Lưu Lại Top 5 Địa Điểm Bán Máy Chiếu Cũ Hà Nội Uy Tín

Hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, trường học, gia đình,… muốn lựa chọn máy chiếu để phục vụ cho các mục đích công việc cũng như giải trí. Nhưng lại lo lắng về giá cả quá cao so với tài chính của mình nên đang phân vân không biết mua máy chiếu cũ ở đâu uy tín chất lượng. Hôm nay hãy cùng ohay.vn khám phá top 5 địa điểm cung cấp máy chiếu cũ Hà Nội chất lượng được ưa chuộng nhất nhé.

>>> Click ngay: 

1. Cửa Hàng VNPC – Địa Điểm Bán Máy Chiếu Cũ Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng

Trung tâm máy chiếu cũ Hà Nội – VNPC là nơi chuyên bán máy chiếu cũ giá rẻ chỉ từ 3 triệu, bảo hành từ 3 đến 6 tháng, giao hàng toàn quốc. Máy chiếu đã qua sử dụng giá rẻ nhất toàn quốc. VNPC cung cấp đa dạng các dòng máy chiếu trên thị trường phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Cửa hàng có nhiều mode máy chiếu đã qua sử dụng bền đẹp công nghệ 3LCD của Nhật Bản ( Panasonic, Sony, Hitachi, Eiki, Nec, 3M, Epson…) hoặc công nghệ DLP của Mỹ ( BenQ, Viewsonic, Sharp, Casio, Optoma…)

VNPC

Với phương châm “lấy uy tín và chất lượng để tồn tại và phát triển”, hoàn trả sản phẩm kém chất lượng. Qua đó thấy được sự tận tâm của cửa hàng máy chiếu cũ Hà Nội – VNPC mang lại khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, VNPC có Chế Độ Bảo Hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt tận nơi tại Hà Nôi, TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An…Đặc biệt, luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn hằng tháng.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Kỷ Nguyên Việt – Địa Điểm Bán Máy Chiếu Cũ Chất Lượng

Công ty TNHH Kỷ Nguyên Việt được thành lập từ nhóm nghiên cứu 3D – HD Vietnam cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm từ các chuyên gia là những thành viên đã có nhiều năm trong nghề máy chiếu và âm thanh – Nghe & Nhìn 4K media. Công ty bán máy chiếu cũ Hà Nội – Kỷ Nguyên Việt luôn cập nhật những công nghệ mới mẻ, phong cách thiết kế, công nghệ tiên tiến, với niềm đam mê và sự cống hiến. Công ty Kỷ Nguyên Việt cung cấp các loại máy chiếu cũ tại Hà Nội với giá rẻ nhất. Các sản phẩm máy chiếu cũ như Panaosonic, sony, optoma, Nec, Epson, Hitachi, thậm chí tất cả các model từ lâu đời đều có. 

Kỷ Nguyên Việt

Kể từ khi ra đời, máy chiếu cũ Hà Nội – Kỷ Nguyên Việt thi công phòng chiếu phim và dịch vụ giải trí cho hàng trăm căn hộ và những biệt thự cao cấp, rạp phim, câu lạc bộ, khách sạn, rạp hát… Khách hàng đến đây luôn có một sự tin tưởng từ những người tư vấn thông minh và kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực để giúp họ có một sự lựa chọn tối ưu nhất. 

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 9 Cửa Hàng Máy Chiếu Hà Nội Chất Lượng Nhất

3. Công Ty TNHH ZAMACO – Địa Điểm Bán Máy Chiếu Cũ Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng

ZAMACO là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối máy chiếu cũ chính hãng tại Việt Nam. Máy chiếu cũ Hà Nội – ZAMACO bán ra hầu hết là hàng cũ nhập từ Nhật Bản. Đây là đơn vị được các trường học, doanh nghiệp, quán cafe bóng đá, nhà hàng hay các cá nhân làm phòng chiếu phim gia đình,… tin tưởng sử dụng vì độ uy tín và tin cậy cao. 

Công Ty ZAMACO

Máy chiếu cũ Hà Nội – ZAMACO được phân phối trên toàn quốc, có hỗ trợ Ship COD và hỗ trợ lắp đặt tận nơi sử dụng. Đặc biệt máy chiếu luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng kèm cáp HDMI cao cấp hiệu Unitek, bút trình chiếu cao cấp Logitech,… Máy chiếu mua tại ZAMACO được bảo hành đến 6 tháng, 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty SMIT – Địa Điểm Bán Máy Chiếu Cũ Uy Tín 

Công ty bán máy chiếu cũ Hà Nội – SMIT là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các loại máy chiếu, màn chiếu uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán – sửa chữa máy chiếu, cho thuê máy chiếu, màn chiếu tại Hà Nội, SMIT đã được nhiều khách hàng là các cơ quan, đơn vị nhà nước, các trường học và rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Công Ty SMIT

Với phương châm “Phục vụ tận tâm để khách hàng tin tưởng”, SMIT tự tin đã, đang và sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, công ty còn có nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng. Mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Trần Đức – Địa Điểm Bán Máy Chiếu Cũ Uy Tín Và Chất Lượng

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Trần Đức, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện, điện tử, thiết bị nghe nhìn, thiết bị hiển thị, thiết bi giáo dục, thiết bị kỹ thuật số,… 

Công Ty Trần Đức

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Trần Đức từ khi chính thức hoạt động đã xác định rõ ràng mục tiêu của mình đó là: ““Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng điểm để phát triển” chính vì vậy đội ngũ luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện hơn, với mục đích giúp khách hàng có thêm một kênh hỗ trợ về sản phẩm, kỹ thuật, công nghệ, cũng như giải pháp.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ bán máy chiếu cũ Hà Nội uy tín và chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp. Mong các bạn đọc tham khảo và có thể tìm ra cho mình một địa chỉ uy tín, phù hợp!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version