Bỏ Túi Top 5 Địa Chỉ Dịch Vụ Thuê Xe Máy Thái Nguyên Tốt Nhất

Khi bạn đến một nơi khác để du lịch hay công tác thì việc di chuyển bằng phương tiện gì là điều quan trọng cần cân nhắc. Nếu bạn có dịp đến Thái Nguyên và muốn chủ động trong việc di chuyển thì thuê xe máy là lựa chọn lý tưởng. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị cho thuê xe máy Thái Nguyên nào đáng tin cậy? Hãy cùng Ohay tham khảo các địa chỉ cho thuê xe máy tại Thái Nguyên uy tín dưới đây nhé !

1. Khương Chuyên – Thuê Xe Máy Thái Nguyên Uy Tín 

Khương Chuyên là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Thái Nguyên chuyên nghiệp. Đơn vị nổi bật với chất lượng xe và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Với sự phục vụ toàn diện từ A đến Z, việc thuê xe tại đây được đảm bảo diễn ra thuận lợi nhất, thu hút nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Giá thuê xe máy tại Khương Chuyên cũng rất hợp lý. Chỉ từ 100.000đ/ngày, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe chất lượng.

Khương Chuyên

 

Được biết, Khương Chuyên có đa dạng các mẫu xe máy như Wave, Sirius, Blade, Jupiter, Airblade, Vision,… Đều là những dòng xe dễ sử dụng, nhân viên cửa hàng sẵn lòng hướng dẫn lái thử cho khách hàng.. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm an toàn, Khương Chuyên đã đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại và quy trình bảo dưỡng xe chuyên nghiệp. Đơn vị đảm bảo động cơ luôn hoạt động ổn định và đáp ứng tiêu chí về sức khỏe của xe.

Lý do nên lựa chọn thuê xe máy tại Khương Chuyên

Thông tin liên hệ:

2. Minh Việt – Thuê Xe Máy Thái Nguyên Đời Mới 

Bạn có dịp đến Thái Nguyên và cần thuê xe để tiện di chuyển thì dịch vụ thuê xe ở Minh Việt là lựa chọn hợp lý. Đơn vị cam kết cung cấp xe đời mới, chính hãng và đảm bảo an toàn khi đi phượt. Xe được đảm bảo thay mới sau mỗi 03 năm sử dụng, đáp ứng nhu cầu đi đường dài trên địa hình Thái Nguyên đầy thách thức. Việc đầu tư vào xe mới và bảo dưỡng định kỳ giúp cửa hàng giữ vững uy tín và đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Minh Việt cung cấp đa dạng các mẫu xe như AirBlade, Vision, Lead, Wave, Future, Exciter,… với mức phí thuê hợp lý. Kèm theo là giấy đăng ký và bảo hiểm xe máy photo công chứng để khách hàng an tâm khi gặp CSGT.

Minh Việt

Ngoài việc cung cấp xe, cửa hàng còn chuẩn bị mũ bảo hiểm, áo mưa và bản đồ du lịch tổng hợp các địa điểm quan trọng, địa điểm check-in đẹp và khách sạn giá rẻ. Đội ngũ tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24 để hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Đặc biệt, với sự thân thiện và gần gũi của anh chủ cửa hàng, Minh Việt đã tạo dựng một mối quan hệ tin cậy với khách hàng. Đơn vị thu hút đông đảo du khách quen thường xuyên đến thuê xe.

Thông tin liên hệ:

3. Khánh Dương – Thuê Xe Máy Thái Nguyên 

Khánh Dương được đánh giá cao là địa chỉ thuê xe máy Thái Nguyên thu hút đông đảo người dân và du khách. Nơi này sở hữu những chiếc xe chất lượng và giá cả hợp lý. Khánh Dương ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là với những du khách lần đầu đến Thái Nguyên.

Với quy mô lớn, Khánh Dương cung cấp đa dạng các dòng xe với mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Nhân viên tận tình sẽ tư vấn cho khách hàng chọn lựa chiếc xe phù hợp. Đơn vị có đa dạng loại xe từ xe số đến xe tay ga, thậm chí còn có cả xe 50cc như Cub. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ.

Khánh Dương

Tại sao Khánh Dương được nhiều khách hàng yêu thích?

Bạn không cần lo lắng về việc chuẩn bị mũ bảo hiểm hay áo mưa vì cả hai vật dụng này đều được Khánh Dương cung cấp miễn phí. Mức giá được niêm yết và công khai trên fanpage của cửa hàng, giúp bạn không gặp phải tình trạng chặt chém giá. Khánh Dương là lựa chọn lý tưởng cho việc thuê xe máy Thái Nguyên, đáp ứng đủ tiêu chí “chất lượng cao – dịch vụ tốt – giá rẻ”.

Thông tin liên hệ:

4. Quang Trung – Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Thái Nguyên Đáng Tin Cậy

Quang Trung đã trở thành một cái tên quen thuộc với những ai thường xuyên ghé thăm Thái Nguyên. Mặc dù số lượng xe không nhiều nhưng đủ các dòng xe phổ biến trên thị trường. Chất lượng xe tại đây là yếu tố quan trọng thu hút du khách, với chế độ bảo dưỡng đúng chuẩn, giúp xe luôn vận hành ổn định.

Hệ thống xe của Quang Trung đến từ các cửa hàng Honda, Yamaha Việt Nam. Vì thế nên toàn bộ xe vẫn còn mới và không qua thay thế phụ tùng nhiều. Từng linh kiện nhỏ cũng được kiểm tra thường xuyên, giúp ít khi gặp sự cố trên đường. Các mẫu xe phổ biến nhất ở đây là Wave, Future, Vision, Lead và Winner. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê xe máy Thái Nguyên với giá “sinh viên”, Quang Trung là lựa chọn hoàn hảo.

Quang Trung

Điểm nổi bật của dịch vụ thuê xe tại Quang Trung

Thông tin liên hệ:

5. Nam Thịnh – Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Uy Tín Tại Thái Nguyên

Nếu bạn đang dự định thuê xe máy để khám phá đường dài tại Thái Nguyên, hãy lựa chọn Nam Thịnh. Đây là địa điểm chuyên cung cấp các loại xe máy có phân khối trên 150cc. Đội ngũ nhân viên sửa xe tại đây có trình độ nghiệp vụ cao. Bên cạnh đó hệ thống máy móc tiên tiến giúp duy trì hiệu suất hoạt động của xe ở mức cao.Vì thế, xe máy từ Nam Thịnh mang lại hiệu suất hoạt động nhanh nhẹn và bền bỉ.

Các mẫu xe phổ biến mà đơn vị cung cấp là Winner, Exciter, Suzuki HJ, cùng với nhiều mẫu xe số như Wave, Sirius, Future. Mức giá thuê xe hợp lý và cố định, cam kết không tăng vào các dịp lễ tết hay cuối tuần.

Nam Thịnh

Khách thuê xe sẽ nhận được nón bảo hiểm, áo mưa và giấy đăng kiểm xe máy. Để thuê xe, bạn cần đặt cọc bằng giấy tờ tùy thân bản gốc. Và số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi bạn trả xe và thanh toán phí thuê. Mặc dù cửa hàng chỉ mở cửa trong khung giờ cố định. Nhưng tổng đài chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/7 để hỗ trợ bạn trong suốt hành trình.

Ưu điểm nổi bật tại Nam Thịnh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe máy Thái Nguyên uy tín chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ từ Ohay sẽ có ích cho bạn ! 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version