Xem Ngay TOP 5 Cửa Hàng Laptop Bắc Kạn Chất Lượng

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu sử dụng laptop cũng ngày càng tăng lên. Hầu như đối với dân văn phòng và các bạn sinh viên, laptop là không thể thiếu được. Chính là lý do đó, nhu cầu mua laptop cá nhân ngày càng tăng và nhiều cửa hàng bán laptop mọc lên. Hôm nay, hãy cùng Ohay/blog khám phá top 5 cửa hàng laptop Bắc Kạn chất lượng mà bạn nên lưu tâm nhé!

>>> Xem ngay:

1. Cửa Hàng HKC – Địa chỉ Bán Laptop Bắc Kạn Chất Lượng

HKC là một thương hiệu các sản phẩm công nghệ thông tin đứng top tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, HKC dần quen mặt với nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh đó, bảng giá laptop rất rõ ràng, gồm mức giá gốc và giá hiện tại sau sale. Không chỉ thế, tương ứng với mỗi laptop sẽ kèm theo chương trình ưu đãi và các thông số kỹ thuật, mô tả riêng.

Cửa hàng HKC

Riêng với laptop, hiện có 238 mẫu mã đến từ 13 hãng nổi tiếng tha hồ cho bạn lựa chọn. Hơn thế, địa chỉ này có nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Khi mua sản phẩm, bạn có thể được tặng chuột không dây, tai nghe, balo,… Ngoài ra, nếu là sinh viên, bạn không thể bỏ qua hình thức mua laptop ở Bắc Kạn trả góp 0% tại đây. 

Các thông số kỹ thuật đầy đủ, rõ ràng gồm

Những thông tin công khai, chi tiết như vậy giúp tạo sự tin tưởng và trải nghiệm mua hàng được tốt hơn, 

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Laptop Xuân Hòa – Cửa Hàng Laptop Tại Bắc Kạn 

Laptop Xuân Hòa là cửa hàng tư nhân bán lẻ laptop và các linh kiện máy tính. Bên cạnh website, cửa hàng còn có facebook cá nhân. Trên facebook sẽ đăng tải các hình ảnh thực tế cửa cửa hàng, của sản phẩm. Nếu bạn là tín đồ của “ảnh tự chụp tại shop” thì facebook chính là nơi bạn nên tìm đến. Nếu bạn thấy bỡ ngỡ về cách mua laptop Bắc Kạn tại đây, đừng lo vì website đã có mục hướng dẫn mua hàng. 

Cửa Hàng Laptop Xuân Hòa

Cửa hàng Xuân Hòa sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện, có tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, cửa hàng này hàng tháng có các buổi tập huấn để nâng cao chất lượng dịch vụ và tay nghề của đội ngũ nhân viên. Địa chỉ này bảo đảm các sản phẩm laptop đều chính hãng. Ngoài ra, giá thành của laptop phù hợp và chính sách bảo hành dài bạn. Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Các dịch vụ laptop tại đây gồm

Thông tin liên hệ:

3. Máy Tính Trúc An – Địa Chỉ Bán Laptop Bắc Kạn Chất Lượng

Máy tính Trúc An là cửa hàng buôn bán laptop chất lượng tại Bắc Kạn. Ngoài cửa hàng trực tiếp, Trúc An lựa chọn hình thức online qua fanpage để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn. Các sản phẩm chủ chốt tại đây gồm: PC – Laptop – Máy in – Camera. Tất cả đều được đảm bảo chính hãng và giá luôn rẻ hơn siêu thị. Hầu như các laptop tại đây đều hàng xách tay từ Mỹ, Nhật,… Bên cạnh đó, cửa hàng còn tặng gói vệ sinh máy, bôi keo tản nhiệt miễn phí 12 tháng. Hơn thế, bạn sẽ được tặng kèm quà tặng khi mua laptop như: balo, thẻ BKAV, chuột không dây, túi,…

Máy tính Trúc An

Nhược điểm tại đây là fanpage không để giá sản phẩm, chỉ một vài là có giá tổng quan. Vì vậy bạn cần nhắn tin, liên hệ qua số điện thoại hoặc đến cửa hàng để tìm hiểu. Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn trực tuyến để sẵn lòng trả lời những câu hỏi của bạn. Sau khi đến cửa hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ giới thiệu cho bạn những dòng sản phẩm laptop xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó, linh kiện máy chiếu tại đây đều chính hãng và chính sách bảo hành dài hạn.

Các bài đăng tại đây đa số sẽ thể hiện các thông số quan trọng như

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Hoàng Linh – Cửa Hàng Bán Laptop Bắc Kạn Uy Tín

Cửa hàng Hoàng Linh là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy tính văn phòng và các dịch vụ khác liên quan. Hiện tại, Hoàng Linh có 8 dòng laptop nhưng chỉ có 5 trong số đó còn sản phẩm. Số lượng, mẫu mã laptop không quá nhiều nhưng đảm bảo chất lượng. Vì là cửa hàng tư nhân nên thời gian làm việc chỉ từ 8h – 17h và nghỉ chủ nhật. Do vậy, nếu muốn đến cửa hàng xem trực tiếp, bạn nên tranh thủ  đi vào các giờ hành chính.

Cửa hàng Hoàng Linh

Tất cả sản phẩm đều chính hãng, được bảo hành và hỗ trợ lắp đặt trên toàn quốc. Sau khi tư vấn, các nhân viên sẽ cho bạn kiểm tra độ tương thích của máy chiếu với thiết bị của bạn. Ngoài ra, thời gian tư vấn bảo hành và đóng gói nhanh chóng và có nhiều phần quà bất ngờ. Cửa hàng Hoàng Linh là địa điểm mua laptop ở Bắc Kạn uy tín và chất lượng dành cho bạn.

Website của shop có thanh “Danh mục gợi ý” vô cùng tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm theo nhu cầu. Gồm

Giá tiền tại đây rõ ràng, có thông số kỹ thuật đầy và vài mô tả chung về sản phẩm. Ngoài ra, shop còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thi công các công trình mạng & điện nhẹ, cài đặt app và khôi phục dữ liệu.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng VT Computer – Địa Chỉ Bán Laptop Bắc Kạn Chính Hãng

Cửa hàng VT Computer là địa chỉ cung cấp máy laptop quen thuộc với nhiều khách hàng miền Bắc. Địa chỉ này cung cấp đa dạng các dòng máy, chất lượng cao và bảo hành uy tín. Tuy nhiên, cửa hàng còn có dịch vụ cho thu mua máy tính cũ và đổi mới thích hợp cho các bạn sinh viên. Địa chỉ bán laptop này cung cấp đa dạng mẫu mã và chất lượng cao của máy laptop từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Cửa hàng VT Computer

Đội ngũ nhân sự ở đây chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ điện máy. Bên cạnh đó, địa chỉ này thành công trong việc tổ chức nhiều sự kiện cho các đối tác và khách hàng trên toàn quốc. Ở đây còn bán những máy laptop giá phù hợp ở Bắc Kạn với mức giá vừa phải nhưng chất lượng. Địa chỉ này hứa hẹn là địa điểm bán máy laptop ở Bắc Kạn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tối đa.

Những đảm bảo khi mua hàng tại cửa hàng VT Computer

Thông tin liên hệ:

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phá hết top 5 cửa hàng laptop Bắc Kạn uy tín. Ohay/blog thấy cửa hàng nào cũng đều có chất lượng sản phẩm rất tốt. Còn bạn, bạn đã tìm được cửa hàng yêu thích để đến và rinh ngay về một chiếc laptop thật xịn chưa?

>>> Đừng bỏ qua:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version