TOP 9 Địa Chỉ Thuê Váy Dạ Hội Hải Phòng Uy Tín

Ngày nay, việc thuê váy dạ hội Hải Phòng đã trở thành một xu hướng phổ biến. Dịch vụ này giúp phái đẹp có thể sở hữu những bộ váy dạ hội đẹp mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Trong bài viết này, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 9 địa chỉ thuê váy dạ hội đáng tin cậy tại Hải Phòng. Cùng tham khảo qua bài viết dưới dây nhé!

1. Cửa Hàng Floria Dress – Chuyên Cho Thuê Váy Dạ Hội Hải Phòng Uy Tín

Cửa Hàng Floria Dress là một trong những địa chỉ cho thuê váy Hải Phòng, được nhiều khách địa phương và du khách lựa chọn. Shop này chuyên cung cấp trang phục cho thuê để chụp hình sống ảo, dạ hội,… tại Hải Phòng. Tiệm thuê váy dạ hội này có đa dạng nhiều loại váy như đầm maxi, set boho, đầm tiểu thư,… Sản phẩm đầm dạ hôi chất lượng tốt khi sử dụng đem lại sự vừa vặn, phong cách. Đảm bảo bạn nữ khi sử dụng không chỉ về vẻ đẹp sang trọng mà còn đem lại sự thoải mái.

Cửa Hàng Floria Dress

Điểm đặc biệt tại tiệm thuê đầm dạ hội này có đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo với công việc. Tiệm Floria Dress sẽ đem lại sự thú vị, hài lòng và những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho các bạn. Tiệm thuê váy dạ hội này luôn hướng tới độ vừa vặn của từng sản phẩm điều đó giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Ngoài ra, nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch khám phá Hải Phòng thì bộ sưu tập váy đầm dạ hội tại đây sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

Ưu điểm của các sản phẩm tại cửa hàng Floria Dress

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Émilie Dress – Địa Chỉ Cho Thuê Váy Dạ Hội Hải Phòng Chất Lượng

Tiếp theo một địa điểm cho thuê váy Hải Phòng mà bạn cũng không thể bỏ qua. Đó là Cửa Hàng Émilie Dress là một trong các cửa hàng thuê những bộ đầm dạ hội nổi tiếng chất lượng. Đây là một trong các cửa hàng cho thuê váy dạ hội ở Hải Phòng được khách hàng đánh giá cao về sự chu đáo tận tình. Điểm được ưu thích ở đây của Émilie Dress đó là luôn chú trọng tới đa dạng hóa các sản phẩm. Địa chỉ này sẽ giúp bạn có thể có nhiều sự lựa chọn cho bộ váy dạ hội của mình.

Cửa Hàng Émilie Dress

Cửa Hàng Émilie Dress không chỉ cung cấp các trang phục đầm dạ hội đa dạng mà còn cập nhật hàng tá phụ kiện mới mỗi ngày. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và thử nghiệm các trang phục đậm dạ hội cho thuê phù hợp với phong cách của mình. Hãy đến Émilie Dress để khám phá và trải nghiệm không gian thú vị này. Cùng gọi ngay số điện thoại hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn về các mẫu váy dạ hội nhé các nàng!

Điểm mạnh của Cửa Hàng Émilie Dress

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng JENNY FAM – Địa Điểm Cho Thuê Váy Dạ Hội Hải Phòng Đáng Tin Cậy

Sẽ là một thiếu sót rất lớn trong danh sách lần này nếu như không có cái tên JENNY FAM. Đây là một trong những nơi chuyên cho thuê váy dự tiệc ở Hải Phòng, thiết kế, du lịch,… Với nhiều kiểu dáng, màu sắc, size đa dạng sẽ mang đến cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Khi đến địa điểm này, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và phối đồ phù hợp với bạn. Bên cạnh đó, nhân viên sẽ gợi ý cho bạn là nên mang trang phục dạ hội gì cho phù hợp với từng địa điểm đó.

Cửa Hàng JENNY FAM

Điểm đặc biệt là sản phẩm với chất liệu vải đầm dạ hội mềm giúp tăng trải nghiệm của khách hàng. Điểm đặc biệt tại đây là đội ngũ nhân viên ưu tú, tận tâm chu đáo với công việc. Cửa hàng này luôn cập nhật xu hướng để tạo để đáp ứng được thời trang của thời đại. Điểm nổi bật ở đây là luôn đặt quyền lợi của bạn lên hàng đầu. Đây sẽ là địa điểm thuê váy dạ hội ở Hải Phòng đem đến sự hài lòng cho bạn.

Ưu điểm của cửa hàng JENNY FAM

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Chamo Dress – Địa Chỉ Thuê Váy Dạ Hội Hải Phòng Nổi Tiếng

Địa điểm tiếp theo bạn cũng không nên bỏ qua đó là Cửa Hàng Chamo Dress. Đây là nơi chuyên cho thuê váy dự tiệc ở Hải Phòng uy tín nổi tiếng. Khi đến thuê váy dự tiệc tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn và phối đầm dạ hội phù hợp với bạn. Bạn đang cần một bộ đầm dạ hội dịu dàng hòa trộn cùng với phong cách sang trọng, thì cửa hàng này sẽ là một trong các địa điểm phù hợp với bạn.

Cửa hàng Chamo Dress

Bên cạnh đó, Chamo Dress luôn thường xuyên update những mẫu váy dạ hội mới đa dạng, theo trend. Những trang phục váy vũ hội khi bạn thuê tại đây đều được giặt giũ sạch sẽ, thơm tho. Mẫu váy đầm dạ hội được treo lên kệ để bạn có thể lựa chọn được thoải mái hơn.

Tuy nhiên, khi bạn đến đây thuê váy cần lưu ý rằng khi nhận hàng phải kiểm tra kỹ. Nếu có phát hiện váy dạ hội thuê bị lỗi bạn cần thông báo ngay cho shop trong vòng 1 tiếng kể từ lúc nhận váy để được hỗ trợ. Ngoài ra, nơi đây còn có các phụ kiện đi kèm như: kính, mũ, khuyên tai, vòng cổ,…. phù hợp với chiếc váy của bạn.

Tại sao khách hàng yêu thích Chamo Dress

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng The MUSE – Địa Chỉ Chuyên Cho Thuê Váy Dạ Hội Hải Phòng

Nếu bạn đi du lịch Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ cho thuê váy để đi dạ hội thì The MUSE là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là một địa điểm thuê váy dạ hội đẹp ở Hải Phòng nổi tiếng với mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một thiên đường với nhiều loại váy dạ hội phù hợp với từng phong cách khác nhau. Bạn có thể tìm thấy những bộ váy dạ hội đẹp và phù hợp với tính thẩm mỹ của mình.

Cửa Hàng The MUSE

Giá thuê váy dạ hội tại The MUSE khá hợp lý bao gồm đầy đủ phụ kiện như giày guốc cùng một số phụ kiện khác. Nhân viên tại đây thì vô cùng thân thiện, chu đáo và tư vấn rất nhiệt tình. Bạn đừng quá lo lắng vì chưa biết lựa chọn mẫu váy dạ hội nào phù hợp với mình. Hãy yên tâm đội ngũ nhân viên The MUSE sẽ giúp chọn được mẫu trang phục đúng ý bạn.

Tại sao nên trải nghiệm thuê váy tại The MUSE

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Tủ Nhà MIU – Chuyên Cho Thuê Váy Dạ Hội Hải Phòng Uy Tín Chất Lượng

Nhắc đến cho thuê đồ dự tiệc, chụp ảnh sống ảo, du lịch Hải Phòng thì không thể thiếu Cửa Hàng Tủ Nhà MIU. Địa điểm thuê váy dạ hội đẹp ở Hải Phòng này đẹp được nhiều chị em biết đến. Các mẫu váy tại dạ hội Tủ Nhà MIU luôn được cập nhật liên tục đảm bảo phù hợp với xu hướng hiện đại. Nếu bạn đang đi du lịch và có nhu cầu thuê váy dạ hội thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé!

Cửa Hàng Tủ Nhà MIU

Ngoài ra, ở Tủ Nhà MIU còn có cả các kiểu dáng thời trang siêu bắt trend khác như những mẫu váy dạ hội nữ tính. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái biến tấu cho mình nhiều phong cách khác nhau khi xuống phố. Với mức giá phù hợp cho một item, có thể nói, đồ của shop thuê váy dạ hội Hải Phòng này cũng khá ổn so với mặt bằng chung, rất xứng đáng để bạn thuê váy dự tiệc.

Khi mua hàng tại Tủ Nhà MIU bạn sẽ được trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Váy Xinh – Chuyên Cho Thuê Trang Phục Dạ Hội Hải Phòng Uy Tín

Địa điểm cho thuê trang phục dạ hội Hải Phòng không thể không nhắc đến là Tiệm Váy Xinh. Đây là một trong các địa điểm thuê trang phục dạ hội uy tín và chất lượng. Với mục tiêu mang đến sự lựa chọn phù hợp với chủ đề dạ hội cho khách hàng. Sản phẩm trang phục dạ hội chất lượng tốt khi sử dụng đem lại sự vừa vặn, phong cách. Đảm bảo khi bạn sử dụng không chỉ về vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đem lại sự thoải mái.

Tiệm Váy Xinh

Điểm đặc biệt tại đây có đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo với công việc. Họ sẽ đem lại sự hài lòng và những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho các bạn. Tiệm Váy Xinh luôn hướng tới độ vừa vặn của từng sản phẩm điều đó giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Điểm được ưa thích ở đây của Tiệm Váy Xinh đó là luôn chú trọng tới đa dạng hóa các sản phẩm

Ưu điểm của các sản phẩm tại Tiệm Váy Xinh

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm Cô Mê – Địa Điểm Cho Thuê Váy Dạ Hội Hải Phòng Đáng Tin Cậy

Tiệm Cô Mê một trong những địa điểm chuyên cho thuê trang phục dạ hội cầu kì, đẹp mắt tại Hải Phòng. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thể loại trang phục da hội từ trong nước cho đến quốc tế. Ưu điểm của cửa hàng chính là cập nhật mẫu mã liên tục và luôn có sẵn số lượng lớn hàng ngay tại quầy. Với mức cho thuê hợp lý bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí cũng như thời gian chuẩn bị dành cho trang phục vũ hội.

Tiệm Cô Mê

Tiệm Cô Mê tự hào là shop cho thuê trang phục dạ hội uy tín mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt ở các loại trang phục như: áo dài truyền thống, áo dài cách tân, trang phục biểu diễn, trang phục kỷ yếu, trang phục chụp ảnh và trang phục lễ hội… Giá cả phải chăng cũng là điểm cộng lớn của cửa hàng này.

Ưu điểm của cửa hàng Tiệm Cô Mê

Thông tin liên hệ:

9. Tiệm Nhà Linh – Địa Chỉ Cho Thuê Váy Dạ Hội Hải Phòng Được Yêu Thích

Tiệm Nhà Linh là một địa chỉ cho thuê trang phục tại Hải Phòng mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Không chỉ đa dạng về các loại trang phục mà các sản phẩm của shop luôn đảm bảo về chất vải, tuyệt đối thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Về các sản phẩm dạ hội, đi tiệc hay áo dài được thêu tay tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo không bao giờ sợ thua kém bất kỳ đơn vị nổi tiếng nào.

Tiệm Nhà Linh

Tiệm Nhà Linh không chỉ cung cấp các trang phục biểu diễn đa dạng mà còn cập nhật hàng tá phụ kiện mới mỗi ngày. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và thử nghiệm các trang phục phụ kiện dạ hội cho thuê phù hợp với phong cách của mình. Hãy đến địa chỉ này để khám phá và trải nghiệm không gian thú vị này. Liên hệ ngay số điện thoại hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn về các mẫu trang phục adj hội nhé các nàng!

Điểm mạnh của Tiệm Nhà Linh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ thuê váy dạ hội Hải Phòng được giới trẻ yêu thích. Hãy cùng tham khảo những gợi ý này cùng Ohay nha!

>>> Mách bạn: Lưu Ngay 10 Địa Chỉ Thuê Áo Dài Hải Phòng Giá Tốt Nhất

5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version