Top 5 Địa Chỉ Mua Rèm Cửa Ninh Bình Chất Lượng Nhất

cửa hàng rèm cửa tại ninh bình

cửa hàng rèm cửa tại ninh bình

Rèm cửa là một phụ kiện trang trí gần như không thể thiếu trong mọi ngôi nhà đẹp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu rèm đa dạng về thiết kế cũng như mùa sắc. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ mua Rèm Cửa Ninh Bình uy tín, hãy tham khảo ngay Top 5 địa chỉ mua rèm cửa tại Ninh Bình chất lượng cùng Ohay nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Xưởng Rèm Phúc Huy – Đơn Vị Rèm Cửa Ninh Bình Uy Tín

Xưởng Rèm Phúc Huy chuyên tư vấn, thiết kế và may đo các loại rèm cửa nội, ngoại thất. Phúc Huy tự tin là địa chỉ tin cậy cho khách hàng muốn tìm kiếm những bộ rèm cửa Ninh Bình chất lượng. Đơn vị cam kết mang lại cho bạn một không gian sống đẹp và đẳng cấp với những mẫu rèm thu hút.

Xưởng Rèm Phúc Huy

Xưởng Rèm Phúc Huy cung cấp đa dạng các loại rèm cửa với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Mọi sản phẩm của Phúc Huy đều sắc nét từ đường kim cho đến mũi chỉ. Rèm cửa đều được may đo kỹ lưỡng, nhuộm màu không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình. Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi các nhân viên chuyên nghiệp. Nhân viên sẽ đến tận nhà bạn thi công, lắp ráp một cách nhanh chóng và đúng tiến độ.

Các loại rèm tại Xưởng Rèm Phúc Huy

Thông tin liên hệ:

2. Shop Rèm Việt Thái – Cửa Hàng May Rèm Cửa Ninh Bình Uy Tín

Rèm Việt Thái tự tin đem đến sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất cho khách hàng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất rèm mành và chăn ga gối đệm. Đây là cửa hàng rèm cửa Ninh Bình nổi tiếng với các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn,… Để đưa đến tận tay bạn những bộ rèm cửa đẹp và chất lượng nhất, Việt Thái có một dây chuyền công nghệ hiện đại để sản xuất và phân phối. Ngoài ra, tay nghề chuyên nghiệp và khéo léo của những thợ may cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình sản xuất.

Rèm Việt Thái

Rèm Việt Thái đã thi công rèm thành công cho các căn biệt thự, homestay, khách sạn lớn. Các mẫu rèm tại đây rất đa dạng, được thiết kế và may rất tỉ mỉ, chắc chắn. Màu sắc từ gam màu nóng đến màu lạnh đều có đủ, làm nổi bật phong cách cho ngôi nhà của bạn. Giá thành phải chăng, hợp lý dành cho bạn. Hơn nữa, cửa hàng có chính sách giảm giá và chiết khấu cao nếu bạn đặt mua rèm với số lượng lớn.

Những sản phẩm của Rèm Việt Thái bao gồm

Thông tin liên hệ:

3. Mành Rèm Thái Linh – Cửa Hàng Rèm Cửa Ninh Bình Chất Lượng

Mành Rèm Thái Linh là một trong những địa chỉ may và thi công rèm cửa Ninh Bình uy tín với đa dạng mẫu thiết kế có chất lượng tốt và giá thành rẻ. Rèm tại Thái Linh được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng mong muốn mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng, khiến cho ngôi nhà của bạn thêm lung linh.

Mành Rèm Thái Linh luôn lựa chọn những loại vải chất lượng nhất nhằm làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất. Cửa hàng có nhiều mẫu mã rèm phong phú, đa dạng với thiết kế, màu sắc khác nhau. Các loại rèm có thể kể đến như là: rèm vải, rèm gỗ, rèm cuốn văn phòng, rèm ngăn lạnh, rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc. Hãy đến với Mành rèm Thái Linh để sắm cho mình những bộ rèm yêu thích và phù hợp.

Mành Rèm Thái Linh

Vì sao nên chọn Mành Rèm Thái Linh

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Rèm Dung Quang – Đơn Vị May Rèm Nổi Tiếng Ninh Bình

Rèm Dung Quang là nhà chuyên sản xuất kinh doanh mặt hàng chăn ga gối đệm mành rèm tại Ninh Bình. Từ năm 2008 đến nay Rèm Dung Quang không ngừng lớn mạnh và phát triển, trở thành một thương hiệu sản xuất chăn, ga, gối, đệm, mành, rèm uy tín trên thị trường không chỉ thành phố Ninh Bình mà còn là các tỉnh trên toàn quốc. Đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang có nhu cầu mua rèm cửa Ninh Bình.

Mành Rèm Dung Quang

Rèm Dung Quang sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp và phong cách hơn. Tại đây có đa dạng các loại rèm từ bình dân đến cao cấp, từ bố trí phòng khách đến phòng ngủ. Các thợ may tại đây rất khéo léo trong từng mũi may và sáng tạo trong việc thiết kế các họa tiết trang trí trên vải rèm. Nhân viên của cửa hàng sẽ đến tận nơi đo thông số và đến lắp đặt sau khi may rèm xong. Dung Quang cam kết giá rẻ hơn thị trường và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Các loại rèm tại Rèm Dung Quang

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Rèm Bảo Hân – Đơn Vị May Rèm Cửa Giá Tốt Tại Ninh Bình

Cửa hàng cuối cùng nằm trong danh sách Top 5 đơn vị rèm cửa Ninh Bình đó là Rèm Bảo Hân. Đây là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thi công, lắp đặt cung cấp các loại rèm che, giàn phơi, cửa chống muỗi cao cấp trang trí nội thất. Các sản phẩm rèm sáo gỗ, rèm cầu vồng Hàn Quốc, rèm vải cao cấp là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khi mua rèm tại Bảo Hân.

Bảo Hân luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giá tốt và nhanh nhất đến bạn. Cửa hàng luôn cập nhật mẫu mã mới với những thiết kế, màu sắc xu hướng trên thị trường. Nhân viên sẽ đến tận nhà bạn để khảo sát và tư vấn mẫu rèm phù hợp. Điểm cộng là đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn rèm mành. Cửa hàng có giá cả phải chăng, bao gồm cả khâu lắp đặt và miễn phí vận chuyển trong nội thành.

Rèm Bảo Hân

Đặc điểm rèm cửa tại Bảo Hân

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 5 địa chỉ cung cấp rèm cửa Ninh Bình chất lượng nhất. Ohay mong rằng bạn đã có thể tìm được địa chỉ mua rèm cửa phù hợp với nhu cầu của bạn. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version