Bật Mí Top 10 Gara Ô Tô Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất Hiện Nay

Người sử dụng ô tô rất quan tâm đến việc sửa chữa, bảo dưỡng “xế yêu” của mình. Để tìm được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy là nỗi băn khoăn hàng đầu của các chủ xe ô tô. Hãy yên tâm, Ohay sẽ cung cấp cho bạn thông tin những gara ô tô tại Hà Nội uy tín. chất lượng nhất nhé!

>> Xem thêm:

1. Công Ty Hz CarCare – Gara Ô Tô Tại Hà Nội Uy Tín

Xin giới thiệu với bạn xưởng Hz Carcare là một trong những garage ô tô tại Hà Nội lâu năm, với dịch vụ sửa xe, bảo dưỡng rất chuyên nghiệp. Đơn vi có khuôn viên rộng, sức chứa lớn với lưu lượng tiếp đón từ 50 xe/ngày. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và dụng cụ tối tân có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trung tâm Hzcarcare

Hiện nay Hz Carcare đã trở thành đơn vị đáng tin cậy của nhiều khách hàng từ nhỏ lẻ đến những đối tác lớn như doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên viên của Hz Carcare rất chuyên nghiệp trong sửa chữa, phục hồi, đồng sơn. Các loại: xe bị tai nạn, phai màu…. đều được thực hiên bằng sự chuyên nghiệp và nghiêm túc. Đảm bảo chất lượng như xe mới và rút ngắn nhiều thời gian sửa chữa tại xưởng. Đến Hz CarCare bạn sẽ không chỉ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, mà cả về dịch vụ hậu mãi sau khi sửa chữa tốt nhất.

Hz CarCare cung cấp các dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

2. Gara Quang Đức – Gara Ô Tô Tại Hà Nội Uy Tín

Gara Quang Đức là một trong những gara ô tô tại Hà Nội lớn nhất và chuyên nghiệp. Gara có diện tích nhà xưởng rất lớn có thể đón 200 xe ô tô/ngày đến sửa chữa, bảo trì. Đơn vị có hơn 160 nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt tình, tỉ mỉ. Hệ thống nhà xưởng được chia ra theo các khu vực riêng, chuyên nghiệp đem lại hiệu quả cao. Gồm 3 khu chính: Khu vực đại tu, sửa chữa, bảo dưỡng; khu vực sửa chữa hệ thống điện; khu phục hồi các xe tai nạn.

Gara Quang Đức

Gara Quang Đức với thế mạnh đã trang bị công nghệ mới cho giàn pha sơn vi tính, đem lại độ chính xác cao. Đồng thời, áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào quá trình bảo dưỡng, sữa chữa xe ô tô, giúp xe sau khi sửa chữa như mới mua. Đặc biệt là bất kì lúc nào chiếc xe của bạn gặp sự cố, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay Garage Quang Đức để được hỗ trợ. Gara Quang Đức cam kết sẽ nâng niu chiếc xe của bạn như chính bạn.

Lí do nên chon Gara Quang Đức:

Thông tin liên hệ:

3. Đơn Vị Garage Doanh Workshop – Gara Ô Tô Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Sự quan tâm lớn nhất của bạn chính là vấn đề sửa chữa, bảo dưỡng xế hộp và trăn trở tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy? Gara ô tô tại Hà Nội. Garage Doanh Workshop chính là một sự lựa chọn sáng suốt mà bạn nên tham khảo. Đơn vị luôn nỗ lực để trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” được đông đảo khách hàng thủ đô tin tưởng lựa chọn. Garage Doanh Workshop đã khẳng định được thương hiệu về dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô.

Garage Doanh Workshop

Ưu điểm của Doanh Workshop là  gara hiện đại, các thiết bị, phụ tùng tốt nhất, uy tín nhất trên thị trường. Gara Doanh Workshop chú trọng lắng nghe phản hồi của khách để nắm vững những yêu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất từ đó đưa ra các giải pháp hiệu quả nhất. Doanh Workshop tin rằng chìa khóa để tạo nên mối quan hệ bền vững với khách hàng là nguồn nhân lực. Vì vậy, đơn vị luôn chú trọng cải thiện kỹ năng chuyên môn, phong cách phục vụ và thái độ chuyên tâm trong công việc.

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Công nghệ Auto – Gara Ô Tô Tại Hà Nội Nổi Tiếng

Công Nghệ Auto là không những công ty đại diện phân phối phụ tùng cho các hãng xe lớn của Anh, Đức, Nhật, Mỹ, Hàn Quốc…. Đây còn là một trong những gara ô tô tại Hà Nội với dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe đang lưu thông tại Việt Nam. Sau 15 năm phát triển hiện Công nghệ Auto là địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm, chăm sóc những chiếc xế hộp mà nhiều khách hàng tin tưởng.

Gara Công Nghệ Auto

Đơn vị luôn tiên phong ứng dụng nhiều công nghệ mới và giá thành hợp lí nhất phù hợp mọi đối tượng khách hàng. Nhờ ứng dụng các dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với tinh thần trách nhiệm và đam mê cao của các cán bộ công nhân viên, Công nghệ Auto sẽ mang đến cho ban sự an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như phụ tùng thay thế.

Công nghệ Auto chuyên cung cấp các dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị Smartcar Service – Gara Ô Tô Nổi Tiếng Hà Nội

Trong quá trình hình thành và phát triển, Smartcar Service đã có những thành tự lớn trong việc bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và cung cấp các phụ tùng nhập khẩu chất lượng. Smartcar Service là một trong số ít gara ô tô tại Hà Nội có trang thiết bị tiên tiến và một đội ngũ thợ được đào tạo kĩ càng, bài bản. Chính vì vậy, việc xác định những hư hỏng của xe sẽ nhanh chóng, tối ưu thời gian và chi phí sửa chữa xe.

Gara Smartcar Service

Smartcar Service có kinh nghiệm lâu năm trong sửa chữa, bảo trì, chuyên sửa chữa, phục hồi các loại xe tai nạn. Đơn vị nỗ lực xây dựng hình ảnh công ty với bản sắc văn hóa doanh nghiệp và tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Đơn vị này tự tin làm hài lòng bạn trên mọi phương diện. Chiếc xe của bạn sẽ trở về với diện mạo mà bạn mong đợi khi đến đây.

Các dịch vụ chất lượng của Smartcar Service như:

Thông tin liên hệ:

6. Garage Thành Tâm – Gara Sửa Ô Tô Uy Tín Hà Nội

Gara Thành Tâm bắt đầu kinh doanh vào 3/2006, luôn hướng tới mục tiêu phấn đấu trở thành gara ô tô tại Hà Nội được khách hàng tin tưởng nhất. Gara Thành Tâm luôn có một đội kỹ thuật viên thường trực chuyên nghiệp, đam mê, nhiệt huyết, sẵn sàng đáp ứng tất cả những yêu cầu sửa chữa từ đơn giản đến phức tạp. Khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn hài long về diện mạo mới, chất lượng vận hành của chiếc xe yêu quý của mình.

Gara Thành Tâm

Các dịch vụ ở Gara Thành Tâm chu đáo, tận tình trong mọi dịch vụ. Có thể nói ở mảng dịch vụ nào cũng được nhân viên thực hiện chuyên nghiệp, tận tâm, kĩ càng. Từ bảo dưỡng xe định kì đến sửa chữa những hư hỏng nặng do va chạm mạnh đều được Thành Tâm khéo léo khắc phục. Chính vì vậy, Thành Tâm là điểm đến tin tưởng của các chủ yêu xe. Đơn vị này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Hoạt động kinh doanh chính của Gara Thành Tâm:

Thông tin liên hệ:

7. Gara Trung Kiên – Gara Ô Tô Tại Hà Nội Chất Lượng

Gara Trung Kiên là một trong những gara ô tô tại Hà Nội có thể giải quyết các vấn đề của xe như: bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa… Trong những năm gần đây lượt khách vào gara ngày một đông nhờ vào chất lượng dịch vụ tốt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể yên tâm về các thiết bị, phụ tùng mà đơn vị thay thế. Các thiết bị, phụ tùng ở đây được lựa chọn kĩ càng từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Gara Trung Kiên

Nếu xe bạn có những biểu hiện không an toàn, những trục khó hiểu quyết bạn hãy liên hệ trực tiếp với số điện thoại Trung Kiên để được tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó Trung Kiên còn hỗ trợ khách hàng khi xe hỏng bất ngờ trên đường, hỏng hóc khẩn cấp cần được xử lí kịp thời. Trung Kiên là một sự lựa chọn tin cậy mà bạn nên lựa chọn cho “xế yêu” của mình đấy.

Thông tin liên hệ:

8. Hà Thành Garage – Gara Ô Tô Uy Tín Tại Hà Nội 

Hà Thành Garage trước đây là gara ô tô tại Hà Nội nhỏ với vài trăm m2, nhưng bây giờ đã trở thành hệ thống chăm sóc xe toàn diện chất lượng cao. Lúc đầu đơn vị này tập trung chủ yếu vào hạng mục sửa chữa khung thân vỏ và dịch vụ máy gầm điện. Trong những năm gần đây, Hà Thành Garage mở rộng phát triển sang lĩnh vực chăm sóc xe. Ba lĩnh vực này được đầu tư trang thiết bị rất hiện đại để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Đơn vị Hà Thành

Với phương châm “Dịch vụ Tận Tâm”, “Kinh doanh bằng sự tử tế”, đã chinh phục khách hàng tin tưởng sử dụng. Hệ thống cơ sở được trang bị máy móc tiên tiến, phục vụ khách 7 ngày/tuần. Đội ngũ nhân viên của Hà Thành Garage được đào tạo nâng cao tay nghề trước khi vào sửa chữa. Hà Thành Garage hướng tới 3 giá trị cốt lõi: kỹ thuật thành thạo, phong cách chuyên nghiệp, thái độ chuyên tâm.

Thông tin liên hệ:

9. Trung Lân Gara – Gara Ô Tô Tại Hà Nội Uy Tín

Trung Lân tiền thân là gara ô tô tại Hà Nội có quy mô vừa và nhỏ, được khách hàng yêu mến, tín nhiệm trong nhiều năm hoạt động. Nhờ sự tin yêu của khách hàng là động lực để Trung Lân không ngừng phát triển, mở rộng nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị. Từ đó có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn mang tới khách hàng một địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô chất lượng trên địa bàn Thủ đô.

Đơn vị Trung Lân

Gara Trung Lân có đầy đủ các dịch vụ liên quan đến xe ô tô. Mỗi dịch vụ đều có nhân viên chuyên trách đảm nhiệm chính vì vậy đem lại hiệu quả và chất lượng cao. Quy trình phục vụ khách hàng của Trung Lân khá chuyên nghiệp. Đầu tiên là tiếp nhận lịch hẹn và thông tin khách hàng, tiếp đón và báo giá khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý thì lên kế hoạch sửa chữa và chuẩn bị phụ tùng. Cuối cùng,thông báo cho khách hàng và trả xe. Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa cũng rất được đơn vị này chú ý.

Thông tin liên hệ:

10. Gara Ô Tô Trung Anh – Gara Ô Tô Tốt Tại Hà Nội

Gara Trung Anhgara ô tô Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua khi xe bạn gặp vấn đề. Đơn vị tuy nhỏ nhưng chất lượng dịch vụ lại rất tốt, rất chuyên nghiệp trong sửa chữa ô tô. Những năm gần đây, Trung Anh là nơi được khách hàng chọn mặt gửi vàng bởi hiệu quả và chất lượng dịch vụ ở đây mang lại. Khách hàng luôn hài lòng với những dịch vụ của Trung Anh và giới thiệu với bạn bè về dịch vụ tốt của đơn vị này.

Đơn vị Trung Anh

Các dịch vụ Trung Anh cung cấp chủ yếu là: sơn gò, máy gầm điện, phục hồi xe tai nạn, đồ chơi ô tô… Trung Anh có đội ngũ kĩ thuật viên tận tâm, nhiệt tình, yêu xe nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng giao xe cho họ. Đến đây bạn không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà giá thành cũng rất hợp lí. Các phụ tùng, thiết bị đều được nhập từ các thương hiệu lớn, phù hợp từng dòng xe và bạn sẽ được tư vấn nên thay loại nào

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách về các gara ô tô tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp mà Ohay cung cấp. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn một địa chỉ phù hợp cho chiếc xế hộp của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt nhất từ địa chỉ mà mình chọn.

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version