Bật Mí Top 6 Tiệm Vàng An Giang Chất Lượng Nhất

Nhu cầu mua sắm trang sức vàng bạc ngày càng cao kéo theo sự xuất hiện của vô số tiệm vàng hiện nay. Vậy làm sao để chọn lựa được tiệm vàng An Giang uy tín? Hôm nay hãy cùng Ohay tham khảo top 6 tiệm vàng An Giang chất lượng nhất nhé!

1. Tiệm Vàng Ngọc Tuyết – Tiệm Vàng An Giang Uy Tín

Cái tên đầu tiên Ohay muốn đưa vào danh sách tiệm vàng An Giang chính là tiệm vàng Ngọc Tuyết. Tiệm Vàng Đá Quý Ngọc Tuyết chuyên về vàng Italy750 nhập, các loại vỏ xoàn đa dạng và kim cương thiên nhiên cao cấp sạch đẹp. Tại đây khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình nữ trang cao cấp như kim cương, vàng bạc đá quý. Ngọc Tuyết được lòng đại đa số khách hàng gần xa bởi uy tín trong nghề. Tất cả những sản phẩm của Ngọc Tuyết bày bán đều có giấy kiểm định rõ ràng, cam kết trắng sạch. Mỗi sản phẩm đều là hình tự chụp, được cập nhật mỗi ngày trên trang facebook, kèm theo thông tin sản phẩm, kết cấu và kiểu dáng cho khách hàng tiện tham khảo. 

tiệm vàng ngọc tuyết

Ưu điểm của tiệm vàng Ngọc Tuyết

Thông tin liên hệ: 

2. Tiệm vàng An Giang Kim Mai – Đơn vị kinh doanh trang sức vàng bạc chất lượng

Tiệm vàng Kim Mai là địa chỉ chuyên cung cấp các loại vàng bạc đá quý, nữ trang cao cấp. Khách hàng bước vào đây chắc chắn sẽ choáng ngợp bởi độ đa dạng các sản phẩm tại đây, từ vàng bạc cho tới kim cương đá quý, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá cả. Đến với tiệm vàng Kim Mai, khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính đều có thể tìm cho mình một món trang sức ưng ý. Bên cạnh đó, đôi ngũ nhân viên tư vấn của Kim Mai chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được món trang sức phù hợp với mình dù là khách hàng khó tính nhất. 

tiệm vàng Kim Mai

Ưu điểm của tiệm vàng Kim Mai:

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm vàng Mỹ Hoàn – Tiệm vàng An giang chất lượng

Nhắc tới tiệm vàng An Giang, người dân tại đây không thể nào không kể đến tiệm vàng Mỹ Hoàn. Đây là nơi vốn được nhiều khách hàng lui tới khi có nhu cầu mua sắm trang sức. Tiệm vàng Mỹ Hoàn cung cấp đa dạng mẫu mã, từ vòng tay, lắc tay, dây chuyền, vòng chân, nhẫn, cho tới đồng hồ, bông tai,…Tất cả các mẫu đều được cập nhật liên tục trên trang facebook và có sẵn tại cửa hàng. Ohay khuyên bạn nên ghé trực tiếp mua hàng để có thể tham khảo được hết tất cả các mẫu nhé!

Tiệm vàng Mỹ Hoàn

Ưu điểm của tiệm vàng Mỹ Hoàn:

Thông tin liên hệ:

4. Trí Thành – Tiệm vàng An Giang không thể bỏ qua

Tiệm vàng Trí Thành là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng nữ trang. Thế mạnh của tiệm vàng Trí Thành chính là kinh doanh vàng đủ các tuổi: 610, 17K, 23K. Các tín đồ trang sức vàng chắc chắn phải biết đến địa điểm này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vàng bạc đá quý, tiệm vàng Trí Thành đã từng bước khẳng định vị thế của mình và có chỗ đứng riêng trên thị trường. Tiệm vàng Trí Thành sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng vàng bạc nơi này cung cấp.

Tiệm vàng Trí Thành

Ưu điểm của tiệm vàng Trí Thành:

Thông tin liên hệ:

5. Xuân Vinh – Tiệm vàng An Giang được nhiều người lựa chọn

Tiệm vàng Xuân Vinh chuyên kinh doanh sỉ và lẻ, gia công các sản phẩm từ vàng, bạc, đá quý, cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Tiệm vàng Xuân Vinh vốn nổi tiếng là đơn vị cung cấp vàng bạc giá cạnh tranh nhất nhì thị trường. Do đó, nơi đây luôn đông nghẹt khách hàng đến ủng hộ mỗi khi đến ngày vía Thần tài. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ lành nghề của Xuân Vinh đã chế tác ra vô số sản phẩm với thiết kế tinh xảo, thanh tao, kiểu dáng hiện đại bắt kịp xu hướng, mang đến cho khách hàngnhững cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn.

Tiệm vàng Xuân Vinh

Ưu điểm của tiệm vàng Xuân Vinh

Thông tin liên hệ:

6. Ngọc Tản – Tiệm vàng An Giang cam kết chất lượng 

Tiệm vàng Ngọc Tản là cái tên Ohay muốn chốt trong danh sách tổng hợp tiệm vàng An Giang uy tín nhất. Tiệm vàng Ngọc Tản cung cấp đa dạng các sản phẩm vàng bạc đá quý với phong phú các mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế. Với phương châm làm việc đặt chữ tín hàng đầu, Tiệm vàng Ngọc Tản luôn cố gắng hết sức làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp cho bạn tận hưởng quá trình mua sắm và trải nghiệm được sự đa dạng của các sản phẩm tại đây.

tiệm vàng Ngọc Tản

Ưu điểm của tiệm vàng Ngọc Tản

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 tiệm vàng An Giang chất lượng nhất! Vàng bạc đá quý là mặt hàng xa xỉ có giá trị cao. Cho nên, việc tham khảo nơi uy tín để chọn mua là vô cùng quan trọng. Hy vọng những thông tin Ohay chia sẻ phần nào giúp bạn tìm được địa chỉ mua sắm ưng ý cho mình. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version