TOP 10 Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Đà Nẵng Đẹp

Ngày nay dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn đang dần được ưa chuộng. Bạn đang phân vân tìm địa điểm cho thuê trang phục biểu diễn Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Bạn mong muốn có một bộ trang phục biểu diễn cho ngày sự kiện nhưng phân vân không biết thuê ở đâu. Thì đây sẽ là một trong các bài viết mà bạn không thể bỏ lỡ, hãy cùng Ohay điểm qua những địa điểm này nhé!

1. Cửa Hàng Xuân Hòa – Chuyên Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Đà Nẵng Uy Tín

Địa điểm cho thuê trang phục biểu diễn Đà Nẵng không thể không nhắc đến là cửa hàng Xuân Hòa. Đây là một trong các địa điểm thuê trang phục đi diễn uy tín và chất lượng. Với mục tiêu mang đến sự lựa chọn phù hợp với chủ đề biểu diễn cho khách hàng. Cửa hàng tự hào là người bạn đồng hành thân thiết trong hành trình đi biểu diễn của bạn… Sản phẩm trang phục biểu diễn chất lượng tốt khi sử dụng đem lại sự vừa vặn, phong cách. Đảm bảo khi bạn sử dụng không chỉ về vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đem lại sự thoải mái.

Cửa Hàng Xuân Hòa

Điểm đặc biệt tại đây có đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo với công việc. Họ sẽ đem lại sự hài lòng và những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho các bạn. Cửa hàng Xuân Hòa luôn hướng tới độ vừa vặn của từng sản phẩm điều đó giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Ngoài ra, nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch biển tại Đà Nẵng thì bộ sưu tập bikini tại cửa hàng sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

Ưu điểm của các sản phẩm tại Cửa hàng Xuân Hòa

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Phương Trần – Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Đà Nẵng Chất Lượng

Tiếp theo một địa điểm cho thuê trang phục biểu diễn tại Đà Nẵng mà bạn cũng không thể bỏ qua. Đó là Cửa hàng Phương Trần, đây là một trong các cửa hàng thuê những bộ trang phục nổi tiếng chất lượng. Đây là một trong các cửa hàng cho thuê trang phục đi diễn ở Đà Nẵng được khách hàng đánh giá cao về sự chu đáo tận tình. Điểm được yêu thích ở đây của Phương Trần đó là luôn chú trọng tới đa dạng hóa các sản phẩm. Địa chỉ này sẽ giúp bạn có thể có nhiều sự lựa chọn cho trang phục biểu diễn của mình.

Cửa hàng Phương Trần

Phương Trần không chỉ cung cấp các trang phục biểu diễn đa dạng mà còn cập nhật hàng tá phụ kiện mới mỗi ngày. Bạn có thể tự do lựa chọn và thử nghiệm các trang phục phụ kiện cho thuê phù hợp với phong cách của mình. Hãy đến Phương Trần để khám phá và trải nghiệm không gian thú vị này. Gọi ngay số điện thoại hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn về các mẫu trang phục biểu diễn nhé các nàng!

Điểm mạnh của Cửa hàng Phương Trần

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Sutygon – Địa Điểm Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Sẽ là một thiếu sót rất lớn trong danh sách lần này nếu như không có cái tên Sutygon. Đây là một trong những nơi chuyên cho thuê váy Đà Nẵng, thiết kế, trang phục biểu diễn,… Với nhiều kiểu dáng, màu sắc, size đa dạng sẽ mang đến cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Khi đến địa điểm này, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và lựa trang phục đi diễn phù hợp với bạn. Bên cạnh đó, nhân viên sẽ gợi ý cho bạn là nên mang trang phục gì cho phù hợp với từng chủ đề buổi diễn đó.

Cửa Hàng Sutygon

Điểm đặc biệt là sản phẩm với chất liệu vải mềm giúp tăng trải nghiệm của khách hàng. Ưu điểm tại đây là đội ngũ nhân viên ưu tú, tận tâm chu đáo với công việc. Cửa hàng này luôn cập nhật xu hướng để tạo để đáp ứng được thời trang của thời đại. Điểm thu hút ở đây là luôn đặt quyền lợi của bạn lên hàng đầu. Đây sẽ là địa điểm thuê trang phục biểu diễn ở Đà Nẵng đem đến sự hài lòng cho bạn.

Ưu điểm của cửa hàng Sutygon

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Uyên Nhi – Địa Chỉ Thuê Trang Phục Biểu Diễn Đà Nẵng Nổi Tiếng

Địa điểm tiếp theo bạn cũng không nên bỏ qua đó là Cửa Hàng Uyên Nhi. Đây là nơi chuyên thuê trang phục biểu diễn ở Đà Nẵng uy tín nổi tiếng. Khi đến thuê trang phục diễn tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn và phối đồ phù hợp với bạn. Bạn đang cần một bộ áo dài biểu diễn dịu dàng hòa trộn cùng với phong cách truyền thống, thì cửa hàng này sẽ là một trong các địa điểm phù hợp với bạn.

Cửa Hàng Uyên Nhi

Bên cạnh đó, Uyên Nhi luôn thường xuyên update những mẫu váy mới đa dạng, theo trend. Những trang phục khi bạn thuê tại đây đều được giặt giũ sạch sẽ, thơm tho. Mẫu trang phục diễn được treo lên kệ để bạn có thể lựa chọn được thoải mái hơn. Tuy nhiên, khi bạn đến đây thuê trang phục biểu diễn cần lưu ý rằng khi nhận hàng phải kiểm tra kỹ. Nếu có phát hiện váy thuê bị lỗi bạn cần thông báo ngay cho shop trong vòng 1 tiếng kể từ lúc nhận trang phục biểu diễn để được hỗ trợ. Ngoài ra, nơi đây còn có các phụ kiện đi kèm như: kính, mũ, khuyên tai, vòng cổ,…. phù hợp với trang phục biểu diễn của bạn.

Tại sao khách hàng yêu thích Uyên Nhi

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Ánh Sao – Địa Chỉ Chuyên Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Tại Đà Nẵng 

Nếu bạn đi biểu diễn tại các sự kiện và muốn tìm một địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn thì Tiệm Ánh Sao là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Đà Nẵng nổi tiếng với mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một thiên đường với nhiều loại trang phục biểu diễn phù hợp với từng phong cách khác nhau. Bạn có thể tìm thấy những bộ váy đẹp và phù hợp với tính thẩm mỹ của mình.

Tiệm Ánh Sao

Giá thuê trang phục biểu diễn tại Tiệm Ánh Sao khá hợp lý bao gồm đầy đủ phụ kiện như giày guốc cùng một số phụ kiện khác. Nhân viên tại đây thì vô cùng thân thiện, chu đáo và tư vấn rất nhiệt tình. Bạn đừng quá lo lắng vì chưa biết lựa chọn mẫu trang phục diễn nào phù hợp với mình. Hãy yên tâm đội ngũ nhân viên Tiệm Ánh Sao sẽ giúp chọn được mẫu trang phục đúng ý bạn.

Tại sao nên trải nghiệm thuê trang phục biểu diễn tại Tiệm Ánh Sao

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Kim Thoa – Chuyên Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Ở Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng

Nhắc đến cho thuê đồ dự tiệc, chụp ảnh sống ảo, trang phục biểu diễn thì không thể thiếu Cửa Hàng Kim Thoa. Đây là nơi chuyên cho thuê trang phục biểu diễn tại Đà Nẵng đẹp được nhiều chị em biết đến. Các mẫu váy tại Cửa Hàng Kim Thoa luôn được cập nhật liên tục. Đảm bảo phù hợp với xu hướng hiện đại. Nếu bạn đang đi du lịch và có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé!

Cửa Hàng Kim Thoa

Ngoài ra, ở Kim Thoa còn có cả các kiểu dáng thời trang siêu bắt trend khác như những mẫu trang phục biểu diễn. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái biến tấu cho mình nhiều phong cách khác nhau khi diễn sự kiện. Với mức giá phù hợp cho một item, có thể nói, đồ của shop này cũng khá ổn so với mặt bằng chung, rất xứng đáng để bạn thuê trang phục đi diễn.

Khi mua hàng tại Kim Thoa bạn sẽ được trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Hồ Nguyệt Quán – Chuyên Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Đà Nẵng Nổi Tiếng

Cửa Hàng Hồ Nguyệt Quán là một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn vô cùng nổi tiếng và là một nơi được giới trẻ Đà Nẵng cực kỳ thích. Đến với Cửa Hàng Hồ Nguyệt Quán, các bạn sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình những bộ đồ đẹp, độc đáo và phù hợp nhất với mình. Đặc biệt là những bạn đang theo đuổi phong cách cổ trang, truyền thống.

Cửa Hàng Hồ Nguyệt Quán

Đặc biệt, hiện nay những bài hát cổ trang Trung Quốc đang rất phổ biến và được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm tiết mục biểu diễn trong những hội thi, sự kiện… Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu cho những bạn trẻ có đam mê biểu diễn những tiết mục cổ trang, truyền thống, Hồ Nguyệt Quán luôn cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập trang phục biểu diễn mới lạ, đầy đủ size, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng.

Vì sao bạn nên đến Cửa hàng Hồ Nguyệt Quán

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Khánh Quỳnh – Địa Chỉ Thuê Trang Phục Biểu Diễn Đà Nẵng Đẹp Giá Tốt

Cửa Hàng Khánh Quỳnh một trong những địa điểm chuyên cho thuê trang phục biểu diễn và đạo cụ diễn cầu kì, đẹp mắt tại Đà Nẵng. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thể loại trang phục biểu diễn từ trong nước cho đến quốc tế. Ưu điểm của cửa hàng chính là cập nhật mẫu mã liên tục và luôn có sẵn số lượng lớn hàng ngay tại quầy. Với mức cho thuê hợp lý bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí cũng như thời gian chuẩn bị dành cho trang phục.

Cửa Hàng Khánh Quỳnh

Khánh Quỳnh tự hào là shop cho thuê trang phục uy tín mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt ở các loại trang phục như: Áo dài truyền thống, áo dài cách tân; Trang phục biểu diễn; Trang phục kỷ yếu; Trang phục chụp ảnh và Trang phục lễ hội… Giá cả phải chăng cũng là điểm cộng lớn của cửa hàng này.

Ưu điểm của cửa hàng Khánh Quỳnh

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Cánh Sen Hồng – Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Đà Nẵng Được Yêu Thích

Cửa Hàng Cánh Sen Hồng là một địa chỉ cho thuê trang phục tại Đà nẵng mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Không chỉ đa dạng về các loại trang phục mà các sản phẩm của shop luôn đảm bảo về chất vải, tuyệt đối thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Về các sản phẩm váy múa hay áo dài được thêu tay tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo không bao giờ sợ thua kém bất kỳ đơn vị nổi tiếng nào.

Cửa Hàng Cánh Sen Hồng

Cánh Sen Hồng không chỉ cung cấp các trang phục biểu diễn đa dạng mà còn cập nhật hàng tá phụ kiện mới mỗi ngày. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và thử nghiệm các trang phục phụ kiện cho thuê phù hợp với phong cách của mình. Hãy đến địa chỉ này để khám phá và trải nghiệm không gian thú vị này. Liên hệ ngay số điện thoại hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn về các mẫu trang phục biểu diễn nhé các nàng!

Điểm mạnh của Cửa hàng Cánh Sen Hồng

Thông tin liên hệ:

10. Vũ Đoàn Fly – Chuyên Cho Thuê Trang Phục Đi Diễn Đà Nẵng Uy Tín

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những trang phục biểu diễn từ hiện đại, truyền thống, dân tộc hay vô số đạo cụ biểu diễn khác tại Vũ Đoàn Fly. Ngoài việc cam kết cao về chất lượng, nơi đây còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã bắt kịp xu hướng. Tuy nhiên, để thuê đồ, bạn sẽ phải đặt cọc cả tiền và giấy tờ tùy thân.

Vũ Đoàn Fly

Bên cạnh việc cung cấp nhân sự, vũ đạo cho các sự kiện, địa điểm này còn được biết đến khá nhiều với vai trò của một đơn vị cho thuê trang phục đẹp tại Đà Nẵng. Nhờ sự trải nghiệm thực tế cũng như sự thấu hiểu đối với người biểu diễn, vũ đoàn Fly có khả năng tư vấn và đáp ứng rất nhanh nhu cầu về trang phục biểu diễn của bạn.

Đặc điểm của các sản phẩm tại Vũ Đoàn Fly

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa điểm cho thuê trang phục biểu diễn Đà Nẵng nổi tiếng chất lượng. Hãy cùng tham khảo những địa điểm này cùng Ohay nha!

>>> Mách bạn:

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version