Top 10 Đơn Vị Cho Thuê Căn Hộ Thủ Dầu Một Uy Tín

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu thuê nhà cũng tăng cao hơn. Nhưng ngày nay mọi người thường có xu hướng thuê căn hộ nhiều hơn bởi sự tiện lợi của nó. Để tìm một căn hộ vừa ý, giá lại hợp lý thì khá là khó khăn. Vậy hãy cùng tham khảo xem top 10 đơn vị cho thuê căn hộ Thủ Dầu Một cùng ohay.vn nhé!

>>> Tìm hiểu thêm: 

1. Thuê Nhà, Căn Hộ Uy Tín Nhất Tại Thủ Dầu Một

Thuê nhà, căn hộ là trang thương mại điện tử được tìm kiếm nhiều nhất tại Thủ Dầu Một. Đây là trang có uy tín cũng như có hợp đồng ký kết rõ ràng. Trên đây các ngôi nhà được đăng lên kèm theo giá thuê cho bạn lựa chọn theo ý muốn. Đồng thời bạn có thể đi xem nhà trước khi quyết định thuê nữa đấy. Hãy truy cập Thuê nhà, căn hộ ngay để tham khảo xem nhé.

Ưu điểm tại Thuê Nhà, Căn Hộ

Thông tin liên hệ:

>>> An tâm với Top 30 dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn an toàn và sạch đẹp nhất

2. Công Ty Đô Thị – Cho Thuê Nhà Thủ Dầu Một Uy Tín

Đô Thị là đơn vị có trụ sở chính tại Hà Nội nhưng có trang web trung gian cho thuê nhà trên mọi tỉnh thành. Đơn vị này luôn đảm bảo những thông tin về căn hộ sẽ cho thuê, cơ sở vật chất, trang bị,… Mọi thông tin đều được công khai rõ ràng để khách hàng tham khảo. Ngoài những căn hộ bình dân, Đô Thị còn cho thuê cả những căn hộ cao cấp với giá cả hợp lý.

Điểm nổi bật tại Công ty Đô Thị

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay Top 15 Địa Điểm Uy Tín Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Tại Hà Nội

3. Tuấn Anh – Chuyên Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư Thủ Dầu Một

Tuấn Anh là đơn vị chuyên cho thuê các căn hộ. Cam kết thông tin đưa đến khách hàng là trung thực và chính xác nhất. Đơn vị sẽ tận tâm hỗ trợ cho bạn để hiểu rõ về dự án căn hộ mình sắp mua. Căn hộ ở Tuấn Anh đều được lựa chọn kỹ càng, có tầm nhìn tốt và giao thông thuận lợi. Mọi thắc mắc khách hàng đề có thể liên lạc với đơn vị để được tư vấn thêm.

Lý do nên chọn dịch vụ tại Tuấn Anh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 30 Cửa Hàng Giấy Dán Tường Sài Gòn Uy Tín & Chất Lượng Nhất

4. Lộc Phát – Cho Thuê Bất Động Sản Tại Thủ Dầu Một Đáng Tin Cậy

Lộc Phát là công ty bất động sản tại TPHCM, có website cho phép mọi người đăng tin rao bán hay cho thuê căn hộ. Mọi thông tin trên trang đều được minh bạch rõ ràng. Khi vào bạn có thể xem được cả người đăng bài và liên hệ với họ. Múc giá cho thuê ở đây khá phù hợp với ngay cả những người có thu nhập trung bình. Diện tích căn hộ lại rộng rãi, thông thoáng và cảnh quan đẹp. Còn chần chừ gì nữa mà không vào trang website của Lộc Phát để tham khảo ngay nào.

Lộc Phát – Đối tác Uy Tín trong Dịch Vụ Cho Thuê Nhà 

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top Những Địa Chỉ Cho Thuê Nhà Container Hà Nội Uy Tín

5. An Cư – Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Giá Rẻ Tại Thủ Dầu Một

An Cư là trang thương mại điện tử có nhiều thông tin cho thuê căn hộ nhất. Tại đây bạn có thể tham khảo với nhiều mức giá nhất. Có nhiều căn hộ chỉ mới vừa xây xong, nội thất mới tiện nghi. Giá cho thuê lại phù hợp. Bạn có thể liên hệ để đến tận nơi xem căn hộ và giao thông xung quanh. An Cư là nơi đáng để bạn ghé qua xem thông tin thuê căn hộ đấy.

Lý do nên chọn trang web An Cư 

Thông tin liên hệ:

6. Quảng Cáo Rao Vặt – Thuê Căn Hộ Đẹp Tại Thủ Dầu Một

Quảng cáo rao vặt là một trong những trang đăng thông tin về cho thuê căn hộ Thủ Dầu Một nhiều nhất. Với một số tiền lớn như vài tỷ, không phải ai cũng sẵn sàng để bỏ ra mua một căn hộ. Do đó mà hình thức cho thuê ngày càng phổ biến. Những căn hộ được đăng trên Quảng cáo rao vặt thường nằm ở trung tâm thành phố. Xung quanh là siêu thị, rạp chiếu phim,… đầy đủ mọi tiện nghi. Giá thuê lại vô cùng hợp lý với căn hộ từ 45m2.

Ưu điểm của Quảng Cáo Rao Vặt

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Nhà Đẹp Hơn Với Top 20 Địa Chỉ Thi Công Trần Gỗ Hà Nội Tốt Nhất

7. Mua Bán Nhà Đất – Đơn Vị Cho Thuê Căn Hộ Sang Trọng 

Mua bán nhà đất là trang web trung gian chuyên cho thuê căn hộ tại Thủ Dầu Một. Những căn hộ ở đây đủ loại phong cách từ bình dân, cho gia đình cho đến dang trọng,… Với các địa điểm, mức giá và diện tích khác nhau. Nhưng nhìn chung mức giá khá phù hợp với những người đi làm, không quá cao. Mua bán nhà đất đã thẩm định thông tin và xác thực vị trí nên bạn đừng lo lắng nhé. Hầu hết các căn hộ ở vị trí trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc di chuyển nữa đấy.

Lý do nên chọn đơn vị Mua Bán Nhà Đất

Thông tin liên hệ:

8. Tiamo – Dịch Vụ Căn Hộ Cho Thuê Hàng Đầu Tại Thủ Dầu Một

Tiamo là đơn vị chuyên cho thuê căn hộ – căn hộ dịch vụ. Với mong muốn cũng cấp cho bạn những căn hộ thoải mái, căn hộ ở đây đã được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra khi thuê căn hộ ở đây bạn còn được hưởng những dịch vụ khác như phòng gym, siêu thị, công viên cây xanh,… được tích hợp ngay trong khu sống. Giá thuê căn hộ ở Tiamo lại rất phải chăng. Chỉ từ 5 triệu/tháng bạn đã sở hữu căn hộ ngay trung tâm với view siêu đẹp.

Tại sao nên chọn dịch vụ thuê tại Tiamo?

Thông tin liên hệ:

9. HOMENEXT – Thuê Căn Hộ Tiện Ích Tại Thủ Dầu Một

Nếu bạn đang tìm một căn hộ sang trọng, đầy đủ nội thất, thông thoáng thì hãy đến HOMENEXT ngay! Đây là nơi chuyên cho thuê căn hộ với căn phòng tràn ngập ánh sáng. Căn nhà đón được toàn bộ ánh mặt trời, có nhiều cửa sổ thoáng mát nữa đấy. Đơn vị công khai tất cả thông tin của dự án căn hộ trên trang web của họ. Không chỉ thế những căn hộ này hết sức an toàn vì được bảo vệ nghiêm ngặt 24/24. Mọi thông tin hãy liên hệ với HOMENEXT để biết thêm nhé.

HOMENEXT là một doanh nghiệp chuyên tư vấn và môi giới trong lĩnh vực bất động sản, với các hoạt động chính như tư vấn chiến lược phát triển dự án, chiến lược sales và marketing cho dự án bất động sản (bao gồm căn hộ, nhà phố, biệt thự), môi giới mua bán và cho thuê bất động sản.

Các dịch vụ chính của HOMENEXT bao gồm:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 12 Địa Chỉ Trang Trí Nhà Đà Nẵng Uy Tín Nhất Bạn Nên Biết

10. Căn Hộ Bình Dương – Thuê Căn Hộ Thủ Dầu Một Uy Tín

Căn hộ Bình Dương với những căn phòng sang trọng, diện tích lớn. Căn hộ ở đây thích hợp cho cả gia đình ở cùng nhau. Năm ở ví trí đắc địa, gần trường học, siêu thị,… và nhiều tiện ích khác. Những căn hộ này thuộc dự án chung cư lớn nên có hợp đồng rõ ràng. Căn hộ cũng được bảo vệ nghiêm ngặt, ra vào phải có giấy tờ chứng minh. Căn hộ Bình Dương sẽ hướng dẫn bạn xem nhà trước khi quyết định thuê. Hãy liên hệ với đơn vị này khi bạn có nhu cầu nhé.

Đơn vị đã có những bước phát triển tích cực trên thị trường bất động sản Bình Dương, với việc phân phối các dự án lớn và dự án có chủ đầu tư nước ngoài. Điều này thể hiện cam kết của công ty đối với sự chất lượng và hiệu suất trong ngành. Đồng thời, với mục tiêu trở thành đơn vị tư vấn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Bộ.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị cho thuê căn hộ Thủ Dầu Một được ohay.vn tổng hợp đến bạn. Hy vọng sau bài viết này bạn có thể tìm được căn hộ phù hợp với mình!

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version