Công Ty Kiến Trúc & Xây Dựng PsA House – Nơi Kiến Tạo Không Gian Đáng Sống Tại Đà Nẵng

Bạn đang ấp ủ kế hoạch xây dựng ngôi nhà trong mơ với đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, ấm cúng với kiến trúc hiện đại? Hay bạn đang mong muốn một không gian sống sang trọng với lối kiến trúc cổ điển mang phong cách châu Âu? Tất cả những “kế hoạch” và “mơ ước” này sẽ trở thành hiện thực nếu bạn tìm được một đơn vị xây dựng đáng tin cậy, có kinh nghiệm và thực sự thấu hiểu điều khách hàng mong muốn. Giữa thời điểm các công ty xây dựng xuất hiện ngày càng nhiều, việc tìm được một đơn vị ưng ý là điều khá khó khăn. Nhưng đừng lo lắng, Ohay.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những cái tên uy tín trong lĩnh vực xây dựng hiện nay tại Đà Nẵng – Công ty Kiến trúc & Xây dựng PsA House.

>> Xem thêm:

PsA House – KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG

Là một công ty thiết kế tổng thể về kiến trúc, nội thất, cảnh quan và thi công trọn gói các công trình được thành lập năm 2015 tại Đà Nẵng bởi KTS Võ Đức Phong và các cộng sự.

Mục tiêu và hoạt động của PsA house là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm về thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Vì vậy PsA house luôn đặc biết quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ của mình bằng cách liên tục học hỏi, thay đổi, cập nhật những tiến bộ trong chuyên ngành của mình. Chúng tôi cam kết giúp khách hàng đạt được mục tiêu đầu tư của mình trong suốt chu kỳ của dự án dù lớn hay nhỏ.

Hình thức kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng sinh động.

Với quan điểm làm việc: Dự án là sự hợp tác chặt chẽ của chủ đầu tư và đơn vị tư vấn, tinh thần hợp tác càng cao thì dự án càng thành công.

PsA House theo đuổi phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản về hình thức nhưng hướng đến không gian sống tiện nghi, sinh động và hòa hợp với tự nhiên. Các công trình PsA house thiết kế và thi công đều hướng đến sự tối giản trong hình thức và vật liệu nhưng sinh động trong cấu trúc không gian, giúp khách hàng có những trải nghiệm khác biệt với từng công trình.

Sử dụng vật liệu mộc mạc và thân thiện với môi trường tạo nên những nét khác biệt trong không gian nội thất để người sử dụng có những trải nghiệm thú vị.

Thông tin liên hệ

PsACông ty Thiết kế & Xây dựng uy tín, nơi mang đến cho bạn không gian sống như ý. Hãy cùng Ohay.vn lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế ưng ý nhất!

>> Tham khảo thêm:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version