Express có hơn 13 năm kinh nghiệm gửi hàng đi Hàn Quốc tại TPHCM. Việt An Express là đại lý ủy quyền của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế lớn như DHL, UPS, FedEx, EMS,… Do đó, công ty có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ gửi hàng đi Hàn Quốc với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Việt An Express

Thời gian vận chuyển hàng đi Hàn Quốc từ TPHCM dao động từ 3-5 ngày làm việc, tùy theo loại hàng hóa và phương thức vận chuyển. Công ty miễn phí bao gồm lấy hàng tại nhà và đóng gói hàng hóa. Giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian và chi phí. Bên cạnh đó, Việt An Express có dịch vụ thanh toán linh hoạt. Bạn có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng hoặc thanh toán qua Internet Banking.

Thông tin liên hệ:

10. Dragon Express – Công Ty Gửi Hàng Đi Hàn Quốc Tại TPHCM Chất Lượng Cao

Dragon Express là công ty gửi hàng đi Hàn Quốc tại TPHCM có chất lượng dịch vụ cao. Dragon Express có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển. Công ty cam kết đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng trong quá trình vận chuyển. Công ty sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mác, thất lạc, hư hỏng đơn hàng.

Dragon Express

Dragon Express không nhận gửi các loại hàng hóa quốc cấm quy định của Pháp luật như: súng đạn, chất nổ, trang thiết bị quân sự, chất kích thích, vũ khí,.. Ngoài ra, công ty cũng không nhận gửi hàng nhái, hàng giả, hàng bị cấm tại thị trường Hàn Quốc. Thời gian vận chuyển trung bình sẽ từ 2-4 ngày. Bên cạnh đó, công ty có chính sách bảo mật thông tin, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 đơn vị gửi hàng đi Hàn Quốc tại TPHCM uy tín, an toàn mà Ohay đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được một đơn vị phù hợp và gửi đi những đơn hàng nhanh chóng, chất lượng nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version