Top 15 Công Ty Máy Đếm Tiền Bình Dương Uy Tín Chính Hãng

Đề đề phòng vấn nạn tiền giả đòi hỏi bạn phải trang bị một thiết bị máy đếm tiền có khả năng phát hiện được tiền giả. Bên cạnh đó, một chiếc máy đếm tiền với đầy đủ chức năng sẽ giúp bạn kiểm đếm số lượng chính xác nhất và quản lý tiền mặt một cách tốt hơn. Cùng ohay.vn điểm qua top 15 công ty kinh doanh máy đếm tiền Bình Dương chất lượng nhất hiện nay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty TNHH Nhật Kim Phát – Cung Cấp Máy Đếm Tiền Bình Dương

Công ty TNHH thiết bị Nhật Kim Phát đã có trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối máy đếm tiền, thiết bị kho quỹ ngân hàng. Công ty tự hào là nhà cung cấp chính thức cho các thương hiệu máy đếm tiền uy tín nhất hiện nay như Xinda, Hofa, Manic, Oudis… Với tư cách là nhà phân phối cấp 1, công ty chỉ nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà máy rồi cung cấp đến tay người tiêu dùng. Giá thành mà Nhật Kim Phát đưa ra luôn cam kết tốt nhất thị trường, đảm bảo tính cạnh tranh hợp lý.

Công Ty TNHH Nhật Kim Phát

Bên cạnh đó, khi mua máy đếm tiền tại Nhật Kim Phát khách hàng sẽ được:

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 10 Tiệm Cầm Đồ Hà Nội Uy Tín – Chất Lượng Nhất

2. Máy Đếm Tiền 24h – Máy Đếm Tiền Bình Dương Giá Tốt

Máy Đếm Tiền 24h là đơn vị nhập khẩu các loại máy đếm tiền nhãn hiệu tràn đầy uy tín về chất lượng và phương thức phục vụ hậu mãi chu đáo nhất, mạng lưới hệ thống văn phòng kỹ thuật rải khắp trên toàn quốc. Ngoài đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm công ty luôn có chuyên gia kỹ thuật nước ngoài thường trực tại công ty, sẵn sàng nâng cấp máy cho quý khách khi có tiền mới phát hành.

Máy Đếm Tiền 24h

Đến với Máy Đếm Tiền 24h bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

Thông tin liên hệ:

3. Siêu Thị Máy Đếm Tiền Chính Hãng – Máy Đếm Tiền Bình Dương Uy Tín

Khi mua máy tại Siêu Thị Máy Đếm Tiền Chính Hãng bạn sẽ yên tâm về khâu chăm sóc sản phẩm, bảo hành, hậu mãi. Công ty chuyên sửa chữa máy đếm tiền của tất cả các hãng như: máy đếm tiền xinda, xiudun, modul, silicon, henry,… Nhận sửa chữa và bảo trì các lỗi thường gặp ở máy đếm tiền.

Siêu Thị Máy Đếm Tiền Chính Hãng

Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, đảm bảo quy trình, chuyên nghiệp, uy tín:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Công Ty Thiết Bị Vệ Sinh Bình Dương Uy Tín Chính Hãng

4. Công ty Cổ phần Đầu tư Thiết bị Vật Tư Ngân Hàng Sa Phát 

Công ty Sa Phát Chuyên sửa chữa phân phối sỉ và lẻ máy đếm tiền. Hoạt động với phương châm uy tín – chất lượng – tận tình – chính hãng – giá rẻ. Với chế độ hậu mãi chu đáo bảo hành dài hạn tới 24 tháng, bảo trì vĩnh viễn, giao hàng, lắp đặt tận nơi miễn phí, bảo trì bảo hành tận nơi. Tư vấn cho Khách hàng những sản phẩm với chi phí hợp lý nhất.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thiết bị Vật Tư Ngân Hàng Sa Phát

Phương thức giao hàng và thanh toán nhanh chóng – thuận tiện. Miễn phí giao hàng và cài đặt tận nơi tại nội thành. Máy bán ra được bảo hành 24 tháng. Công ty Sa Phát cam kết bảo hành đúng theo các điều khoản thỏa thuận với khách hàng khi mua và giao hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Hoàng Vũ – Kinh Doanh Thiết Bị Ngân Hàng

Công ty TNHH Hoàng Vũ cung cấp linh kiện máy in, máy fax, mực in nhập khẩu từ Malaysia, Korea và Nhật Bản được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo chất lượng trước khi bán ra thị trường. Luôn mang tâm trí, lòng nhiệt huyết, thân thiện đến với khách hàng. Các lỗi kỹ thuật đều được hỗ trợ tận nơi sử dụng hoặc hỗ trợ qua điện thoại.

Công Ty TNHH Hoàng Vũ

Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với số lượng hùng hậu và giàu kinh nghiệm. Công ty TNHH Hoàng Vũ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc. Tất cả các sản phẩm máy đếm tiền công ty bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Công Nghệ Và XNK Hiệp Thành

Công ty cung cấp bán và sửa chữa tận nơi máy đếm tiền và các thiết bị tài chính ngân hàng. Chuyên cung cấp và bảo trì, sửa chữa máy đếm tiền các hãng cho văn phòng công ty và các ngân hàng. Công ty Hiệp Thành có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với một đội ngũ nhân viên tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa máy đếm tiền và các thiết bị tài chính ngân hàng. Bảo hành linh kiện thay thế cho khách hàng .

Công Ty TNHH Công Nghệ Và XNK Hiệp Thành

Nếu bạn mua máy để sử dụng cho cửa hàng, công ty nhỏ hay vận chuyển máy để đi thu nhiều nơi thì hãy chọn máy đếm tiền kiểu đứng. Loại này nhỏ gọn dễ lắp đặt, dễ vận chuyển, máy có nhiều chức năng, tuy nhiên khay đếm tiền nhỏ hạn chế số lượng tiền cho một lần đếm. Nếu sử dụng trong các công ty lớn, các ngân hàng với lượng tiền đếm nhiều thì nên chọn loại máy đếm tiền kiểu nằm.

Thông tin liên hệ:

>>> Click: Top 5 Dịch Vụ Chăm Sóc Sau Sinh Tại Nhà Bình Dương

7. Công Ty TNHH Song Thái Tùng – Địa Chỉ Mua Máy Đếm Tiền Giá Rẻ

Công ty TNHH Song Thái Tùng được thành lập từ 2013 với ngành kinh doanh là thi công, lắp đặt và sửa chữa camera quan sát, lắp đặt máy chấm công, thiết bị báo trộm. Chuyên cung cấp các loại máy đếm tiền tại Bình Dương, được nhập khẩu chính hãng 100%.

Công Ty TNHH Song Thái Tùng

Sản phẩm được bảo hành từ 12 tháng – 36 tháng (tùy theo sản phẩm) kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn mua hàng tại trụ sở công ty. Giá sỉ cạnh tranh nhất tại Bình Dương, đội ngũ bảo trì, bảo hàng chuyên nghiệp mang lại sự an tâm, tin tưởng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH XNK Hiệp Hưng Thịnh – Thiết Bị Tài Chính Ngân Hàng

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tư vấn từ (5-11 năm kinh nghiệm bán hàng) luôn hỗ trợ tư vấn miến phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền. Khách hàng có thể dùng thử sản phẩm tại hệ thống các Showroom của điện máy Hiệp Hưng Thịnh trước khi lựa chọn.

Công Ty TNHH XNK Hiệp Hưng Thịnh

Tất cả sản phẩm máy đếm tiền bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng như: Balion, Oudis, Xiudun, Trung Kim, Jingrui… Công ty luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Thiết Bị Vật Tư Ngân Hàng Thanh Bình 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì công ty Thanh Bình luôn cung cấp cho quý khách các điều kiện bảo hành ưu đãi số một tại Bình Dương. Khách hàng có thể tham khảo các cam kết bảo hành:

Công Ty Thiết Bị Vật Tư Ngân Hàng Thanh Bình

Khi có bất cứ trục trặc gì về máy, trong vòng 3h kể từ khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được sẽ có ngay thiết bị khác để bạn sử dụng tạm thời. Nhận vệ sinh máy, chạy lại phần mềm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế linh kiện).

>>> Khám phá: Tổng Hợp Top 12 Salon Tóc Bình Dương Chất Lượng Nhất

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Viễn Thông Bình Dương – Chuyên Cung Cấp Máy Đếm Tiền

Công ty Viễn Thông Bình Dương được thành lập từ năm 2015, bởi các sáng lập viên là kỹ sư chuyên ngành viễn thông, có kinh nghiệm trong việc triển khai, lắp đặt các giải pháp viễn thông. Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Máy đếm chuẩn ,không có tình trạng kẹt tiền, rách tiền.

Công Ty Viễn Thông Bình Dương

Viễn Thông Bình Dương với đội ngũ nhân sự trên 20 nhân viên có chuyên môn cao, chúng tôi hướng đến việc cung cấp các dịch vụ thầu trọn gói.

Thông tin liên hệ:

Xem Thêm Các Công Ty Cung Cấp Máy Đếm Tiền Bình Dương Khác

11. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Công Nghệ Anh Thư

Thông tin liên hệ:

12. Công Ty TNHH ĐT TM DV Xuất nhập Khẩu Hoàng Quân

Thông tin liên hệ:

13. Công Ty Hiệp Thành Phát 

Thông tin liên hệ:

14. Công Ty TNHH XNK TM DV Ngôi Sao Việt 

Thông tin liên hệ:

15. Công Ty TNHH TMDV Việt Phong Khôi

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 15 công ty cung cấp máy đếm tiền Bình Dương chất lượng nhất hiện nay ohay.vn đã tổng hợp. Hãy lựa chọn cho mình một đơn vị mà bạn ưng ý nhất nhé!

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version