Top 10 Địa Điểm Bán Thuốc Diệt Mối Đà Nẵng Uy Tín

san-pham-chong-moi

Mối ăn mòn đồ đạc, nội thất, thậm chí là gầm sàn các công trình xây dựng. Không ít các chủ công trình luôn đau đầu về vấn đề này. Hãy cùng Ohay khám phá ngay top 10 địa điểm bán thuốc diệt mối Đà Nẵng uy tín ngay trong bài viết dưới đây!

>>> Xem thêm

1. Công Ty Tân Nguyên – Chuyên Bán Sản Phẩm Thuốc Diệt Mối Đà Nẵng Uy Tín

Nhắc đến những địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm thuốc diệt mối Đà Nẵng không thể không nhắc đến Tân Nguyên. Tân Nguyên là đơn vị diệt côn trùng tận gốc có uy tín có văn phòng, trụ sở sắp 3 miền tổ quốc. Ngoài bán thuốc diệt mối, đơn vị này còn kinh doanh sỉ và lẻ thuốc diệt côn trùng, thuốc diệt muỗi, cung cấp dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng hay phòng chống mối công trình…

Công ty Tân Nguyên với phương châm làm nghề “An toàn, hiệu quả, chất lượng và vệ sinh môi trường” nên luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt, chuyên nghiệp và an toàn nhất đến khách hàng và môi trường. Cơ sở này hẳn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người tìm kiếm đơn vị cung cấp thuốc diệt mối uy tín.

Tân Nguyên

Giá thuốc diệt mối Đà Nẵng của công ty:

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Qua Top 10 Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Diệt chuột Đà Nẵng

2. Công Ty Thăng Long – Địa Điểm Cung Cấp Thuốc Diệt Mối Đà Nẵng Đảm Bảo

Công ty TNHH DV TM VN Thăng Long đặt trụ sở và chi nhánh ở 3 thành phố trọng điểm của Việt Nam, trong đó có thành phố Đà Nẵng. Công ty Thăng Long là một công ty đáng tin cậy về dịch vụ diệt mối và thuốc diệt mối Đà Nẵng. Ngoài dịch vụ diệt mối tận gốc và phòng chống mối, công ty đồng thời cũng cung cấp dịch vụ diệt côn trùng và diệt chuột tận gốc. Các bạn có thể tham khảo giá bán của một số sản phẩm diệt mối của công ty Thăng Long.

Công ty Thăng Long luôn cam kết thực hiện dịch vụ tận gốc 100%, sử dụng thuốc an toàn do Bộ Y Tế cấp phép và khuyên dùng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đảm bảo một mức giá cạnh tranh, hợp lý để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đến với diệt mối của công ty Việt Nam Thăng long được bảo hành từ 2 năm đến 10 năm cho diệt mối và phòng chống mối bảo hành từ 5 năm đến 8 năm hoặc theo gói bảo hành của nhu cầu khách hàng.

Thăng Long

Giá một số sản phẩm thuốc diệt mối Đà Nẵng:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 10 Dịch Vụ Dọn Vệ Sinh Đà Nẵng Chuyên Nghiệp Và Nhanh Chóng

3. Công Ty Tùng Mỹ – Địa Chỉ Bán Thuốc Diệt Mối Tại Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Công ty diệt mối Tùng My là một công ty cung cấp các dịch vụ diệt mối cũng như diệt côn trùng với chi phí cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Sau thời gian dài hình thành và phát triển, công ty TNHH TM DV Tùng My đã có uy tín trong lĩnh vực phòng chống côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi, kiến, gián… và đặc biệt là thuốc diệt mối Đà Nẵng. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp dịch vụ phòng chống mối của công trình xây trình, thi công thiết kế hàng rào chống mối cho những công trình xây dựng mới và tái cải tạo. 

Công Ty Tùng Mỹ cung cấp các dịch vụ:

Tùng My

Giá thuốc diệt mối Đà Nẵng của công ty:

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 8 Dịch Vụ Diệt Chuột Đà Nẵng- Dẹp Tan Nỗi Sợ

4. Công Ty Công Nghệ Mới Sao Nam –  Cung Cấp Thuốc Diệt Mối Đà Nẵng Uy Tín

Công ty TNHH Công Nghệ Mới Sao Nam đã có 10 năm hoạt động với nhiều chi nhánh phủ rộng trên toàn quốc. Đơn vị bán thuốc diệt mối Đà Nẵng này được xem là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu về kiểm soát côn trùng và động vật gây hại. Với tinh thần cầu tiến, Sao Nam luôn trau dồi công nghệ mới để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Không chỉ có chi phí cạnh tranh mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Những sản phẩm công ty Sao Nam cung cấp luôn đảm bảo chất lượng cũng như cạnh tranh lớn về giá cả. Sự nhiệt tình, trách nhiệm cũng là điểm cộng lớn cũng như là yếu tố giúp khách hàng vô cùng tin tưởng của công ty.

Sao Nam

Quy trình diệt mối tại Sao Nam

Bảng giá một số sản phẩm thuốc diệt mối Đà Nẵng Sao Nam:

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí: Không Thể Bỏ Qua Top 10 Diệt Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín

5. Công Ty Hoàng Cường – Cung Cấp Thuốc Diệt Mối Đà Nẵng Được Tin Dùng

Công ty TNHH Không Gian Xanh Hoàng Cường có châm ngôn: “Chuyên nghiệp – uy tín – hiệu quả”. Vốn là công ty lão làng với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty luôn mang đến những sản phẩm thuốc diệt mối Đà Nẵng cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng. Công ty chuyên dịch vụ diệt mối tận gốc, chống mối nền móng, dịch vụ diệt muỗi, dịch vụ diệt côn trùng. Những sản phẩm của công ty đều được nhập từ Nhật, Mỹ, CHLB Đức. Công ty Hoàng Cường là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thuốc diệt mối lớn và uy tín nên giá cả hết sức cạnh tranh. Ngoài kinh doanh thuốc diệt mối, đơn vị cũng cung cấp những sản phẩm phụ trợ như máy phun thuốc, máy phun sương,…

Hoàng Cường

Lý do nên chọn Hoàng Cường:

Giá một số loại thuốc diệt mối Đà Nẵng Hoàng Cường

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay : Top 13 Công Ty Diệt Mối Đà Nẵng Uy Tín

6. Công Ty Trung Đà Thành – Thuốc Diệt Mối Đà Nẵng Chất Lượng

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị chuyên thuốc diệt mối Đà Nẵng chuyên nghiệp, hiệu quả, uy tín, giá rẻ thì Trung Đà Thành quả là một sự lựa chọn thích hợp. Công ty luôn cố phát phát triển với mong muốn mang lại giá trị cốt lõi cho khách hàng. Với 100% tự tin về uy tín và chất lượng, đơn vị này làm an tâm khách hàng với gói bảo hành dài hạn tại Quảng Nam-Đà Nẵng-Huế.

Trung Đà Thành

Ở công ty Trung Đà Thành, khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm chất lượng được công ty đam bảo cũng như những dịch vụ khác đơn vị này mang lại. Công ty cũng đưa ra những mức giá cạnh tranh cho sản phẩm với mong muốn cầu tiến để liên tục vươn lên và phát triển trong nghề. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo cơ sở này nếu muốn tìm mua sản phẩm bán thuốc diệt mối Đà nẵng. Một vài loại thuốc diệt mối công ty cung cấp là: Lenfos 50EC, Agenda 25EC, PMC 90, Map Sedan 48EC,…

Lý do nên chọn Trung Đà Thành

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Công Ty Diệt Mối Cao Bằng An Toàn

7. Công Ty Kiểm Soát Côn Trùng Châu Á – Chuyên Thuốc Diệt Mối Đà Nẵng Hàng Đầu

Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Châu Á là cơ sở chuyên phòng chống mối và kiểm soát côn trùng gây hại. Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong 6 năm và nhận được nhiều sự tin tưởng tại Đà Nẵng-Huế-Quảng Nam. Đây là địa chỉ uy tín bán thuốc diệt mối Đà Nẵng. Công ty tự tin sẽ mang đến những sản phẩm hiệu quả cùng dịch vụ kịp thời, chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Hãy cùng tham khảo một số sản phẩm diệt mối của công ty kiểm soát côn trùng Châu Á.

Kiểm soát côn trùng châu Á

Những dịch vụ/sản phẩm công ty cung cấp:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Diệt Côn Trùng 5S – Địa Chỉ Cung Cấp Thuốc Diệt Mối Đà Nẵng Đảm Bảo

Công ty TNHH Diệt Côn Trùng 5S là đơn vị chuyên phòng chống mối và kiểm soát côn trùng gây hại. Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nhiều năm và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Đây là địa chỉ uy tín cung cấp thuốc diệt mối Đà Nẵng. Công ty tự tin sẽ mang đến những sản phẩm hiệu quả cùng dịch vụ kịp thời, chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Hãy cùng tham khảo một số sản phẩm diệt mối của công ty diệt côn trùng 5s. Một số sản phẩm công ty cung cấp là: Lenfos 50EC, Agenda 25EC, PMC 90, Cislin 2.5EC,…

Diệt côn trùng 5S

Đơn vị tập trung phát triển của khu vực miền trung nên hết sức đầu tư vào những sản phẩm dịch vụ Đà Nẵng. Sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình là những ưu điểm của công ty

Những dịch vụ/sản phẩm thuốc diệt mối Đà Nẵng công ty cung cấp:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 10 Diệt Côn Trùng Đà Nẵng Uy tín, Chất Lượng

9. Công Ty Diệt Mối Trần Anh – Kinh Doanh Thuốc Diệt Mối Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Công ty cổ phần đầu tư Trần Anh là công ty chuyên đưa ra ngững giải pháp diệt mối và thuốc diệt mối Đà Nẵng. Ngoài kinh doanh thuốc diệt mối, đơn vị còn phòng chống mối cho công trình, kho xưởng, bán thuốc diệt côn trùng, thuốc khử khuẩn và các vật tư liên quan. Đơn vị có chi nhánh trải dài trên khắp cả nước nên rất thuận tiện cho việc liên hệ. Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty diệt mối Trần Anh sẽ không làm bạn thất vọng!

Là công ty lớn hoạt động lâu năm, đơn vị luôn mong muốn đưa đến cho mọi người những dịch vụ cũng như sản phẩm chất lượng, đảm bảo, giá cả hợp lí. Nếu bạn tìm kiếm sản phẩm diệt mối Đà Nẵng thì có thể tham khảo công ty Trần Anh. Một số sản phẩm công ty Trần Anh cung cấp là: Mythic 240SC, Agenda 25EC, PMC 90, Map Sedan 48EC,…

Trần Anh

Các dịch vụ diệt mối Trần Anh cung cấp:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Thuyên Phương – Cung Câp Thuốc Diệt Mối Đà Nẵng

Công ty TNHH TMDV Thuyên Phương là một nhà cung cấp thuốc diệt mối Đà Nẵng uy tín có trên 30 năm kinh nghiệm. Với thời gian hoạt động lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thuyên Phương luôn mang lại sự yên tâm về chất lượng cho khách hàng. Đơn vị này không chỉ cung cấp dịch vụ kiểm soát mối mà còn có dịch vụ kiểm soát rệp giường, kiểm soát kiến. Trong nhiều năm qua, Thuyên Phương luôn là địa chỉ được các công trình lớn tin cậy sử dụng dịch vụ. Những đối tác lớn của công ty Thuyên Phương phải kể đến là Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam.

Thuyên Phương

Tại sao bạn nên chọn Thuyên Phương?

Công ty Thuyên Phương luôn mang đến sự uy tín và đảm bảo cho người tiêu dùng. Những sản phẩm công ty cung cấp luôn có sự chất lượng và được chọn lọc. Đó là lí do đơn vi là một nơi đáng tin cậy để tham khảo nếu bạn muốn tìm mua thuốc diệt mối Đà Nẵng. Một số sản phẩm bán chạy của công ty: Lenfos 50EC, Cislin 2.5EC,…

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm bán thuốc diệt mối Đà Nẵng uy tín mà Ohay giới thiệu với các bạn. Hi vọng những gợi ý trên có thể giúp bạn tham khảo để lựa chọn cho mình đơn vị uy tín phù hợp nhất để tin cậy và mua hàng! 

>>> Mách bạn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version