Đón Tuổi Mới Ngọt Ngào Với 30 Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Ở Hà Nội

Sinh nhật là mốc đánh dấu sự trưởng thành của mỗi con người. Đây còn là dịp gặp mặt bạn bè, cùng nhau trải qua những giây phút vui vẻ nhất. Bài viết sau đây của Ohay.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 30 địa điểm tổ chức sinh nhật ở Hà Nội “xin sò” nhất hiện nay.

>> Tham khảo thêm: 

1. Phủi Quán – Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Không Thể Bỏ Qua Ở Hà Nội

Phủi Quán là địa điểm lý tưởng cho buổi tiệc sinh nhật của bạn. Bước chân vào Phủi Quán, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau, khi cổ điển, trầm mặc với cỏ xanh, lối cũ, khi lại trẻ trung và cá tính với những gam sáng và phá cách. Phủi quán có không gian thoáng rộng với sức chứa 350 khách. Quán được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích sử dụng từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng.

Với đầu bếp nhà hàng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, Phủi Quán đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam vốn quen thuộc và có phần chân phương, bình dị.

Tổ chức sinh nhật tại Phủi Quán

Thông tin liên hệ:

2. Bảo Sơn Paradise – Trung Tâm Sự Kiện Tại Hà Nội

Thiên Đường Bảo Sơn là khu giải trí tổng hợp cả lĩnh vực kinh tế và du lịch, là nơi kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại trong sự lựa chọn tinh hoa và hội tụ. Thiên Đường Bảo Sơn là nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống, là thiên đường của văn hoá nghệ thuật, của công nghệ, sinh thái, giải trí và ẩm thực. Bảo Sơn Paradise nhận tổ chức các sự kiện như hội nghị, tiệc cưới, sinh nhật với dịch vụ chuyên nghiệp. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp cùng các gói khuyến mãi hấp dẫn.

Tổ chức sinh nhật tại Bảo Sơn Paradise

Thông tin liên hệ:

3. Pao Quán – Không Gian Tổ Chức Sinh Nhật Lý Tưởng Tại Hà Nội

Pao quán sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai một không gian tiệc sinh nhật mang phong cách mới lạ. Giữa lòng Hà Nội, nếu bạn thèm phong vị Tây Bắc, hãy đến thưởng thức mồi chuẩn, rượu ngon ở Pao Quán và cảm nhận sự ấm áp, giản dị, chân thành của những con người nơi đây. Khách hàng sẽ bị mê hoặc bởi văn hóa ẩm thực nơi đây.

Tổ chức sinh nhật tại Pao Quán

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 30 Cửa Hàng Trang Trí Nhà Hà Nội Chất Lượng Với Giá “Hạt Dẻ”

4. Nhà Hàng Phương Nguyên – Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Ở Hà Nội

Nhà Hàng Phương Nguyên là một địa chỉ để khách hàng thưởng thức những hương sắc của những tinh hoa ẩm thực và trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống. Trung tâm sự kiện Phương Nguyên bao trọn tầng 3, với diện tích 600m2. Nhà Hàng Phương Nguyên có không gian rộng rãi, sang trọng được thiết kế theo không gian kiến trúc châu Âu sang trọng và hiện đại nhưng vẫn giữ được nét kiến trúc đặc sắc của Việt Nam.

Tổ chức sinh nhật tại Nhà hàng Phương Nguyên

Thông tin liên hệ:

5. Lẩu Đức Trọc – Nhà Hàng Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp tụ tập, xum họp. Cùng nhau ngồi lại quây quần bên nồi lẩu bốc hơi nghi ngút, thơm lừng, vừa thưởng thức vừa chuyện trò với nhau trong tiết trời lạnh giá của mùa đông đã là một thói quen của người Việt nói chung và người Hà Nội nói riêng. Lẩu Đức Trọc đã trở thành địa chỉ tổ chức sinh nhật lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Tổ chức sinh nhật tại Lẩu Trọc quán

Thông tin liên hệ:

6. Bò Tơ Quán Mộc – Không Gian Tổ Chức Sinh Nhật Đẹp Tại Hà Nội

Bò tơ Quán Mộc đem đến cho khách hàng không gian phố xưa Hà Nội. Đây là địa chỉ phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật gia đình ấm cúng. Bò Tơ Quán Mộc mở ra một không gian kiến trúc ấn tượng, vừa lạ vừa quen với những khung cảnh xưa cũ, giản dị, đạm bạc nhưng dịu dàng. Khách hàng yêu thích Bò Tơ Quán Mộc phần nhiều cũng vì món ăn ngon. Giống như tên gọi, nhà hàng chọn nguyên liệu là bò tơ – món ăn được xem là đặc sản vùng sông nước, từng tạo nên cơn sốt “bò tơ Tây Ninh”.

Bò tơ Quán Mộc

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Tiệm Nail Hà Nội Chuẩn Hàn Xẻng

7. Skyline Hà Nội – Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Cao Cấp Ở Hà Nội

Nếu muốn tổ chức sinh nhật tại không gian có thể thu trọn Phố Cổ vào tầm mắt thì Skyline Hà Nội là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Skyline cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Bạn có thể lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng chính, tổ chức tiệc bên cạnh cửa sổ nhìn toàn cảnh Phố Cổ. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Skyline chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Không gian Skyline Hà Nội

Thông tin liên hệ:

8. Lavender – Dịch Vụ Tổ Chức Sinh Nhật Cho Các Bé Tại Hà Nội

Lavender là dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé hàng đầu tại Hà Nội. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Lavender Wedding & Events đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của khách hàng. Lavender cung cấp dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật khắp các tỉnh thành với hệ thống chi nhánh tại 4 thành phố gồm Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng và Đà Lạt. Lavender cung cấp các mẫu phụ kiện sinh nhật cho bé trai bé gái với hàng trăm mẫu mã đa dạng, phù hợp nhất với chủ đề bạn chọn. Chất lượng dịch vụ tại Lavender nhất định sẽ làm bạn hài lòng.

Lavender Wedding & Event

Thông tin liên hệ:

9. Tràng An Palace – Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Tại Hà Nội

Tràng An Palace là trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp. Hệ thống Tràng An cung cấp cho bạn những dịch vụ tiện ích bao gồm: Dịch vụ Tiệc Cưới, Hội Nghị – Hội Thảo, Sự kiện và Tiệc sinh nhật… Tràng An Palace không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ từ không gian cho đến cung cách phục vụ để mỗi bữa tiệc, mỗi sự kiện đều diễn ra hoàn hảo, vui vẻ và mang lại đầy đủ ý nghĩa.

Tổ chức sinh nhật tại Tràng An Palace

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Đẹp Quên Lối Về Với Top 30 Tiệm Trang Sức Hà Nội Nổi Tiếng

10. Nhà Hàng Maison – Tổ Chức Sinh Nhật Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Nhà hàng Maison là nơi đem đến cho thực khách cảm giác sum vầy, những niềm vui và cảm giác ấm cúng không gì có thể thay thế được. Đem đến sự hài lòng cho thực khách là điều mà nhà hàng mong muốn hàng đầu khi xây dựng hệ thống. Maison tự tin đem đến những trải nghiệm đặc biệt đến cho tất cả khách hàng.

Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng Maison

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm 20 Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Ở Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

11. Nhà Hàng Phù Đổng Thái Hà

12. Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Ở Hà Nội King BBQ

13. Nhà Hàng Buffet JamJa

14. Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Ở Hà Nội Habit BBQ

15. The Rooftop Hà Nội

>>> Tham khảo thêm: Đợi Đi Chờ Chi Không Thử Ngay TOP 30 Dịch Vụ Massage Hà Nội Uy Tín

16. Nhà Hàng Ngọc Mai

17. Quán Ăn Ngon Hà Nội

18. Nhà Hàng Chả Cá Thanh Hà

19. Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Ở Hà Nội Sentosa

20.  Hệ Thống Nhà Hàng Sen

>>> Tham khảo thêm: Không Lo Chậm Trễ Với Top 30 Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Hà Nội

21. Nhà Hàng Chả Cá Lão Ngư

22. Nhà Hàng Bò Ngon 555

23. Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Ở Hà Nội Chen

24. Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Ở Hà Nội TiNi

25. Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Ở Hà Nội Green Tangerine

>>> Tham khảo thêm: Lãng Mạn Với Top 30 Shop Socola Hà Nội Ngon Nhất

26. Nhà Hàng 6 Degrees

27. Nhà Hàng SoftWater 

28. Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Ở Hà Nội Công Viên Nhỏ

29. Bay Buffet

30. Nhà Hàng Drink Up

Đón “sinh thần” đáng nhớ với 30 địa chỉ tổ chức sinh nhật ở Hà Nội. Hãy cùng Ohay.vn chọn cho mình địa điểm phù hợp nhất!

> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version