Điểm Qua Top 5 Địa Chỉ Bán Laptop Cũ Thái Bình Uy Tín Nhất

Dịch bệnh làm các bạn học sinh, sinh viên phải học online, từ đó nhu cầu về một chiếc Laptop tăng cao. Đồng thời, khi đi làm, các công việc cũng đòi hỏi cần một chiếc laptop. Nhưng việc mua một chiếc laptop mới khá là tốn kém, nên chiếc laptop cũ chất lượng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên các độc giả của Ohay lại không biết nên mua laptop cũ ở lâu cho bền, giá thành lại rẻ. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 địa điểm bán laptop cũ Thái Bình mà Ohay chia sẻ dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Hoàng Duy – Địa Chỉ Bán Laptop Cũ Thái Bình

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2015, trải qua gần 7 năm với đầy những cạnh tranh khốc liệt, đến nay Laptop Hoàng Duy tự tin là nơi mang đến cho các bạn những mẫu laptop cũ Thái Bình chất lượng phục vụ cho công việc, đặc biệt những dòng laptop xách tay của các hãng DELL. HP. LENOVO THINKPAD, các dòng laptop GAMING, Business, WORKSTATION tốt nhất trên thị trường.

Cửa Hàng Hoàng Duy

Lý do bạn nên chọn Cửa Hàng Hoàng Duy

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Laptop Thái Bình – Địa Chỉ Bán Laptop Cũ Thái Bình 

Cửa hàng máy tính Thái Bình là một cửa hàng chuyên về máy tính, rất uy tín. Đơn vị nhận được rất nhiều sự yêu mến không chỉ ở Thái Bình mà còn ở toàn quốc. Cung cấp máy tính cũ các dòng như: dell, apple, Hp,… Với nhiều phân khúc giá khác nhau tha hồ cho khách hàng lựa chọn. 

Cửa Hàng Laptop Thái Bình

Có đầy đủ các loại laptop cho học sinh, sinh viên, những người làm công việc văn phòng. Và cả những bạn cần máy có dung lượng lớn như thiết kế đồ họa, gaming,… Máy tính Thái Bình. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Có các dịch vụ giao hàng miễn phí và có bảo hành đối với tất cả các dòng laptop.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Đức Vương – Địa Chỉ Bán Laptop Cũ Thái Bình

Cái tên tiếp theo không thể thiếu trong danh sách các đơn vị mua bán Laptop cũ Thái Bình là Cửa Hàng Đức Vương. Cửa hàng được biết đến là đơn vị số 1 trong cung cấp các sản phẩm máy tính cũ chất lượng, giá rẻ. Mỗi sản phẩm tại đây đều qua các quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đưa ra thị trường với những chiếc máy tính tốt nhất. Mang đến một giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng với khách hàng.

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thái độ luôn tận tâm trong công việc. Đức Vương mang đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt nhất đối với bạn. Đến đây bán sẽ được kỹ thuật viên tư vấn, hỗ trợ bạn trong việc test máy và lựa chọn một chiếc laptop phù hợp với mong muốn của bạn.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Hải Anh PC – Địa Chỉ Bán Laptop Cũ Thái Bình

Cửa Hàng Hải Anh PC với 18 năm có mặt trên thị trường. Trải qua nhiều khó khăn song đơn vị luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, nhất là dịch vụ sau bán hàng để tạo niềm tin với khách hàng cũng như khẳng định uy tín, thương hiệu Hải Anh Computer trên thị trường.

Công ty luôn chú trọng tới việc xây dựng một đội ngũ nhân viên và cán bộ quản lý có năng lực, đam mê nhiệt huyết trong công việc, luôn tận tâm chu đáo với khách hàng . Công ty cũng đầu tư đào tạo và phát triển nhân lực với việc tổ chức thường xuyên các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn. 

Làm việc với tiêu chí uy tín, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Cửa Hàng Hải Anh PC với những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý, phù hợp với sinh viên. Bên cạnh đó, khi mua laptop cũ tại đây bạn sẽ được những ưu đãi hấp dẫn và bảo hành. Cửa hàng luôn nhận được những phản hồi tốt và sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Bên cạnh bán laptop cũ, Cửa Hàng Hải Anh PC còn là một địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín tại Thái Bình.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Nhật Minh – Chuyên Bán Máy Tính Thái Bình

Laptop Nhật Minh là cái tên đầu tiên mà Ohay muốn nhắc đến trong danh sách top 5 địa chỉ mua laptop cũ ở Thái Bình có tiếng nhất. Nhật Minh tự tin là đơn vị cung cấp những sản phẩm laptop cũ với giá cực kỳ cạnh tranh nhất trên thị trường. Đơn vị chuyên nhập khẩu và bán laptop xách tay chính hãng cũ đảm bảo chất lượng như: Lenovo Thinkpad, HP Elitebook, Dell,… Các sản phẩm laptop cũ tại cửa hàng có mẫu mã sang trọng, vừa có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc cũng như học tập và giải trí của khách hàng.

Đặc biệt, điều đáng chú ý ở cửa hàng đó chính là chất lượng sản phẩm cực tốt. Bởi lẽ Nhật Minh là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm laptop nhập khẩu từ nước ngoài về. Mỗi sản phẩm nhập khẩu đều được cửa hàng kiểm tra kỹ lưỡng về cả mặt thẩm mỹ và cả chất lượng bên trong.

Thông tin liên hệ:

Các địa chỉ trên được chọn lọc từ nhiều địa điểm bán laptop cũ Thái Bình hiện nay. Các cửa hàng trên đều thực hiện tốt tiêu chí chất lượng và bảo hành cho khách hàng. Qua bài viết Ohay hy vọng các bạn sẽ có đủ thông tin và chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp công việc với giá phải chăng nhất nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version