Top 10 Địa Chỉ Chụp Ảnh Kỷ Yếu Quảng Bình Chất Lượng Nhất

Chụp ảnh kỷ yếu là hoạt động nhằm ghi dấu những kỷ niệm đẹp của thanh xuân tươi đẹp qua các bức ảnh. Minh chứng cho khoảng thời gian gắn bó cùng bạn bè và thầy cô dưới một mái trường. Bạn là học sinh cuối cấp và còn đang băn khoăn tìm một đơn vị đáng tin cậy để lựa chọn để thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu cho lớp. Vậy hãy cùng Ohay, tìm hiểu top 10 địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu Quảng Bình chất lượng nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. DNRaw Studio – Đơn Vị Chụp Ảnh Kỷ Yếu Quảng Bình Uy Tín

DNRaw là studio có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ chụp kỷ yếu lâu năm uy tín tại Quảng Bình và nhiều cơ sở khác trên khắp miền Trung. DNRaw có đội ngũ photographer chuyên nghiệp, hùng hậu và có nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu. Tự tin mang đến cho bạn những bức ảnh chất lượng, ghi lại được những khoảnh khắc vui vẻ và trong sáng nhất của lứa tuổi học trò.

DNRaw thể hiện dịch vụ chuyên nghiệp qua các bước hướng dẫn tạo dáng, các bạn không biết tạo dáng sẽ được các nhân viên trực tiếp thực hành và chỉ dẫn tận tình. Ngoài ra tại đây luôn tìm tòi và áp dụng các phong cách chụp ảnh mới và cho ra đời những concept kỷ yếu độc đáo và mới lạ. Khi đăng ký các gói chụp kỷ yếu trọn gói tại DNRaw, bạn sẽ được cung cấp miễn phí đầy đủ phụ kiện như bóng bay, giấy màu, hoa cầm tay, hoa đội đầu, cà vạt,… DNRaw chắc chắn là sự lựa chọn sẽ làm hài lòng lớp bạn trong mùa kỷ yếu này.

DNRaw Studio

Ưu điểm của các dịch vụ DNRaw Studio cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Ảnh Thanh Xuân – Cơ Sở Chụp Ảnh Kỷ Yếu Quảng Bình Chất Lượng

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh kỷ yếu Quảng Bình chất lượng với giá thành phù hợp với túi tiền học sinh? Thì Tiệm Ảnh Thanh Xuân chính xác là địa chỉ sẽ đáp ứng tốt tất cả những nhu cầu đó của bạn. Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho lớp bạn những shoot hình bắt mắt nhất, giữ trọn những khoảnh khắc đáng nhớ của một thời nhất quỷ nhì ma. Đặc biệt, Tiệm Ảnh Thanh Xuân cũng luôn chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị, đạo cụ mô hình, trang phục và sáng tạo ra các concept mới. 

Tiệm Ảnh Thanh Xuân

Tiệm Ảnh Thanh Xuân sở hữu đội ngũ ekip nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, đam mê nghệ thuật với mong muốn mang đến cho bạn những tấm ảnh hoàn hảo nhất. Ngoài ra các nhân viên tư vấn tại đây cũng tận tình và chu đáo hỗ trợ lớp của bạn hết mình, để tìm ra được phong cách kỷ yếu phù hợp và độc nhất. Tiệm Ảnh Thanh Xuân luôn là người bạn đồng hành cùng bạn để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ của quãng đời học sinh.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Tiệm Ảnh Thanh Xuân

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Ảnh Chú Đức – Địa Chỉ Chụp Ảnh Kỷ Yếu Quảng Bình Chuyên Nghiệp 

Tiệm Ảnh Chú Đức hay còn được biết đến với cái tên Kỷ Yếu Quảng Bình.VN  là một trong những đơn vị chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp hàng đầu tại Quảng Bình và các khu vực lân cận. Nơi đây nổi tiếng về sự trau chuốt, tận tâm trong phong cách làm việc cũng như trong những bức ảnh và MV kỷ yếu. Tiệm Ảnh Chú Đức hứa hẹn sẽ thay bạn lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân đẹp nhất của thời học sinh, sinh viên.

Tiệm Ảnh Chú Đức

Cùng với đội ngũ ekip nhiếp ảnh và phó nháy, trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết, Tiệm Ảnh Chú Đức luôn đón đầu xu hướng sáng tạo ra concept kỷ yếu mới lạ. Đặc biệt tại đây không giới hạn số ảnh chụp, bạn có thể thoải mái tạo dáng mà không cần lo về thời gian hay số lượng ảnh. Và cũng không cần lo về chất lượng ảnh vì studio có chính sách chỉnh sửa, photoshop toàn bộ ảnh. Bên cạnh đó Tiệm Ảnh Chú Đức còn sở hữu hệ thống các thiết bị quay phim, chụp ảnh chất lượng cao, giúp bạn lên hình với vẻ ngoài lung linh nhất.

Một số dịch vụ nổi bật tại Tiệm Ảnh Chú Đức

Thông tin liên hệ:

4. Home Studio – Địa Điểm Chụp Ảnh Kỷ Yếu Quảng Bình Tốt

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu cho lớp học và nhóm bạn tại Quảng bình, Home Studio đã trở thành một địa chỉ uy tín và được nhiều bạn tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu Quảng Bình cũng như các bạn ở tỉnh thành lân cận. Qua quá trình thực hiện nhiều bộ ảnh kỷ yếu khác nhau, studio hiểu được các tầm quan trọng của các bức hình thời cuối cấp. Vì vậy Home Studio luôn nỗ lực hết mình trong việc ghi lại các dấu ấn đẹp nhất của lứa tuổi hoa học trò.

Home Studio

Home Studio có thế mạnh trong việc sáng tạo và tư vấn lựa chọn concept với sự đa dạng về loại hình dịch vụ. Cùng các photographer nhiệt tình giàu kinh nghiệm, và trang thiết bị hiện đại. Sẽ giúp những kỷ niệm trong sáng, ngọt ngào, không bao giờ bị quên lãng theo thời gian. Hiện tại Home Studio đang có nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho các lớp đặt lịch ngay từ bây giờ, nên hãy book lịch chụp thôi nào.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Home Studio

Thông tin liên hệ:

5. Kỷ Yếu Quảng Bình – Đơn Vị Chụp Ảnh Kỷ Yếu Quảng Bình Đẹp 

Có những khoảnh khắc đặc biệt của thời thanh xuân học trò, sẽ trôi qua rất nhanh và không bao giờ có thể trở lại được. Chính vì thế, Kỷ Yếu Quảng Bình được thành lập với mong muốn bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp nhất của thời niên thiếu. Tại đây rất đa dạng về phong cách, cũng như concept luôn được cập nhật mới, Kỷ Yếu Quảng Bình đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của bạn với dịch vụ chỉn chu và tận tình nhất. Không chỉ mang đến những tấm ảnh đẹp, mà còn giúp bạn có thêm nhiều kỷ niệm bên những người bạn thân yêu.

Kỷ Yếu Quảng Bình

Nơi đây có trong tay dàn ekip hùng hậu chẳng ngại nắng mưa chỉ cần bạn muốn Kỷ Yếu Quảng Bình đều có thể giúp cả lớp có được một bộ ảnh kỷ yếu độc đáo nhất, ý nghĩa nhất. Ngoài ra các thợ chụp ảnh tại đây đều rất vui tính và thân thiện. Sẽ giúp bạn thêm tự tin và thoải mái tạo dáng khi đứng trước ống kính máy ảnh. Kỷ Yếu Quảng Bình luôn tự hào vì đã góp một phần công sức trong việc lưu giữ thanh xuân của các bạn.

Ưu điểm của các dịch vụ Kỷ Yếu Quảng Bình cung cấp

Thông tin liên hệ:

6. Kỷ Yếu Lệ Thủy – Cơ Sở Chụp Ảnh Kỷ Yếu Quảng Bình Nổi Tiếng

Kỷ Yếu Lệ Thủy là studio chuyên chụp ảnh kỷ yếu, với mong muốn có thể lưu chút ký ức thanh xuân thông qua những tấm hình. Tại đây luôn chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một chất lượng dịch vụ tốt với mức chi phí cạnh tranh, phù hợp cho khả năng tài chính của các bạn học sinh. Kỷ Yếu Lệ Thủy hứa hẹn sẽ là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của bạn và các người bạn bè thời niên thiếu.

Kỷ Yếu Lệ Thủy

Kỷ Yếu Lệ Thủy là gợi ý hoàn hảo cho những khoảnh khắc thanh xuân cùng nhau, kỉ niệm đẹp đẽ nhất của thời học sinh. Với đội thợ ảnh chụp chuyên nghiệp và stylist tạo dáng vui tính, thân thiện và dễ gần, sẽ bắt trọn những khung hình đẹp nhất của năm cuối cấp. Bên cạnh đó Kỷ Yếu Lệ Thủy còn cam kết giao đủ tất cả ảnh, chỉnh sửa ảnh theo yêu và đúng tiến độ cũng như thời gian đã được bàn bạc từ trước.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Kỷ Yếu Lệ Thủy

Thông tin liên hệ:

7. EyeMedia Studio – Địa Điểm Chụp Ảnh Kỷ Yếu Quảng Bình Dịch Vụ Tốt

Tính đến nay, EyeMedia Studio đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc đồng hành cùng các bạn học sinh trong công việc ghi lại những khoảnh khắc của thanh xuân tuổi trẻ ngây thơ, hồn nhiên, cho rất nhiều khóa học sinh tại Quảng Bình. Tại đây sở hữu lực lượng nòng cốt là những photographer vui tính, trẻ trung và năng động, hiểu được tâm lý các bạn học sinh, giúp không khí luôn tươi vui và giữ trọn vẹn nhất những “hương vị” của tuổi trẻ.

EyeMedia Studio

Tại EyeMedia Studio đang cung cấp nhiều concept chụp ảnh khác nhau đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những kiểu concept và trang phục khác nhau như: áo dài, áo cử nhân, Việt phục, vintage, thổ dân, trung phục Hàn Quốc,… Ngoài ra trong gói chụp ảnh kỷ yếu tại, được đi kèm rất nhiều phụ kiện xinh đẹp và hoàn toàn miễn phí. Việc của lớp bạn là chỉ cần cười thật tươi và tận hưởng thời gian bên bạn bè. Còn việc tạo dáng sẽ có các nhân viên ở EyeMedia Studio hướng dẫn cụ thể, giúp bạn có được một kiểu ảnh đẹp và lộng lẫy nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại EyeMedia Studio

Thông tin liên hệ:

8. HAHA Kỷ Yếu Quảng Bình – Địa Chỉ Chụp Ảnh Kỷ Yếu Quảng Bình Trọn Gói

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến HAHA Studio trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu Quảng Bình được nhiều bạn trẻ yêu thích. HAHA Studio có điểm mạnh trong việc sở hữu đội ngũ thợ chụp ảnh và phó nháy nhiệt tình, chu đáo và nhiều kinh nghiệm. Hứa hẹn sẽ giúp cho các bạn sinh viên, học sinh lưu lại quãng thời gian đáng nhớ của mình bên bạn bè và còn ngồi trên ghế nhà trường.

HAHA Kỷ Yếu Quảng Bình

HAHA Studio luôn đi đầu trong việc cập nhật nhiều xu hướng chụp ảnh mới lạ, theo trend, độc quyền. Đến nơi đây, bạn sẽ được các nhân viên tận tình tư vấn về các gói chụp ảnh và concept chụp phù hợp với phong cách của lớp mình cũng như điều kiện tài chính. Đến với HAHA Studio, bạn sẽ phải bất ngờ với phong cách làm việc cũng như chụp hình tại đây. Các shoot hình bắt trọn một các chân thật nhất những cảm xúc. Ghi dấu lại những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp nhất bên thầy, cô và bạn bè.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại HAHA

Thông tin liên hệ:

9. LT Studio – Đơn Vị Chụp Ảnh Kỷ Yếu Quảng Bình Uy Tín

Một tấm hình kỷ yếu được xem như là một thước phim tua ngược, giúp lưu giữ những hồi ức, kỉ niệm về một thời thanh xuân tươi đẹp. LT Studio với mong muốn ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc, vui buồn, giận hờn, xót xa,… của một thời cấp 3. Chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và sáng tạo mà vẫn rất trong sáng trong từng thước ảnh.

LT Studio được nhiều bạn biết đến bởi những bức ảnh chất lượng, rõ nét. Bên cạnh đó, còn nhờ vào sự chuyên nghiệp và có tâm, thể hiện qua độ uy tín trong thời gian giao ảnh. Cam kết giao đúng và đủ số lượng ảnh đã chụp. Đặc biệt, LT Studio luôn có siêu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, rất phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên vào năm cuối cấp.

LT Studio

Ưu điểm của các dịch vụ LT Studio cung cấp

Thông tin liên hệ:

10. Kỷ Yếu VH – Địa Chỉ Chụp Ảnh Kỷ Yếu Quảng Bình Chất Lượng

Kỷ Yếu VH là địa chỉ cuối cùng trong danh sách các đơn vị chụp ảnh kỷ yếu Quảng Bình không thể bỏ qua. Kỷ Yếu VH là nơi quy tụ đội ngũ photographer, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhí nhảnh. Với tiêu chí làm việc đề cao ba chữ “nhất”, nơi đây tự tin bắt trọn từng khoảnh khắc “đẹp nhất, độc nhất, chất nhất” của một thời tuổi trẻ, không bao giờ quên. Cùng các nhân viên photoshop lành nghề, giúp chỉnh sửa những tấm ảnh của lớp lung linh, huyền ảo nhất.

Kỷ Yếu VH

Ngoài các phụ kiện đi kèm miễn phí, Kỷ Yếu VH còn có ưu đãi đặc biệt miễn phí Flycam chụp hình, quay trọn các khung cảnh ngoài trời và cả những góc máy chụp bao quát trên không. Với trình độ chuyên môn cao của các anh thợ chụp ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thước ảnh đẹp, video chất lượng và mới lạ. Hãy đến với Kỷ Yếu VH để thử trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu tuyệt vời này bạn nhé!

Ưu điểm của các dịch vụ Kỷ Yếu VH cung cấp

Thông tin liên hệ:

Thông qua bài về top 10 địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu Quảng Bình chất lượng này. Ohay hy vọng, bạn sẽ tìm được cho lớp của mình một cơ sở uy tín để có được những tấm hình xinh đẹp nhất nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version