Top 8 Địa Chỉ Cung Cấp Rèm Cửa Vĩnh Yên Đẹp Và Chất Lượng

Rèm cửa là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Ngoài tác dụng để cản nắng, cản sáng thì rèm cửa còn để trang trí, tô điểm thêm cho căn phòng. Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp rèm cửa Vĩnh Yên vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Ohay để được cung cấp thông tin về Top 8 các địa điểm mua rèm cửa Vĩnh Yên chất lượng nhé!

>>> Note ngay: 

1. Rèm Cửa HTC – Đơn Vị Cung Cấp Rèm Cửa Vĩnh Yên Giá Tốt 

Rèm cửa HTC là một địa chỉ bán rèm cửa Vĩnh Yên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa để tô điểm cho căn nhà của mình. Khách hàng đã đặt may ở đây đều rất hài lòng và ưng ý với sản phẩm mà cửa hàng này cung cấp.

Rèm cửa HTC

Tại đây, có đa dạng các loại rèm cửa, phong phú từ mẫu mã, kiểu cách đến chất liệu. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu rèm phù hợp với gia đình của mình. Đến với cửa hàng HTC, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các loại rèm phù hợp với từng không gian trong nhà. Rèm thành phẩm đảm bảo sẽ vừa vặn vì được thiết kế, may đo theo kích thước mà bạn cung cấp.

Một số sản phẩm rèm cửa tiêu biểu tại HTC

Thông tin liên hệ:

2. Rèm Cửa Thành Thái – Địa Điểm Bán Rèm Cửa Vĩnh Yên Chất Lượng

Rèm cửa Thành Thái là địa chỉ uy tín với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất các loại rèm cửa Vĩnh Yên cho các hộ gia đình, công ty, trường học. Đội ngũ nhân viên ở đây có tay nghề cao, có khả năng đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có các loại rèm như rèm cầu vồng, rèm gỗ, rèm cuốn, rèm vải phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mới để cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Rèm cửa được đặt may nên sẽ kích thước sẽ vừa vặn với không gian gia đình. Ngoài ra, Thành Thái có dịch vụ lắp đặt miễn phí và giao hàng tận nơi với giá thành phải chăng.

Rèm cửa Thành Thái

Ưu điểm khi mua rèm cửa tại Thành Thái

Thông tin liên hệ:

3. Mành Rèm Nam Trường – Đơn Vị Bán Rèm Cửa Vĩnh Yên Chất Lượng Uy Tín 

Mành rèm Nam Trường được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ rèm cửa chất lượng và uy tín tại Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Địa chỉ này chuyên cung cấp cho các hộ gia đình các loại rèm thông dụng như rèm vải buông, rèm cuốn, rèm Cobi. Ngoài ra, Mành rèm Nam Trường còn có cửa lưới chống muỗi và rèm nhựa PVC. Rèm nhựa PVC có tác dụng ngăn lạnh giữ nhiệt, ngăn bụi bẩn, côn trùng và rất nhiều công năng khác.

Mành rèm Nam Trường

Rèm ở cửa hàng rèm cửa Vĩnh Yên này có tính thẩm mỹ cao với các mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông số, không gian cần lắp đặt rèm là nhân viên sẽ tư vấn các mẫu rèm phù hợp. Sau khi may xong cửa hàng sẽ giao rèm đến tận nơi và lắp đặt cho khách hàng miễn phí.

Lý do bạn nên chọn rèm cửa tại Nam Trường

Thông tin liên hệ:

4. Rèm WINART LANO – Đại Lý Rèm Cửa Vĩnh Yên Đảm Bảo

Rèm cửa WINART LANO là thương hiệu rèm cửa cao cấp với giá cả cực kỳ phải chăng. Tại đại lý rèm cửa Vĩnh Yên cao cấp này có đủ các nguyên liệu, phụ kiện để sản xuất rèm cửa và được nhập 100% từ Hàn Quốc. Rèm WINART LANO có những ưu điểm sang trọng và thẩm mỹ với công năng ưu việt, sử dụng công nghệ thông minh.

Tại Rèm cửa WINART LANO có mẫu mã đa dạng cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Cơ sở này được đánh giá là có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Đến đây khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng từ khi đặt hàng đến khi nhận hàng.

Rèm WINART LANO

Bảng giá tham khảo một số sản phẩm tại Rèm WINART LANO

Tên sản phẩm Đơn giá
Rèm cầu vồng Glory 810.000 VNĐ
Rèm cầu vồng Passion 1.380.000 VNĐ
Rèm cầu vồng Excellent 980.000 VNĐ
Rèm cầu vồng Lora 920.000 VNĐ
Rèm cầu vồng Edith 840.000 VNĐ
Rèm cầu vồng Amber 850.000 VNĐ
Rèm cầu vồng Mandy 630.000 VNĐ
Rèm cầu vồng Dorothy 520.000 VNĐ
Rèm cầu vồng Romance 1.350.000 VNĐ
Rèm cầu vồng Buckingham 1.320.000 VNĐ
Rèm cầu vồng Louis 1.050.000 VNĐ
Rèm cầu vồng Forest 1.020.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. Rèm Nhâm – Cửa Hàng Bán Rèm Cửa Vĩnh Yên Uy Tín

Rèm Nhâm là địa chỉ chuyên may đo rèm cửa Vĩnh Yên uy tín và cực kỳ chất lượng. Cửa hàng chuyên cung cấp rèm cửa cho các gia đình, doanh nghiệp, trường học. Rèm ở đây có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại. Nhiều khách hàng may rèm cửa ở đây đều cảm thấy hài lòng với sản phẩm nhận được.

Rèm Nhâm

Các sản phẩm tại đây được thiết kế đơn giản, được may với chất liệu vải cao cấp. Chính bởi sự đơn giản ấy mà rèm cửa có sự thanh thoát và sang trọng. Rèm Nhâm cam kết may đúng kích thước và giao đúng mẫu cho khách hàng. Nếu không hài lòng với sản phẩm bạn có thể liên hệ ngay với cửa hàng. Cửa hàng sẽ hỗ trợ và có chính sách đổi trả cho khách hàng nếu sai mẫu và chất lượng so với cam kết.

Tại sao bạn nên chọn Rèm Nhâm

Thông tin liên hệ:

6. Mành Rèm Vĩnh Phúc – Địa Chỉ Cung Cấp Rèm Cửa Vĩnh Yên Đáng Tin Cậy

Một địa chỉ rèm cửa Vĩnh Yên uy tín mà bạn không nên bỏ qua chính là Mành Rèm Vĩnh Phúc. Cửa hàng này hoạt động buôn bán các sản phẩm và lắp đặt mành rèm, rèm cửa sổ, rèm che nắng, các loại bạt che nắng mưa ban công tại Vĩnh Yên và các khu vực lân cận.

Rèm vải tại đây được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng vải cao cấp, màu sắc đẹp mắt và có độ bền cao. Bên cạnh đó, màu sắc đa dạng, đường vân rèm được thể hiện rõ nét là một trong những điểm cộng được khách hàng đánh giá cao ở thương hiệu này.

Mành Rèm Vĩnh Phúc

Bảng giá một số sản phẩm tại Mành Rèm Vĩnh Phúc

Thông tin liên hệ:

7. Hòa Phát Star – Cơ Sở Rèm Cửa Vĩnh Yên Cao Cấp

Một cơ sở rèm cửa Vĩnh Yên tiếp theo mà Ohay giới thiệu đến bạn là Hòa Phát Star. Hòa Phát Star chuyên cung cấp, lắp đặt các loại giàn phơi thông minh, lưới bảo vệ an toàn, bạt che nắng mưa, cửa lưới chống muỗi và mành rèm cửa cao cấp.

Các sản phẩm rèm tại đây sẽ giúp làm mát ngôi nhà của bạn với những mẫu rèm chống nắng, chống nóng không thể bỏ qua cho mùa hè này. Hòa Phát Star sẽ giúp bạn sở hữu những mẫu rèm cửa đẹp và phù hợp nhất với không gian nhà bạn.

Hòa Phát Star

Các sản phẩm nổi bật tại Hòa Phát Star

Thông tin liên hệ:

8. Rèm Cửa Ngọc Châu – Cửa Hàng Rèm Cửa Vĩnh Yên Tận Tâm

Nhắc đến rèm cửa Vĩnh Yên thì bạn không nên bỏ qua cái tên Rèm cửa Ngọc Châu. Đây là một địa chỉ sản xuất, cung cấp rèm và phụ kiện rèm chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, Ngọc Châu cũng cung cấp dịch vụ tư vấn tại nhà, thiết kế và thi công các công trình rèm cửa sổ theo từng yêu cầu khách hàng.

Các sản phẩm tại đây có màu sắc đẹp mắt, họa tiết vân chìm sắc nét, độc đáo. Rèm Ngọc Châu đã mang đến hàng trăm mẫu rèm cửa cao cấp, giúp nâng tầm không gian sống của nhiều khách hàng trong khu vực Vĩnh Yên trong suốt thời gian hoạt động của mình.

Rèm Cửa Ngọc Châu

Rèm Cửa Ngọc Châu cam kết

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đã cung cấp cho quý khách những địa chỉ cung cấp rèm cửa Vĩnh Yên uy tín và chất lượng. Chắc hẳn bạn đã chọn được địa chỉ phù hợp để may rèm cửa cho gia đình. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với những thông tin mà Ohay cung cấp.

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version