Lưu Ngay Top 11 Trung Tâm Học Tiếng Nhật Cần Thơ Chất Lượng Nhất

Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ của học sinh sinh viên ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt là tiếng nhật được nhiều bạn học sinh lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm ra một trung tâm uy tín luôn là một vấn đề nan giải đối với nhiều người. Hãy cùng Ohay.vn tham khảo bài viết này để tìm ra top 11 trung tâm dạy học tiếng nhật cần thơ uy tín nhất nhé!

>> Xem thêm:

1. Trung Tâm Gia Sư Alpha – Học Tiếng Nhật Ở Cần Thơ

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách những trung tâm giảng dạy tiếng hàn tốt ở Cần Thơ chính là trung tâm gia sư Alpha. Nắm bắt được nỗi tâm lý muốn đến trung tâm học nhưng nhiều bạn sinh viên lại eo hẹp về quỹ thời gian của mình. Trung tâm Alpha linh hoạt tổ chức nhiều lớp học với đa dạng các khung giờ học. Đáp ứng nhu cầu học của đa dạng học sinh.

Ưu Điểm Của Trung Tâm Gia Sư Alpha:

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Nhật Ngữ MIDORI – Tiếng Nhật Cần Thơ

Trung tâm nhật ngữ MIDORI là một trung tâm nhật ngữ có danh tiếng ở Cần Thơ. Trung tâm đảm nhận việc giảng dạy đối với các học sinh bị mất căn bản tiếng nhật. Hoặc những bạn cần kiến thức nền tảng để học lên những lớp cao hơn. Với cách giảng dạy dễ hiểu và dễ tiếp thu. Sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện những lỗi sai của bản thân.

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Nhật Ngữ KOMOREBI – Học Tiếng Nhật Ở Cần Thơ

Với phương châm “chất lượng đào tạo: niềm tự hào & danh dự”. Trung tâm tiếng nhật KOMOREBI ngày càng củng cố được vị trí là một trong những trung tâm tiếng nhật chất lượng nhất thành phố Cần Thơ. Với đội ngũ giáo viên giảng dạy có trình độ sư phạm tốt. Luôn cố gắng nâng cao chất lượng giảng dạy cho học viên. Ngoài ra, mức học phí của trung tâm cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với đa số học sinh sinh viên.

Ưu Điểm Của Trung Tâm Nhật Ngữ KOMOREBI:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Dụng Cụ Pha Chế Đà Nẵng Tốt Nhất

4. Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows – Học Tiếng Nhật Ở Cần Thơ

Bên cạnh tiếng Hàn, Trung thì tiếng Nhật cũng là ngôn ngữ được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Nếu bạn vẫn chưa tìm được trung tâm để theo học thì hãy đến với trung tâm ngoại ngữ New Windows. Ở trung tâm có nhiều khóa học cho học viên lựa chọn như: khóa học lấy chứng chỉ N1, N2, N3,… Hay khóa học cấp tốc cho những bạn đang cần lấy chứng chỉ sớm.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm KOKONO – Chỗ Học Tiếng Nhật Ở Cần Thơ

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách những trung tâm nhật ngữ có tâm chính là trung tâm Kokono Cần Thơ. Với đội ngũ giáo viên giảng dạy toàn bộ là người Nhật có kỹ năng sư phạm tốt. Và những trợ giảng người Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên khi có nhu cầu. Trung tâm luôn tự hào đã giúp nhiều bạn học viên đạt được những chứng chỉ tiếng nhật tốt.

Lý Do Bạn Nên Chọn Trung Tâm KOKONO:

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Nhật Ngữ Seikou – Tiếng Nhật Cần Thơ

Seikou là một trong những trung tâm tiếng nhật nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dân Cần Thơ. Với đội ngũ giáo viên là người Nhật có trình độ sư phạm tốt. Cùng hệ thống giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng. Trung tâm luôn cam kết đầu ra cho học viên sau mỗi khóa học tại đây. Hơn nữa, mức học phí ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với thu nhập của học sinh sinh viên.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Dịch Vụ Tư Vấn Phong Thủy Nhà Ở Tại Phong Thủy Tam Nguyên

7. Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Tây Đô – Học Tiếng Nhật Ở Cần Thơ

Với đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm tốt. Và luôn nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy cho học viên. Trung tâm ngoại ngữ đại học Tây Đô tự hào đã đào tạo hàng trăm bạn sinh viên thi đạt những chứng chỉ tiếng nhật tốt. Ngoài ra, trung tâm cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa. Bạn có thể nâng cao vốn từ vựng và kĩ năng giao tiếp của mình tốt hơn sau mỗi hoạt động ngoại khóa tại trung tâm.

Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ ĐH Tây Đô:

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Gia Sư Cần Thơ – Tiếng Nhật Cần Thơ

Trung tâm gia sư Cần Thơ cũng là một địa chỉ uy tín được nhiều học sinh sinh viên của Cần Thơ lựa chọn theo học. Ngoài những lớp học ở trung tâm. Gia Sư Cần Thơ còn mở những lớp học online và lớp học kèm riêng cho các phụ huynh và học viên nếu có nhu cầu. Hơn nữa, mỗi lớp học ở đây được sắp xếp với tương đối ít học viên ( tầm 5 -8 bạn mỗi lớp). Nhằm giúp học viên tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Nhật Ngữ Phương Đức – Tiếng Nhật Cần Thơ

Trung tâm nhật ngữ Phương Đức đang dần nhận được sự tin tưởng từ nhiều học sinh và giáo viên sinh sống ở Cần Thơ. Ngoài việc truyền đạt kiến thức cho học sinh một cách dễ hiểu nhất. Giáo viên ở đây còn biên soạn bộ giáo trình riêng cho từng lớp với hệ thống kiến thức đầy đủ.  Ngoài ra, mỗi lớp học ở đây chỉ gồm 6 – 8 bạn. Nhằm giúp cho giáo viên có thể kèm và hướng dẫn cho học viên học một cách hiệu quả nhất.

Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn Trung Tâm Nhật Ngữ Phương Đức:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 10 Địa Chỉ Kinh Doanh Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng

10. SGV – Tiếng Nhật Cần Thơ

SGV chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì đối với nhiều bạn trẻ sinh sống tại địa phương. Đây là một trung tâm dạy tiếng Nhật có địa chỉ ở Hồ Chí Minh nhưng vẫn được nhiều bạn trẻ ở Cần Thơ theo học. Hiện nay ở cần Thơ nhu cầu học tiếng nhật đang dần trở nên nhiều hơn. Nhưng để tìm được một trung tâm dạy tốt với mức giá hợp lý là điều không hề dễ dàng. Khi đến với SGV, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về lợi ích của từng khóa học.  Cũng như mức học phí mà bạn phải chi trả cho từng khóa. Nhằm giúp học viên tìm được khóa học phù hợp với bản thân.

Thông tin liên hệ:

11. Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ – Học Tiếng Nhật Ở Cần Thơ

Trung tâm gia sư tài năng trẻ cũng là một trung tâm chuyên giảng dạy tiếng nhật uy tín mà bạn nên tham khảo. Đây là một trung tâm dù ở HCM nhưng vẫn được nhiều phụ huynh ở Cần Thơ tin tưởng gửi gắm con em của mình. Trung tâm chuyên đảm nhận đào tạo tiếng nhật dành cho trẻ em. Bằng những phương pháp giảng dạy vui nhộn và hiệu quả. Bé nhà bạn sẽ ghi nhớ kiến thức đó một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, trung tâm cũng nhận dạy kèm tiếng nhật tại nhà nếu phụ huynh có nhu cầu.

Ưu Điểm Của Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 11 trung tâm dạy học tiếng nhật cần thơ chất lượng nhất. Ohay.vn hy vọng bạn sẽ tìm ra trung tâm phù hợp với năng lực của bản thân nhất!

>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version