Top 5 Đơn Vị Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Đồng Tháp Uy Tín

gạch xây nhà

Để có những công trình xây dựng, nhà cửa dù to hay nhỏ thì vật liệu xây dựng là thứ không thể thiếu được. Đảm bảo chất lượng vật liệu đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên kết cấu ngôi nhà vững chắc. Những cửa hàng vật liệu xây dựng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Hãy cùng Ohay liệt kê top công ty cung cấp vật liệu xây dựng Đồng Tháp uy tín nhất hiện nay nhé.

>>> Xem ngay: Khám Phá Top 6 Công Ty Xây Dựng Đồng Tháp Chất Lượng

1. Công Ty Hidico – Vật Liệu Xây Dựng Đồng Tháp Chất Lượng

Hidico là công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng trên địa bàn Đồng Tháp. Với tiêu chí “Mọi thứ khách hàng cần, chúng tôi đều có”. Tất cả các dụng cụ – vật liệu đều được công ty Hidico phân phối với chất lượng đảm bảo. Từ dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện, phụ kiện đi kèm, thiết bị điện, đồ bảo hộ,…. Khu vực gian hàng của  Hidico được phân chia rõ rệt theo chức năng, bố trí khoa học. Khi đến đây khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được món hàng mình cần mà không mất nhiều công sức đi lại như các cửa hàng truyền thống.

Công ty Hidico

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty BMC – Chuyên Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, đồng bộ hóa sản phẩm, cung cấp các dịch vụ bán hàng trọn gói. Công ty BMC luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dịch vụ bán hàng chu đáo dựa trên sự tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận chân công trình. Bên cạnh chế độ bảo hành thống nhất và nhanh chóng, đảm bảo mức giá tốt nhất là những giá trị dịch vụ mà công ty đã và đang hướng tới. Với nhiều năm kinh nghiệm gắn bó, luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình. Trong lĩnh vực phân phối, công ty BMC tự hào đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trong và ngoài thành phố.

Khách hàng luôn cảm nhận được một dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng cùng những chuyên gia tư vấn thiết kế nhiều kinh nghiệm. Công ty luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống.

Công ty BMC

Thông tin liên hệ:

3. Vật Liệu Xây Dựng Quân Thoa – Đơn Vị Uy Tín Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Đồng Tháp

Vật liệu xây dựng Quân Thoa chuyên phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng Đồng Tháp là một cái tên nữa mà Ohay muốn nhắc đến. Cửa hàng Quân Thoa với những thiết kế đa dạng trong từng sản phẩm. Đơn vị đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các công trình xây dựng. Trong lĩnh vực phân phối, cửa hàng vật liệu xây dựng Quân Thoa có bề dày kiến ​​thức và chuyên môn. Với kinh nghiệm đã cung cấp vật tư xây dựng cho khu vực Đồng Tháp trong nhiều năm. Các loại vật liệu xây dựng đạt chất lượng, tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Với tiêu chí mang lại cho khách hàng các loại vật liệu xây dựng tốt, bền và giá rẻ nhất là phương châm của Quân Thoa .

Vật liệu xây dựng Quân Thoa

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Ba Huy – Đơn Vị Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng

Cửa Hàng Ba Huy chuyên cung cấp vật liệu xây dựng tại Đồng Tháp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Ba Huy là một trong những đơn vị uy tín. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình có kinh nghiệm trong lĩnh vực. Từ đây khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dựng những vật liệu chính hãng.

Phát triển với phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến”. Vật liệu xây dựng Ba Huy luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực xây dựng uy tín thương hiệu. Niềm tin với khách hàng là động lực tạo ra những giá trị từ các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Cửa hàng Ba Huy

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Thuận Hậu – Địa Điểm Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng

Cửa hàng Thuận Hậu là đơn vị  phân phối vật liệu xây dựng cuối cùng Ohay muốn nhắc đến. Thuận Hậu với nhiều năm kinh nghiệm tự hào là đơn vị phân phối vật liệu xây Đồng Tháp uy tín. Đến cửa hàng Thuận Hậu khách hàng sẽ hài lòng với các mặt hàng đơn vị cung cấp .

Cửa hàng Thuận Hậu

Vật liệu xây dựng Thuận Hậu  luôn đảm bảo báo giá vật liệu xây dựng tại Đồng Tháp cạnh tranh nhất. Ngoài ra chất lượng phục vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh nhất. Đến với Thuận Hậu khách hàng sẽ tìm cho mình các mặt hàng chất lượng cao mẫu mã đẹp phong phú và đa dạng về các thể loại phục vụ cho ngành xây dựng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 đơn vị chuyên cung cấp nguyên vật liệu xây dựng Đồng Tháp do Ohay tổng hợp. Với hi vọng sẽ mang những thông tin cần thiết đến với bạn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng của mình.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version