Top 5 Shop Vệ Sinh Giày Đà Nẵng Uy Tín Dành Cho Bạn

Giày dép hiện nay chính là một trong các món đồ được các tín đồ giới thời trang ưa chuộng sử dụng như một cách làm bật lên phong cách của bản thân. Chắc hẳn, một đôi giày sạch đẹp sẽ khiến chủ nhân của nó cảm thấy tự tin hơn mỗi lần diện giày đấy! Vậy bây giờ hãy cùng Ohay.vn tìm kiếm top 5 shop vệ sinh giày Đà Nẵng phù hợp nhé!

1. Cửa Hàng Rimbee Store – Vệ Sinh Giày Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Mở đầu danh sách chính là cửa hàng Rimbee Store nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Mỗi đôi giày khi đến cửa hàng đều được nâng niu từng bước. Sau khi vệ sinh sạch sẽ, mỗi đôi đều sẽ được sấy khử khuẩn trong tủ sấy UV công nghệ mới nhất hiện nay. Store không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ mà còn là địa điểm tư vấn miễn phí và chăm sóc giày chuyên sâu, giúp khách hàng hiểu rõ về cách bảo quản và duy trì giày. Chính vì thế đừng lo lắng khi gửi đôi giày thân yêu của bạn đến đây nhé!

Cửa Hàng Rimbee Store

Lý do nên chọn dịch vụ tại Rimbee Store

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng S. Station – Dịch Vụ Vệ Sinh Giày Đà Nẵng Chất Lượng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên vệ sinh giày ở đâu thì đừng bỏ qua S. Station nhé. Đây là một địa chỉ uy tín và nổi tiếng, chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc làm sạch và vệ sinh giày ở Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chỉ từ 70K bạn đã có ngay một gói vệ sinh cơ bản và khử mùi Ion rồi đấy. Không chỉ về chất lượng và giá thành mà dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây cũng vô cùng chuyên nghiệp. Nhanh tay lưu lại địa chỉ này ngay thôi. 

Cửa Hàng S. Station

Những điểm mạnh và dịch vụ nổi bật của S. Station

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng ShoeSpa – Vệ Sinh Giày Ở Đà Nẵng Đảm Bảo

Địa điểm tiếp theo đây sẽ là một cái tên quen thuộc khi nhắc đến dịch vụ vệ sinh giày Đà Nẵng, đó chính là cửa hàng ShoeSpa. Không chỉ riêng những đôi sneaker năng động, tại đây còn có dịch vụ vệ sinh cho giày da sang trọng. Ngoài ra, cửa hàng còn có các chương trình ưu đãi dịp lễ, tết khiến khách hàng cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, chi phí ở cửa hàng cũng nằm ở mức trung bình khá, nhưng với chất lượng mang lại chắc hẳn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Cửa hàng ShoeSpa

Những dịch vụ và đặc điểm nổi bật mà Shoes Spa:

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Clean Hub – Spa Giày Và Đồ Hiệu Tại Đà Nẵng

Đến với Clean Hub, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ vệ sinh giày Đà Nẵng sang trọng bậc nhất mà những món đồ như túi xách cũng có thể vệ sinh. Với các dịch vụ chất lượng cùng sự trân trọng từng đôi giày khiến cửa hàng cực kỳ phát triển và được biết đến nhiều hơn. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên đăng tải các mẹo hay giữ gìn đồ hiệu giúp quý khách hàng có thêm nhiều kiến thức lúc sử dụng sản phẩm nữa đấy!

Cửa hàng Clean Hub

Những điểm nổi bật và ưu điểm của Clean Hub

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng T. Custom – Chuyên Vệ Sinh Giày Đà Nẵng Cực Xịn

Nằm ở cuối danh sách này chính là cửa hàng T. Custom quen thuộc. Chỉ từ 60K là bạn đã có ngay một suất đổi mới cho đôi giày thân yêu của mình. Nét đặc biệt của shop là sử dụng cả tiếng Hàn Quốc trong truyền thông bởi đây là một nơi quen thuộc của khách nước ngoài thường xuyên lui tới. Ngoài dịch vụ vệ sinh, ở đây còn có các dịch vụ khác như vẽ custom, dán đế, … thoải mái cho bạn lựa chọn.

Cửa Hàng T. Custom

Những dịch vụ và đặc điểm nổi bật của T.Custom:

Thông tin liên hệ:

Đối với thời tiết nắng mưa bất thường, việc bám bẩn bụi, mùi giày là điều không thể tránh khỏi. Hy vọng rằng top 5 địa điểm vệ sinh giày Đà Nẵng uy tín mà Ohay.vn mang đến sẽ giúp bạn lựa chọn được quán ruột cho đôi giày của mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version